Top 11 Nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Kem 133 0 Báo lỗi

Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà hàng món Âu thưởng thức nhưng món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm ... xem thêm...

  1. Tanh Tách - Seafood Society toạ lạc trong ngôi nhà Pháp cổ số 3 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, nổi tiếng với những món hải sản cao cấp được trình bày tỉ mỉ cùng không gian sang trọng được bài trí nghệ thuật. Ghé thăm khu bếp mở tại Tanh Tách, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ các nguyên liệu cao cấp trứ danh trong thế giới hải sản như: Hàu Fine de Clair, Ốc Bulot (Pháp), cá hồi (Nauy), vẹm xanh (New Zealand), sò điệp Hokkaido (Nhật Bản), mực đại dương mai lớn (vùng biển vịnh Bắc Bộ, Việt Nam), tôm hùm bông (Nha Trang, Việt Nam)…. Các món ăn được chế biến theo phong cách Âu – Fusion bởi tình yêu nghề và sự kết hợp nhuần nhuyễn của các đầu bếp nơi đây. Từ khâu sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu, cho đến công đoạn chế biến và trình bày món ăn, tất cả đều được thực hiện một cách trau chuốt và tỉ mỉ, với mục tiêu duy nhất là đem đến bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và khó quên.


    Bạn có thể khai vị nhẹ nhàng với Salad tôm hùm cùng hoa quả, sốt mayonnaise vị xả và hạnh nhân mang hương vị thanh mát, tươi ngon; khám phá hương vị biển cả với Khay hải sản Tanh Tách mát lạnh cùng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, ăn kèm 4 loại sốt signature của nhà hàng… hay thưởng thức vô số món ngon khác từ hải sản và thịt bò thượng hạng, kết hợp ăn ý cùng những loại rượu vang phù hợp theo gợi ý từ nhà hàng. Tanh Tách - Seafood Society sở hữu không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật với một khu bếp mở thể hiện sự cởi mởi, gần gũi, nơi các đầu bếp sẵn sàng chia sẻ niềm đam mê về ẩm thực phương Tây và thế giới hải sản trù phú. Tanh Tách - Seafood Society thực sự là một địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc hội ngộ bạn bè, gia đình, tiếp khách, sinh nhật, hẹn hò cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0559 905 599

    Email: info@tanhtach.com

    Website: https://tanhtach.com/

    Gọi điện
    Tanh Tách - Seafood Society
    Tanh Tách - Seafood Society
    Tanh Tách - Seafood Society
    Tanh Tách - Seafood Society

  2. Tọa lạc trên phố Hàn Thuyên, Hầm Rượu Vang Wine & Wood với không gian 8 tầng sang trọng, ấm cúng cùng thực đơn phong phú từ Á đến Âu thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những dịp hội ngộ bạn bè, thiết đãi đối tác hay tổ chức những lễ kỷ niệm thân mật. Với sức chứa khoảng 200 khách gồm không gian chung và hệ thống 18 phòng riêng (4-10 khách/phòng) được thiết kế ấn tượng theo phong cách “hầm rượu vang” ốp gỗ từ sàn tới trần kết hợp điểm nhấn là những kệ trưng bày rượu vang đủ chủng loại, Wine & Wood đã tạo ra một bầu không khí sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, vô cùng thích hợp với những bữa ăn cần sự thân mật và riêng tư.


    Chưa hết choáng ngởi bởi không gian sang trọng, độc đáo, Hầm Rượu Vang Wine & Wood tiếp tục đưa thực khách đến với hương vị lôi cuốn của những món ăn mang hương vị đặc trưng Á - Âu . Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thượng hạng kiểu Âu như Bò Fuji, bò Wagyu, bò Úc, heo Iberico, cá hồi, cá tuyết nướng kèm nước sốt; những món hải sản kiểu Á mang hương vị thân thuộc hơn như: Cua lột đặc biệt sốt trứng muối, mực xào XO, tôm rang muối Hồng Kông, hải sâm đen hấp cải xanh sốt dầu hào... Ngoài ra thực đơn nhà hàng còn mang đến cho bạn những món đặc sản như sâm cầm, le le, vịt trời, ba ba, don, cầy hương... Thực đơn phong phú và món nào cũng rất đặc sắc nên bạn phải ghé đến Hầm Rượng Vang Wine & Wood nhiều lần để có thể khám phá được hết.Với những ưu thế nổi bật đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Hầm Rượng Vang Wine & Wood có mức giá 500.000 đến 700.000vnđ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 112 323
    Email: hamruouvang23hanthuyen@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Hầm Rượu Vang Wine & Wood
    Hầm Rượu Vang Wine & Wood
    Hầm Rượu Vang Wine & Wood
    Hầm Rượu Vang Wine & Wood
  3. Top 3

    Maison Vie

    Gọi điện

    Nhà hàng Maison Vie là điểm đến tuyệt vời cho những tâm hồn yêu mến văn hóa Pháp tại Hà Nội để thưởng thức ẩm thực Pháp. Với 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh nhà hàng Pháp, Maison Vie hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn Pháp được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và sự phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm.


    Về món ăn, đến với nhà hàng Maison Vie đừng quên thưởng thức ốc sên bỏ lò, gan ngỗng, rượu vang, thịt nguội, các loại phomat… Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo như đang ngồi tại nước Pháp. Về không gian, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tân cổ điển đặc trưng của Pháp với những chi tiết tiện khắc công phu và tinh tế. Maison Vie mang nét đẹp cổ kính nhưng rất sang trọng và văn minh. Thưởng thức những món ăn đặc trưng, đẳng cấp của nước Pháp trong không gian cổ điển, sang trọng tại đây sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời với bất kỳ thực khách nào. Hãy đến Maison Vie để thưởng thức những món ăn kiểu Âu tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Tăng Bạc Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3663 0206 & 0904 150 383

    Email: info@maisonvie.vn

    Website: https://www.maisonvie.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonvierestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:45 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Vie
    Maison Vie
    Maison Vie
    Maison Vie
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Hà Nội nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Hai Bà Trưng hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Pizza Hut cũng thường xuyên có những khuyến mãi siêu tiết kiệm nên bạn có thể thường xuyên theo dõi trên trang web để được ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 242 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • TTTM Vincom Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  5. Top 5

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu– Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…


    Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Với mức giá 200.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bẹn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 0888
    Email: alfrescos-hn.tc@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  6. Top 6

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Là một thành viên của hệ thống Le Monde Steak nổi tiếng sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa.


    Chưa hết ngạc nhiên bởi không gian xinh xắn, Le Monde Steak tiếp tục đưa bạn đến với những hương vị lôi cuốn của món ăn mang hương vị đặc trưng Pháp. Đến đây, bạn sẽ được dành tặng một đĩa Duck Liver Parfait và mứt cà tím ngon tuyệt - một sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên vị béo ngậy, thơm mềm như tan trong miệng. Bên cạnh đó, đừng quên khám phá món signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng nhé! Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Ngoài ra, thực đơn của Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như Bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, Pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 098 338
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  7. Top 7

    Pepperonis

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu. Đến nhà hàng Pepperonis, bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt.


    Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 vnđ/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành. Nằm yên lặng, không chút ồn ào giữa trung tâm thành phố, nhưng chính vẻ ngoài trầm mặc ấy lại khiến nhà hàng Pepperonis trở nên khác biệt và nổi bật. Dường như qua khung cửa kính tách biệt với mặt đường, là cả một thế giới khác nơi bạn có thể ghé tới nhà hàng Pepperonis mỗi ngày để say sưa cùng bạn bè thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn. Bước chân vào Pepperonis, bạn sẽ có cảm giác như lạc giữa một thị trấn nhỏ, nhộn nhịp và ngập tràn sự ấm áp của một miền Âu Châu lạc giữa Hà Thành với sức chứa lên đến 320 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 7199

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  8. Top 8

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  9. Nhắc đến nhà hàng SOHO Steak 73 Phố Huế, các thực khách sẽ nhớ ngay đến một quán ăn chuyên món steak và các món ăn theo phong cách châu Âu. Đây là cái tên đã không còn xa lạ với giới sành ăn tại Hà Thành. Phong cách New York được chủ nhà hàng chắt chiu và gửi gắm vào trong từng món ăn, không gian của Soho Steak. Nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo nếu thực khách còn đang loay hoay muốn tìm một nhà hàng châu âu chất lượng, hay kiếm một không gian lý tưởng bên bạn bè, người thân, gia đình.


    Đối với những thực khách là tín đồ món Âu, nhất định đừng bỏ qua lựa chọn steak hấp dẫn của nhà hàng như beef soft, bò nướng sốt teriyaki, beef special, beef sweet....Những món bít tết mang theo vị ngọt của thịt và cái đậm đà của gia vị chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời, bên cạnh steak, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn khác không kém đặc sắc như pizza tươi, mì ý, cá hồi, sườn, các loại súp và salad....Với mức giá tương đối, nhà hàng SOHO Steak 73 Phố Huế là địa điểm lý tưởng của những dịp gặp gỡ, hẹn hò bạn bè hay những bữa ăn để gia đình cùng quây quần bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 5888

    Email: sohosteakhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    SOHO Steak 73 Phố Huế
    SOHO Steak 73 Phố Huế
    SOHO Steak 73 Phố Huế
    SOHO Steak 73 Phố Huế
  10. Top 10

    L'amour Steak

    Gọi điện

    Được xem là nhà hàng bít tết kiểu Pháp ngon số 1 đất Hà Thành nhưng giá thành lại dành cho người Việt. Đến L'amour Steak bạn có thể dùng những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng. Bít tết từ thịt bò Mỹ, Nhật chắc chắn làm bạn không thể quên với mùi vị và phương pháp chế biến đạt chuẩn. Sản phẩm nổi bật là Bò dát vàng 500.000 VNĐ/1 người có đầu bếp phục vụ biểu diễn tại bàn. Ngoài ra, nhà hàng luôn có nhạc công ngày cuối tuần.


    Đến với L'amour Steak, Thực khách sẽ được thưởng thức những món u chuẩn vị: Sườn cừu nướng lá hương thảo, Beef steak, Cá hồi sốt chanh leo…. Cá hồi chắc thịt được nướng đều, ăn kèm là Sốt chanh leo chua ngọt, sau khi ăn vẫn còn vương vấn mùi thơm nhẹ của chanh leo. Nhà hàng còn có Combo riêng phù hợp với từng nhóm khách hàng đặc biệt là: Combo steak (Súp bí đỏ, Steak bò Mỹ, kem Brule)... giúp Thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt Bò cùng các món ăn kèm, để lại dư vị khó phai sau khi thưởng thức. Ngoài ra, L’amour Steak cũng phục vụ các món Á không kém phần hấp dẫn như: Hải sản, Sashimi, Gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152B Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 333 555

    Email: Vanhoanggroup@gmail.com

    Website: Www.vanhoanggroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lamoursteak

    Gọi điện
    L'amour Steak
    L'amour Steak
    L'amour Steak
    L'amour Steak
  11. Top 11

    Be Steak & Wine

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 177 Bùi Thị Xuân, Hà Nội, Be Steak là nhà hàng Tây cao cấp kết hợp với quầy bar, Be Steak chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những người sành ăn. Đến với Be Steak, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đầy mê hoặc bởi sự kết hợp giữa văn hoá Tây Ban Nha phóng khoáng cùng văn hoá Á Đông huyền bí.


    Be Steak là thiên đường ẩm thực châu Âu, đặc biệt beefsteak là điểm nhấn không thể bỏ qua. Những miếng bò được nhập ngoại từ những trang trại uy tín tại Mỹ, Úc, Nhật; trải qua chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp nên luôn tươi ngon và ngọt mềm. Be Steak còn có giống bò Wagyu nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng thịt cao cấp và hương vị ngon tuyệt hảo. Để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất, thực khách không thể bỏ lỡ quầy bar tại Be Steak. Vô vàn đồ uống hấp dẫn từ rượu vang đến cocktail sẽ làm mê đảo tâm trí bạn. Đặc biệt bộ sưu tập cocktail Signature là dấu ấn riêng biệt của Be Steak. Dưới bàn tay tài hoa của các bartender, mỗi món đồ uống được trang trí tỉ mỉ như một món quà độc đáo. Trong không gian huyền bí cùng âm nhạc du dương, thưởng thức cocktail say đắm, chắc chắn cảm xúc sẽ được thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 177 177

    Website: https://besteak.vn/

    Gọi điện
    Be Steak & Wine
    Be Steak & Wine
    Be Steak & Wine
    Be Steak & Wine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy