Top 3 Quán rươi ngon, uy tín nhất Hải Dương

  1. top o Quán rươi Vụ Xuyên
  2. top o Nhà hàng Tuấn Rươi
  3. top o Rươi Hải Dương

Quán rươi Vụ Xuyên

top o
Phạm Hồng Hạnh

Quán rươi Vụ Xuyên nằm ở khu vực Cầu Xe sẽ là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Ấn tượng đầu tiên mà rươi Vụ Xuyên để lại trong lòng thực khách chính bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. "Mình rất thích thưởng thức món rươi đặc sản quê hương trong một không gian mộc mạc, đồng quê được toát ra từ những chiếc bàn, chiếc ghế tre gỗ nơi đây" - lời nhận xét của thực khách khi ghé quán. Đến với quán rươi Vụ Xuyên, bạn sẽ được thưởng thức món rươi đặc sản với hương vị tươi ngon nhất như: chả rươi, rươi đốt, rươi nấu,...Những con rươi to múp, mập mạp được nhà hàng chọn lựa, thu mua đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Chả thế mà thực khách khi ăn không ngớt lời khen ngợi: "Món rươi nấu tuyệt vời với phần nước dùng ngọt thanh, lạ miệng.


Khi ăn, mình còn nhìn thấy được những con rươi rõ to, rõ béo rất đã mắt" hay nhận xét có cánh về món rươi đúc của quán: "có lẽ, món rươi đúc của quán được bỏ trong cái niêu nhỏ rồi đun trên bếp than củi nên hương vị mình thấy rất đặc biệt, tạo cảm giác rất gần gũi, rất đồng quê cho mình và cả gia đình mình". Và còn rất nhiều, rất nhiều những món ăn khác nữa mà chắc chắn chỉ khi nào bạn đặt chân đến quán bạn mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của nó. Một ngày lành lạnh được tụ tập bạn bè thưởng thức món chả rươi, canh rươi nóng hổi kèm chút dưa hành muối sổi tại quán rươi Vụ Xuyên thì mới thấy thật đã cái đam mê ăn uống của mình phải không bạn?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu Cầu Xe, Cộng Lạc, Tứ Kỳ, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0374 9139

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A1n-R%C6%B0%C6%A1i-V%E1%BB%A5-Xuy%C3%AAn-T%E1%BB%A9-K%E1%BB%B3-H%E1%BA%A3i-D%C6%B0%C6%A1ng/370024093349561

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán rươi Vụ Xuyên
Quán rươi Vụ Xuyên
Quán rươi Vụ Xuyên
Quán rươi Vụ Xuyên

Top 3 Quán rươi ngon, uy tín nhất Hải Dương

  1. top o Quán rươi Vụ Xuyên
  2. top o Nhà hàng Tuấn Rươi
  3. top o Rươi Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy