Top 7 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 3925 0 Báo lỗi

Cấy ghép Implant là một ca phẫu thuật, lại mang yếu tố thẩm mỹ nên đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đủ kinh nghiệm chuyên môn cùng ... xem thêm...

  1. Trồng răng implant hiện nay được xem là phương pháp tối ưu giúp lấy lại những chiếc răng đã mất 1 cách hiệu quả, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm. Vậy tại Đà Nẵng nên trồng răng implant ở đâu uy tín, chất lượng? Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Quốc Tế My Smile cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Nha khoa My Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng trong thiết kế, dự phòng và kiến trúc thẩm mỹ nụ cười. Không chỉ được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà giá cả còn tương xứng với giá trị khách hàng nhận lại.


    Nha khoa My Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại phù hợp nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến BS.CKI. Đặng Ngọc Cường - Tốt nghiệp bác sĩ tại đại học Y Dược HCM RHM2007. Bs Cường đã từng tham gia khóa đào tạo chuyên sâu niềng răng liên tục trong 2 năm cùng Giáo Sư BS Jean- Marc Retrouvey, trưởng khoa Chỉnh Nha Đại học McGill ở Canada.


    Với dịch vụ trồng răng Implant, Nha Khoa My Smile hiện nay có đa dạng các loại trụ răng, mão sứ chụp phía trên,… nên bạn có thể tham khảo trước khi thực hiện. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, điều kiện tài chính của khách hàng mà Nha Khoa My Smile sẽ tiến hành tư vấn cho bạn mức giá phù hợp.


    6 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn trồng răng Implant tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng:

    • Nha khoa My Smile là nha khoa trồng răng đầu tiên dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam.
    • Nha khoa My Smile mang lại dịch vụ trồng răng chất lượng quốc tế với mức giá tiết kiệm nhất cho người Việt Nam.
    • Tại Nha khoa My Smile, 100% Khách hàng được trải nghiệm liệu pháp trồng răng không đau được thiết kế dựa trên 12 tiêu chuẩn khắt khe.
    • Nha khoa My Smile lựa chọn những hệ trụ Implant phù hợp nhất cho người mất răng trên thế giới, giúp lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị.
    • Nha Khoa My smile luôn trung thực trong tư vấn và điều trị nhằm bảo đảm hiệu quả trồng răng cao nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho Khách hàng.
    • 100% Khách hàng trồng răng tại Mysmile đều được bảo hành và chăm sóc trọn đời.

    Với công nghệ cấy ghép Implant tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng, bạn sẽ nhanh chóng quay trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường, không có bất cứ sự khó chịu nào sau khi cắm implant.


    Việc lựa chọn một nha khoa uy tín khi có nhu cầu cấy ghép Implant là một việc rất nên làm để tránh khỏi những hậu quả không mong muốn. Và Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng luôn là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cấy ghép Implant được nhiều khách hàng tin chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 884 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/mysmileclinic.vn/

    Website: mysmileclinic.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
  2. Top 2

    Nha khoa Việt Pháp

    Gọi điện

    Việc cấy ghép răng Implant hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi việc trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant xem là 1 bí quyết trồng răng giả tiên tiến nhất hiện nay. Trồng răng cố định này sở hữu trụ Implant được cấy sâu vào bên trong xương hàm nơi khách hàng mất răng. Trồng răng giả cấy ghép implant đóng vai trò như 1 chân răng thật thụ. Bên trên được phục hình răng sứ có tính thẩm mỹ cùng những chức năng của răng không thua kém gì răng thật.


    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, Nha khoa Việt Pháp chính là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt nhất, mà khách hàng không thể bỏ qua. Chuỗi hệ thống Nha khoa Việt Pháp với gần 30 chi nhánh trên cả nước sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, giúp mang lại kết quả trồng răng implant an toàn, chất lượng cao cho khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật của dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp:

    • Tại Nha Khoa Việt Pháp, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành trồng răng implant. Những bác sĩ này đều đã qua đào tạo chuyên sâu, am hiểu tường tận về kỹ thuật phục hình răng implant, có chứng chỉ hành nghề và từng thực hiện nhiều ca trồng răng thành công, mang lại hiệu quả tốt trước đó, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm với kết quả phục hình răng đạt được.
    • Trung tâm cũng thường xuyên cập nhật và trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trồng răng implant: Máy chụp X quang Cone Bean CT 3D, máy chụp X quang Panorex, phần mềm giả định vị trí Simplant 3D, công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D… Đảm bảo sự chính xác trong từng công đoạn từ thăm khám cho đến phục hình răng, hạn chế sai sót xảy ra.
    • Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Pháp còn được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo cao về cơ sở hạ tầng vật chất với hệ thống phòng nha đạt chuẩn. Cùng với đó là hệ thống máy phun sương Anios, lò hấp dụng cụ tiệt trùng sẽ mang lại cho khách hàng kết quả trồng răng implant an toàn nhất, không biến chứng hay xảy ra hiện tượng lây nhiễm chéo.
    • Ngoài ra, các chất liệu trụ răng cũng như răng sứ ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua kiểm chứng về độ bền và tính an toàn của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về tuổi thọ hay khả năng ăn nhai của răng, không cần phải lo lắng về vấn đề cấy răng implant ở đâu tốt nhất.

    Bằng những thế mạnh của mình, Nha Khoa Việt Pháp đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng và mang lại kết quả tốt như mong đợi cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 459 Lê Duẩn, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6627 9666 & 023 6627 9666

    E-mail: vietphapdanang123@gmail.com
    Website
    : nhakhoavietphapdn.com

    Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1/

    Gọi điện
    Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp
    Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
  3. Top 3

    Nha Khoa Việt Đức

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Đức là Trung tâm Nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, được UBND TP. Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng chọn là 1 trong 2 đơn vị tiêu biểu để giới thiệu trong Tập san Lễ hội Pháo hoa năm 2018. Hệ thống trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại từ những hãng tiên tiến nhất trên thế giới. Nha khoa Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng mặt và nha khoa thẩm mỹ được thực hiện bởi Tiến sỹ. Bác sỹ nội trú Quách Thị Thúy Lan, Bác sỹ Đỗ Hồng Cuông, Bác sỹ Lê Thị Thanh Hoa và cộng sự. Nha khoa Việt Đức với đội ngũ nhân viên lên tới 30 người đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên là các y tá nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ lễ tân, kế toán chuyên nghiệp. Với thái độ ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Việt Đức chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị tại đây.


    Với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU – UY TÍN TẠO NIỀM TIN! sẽ mang đến sức khỏe và nụ cười rạng ngời cho khách hàng. Công nghệ cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi vĩnh viễn răng mất, với chức năng và thẩm mỹ gần như răng thật.


    Nha Khoa Việt Đức chỉ sử dụng các hệ thống implant cao cấp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nhằm mang lại kết quả hoàn hảo và tỉ lệ thành công lên tới 99%. Nha Khoa Việt Đức với dịch vụ cấy ghép implant nổi bật:

    • Phòng cấy ghép implant được vô trùng đảm bảo, các thiết bị và máy móc móc phục vụ cho quá trình cấy ghép đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và an toàn.
    • Các trụ implant để cấy ghép implant đều được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong trường hợp bệnh nhân cấy ghép nhiều implant, việc cấy ghép sẽ được Bác sỹ sắp xếp và thực hiện trong một lúc, việc này giúp bệnh nhân giảm được thời gian cấy ghép, không phải uống thuốc kháng sinh nhiều lần.
    • Bên cạnh đó nha khoa Việt Đức cũng tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám quốc tế về cơ sở vật chất, qui trình kiểm soát vô khuẩn, qui trình điều trị… Nỗ lực này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa Việt Đức.
    • Khi thực hiện điều trị tại Việt Đức, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình chi tiết và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn thường xuyên, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ cứ khi nào cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 92A Yên Bái, Phường Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 150 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 826 526
    Email
    : bscuong79@gmail.com
    Website:
    http://nhakhoavietducdn.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/nhakhoavietducdn/ Gọi điện
    Nha Khoa Việt Đức
    Nha Khoa Việt Đức
    Nha Khoa Việt Đức
    Nha Khoa Việt Đức
  4. Top 4

    Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

    Gọi điện

    Cấy ghép răng (dental implant) là tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc và điều trị thay thế răng đã mất. Kỹ thuật này tạo nền móng vững chắc cho răng được thay thế và quý khách sẽ cảm nhận được chức năng nói, nhai trở lại bình thường như trước. Cấy ghép răng là phương pháp đặt một chân răng nhân tạo (chốt titanium nhỏ) thay thế chân răng thật vào trong xương hàm chỗ răng đã mất đóng vai trò như một chân răng thật vĩnh viễn giữ cho mão và răng giả được cố định. Kỹ thuật cao chuyên sâu của phương pháp cấy ghép này sẽ giúp quý khách có thể giữ lại được các răng gốc bên cạnh răng đã mất (tốt hơn phương pháp làm cầu răng truyền thống là cách mài và tổn thương hai răng gốc bên cạnh để làm cầu răng giả) vì nó không phụ thuộc vào sự trợ giúp của các răng bên mà mất cái răng nào trồng ngay cái đó vào chính chỗ đã mất.


    Trung Tâm Nha khoa Đông Tây hội ngộ đội ngũ nhân viên Việt Nam được các chuyên gia nha khoa hàng đầu quốc tế dày dạn kinh nghiệm luôn tận tâm hỗ trợ kỹ thuật. Nha khoa thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa cao cấp từ dịch vụ nha khoa tổng quát, phòng ngừa, thẩm mĩ đến nha khoa công nghệ cao với kỹ thuật phức tạp như trồng răng Implant.

    Ưu điểm nổi bật khi đến sử dụng dịch vụ cấy ghép implant tại Trung Tâm Nha khoa Đông Tây:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng implant, tay nghề cao, có thể cấy ghép cho bệnh nhân trong nhiều trường hợp chống chỉ định như: mất răng tiêu xương quá nhiều, cao huyết áp, tiểu đường, hút thuốc lâu năm, …
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống thiết bị phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới nhằm sẵn sàng phục vụ cho quý bệnh nhân với tiêu chí: an toàn, hiệu quả và giảm thiểu tối đa sang chấn. Sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D tại chỗ tạo sự tiện lợi cho khách hàng, cũng như hỗ trợ cho bác sĩ giải phẫu chính xác từng milimet. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để khách hàng yên tâm lựa chọn.
    • Quy trình cấy ghép Implant hoàn toàn khép kín, bệnh nhân sẽ được gây tê hiệu quả, không phải chịu cảm giác đau trong suốt thời gian tiến hành.
    • Tại Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ có rất nhiều loại Implant hiện đại để bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và tình hình kinh tế của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆl

    Địa chỉ: 69 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6362 4222 & 0913 412 568

    Email: info@eastmeetswestdental.org

    Website: https://eastmeetswestdental.org/

    Fanpage: www.facebook.com/EMWDentalCenter?

    Gọi điện
    Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
    Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
    Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
    Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
  5. Top 5

    Nha khoa Việt Anh

    Gọi điện

    Cấy ghép răng Implant - Trồng răng implant – Một giải pháp an toàn và vô cùng hiệu quả dành cho những ai bị mất răng, gãy răng ở nhiều trường hợp khác nhau. Hiện nay, nếu xét trong tất cả các phương pháp phục hình răng bị mất hay bị gãy lớn, thì cấy ghép Implant được đánh giá cao nhất, vì khả năng mang lại hiệu quả phục hình cách toàn diện. Và cắm ghép răng Implant tại Nha khoa Việt Anh sẽ giúp bạn phục hình răng đã mất với kết quả tốt, cũng như đem lại sự hài lòng và những chất lượng dịch vụ hàng đầu trong ngành nha.


    Ưu điểm của phương pháp trồng cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Anh:

    • Sở hữu những ưu điểm vượt trội, kỹ thuật cấy ghép răng Implant đã mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho người có nhu cầu phục hình răng.
    • Giúp cải thiện chức năng ăn nhai bình thường sau phục hình, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa có nguy cơ xảy ra khi bạn bị mất răng. Mang đến hàm răng chắc khỏe và đều đẹp như cũ.
    • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm cách hiệu quả, một trong những hệ quả nghiêm trọng có thể xảy ra khi mất răng mà để lâu không phục hình thay thế chân răng đã mất.
    • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể là trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.

    Quy Trình Cấy Ghép Implant Đạt Chuẩn Của Bộ Y Tế tại Nha khoa Việt Anh:

    • Bước 1: Kiểm tra tình hình răng miệng của người cần điều trị
    • Bước 2: Chụp phim X-Quang kiểm tra cấu trúc xương hàm.
    • Bước 3: Tiến hành cắm ghép trụ Implant.
    • Bước 4: Kiểm tra lực tác động lên trụ Implant.
    • Bước 5: Chế tạo mão sứ và chụp lên trên.
    • Bước 6: Chăm sóc và tái khám định kỳ

    Nha khoa Việt Anh – một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, đã có kinh nghiệm phục hình thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hơn 15 năm. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nâng cao tay nghề để bắt kịp những kỹ thuật mới trong ngành nha khoa và cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng Implant tại Đà Nẵng đạt được hiệu quả toàn diện. Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Anh luôn đảm bảo tuân thủ quy trình thực hiện cấy ghép Implant quốc tế và các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế cách chuyên nghiệp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 161 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện Thoại: 0901 130 202 & 0988 946 695

    Email: nhakhoavietanh38d@gmail.com

    Website: nhakhoavietanh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietanh/

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh
    Nha khoa Việt Anh
  6. Top 6

    Nha khoa Paris Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha khoa Paris Đà Nẵng là một trong những địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Đà Nẵng. Phòng khám đã tiến hành hơn 5000 ca trồng răng implant thành công cho khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Nha khoa Paris xứng đáng là địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng vì những ưu điểm nổi trội mà không nơi nào có được.

    • Cho phép đặt lịch bác sĩ giỏi từ Hà Nội, TP.HCM về thăm khám: Trung tâm cung cấp dịch vụ đặt lịch bác sĩ riêng từ Hà Nội hoặc TP.HCM về Đà Nẵng thăm khám theo yêu cầu. Nếu khách hàng có mong muốn trồng răng bởi bất kỳ bác sĩ nào, nha khoa sẽ đều đáp ứng tốt, điều chuyển bác sĩ nhanh chóng từ các tỉnh thành lớn về địa phương để đem lại 1 ca điều trị thành công nhất cho khách hàng. Trong đó, tiến sĩ- bác sĩ Đàm Ngọc Trâm, bác sĩ Mai Thế Thanh hiện đang là bác sĩ cấy ghép implant giỏi nhất tại Đà Nẵng hiện nay, được nhiều người tin tưởng.
    • Chế độ bảo hành trồng răng implant đến trọn đời: Tất cả khách hàng khi tiến hành cấy ghép implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng đều được bảo hànhThiết bị máy móc, vật liêu implant đảm bảo mức giá hợp lý. Mọi thiết bị máy móc, trụ cấy ghép implant của Paris đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ kiểm định rõ ràng nên đảm bảo an toàn cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.
    • Công nghệ trồng răng implant 4S chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris: Nha khoa Paris là thương hiệu nha khoa duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ trồng răng implant 4S do Hiệp hội nha khoa Pháp chuyển giao. Trồng răng bằng công nghệ implant 4S giúp rút ngắn thời gian lành thương xuống tới 6 tháng, quy trình thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, không hề gây khó chịu, đau nhức trong suốt quá trình làm răng.
    • Sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Pháp, Đức, Hàn Quốc: Bên cạnh các bác sĩ trồng răng giỏi, trung tâm còn sở hữu đội ngũ chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài như: giáo sư William Clark, tiến sĩ- bác sĩ Sherif Kandil…

    Quy trình cấy ghép răng Implant 4S chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Paris:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ
    • Bước 3: Cấy ghép Implant vào xương hàm
    • Bước 4: Lắp vít Abutment
    • Bước 5: Lắp cố định răng sứ

    Với sự tổng hòa của các yếu tố trên nha khoa Paris chắc chắn là địa chỉ trồng răng Impland uy tín và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp và chắc chắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 - 263 đường Hoàng Diệu. P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 776 699

    Website: https://nhakhoaparis.vn/nha-khoa-tai-da-nang.html

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/

    Gọi điện
    Nha khoa Paris Đà Nẵng
    Nha khoa Paris Đà Nẵng
    Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
    Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
  7. Top 7

    Nha khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Cấy ghép implant là phương pháp khôi phục răng đã mất hoàn hảo nhất. Răng implant y như răng thật, không ảnh hưởng tới vị giác, phục hồi hoàn toàn răng đã mất. Tương thích cao, không xâm lấn. Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí. Cảm biến thức ăn và thẩm mỹ như răng thật. Thời gian điều trị nhanh chóng. Tuổi thọ trọn đời. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam.


    Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa Việt Mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nếu bạn đang đắn đo tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


    Tại Nha khoa Việt Mỹ, tất cả các ca cấy ghép Implant đều được thực hiện bởi:

    • ĐỘI NGŨ BÁC SỸ GIỎI: Các bác sĩ nhiều năm trong nghề.
    • TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI: Hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cấy ghép Implant chính xác, an toàn, hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị cho ra đời các sản phẩm răng sứ trên Implant bền, đẹp và ăn nhai tốt như răng thật…
    • HỆ THỐNG VÔ TRÙNG TUYỆT ĐỐI: Toàn bộ máy móc thiết bị và phòng khám, phòng điều trị đều được vô trùng vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT VÀ GIÁ HỢP LÝ: Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và đảm bảo chi phí hợp lý, nha khoa Việt Mỹ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu về trung tâm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 574 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6369 7799
    • 745 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 023 6362 7799

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.DaNang2/

      Gọi điện
      Nha khoa Việt Mỹ
      Nha khoa Việt Mỹ
      Nha khoa Việt Mỹ
      Nha khoa Việt Mỹ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy