Top 10 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại tỉnh Thanh Hóa

Kiều Vui Nguyễn 736 0 Báo lỗi

Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng hiện nay đang được nhiều khách hàng tìm hiểu để hỗ trợ bản thân chăm sóc và nâng niu thú nuôi toàn diện và đảm bảo chăm sóc kỹ bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thú y Pethealth

    Gọi điện

    Bệnh viện thú y Pethealth được thành lập vào năm 2004 chuyên cung cấp những dịch vụ, sản phẩm uy tín, chất lượng nhất để những người bạn bốn chân có một sức khỏe thể chất và tinh thần hoàn hảo với kinh nghiệm 14 năm trong nghề, hệ thống 13 cơ sở rộng khắp, điều trị hơn 100.000 ca bệnh mỗi năm, PetHealth luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trong đó, dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tại đây luôn được thực hiện với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tình trong quá trình cung cấp dịch vụ mang đến cho thú cưng những trải nghiệm uy tín nhất.


    Các dịch vụ Bệnh viện thú y Pethealth cung cấp gồm:

    • Cắt tỉa, tạo kiểu lông
    • Massage thư giãn
    • Tắm sạch
    • Cạo lông
    • Cắt móng, mài móng
    • Nhuộm lông
    • Nhổ lông, loại sạch bụi bẩn trong tai
    • Cạo chân, bụng, đít
    • Gỡ rối
    • Vắt tuyến mồ hô
    • Đánh tơi lông
    • Khám chữa bệnh
    • Bác sĩ thú y tại nhà
    • Chẩn đoán hình ảnh
    • Xét nghiệm
    • Khách sạn chó mèo
    • Xuất nhập cảnh
    • Huấn luyện chó

    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho thú cưng, Bệnh viện thú y Pethealth luôn tự tin là lựa chọn hàng đầu của các chủ nuôi yêu quý thú cưng của mình. Đội ngũ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại cùng dịch vụ uy tín và chất lượng đã làm nên danh tiếng cho PetHealth trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 43 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1900 299 982

    Email: mypet.hospital@gmail.com

    Website: https://pethealth.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pethealth.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Pethealth
    Bệnh viện thú y Pethealth
    Bệnh viện thú y Pethealth
    Bệnh viện thú y Pethealth

  2. Đậu Pet Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc thú nuôi, cắt tỉa lông, tạo kiểu... chất lượng, uy tín tại Thanh Hóa được nhiều khách hàng lựa chọn cho thú cưng trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ tư vấn viên và kĩ thuật viên thẩm mỹ chuyên môn giỏi với kỹ thuật cắt tỉa, tạo kiểu lông tốt đem đến cho thú cưng của bạn bộ lông đẹp hơn và giảm các loại ký sinh trùng trên thú cưng như ve, rận, bọ chét, các loại ký sinh trùng mang đến cho khách hàng gói dịch vụ cắt tỉa lông, chăm sóc thú cưng an toàn và hiệu quả cao cùng mức giá hợp lý nhất.


    Các dịch vụ Đậu Pet Shop cung cấp gồm:

    • Cắt tỉa lông
    • Tạo kiểu lông
    • Tắm gội
    • Massage thư giãn
    • Vệ sinh, nhổ lông tai, khử mùi hôi
    • Cắt móng, mài móng
    • Cạo vệ sinh bàn chân, lông bụng, hậu môn
    • Gỡ lông rối
    • Sấy đánh tơi
    • Khám chữa bệnh
    • Dịch vụ lưu trú thú cưng...


    Đến với Đậu Pet Shop khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, cụ thể thông tin dịch vụ thực hiện để lựa chọn cho thú cưng của mình những dịch vụ, phương pháp làm đẹp phù hợp với đội ngũ chăm sóc tận tình, chu đáo cùng chi phí chăm sóc phù hợp nhất đảm bảo thú cưng được sạch thơm, gọn gàng, thẩm mỹ và xinh xắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 32 Ỷ Lan, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0966 679 555

    Email: Truongtuananh36.1995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/daupetshop/

    Gọi điện
    Đậu Pet Shop
    Đậu Pet Shop
    Đậu Pet Shop
    Đậu Pet Shop
  3. Misa Pet Shop chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông uy tín tại Thanh Hóa với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng dịch vụ chất lượng cao.


    Thú cưng đến với Misa Pet Shop sẽ được thăm khám, quan sát tình trạng lông, được chăm sóc, cắt tỉa lông bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn giỏi, có kỹ thuật tốt và quá trình thực hiện luôn đeo găng tay y tế khi cắt tỉa lông cho các bé để đảm bảo môi trường spa chuyên nghiệp, sạch sẽ. Hơn nữa, kỹ thuật viên của Misa Pet Shop luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình cắt tỉa đảm bảo bộ lông thú cưng có độ dày đạt yêu cầu, kết hợp những sản phẩm chăm sóc, dưỡng lông an toàn để tránh các trường hợp gây kích ứng cho các vật nuôi nhạy cảm giúp sức khỏe các "bé" được bảo vệ tốt nhất.


    Đến với Misa Pet Shop, bạn và thú cưng sẽ được đón tiếp nồng hậu và tận hưởng không gian thân thiện, chuyên nghiệp. Misa Pet Shop cam kết mang đến cho các bạn thú cưng dịch vụ cắt tỉa lông uy tín, chất lượng cao, và luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của các bé lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 53 Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    ĐIện thoại: 0986 855 188

    Email: thuykhanh0403@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/misapetyourbosshouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Misa Pet Shop
    Misa Pet Shop
    Misa Pet Shop
    Misa Pet Shop
  4. Dịch vụ cắt tỉa lông đang rất được các bạn nuôi thú cưng tìm hiểu, lựa chọn để thú cưng của mình có được bộ lông đẹp, kiểu lông cá tính... và HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá tại Thanh Hóa là địa chỉ cung cấp gói dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.


    HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá có đội ngũ chuyên viên tận tình đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết nhất để có cho mình bộ lông, kiểu lông cắt tỉa ưng ý nhất, không những đảm bảo về độ thẩm mỹ mà còn giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn, loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông.


    Bên cạnh đó, HPet có không gian rộng thoáng, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ tiên tiến, trang thiết bị được đầu tư hiện đại đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các vật nuôi của từng khách hàng tin tưởng lựa chọn HPet.


    Trải qua những năm hoạt động, HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dịch vụ cắt tỉa lông tại đây không chỉ đơn thuần là một công việc, mà còn là sứ mệnh được thực hiện với tâm huyết và đam mê với thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 271 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0372 229 156

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065098384718

    Gọi điện
    HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
    HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
    HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
    HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
  5. Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa sẵn sàng đem đến cho khách hàng dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng bởi Pet 36 chính là một spa chuyên các dịch vụ trải nghiệm dành cho thú cưng với trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ và tiện nghi nhất nhằm mang đến cho thú cưng của bạn bộ lông mềm mượt, gọn gàng, kiểu dáng bắt mắt, cơ thể sạch sẽ, thơm tho... cùng mức giá ưu đãi.


    Cùng với đó, Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, tạo kiểu lông, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp kết hợp sử dụng sản phẩm mỹ phẩm, sữa dưỡng tự nhiên, có nguồn gốc uy tín nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng. Thêm vào đó, Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa chú trọng đầu tư máy móc hiện đại, vật dụng chăm sóc được vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng đảm bảo hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhất.


    Hãy đến với Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa ngay hôm nay để thú cưng của bạn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 164 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0974 608 694 & 0917 103 990

    Fanpage: www.facebook.com/spathucungthanhhoa/

    Gọi điện
    Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa
    Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa
    Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa
    Pet 36 - Thế Giới Thú Cưng Thanh Hóa
  6. Lala’s House - Vương Quốc Thú Cưng là một cơ sở chuyên về việc cắt tỉa lông cho các bé cún, mèo và các loài thú cưng khác. Đây là một địa điểm đáng tin cậy và chuyên nghiệp, nơi bạn có thể đưa thú cưng của mình đến để được chăm sóc tốt nhất.


    Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tại Lala’s House - Vương Quốc Thú Cưng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu thú cưng. Họ đã được đào tạo chuyên sâu về cách thức cắt tỉa lông sao cho thú cưng cảm thấy thoải mái và không gây đau đớn. Đồng thời, các sản phẩm và dụng cụ được sử dụng tại Lala's House đảm bảo an toàn và chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe của thú cưng. Ngoài ra, Lala's House cũng sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích về cách chăm sóc lông cho thú cưng của bạn tại nhà.


    Không chỉ chuyên về cắt tỉa lông, Lala's House còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: cắt móng, làm sạch tai, làm sạch răng và vệ sinh miệng cho thú cưng. Tại đây, bạn có thể yên tâm rằng thú cưng của mình sẽ được chăm sóc toàn diện và khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A Nguyễn Tĩnh, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0974 040 576
    Email: lalashouse.petshop@gmail.com
    Website: https://lalashousepetshop.wixsite.com/lalahouse
    Fanpage: www.facebook.com/LalasHouse.Petshop/
    Gọi điện
    Lala’s House - Vương Quốc Thú Cưng
    Lala’s House - Vương Quốc Thú Cưng
    Lala’s House - Vương Quốc Thú Cưng
    Lala’s House - Vương Quốc Thú Cưng
  7. Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá là điểm đến uy tín tại Thanh Hóa của những bạn yêu thú cưng với nhiều gói dịch vụ đa dạng như làm đẹp, cắt tỉa lông, khách sạn thú cưng... trong đó gói cắt tỉa lông được nhiều khách hàng lựa chọn bởi lông dài, rối sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển cũng như làm cho thú cưng thiếu thẩm mỹ.


    Khách hàng cho thú cưng của mình trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông tại Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá sẽ giúp cho bộ lông của thú cưng được cắt tỉa, tạo hình lông với nhiều kiểu dáng cá tính khác nhau giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn với mức phí ưu đãi nhất. Thêm vào đó, thú cưng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tại Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá kiểm tra da và lông để xác định nên sử dụng kiểu lông cần tỉa phù hợp kết hợp bước sấy lông sau quá trình cắt tỉa nhằm loại bỏ lông thừa dính trên thân các bạn thú cưng đảm bảo các bạn thú cưng luôn sạch sẽ, thơm tho với bộ lông mới tinh.


    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá không chỉ là nơi cắt tỉa lông cho thú cưng, mà còn là một "khách sạn" dành riêng cho các bé cún. Trong quá trình chăm sóc thú cưng, Bum's House cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng, an toàn và không gây kích ứng da. Tại đây, thú cưng của bạn sẽ được yêu thương và chăm sóc tận tâm như chính những thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 38 Ngô Quyền, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 339 297

    Email: Vinhtran555@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bumhousepetshop/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá
    Phòng Khám Thú Y Bum’s House & Petshop Thanh Hoá
  8. Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+ là một phòng khám chuyên nghiệp phục vụ cho thú cưng tại Thanh Hóa. Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng là một trong những dịch vụ chăm sóc về ngoại hình và sức khỏe cho các loài thú cưng như chó, mèo và các loài vật cưng khác. Cắt tỉa lông thú cưng tại Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+ có nhiều lợi ích như:

    • Giữ cho lông thú cưng luôn gọn gàng và sạch sẽ: Khi thú cưng có lông quá dài và rối tơi, nó có thể gây rối cho thú cưng khi di chuyển và gây cản trở trong hoạt động hàng ngày.
    • Giảm nguy cơ nhiễm trùng: Lông quá dài và bẩn có thể dẫn đến nhiễm trùng da và vi khuẩn phát triển, do đó cắt tỉa lông sẽ giúp giữ cho da và lông của thú cưng sạch sẽ và khỏe mạnh.
    • Tạo nét đẹp và phong cách: Cắt tỉa lông cũng giúp tạo nét đẹp và phong cách riêng cho thú cưng, giúp chúng trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.

    Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tại Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+, hãy liên hệ theo những thông tin bên dưới để biết thêm thông tin về dịch vụ, giá cả và đặt lịch nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175B Thành Thái, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0966 380 066 & 0963 943 167
    Email: hoangvanno02@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bslam0966380066bsthuy0963943167
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+
    Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+
    Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+
    Phòng Khám Thú Y Thanh Hóa Vinpet+
  9. Cắt tỉa lông thú cưng có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và vẻ ngoài của thú cưng. Cắt tỉa lông giúp thú cưng tránh tình trạng rối lông, lông bám bẩn và rụng lông quá nhiều. Ngoài ra, việc cắt tỉa lông còn giúp tạo nên vẻ đáng yêu và thẩm mỹ cho thú cưng.


    Các nhân viên của TinPet - Thế Giới Của Boss đều có kiến thức sâu về loài thú cưng và đã được đào tạo chuyên sâu trong việc cắt tỉa lông. Họ hiểu rõ cấu tạo lông của từng loài vật và có kỹ năng để tạo ra các kiểu dáng lông phù hợp, tôn lên vẻ đẹp và đáng yêu của thú cưng. TinPet - Thế Giới Của Boss tạo ra môi trường thoải mái và thân thiện, giúp thú cưng cảm thấy thoải mái và không lo sợ trong quá trình chăm sóc. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những thú cưng nhạy cảm hoặc lần đầu tiên cắt tỉa lông.


    TinPet - Thế Giới Của Boss
    cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Bạn có thể chọn dịch vụ cắt tỉa lông cơ bản hoặc kết hợp với các dịch vụ khác như: tắm rửa, chăm sóc móng, làm sạch tai...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0822 456 989
    Fanpage: www.facebook.com/tinpet36/
    Gọi điện
    TinPet - Thế Giới Của Boss
    TinPet - Thế Giới Của Boss
    TinPet - Thế Giới Của Boss
    TinPet - Thế Giới Của Boss
  10. Love Pet Shop là một cửa hàng thú cưng uy tín tại Thanh Hóa, chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và yêu thương động vật, Love Pet Shop cam kết mang đến cho thú cưng của bạn sự chăm sóc tốt nhất.


    Dịch vụ cắt tỉa lông tại Love Pet Shop được thực hiện bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về làm đẹp thú cưng. Họ hiểu rõ cách tiếp cận và tương tác với từng loại thú cưng khác nhau, từ chó mèo, thỏ, chim cảnh cho đến những loài vật nuôi khác. Quy trình cắt tỉa lông được thực hiện cẩn thận và nhẹ nhàng, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho thú cưng trong suốt quá trình làm đẹp. Love Pet Shop sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho thú cưng. Dụng cụ và thiết bị được làm sạch và khử trùng đảm bảo vệ sinh tuyệt đối trong quá trình thực hiện dịch vụ.


    Ngoài dịch vụ cắt tỉa lông, Love Pet Shop cũng cung cấp các dịch vụ khác như: tắm, chăm sóc da lông, cắt móng và tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 618 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0362 548 936
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086249863106
    Gọi điện
    Love Pet Shop
    Love Pet Shop
    Love Pet Shop
    Love Pet Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy