Top 13 Quán Matcha ngon nhất tại TP. HCM

Quỳnh Trâm 13776 0 Báo lỗi

Matcha với mùi vị đặc biệt luôn là thức quà khó có thể cưỡng lại được. Những tính đồ ghiền Matcha nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên The Coffee House đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Với hàng trăm chi nhanh trên toàn quốc giúp The Coffee House đến gần hơn với người dân Việt Nam. Tuy không chuyên về bột trà xanh Nhật Bản như những cái tên khác, món Matcha latte và coffee Matcha latte ở The Coffee House vẫn "dư" đậm đà, thơm lừng để bạn nhớ nhung. Đây là một món nên thử ở The Coffee House, nếu bạn là người không thể uống được cà phê.


    Với Matcha Latte, đây là sự kết hợp của bột trà xanh hoà quyện cùng sữa tươi nóng. Cách pha chế khá giống như món Latte bạn từng uống. Tuy nhiên hương vị của Matcha Latte lại tinh tế theo một cách riêng. Bạn có thể cảm nhận mùi thơm khá đặc trưng của bột trà xanh ngay khi nhân viên trao cho bạn thức uống này.


    Còn với Coffee Matcha Latte là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị khác. Để tạo ra Coffee Matcha Latte dành riêng cho các coffee lover (tín đồ cà phê) tại The Coffee House. Với 3 tầng nguyên liệu gồm: sữa tươi nóng, Matcha, cà phê, vị giác của bạn sẽ được đánh thức từ cái nhấp môi đầu tiên. Các nguyên liệu hoà quyện nhưng không hoà lẫn. Bạn vẫn có thể cảm nhận rõ ràng được từng hương vị, đan xen giữa sự tổng hoà hoàn hảo của một ly Coffee Matcha Latte.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM
    • 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 64A Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Starbucks

    Gọi điện

    MatchaStarbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới, có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Khi vào Việt Nam, thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Không gian quán ở bất kì cơ sở nào cũng đều hết sức đơn giản nhưng không khỏi sang trọng. Đồ uống cực ngon, cực chất, cửa hàng cũng phục vụ thêm bánh ngọt cho những buổi ăn nhẹ. Ngoài ra, nói đến chất lượng đồ uống Starbucks luôn được đề cao, các món làm từ matcha, luôn để lại ấn tượng khó quên và lưu luyến thực khách quay trở lại.


    Đặc biệt ly đựng đồ uống đẹp là điểm nhấn tại đây, bạn có thể thoải mái check in sống ảo thỏa thích. Starbucks thực sự là điểm đến lý tưởng cho hội bạn thân tụ tập vào những ngày nhàn rỗi. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Starbucks sẽ là một trong những nơi thưởng thức món Matcha ngon tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 0105
    • 38 Đông Du, Quận 1, TP. HCM - 028 3824 7977
    • 214 - 216 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 6461
    • Xem chi tiết tại: https://starbucks.vn/store-locator/

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: http://starbucks.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
  3. Không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Từ đó, những người sáng lập ra thương hiệu và chuỗi nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi mong muốn có thể giới thiệu đến thực khách Việt những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn tại địa phương, trong không gian ấm cúng và thư giãn, đem lại cảm giác yên bình và hài lòng cho bất kỳ ai đến với nhà hàng.


    Bên cạnh những món ăn mặn tươi ngon, mang đậm phong cách Nhật Bản, quán còn có vô vàn những món ăn nhẹ tráng miệng khác, nổi bật hơn cả đó là kem Matcha. Từng viên kem tròn vị thơm sánh mịn là lựa chọn lý tưởng sau khi đã dùng xong bữa chính. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của Sushi Hokkaido Sachi khác biệt so với những địa chỉ khác. Đây thực sự là gợi ý số 1 cho những ai cuồng Matcha. Ngoài ra, có có các loại bánh ngọt làm từ Matcha thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0748 & 028 3926 0749
    • TTTM Saigon Centre, 65 - 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8944 & 028 3535 8922
    • 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 8355 & 028 3930 8366
    • Xem chi tiết tại: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

    Điện thoại: 028 3933 9999
    Email:
    cs02@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  4. Top 4

    Phê La

    Gọi điện

    Là một trong những quán trà sữa nổi tiếng và đang được giới trẻ vô cùng yêu thích, Phê La đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu trà” rất còn mơ hồ, các bạn đã mở rộng vòng tay chào đón, yêu thích và “kết nạp” Phê La thành “Thanh Xuân – Thanh Xuân mà chưa uống Phê La là chưa trọn vẹn”. Nhiều năm có mặt và phát triển uy tín trên thị trường, thương hiệu Phê La đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng thân yêu.


    Với mong muốn mang đến cho các bạn niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Phê La lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để có được hương vị hoàn hảo nhất được khách hàng yêu thích. Matcha là một trong những nguyên liệu ưa thích của nhãn hàng. Bằng chứng là trong menu của quán có khá nhiều món trà sữa đều mang hương vị Matcha đăng đắng mà thanh mát, ngọt ngào. Hương vị Matcha đặc trưng uống cùng kem sữa vô cùng béo ngậy khiến nhiều người xuýt xoa vì độ ngon đấy. Cách trang trí của từng ly trà cũng rất đẹp mắt nên được nhiều người đánh giá cao. Đừng chần chờ gì nữa, hãy đến Phê La và thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 125 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 6 Trương Định, Quận 1, TP. HCM
    • 193/1 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://phela.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1900 3013

      Website: phela.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao

      Gọi điện
      Phê La
      Phê La
      Phê La
      Phê La
    • Top 5

      Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

      Gọi điện

      Morico - Contemporary Japanese Lifestyle mô hình nhà hàng cà phê với phong cách sống đương đại Nhật Bản của những người bạn trẻ đã từng sinh sống tại Nhật, với ước mơ mang đến “một nơi thuộc về mình”. Là một chuỗi cửa hàng với nhiều chi nhánh phân bố rải rác tại các quận trung tâm thành phố. Nơi đây tạo ấn tượng với không gian tinh tế, thực đơn đa dạng, được chế biến và bày trí công phu. Đến với Morico, từ họp mặt nhóm gia đình lớn nhiều thế hệ, các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay những buổi hẹn hò riêng tư, bạn đều có thể yên tâm tìm thấy món ăn khoái khẩu của riêng mình.


      Tráng miệng Nhật Bản nhẹ nhàng được chế biến từ trà xanh Matcha, trà xanh rang Houjicha,... Đặc biệt, bạn sẽ thưởng thức Matcha chuẩn vị Nhật, được Morico - Contemporary Japanese Lifestyle biến tấu đa dạng thành nhiều món hấp dẫn. Hương vị vương vấn mà bất cứ ai yêu thích đều quay trở lại nhiều lần. Và cái tên “Morico" có ý nghĩa “người đồng hành cùng bạn khám phá khu rừng Nhật Bản” chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ về những nét đẹp văn hóa cũng như ẩm thực nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 30 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 7898
      • Tầng B3, TTTM Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3936 9779
      • Somerset, 11 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9812
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/moricocafe/

      Điêhn thoại: 028 3827 7898

      Email: cs@morico.life

      Website: https://morico.life/

      Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe/

      Gọi điện
      Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
      Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
      Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
      Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    • Top 6

      Newdays "Japanese Matcha Cafe"

      Gọi điện

      Với truyền thống sản xuất Matcha từ năm 1836 tại vùng Kyoto - Nhật Bản, chủ quán xây dựng thương hiệu Newdays "Japanese Matcha Cafe" mong muốn đưa Matcha đến với người Việt Nam qua các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên và quý hiếm. Đến với Newdays, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị Matcha thơm ngon, chát nhẹ và lưu hương thoang thoảng trong vòm họng. Món được nhiều người lựa chọn nhất đó là Matcha đá xay.


      Bột Matcha Nhật, cũng như người Nhật vậy, êm ái và nhẹ nhàng lắm, nên để làm được 1 món Matcha đá xay, mà trong đó bột Matcha được hoà trộn với rất nhiều đá và nguyên liêu phụ tạo nên cấu trúc ly nước, thì các Barista Newdays phải thật tỉ mỉ, từ việc chọn loại nguyên liệu không quá nồng, quá béo, đến tỷ lệ cần chính xác tuyệt đối. Nếu không, mùi vị Matcha sẽ bị nguyên liệu phụ kia nuốt trọn. Do đó, chỉ có ở Newdays "Japanese Matcha Cafe" bạn mới chắc chắn tìm được món Matcha đá xay thơm ngon, thượng hạng, cùng công thức đặc biệt, lưu luyến bao trái tim thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 96/2 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM - 0888 080 934
      • 194 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0776 666 873
      • 265/5 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0938 309 180
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/matchanhat/

      Website: http://newdays.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/matchanhat/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Newdays
      Newdays "Japanese Matcha Cafe"
      Newdays
      Newdays "Japanese Matcha Cafe"
    • Top 7

      Caztus Ice Blended

      Nếu đã trót yêu vị Matcha thơm ngon mát lạnh thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Caztus Ice Blended. Quán có không gian giản dị mộc mạc, từ bàn ghế, cách thức trang trí đến cả nhân viên mang đến một cảm giác thân quen, gần gũi. Đến đây bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như ở nhà, góc nào cũng đẹp, có thể thoải mái check in. Đồ uống siêu ngon, đặc biệt hương vị Matcha trộn với đá xay và kem tươi bên trên nhưng vẫn không bị mất đi mùi thơm đặc trưng.


      Caztus Ice Blended là điểm đến không còn xa lạ với các bạn trẻ khu vực Quận 1. Quán như một chốn riêng để ta có thể đắm chìm vào đó, tìm kiếm sự tĩnh lặng trong những phút giây yên bình, mặc kệ cuộc sống hối hả tấp nập ngoài kia. Giá thành đồ uống hợp lý, có sức cạnh tranh cao với chất lượng tốt, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Đặc biệt, quán thường có chương trình ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng cũng là một một điểm thu hút thực khách. Đừng quên ghé qua để thưởng thức đồ uống thơm ngon giá hời nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 4AB Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
      • 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

      Email: caztusoffice@gmail.com

      Website: http://caztus.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/caztusiceblended/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Caztus Ice Blended
      Caztus Ice Blended
      Caztus Ice Blended
      Caztus Ice Blended
    • Top 8

      Avocat Bake 'n Brew

      Gọi điện

      Avocat Bake 'n Brew là địa điểm ăn uống quá quen thuộc dành cho những tín đồ yêu thích Matcha. Avocat Bake 'n Brew là nơi sáng tạo và tung ra các món với hương vị thơm ngon, hấp dẫn lòng người. Không gian quán không quá rộng rãi, sạch sẽ nên hãy nhanh chân dẫn bạn bè đến đây để có những chiếc bánh, ly nước Matcha ngon, chất lượng nhé. Các món ăn, thức uống được handmade, không chất bảo quản nên đây là địa điểm mà nhiều người ghé tới để thưởng thức món thức uống Matcha hấp dẫn cùng các loại bánh thơm ngon.


      Khi đặt chân đến Avocat Bake 'n Brew, bạn sẽ rất bất ngờ với menu quán vô cùng đa dạng và chất lượng. Ngoài các thức uống chuyên về Matcha, quán cũng có nhiều loại bánh ngọt cho để bạn thưởng thức cùng. Nhân viên quán rất thân thiện, nhiệt tình và luôn phục vụ quý khách nhanh nhất nên bạn không cần chờ quá lâu để thưởng thức món ngon đâu. Ghé Avocat Bake 'n Brew hoặc đặt giao hàng ngay để có những thức uống Matcha thơm phức, đậm vị này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 169/6c Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      • 141/8 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0814 222 486
      Email: vocatbistro@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/avocatbistro.saigon
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Avocat Bake 'n Brew
      Avocat Bake 'n Brew
      Avocat Bake 'n Brew
      Avocat Bake 'n Brew
    • Top 9

      Star Kitchen

      Gọi điện

      Star Kitchen là một cooking studio đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 2013 bởi Mr. Yuya Arashima. Thông qua ẩm thực và nấu nướng, Star Kitchen mong muốn giới thiệu đến mọi người một phong cách mới mẻ để tận hưởng hương vị cuộc sống. Star kitchen chuyên dạy làm các món bánh ngọt, bánh mì và món ăn Nhật bản. Lớp học mở đều đặn hàng tuần. Lớp học dành cho các bạn đã biết làm bánh muốn tìm bí-kíp để hoàn thiện kỹ năng, và cả những bạn chưa từng làm bánh đang làm quen với bếp bánh. Ngoài ra, Star Kitchen là một đối tác chuyên cúng cấp bánh tươi cho các thương hiệu lớn như: Muji, Seven Eleven, Family Mart, Sorae, Starbucks,...


      Bánh tại Star Kitchen làm thủ công hoàn toàn với nguồn nguyên liệu chất lượng cao với cách trang trí đơn giản-tinh tế. Đặc biệt những chiếc bánh Matcha được yêu thích hơn cả. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn và tươi mới đầy lôi cuốn. Bạn sẽ không thấy được sự trùng lập ở bất cứ đâu. Nếu bạn là một tính đồ đam mê sự tỉ mỉ, khéo léo và hương vị chuẩn Star Kitchen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 2, 8/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0349 681 044

      Email: info@star-kitchen.jp

      Website: http://star-kitchen.jp/

      Fanpage: https://www.facebook.com/starkitchenvietnam/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Star Kitchen
      Star Kitchen
      Star Kitchen
      Star Kitchen
    • Top 10

      Japanit Coffee & Matcha House

      Gọi điện

      Nằm trong chuỗi hệ thống Matcha của Nhật, Japanit Coffee & Matcha House là thiên đường của Matcha với những loại đồ ăn thức uống đến từ sở mặt trời mọc. Sau hơn nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã để lại dấu ấn lớn với khách hàng qua các sản phẩm Matcha thơm ngon. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức kem, trà, bingsu, các loại bánh,... đều làm từ Matcha. Màu xanh mướt mắt, cùng vị đắng nhẹ khi cho vào miệng thực sự say đắm vô cùng. Ngoài ra, các topping đi kèm cũng vô cùng hấp dẫn với trân châu, thạch, đậu đỏ,... đặc trang trí bắt mắt thu hút người dùng.


      Không gian Japanit Coffee & Matcha House rộng rãi, được bài trì khoa học, đẹp mắt. Đây là điểm tụ tập, hẹn hò lý tưởng cho những ngày cuối tuần. Giá thành vô cùng hợp lý, không gian chuẩn Nhật. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn tận tâm phục vụ cho những khách hàng khi đến Japanit Coffee & Matcha House, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy đến Japanit Coffee & Matcha House để thưởng thức những món Matcha thơm ngon ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 823 378

      Email: office@japanit.com.vn

      Website: https://japanit.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/japanese.com.vn/

      Gọi điện
      Japanit Coffee & Matcha House
      Japanit Coffee & Matcha House
      Japanit Coffee & Matcha House
      Japanit Coffee & Matcha House
    • Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe là mô hình Restaurant Café theo phong cách Tokyo đầu tiên tại Sài Gòn. Được sáng lập bởi những con người có chung niềm đam mê văn hoá ẩm thực Nhật Bản hiện đại. Miyama toạ lạc tại tầng 2 Saigon Centre với khung cửa sổ rộng mở tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Bạn sẽ có những buổi chiều ngồi cạnh bên ô cửa nhấp một ngụm trà, nhâm nhi một phần bánh ngọt vừa nhìn xuống góc đường Pasteur & Lê Lợi.


      Nhằm mang đến một thiên đường tráng miệng hiện đại Tokyo, chủ quán đã dành hẳn một phần tư không gian cho khu vực quầy bar với mong muốn đây sẽ là nơi ra đời những món bánh tươi & tráng miệng theo xu hướng mới trên thế giới được chế biến tại chỗ trong ngày. Đặc biệt không thể không kể đến hương vị Matcha thơm ngon, thưởng thức một lần là nhớ mãi. Bên cạnh đó, Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe cũng thiết kế một menu món mặn hiện đại đậm chất Tokyo được chú trọng ở phần nguyên liệu chọn lọc, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn nhẹ nhàng nhờ vào việc tiết chế nêm nếm gia vị để cảm nhận vị ngon của từng thành phần từ thịt cá đến rau củ quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 3, TTTM Saigon Centre, 65 - 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2253 1076

      Email: saigoncentre.miyama.life@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/miyamacafe/

      Gọi điện
      Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
      Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
      Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
      Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
    • Top 12

      agataJapan.cafe

      Gọi điện

      Nhẹ nhàng, bình yên, thoải mái và sự riêng tư rất Nhật Bản là những trải nghiệm khi khách hàng đến với agataJapan Café. agataJapan.cafe phục vụ các món cơm trà Ochazuke truyền thống, mì udon, tráng miệng, các món nước và trà đậm chất Nhật Bản. Đặc biệt, các tính đồ Matcha sẽ thích thú các món Kem Match Parfait, Kem Matcha với thạch Matcha, Matcha Latte, hay Matcha Smoothie. Không gian của quán rất ấm cúng, có hẳn một không gian để thưởng thức trà đạo. Với mong muốn chia sẻ văn hóa Nhật Bản, quán có tổ chức những buổi dạy tiếng Nhật, giao lưu văn hóa với người Nhật vào mỗi cuối tuần, những hoạt động đón Noel, năm mới theo cách của người Nhật.


      Điểm đặc biệt nhất ở quán là các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật. Nổi bật nhất chính là các món làm từ trà xanh. Trà xanh ở quán đặc biệt thơm, vị vừa uống, được chế biến thành các thức uống và món ăn nhẹ. Nhân viên quán nhiệt tình, trẻ trung, thân thiện. Nhân viên ở đây có cả người Nhật và người Việt biết nói tiếng Nhật, cực kỳ thích hợp cho những ai muốn rèn luyện ngôn ngữ. Nếu bạn muốn tìm một quán để thưởng thức đồ ăn, đồ uống từ Matcha thì đừng bỏ qua agataJapan.cafe nhé, không chỉ ngon mà giá cả ở đây cũng rất hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2268 7444

      Email: cafe@starmark.co.jp
      Website: https://vn.agatajapan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/agatajapan.cafe
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      agataJapan.cafe
      agataJapan.cafe
      agataJapan.cafe
      agataJapan.cafe
    • Top 13

      Noveri.cafe

      Gọi điện

      Đến Noveri.cafe, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ các loại trà, cà phê ngập tràn, không gian hiện đại, tối giản vô cùng tinh tế cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những món nước tại Noveri.cafe luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của món Matcha tại đây vô cùng đậm đà, đúng chất Matcha Nhật Bản. Đó chính là lí do vì sao mà Noveri.cafe thường thu hút cực kì nhiều khách. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn nên hãy nhanh chân ghé quán nhé!

      Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, Noveri.cafe đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của Noveri.cafe trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một Noveri.cafe đầy ấm cúng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến quán để có bánh ngon thưởng thức nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236/43/11 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0369 181 559
      Email: noveri.cafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/noveri.cafe
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
      Gọi điện
      Noveri.cafe
      Noveri.cafe
      Noveri.cafe
      Noveri.cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy