Top 13 Địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 23631 11 Báo lỗi

Để khắc phục răng đã mất hiệu quả và an toàn, trồng răng Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Nhưng trồng răng implant ở đâu uy tín là câu hỏi của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được Giám đốc Sở Y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động chuyên khoa răng hàm mặt số 05504/HCM-GPHĐ. Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam điều trị chuyên sâu về trồng răng implant cho người trung niên và người lớn tuổi bằng liệu pháp trồng răng không đau, ứng dụng kỹ thuật cấy ghép đặc thù cho khung xương thấp, thể trạng yếu, khung xương xốp, cấy ghép implant lên răng tức thì. Khách hàng có răng mới sử dụng chỉ sau vài tuần cắm ghép.


    Trồng răng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn do đội ngũ chuyên gia thâm niên 20 năm cấy ghép Implant - phẫu thuật trong miệng & hàm mặt thực hiện. Tiêu biểu là Bác sĩ CK1 Cang Hồng Thái - Thành viên danh dự, Hiệp hội Nha khoa Hoa kỳ AAO. Mỗi năm, bác sĩ thực hiện thành công hơn 1000 ca trồng răng thẩm mỹ, phục hình răng cho nhiều trường hợp khó mất răng lâu năm.


    Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trồng răng chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế có 1 không 2 tại Việt Nam:

    • Sử dụng phần mềm cấy ghép Implant 3D mô phỏng trong điều trị. Sau cấy ghép, kết quả và hình ảnh mô phỏng tương đồng đến 99%.
    • Công nghệ cấy ghép Implant tiêu chuẩn Hoa Kỳ, giảm tối đa thời gian cấy ghép, cho phép tích hợp xương nhanh chóng.
    • Kết hợp phẫu thuật không lật vạt, cấy ghép với máng hướng dẫn không cần tách vạt nướu giúp mau lành thương.

    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là đối tác phân phối trực tiếp của các hãng trụ lớn và nổi tiếng trên thế giới, mức chiết khấu hấp dẫn, khách hàng được ưu đãi nhiều về chi phí. Nha khoa cung cấp giải pháp hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng như:

    • Trồng răng trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng hoặc 1 năm với hệ thống 25 ngân hàng trên toàn quốc.
    • Nhận ngay ưu đãi từ 5 triệu đồng khi trồng răng cùng người thân
    • Ưu đãi thêm từ 10% tổng chi phí cắm ghép khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    • Tư vấn và chụp phim hoàn toàn miễn phí
    • Chi phí cắm ghép implant trọn gói: trụ implant, khớp nối abutment, răng sứ trên implant
    • Nhận gói bảo hành chính hãng sau khi cấy ghép implant

    Tiếp nhận và điều trị mất răng cho hơn 9000 khách hàng mỗi năm, Nha khoa giải quyết triệt để mọi lo lắng của khách hàng về trồng răng. Trở thành địa chỉ trồng răng hàng đầu về độ uy tín, chất lượng, hiệu quả bền vững, được khách hàng trong nước và Việt kiều lựa chọn khi có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Địa chỉ:
    470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
    Điện thoại:
    028 6686 9386 - 0986 438 286
    Email:
    nhakhoatrongrang@gmail.com
    Website:
    https://nhakhoatrongrang.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

    Gọi điện
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
    Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
  2. Dr. Care - Implant Clinic, tiếp nhận nhiều điều trị Implant với các mức độ từ đơn giản đến phức tạp, tự hào là một trong những nha khoa có số lượng khách hàng trồng răng Implant toàn hàm Top 1 Việt Nam.

    Dr. Care là một trong số ít địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM đạt chuẩn được Sở Y Tế cấp chứng nhận thực hiện cấy ghép Implant.


    1. Dr. Care là nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam.

    Dr. Care thực hiện thành công hơn 2.500 ca trồng răng Implant, tiếp nhận thăm khám cho hơn 14.000 khách hàng trong nước và ngoài nước.

    Trồng răng Implant
    tại Dr. Care do đội ngũ Bác có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Y Dược và có chứng chỉ cấy ghép Implant thực hiện.

    ThS. BS Đoàn Vũ: Giám đốc chuyên môn tại nha khoa Dr. Care:

    • Tốt nghiệp đại học Y dược TP. HCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt.
    • Bác sĩ có hơn 11 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa, là một trong những người nắm giữ kỷ lục trồng răng Implant toàn hàm (All on - X) nhiều nhất khu vực Đông Nam Bộ.
    • Báo cáo viên về các chuyên đề chuyên sâu trong cấy ghép Implant: Xử lý biến chứng thủng màng xoang trong phẫu thuật nâng xoang bằng cửa sổ mặt bên (ITI Việt Nam); Workshop All on - X In Kone FullArch: Key to Success,...


    2. Dr. Care ứng dụng trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình trồng răng

    Hệ thống trang thiết bị Y tế, bộ tay khoan, máy khoan đặt trụ Implant, chụp X-quang CT Cone Beam, máy đo độ ổn định Implant, máy scan lấy dấu mẫu hàm kỹ thuật số 3Shape,.. đều được nha khoa trang bị đầy đủ, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ trong quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng.

    Tại Dr. Care - Implant Clinic các dụng cụ được sử dụng trong điều trị nha khoa là đồ dùng một lần. Khi cần sử dụng các dụng cụ không dùng một lần, dụng cụ sẽ được làm sạch bằng cách đi qua máy khử trùng nhập khẩu từ Ý: Máy khử trùng Tethys H10 Plus; lò hấp đạt tiêu chuẩn Class B,...

    Đảm bảo yếu tố vô trùng trong cấy ghép Implant, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, biến chứng.


    3. Dr. Care luôn trung thực trong tư vấn và điều trị: Bảo đảm hiệu quả trồng răng cao nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho Khách hàng.

    Đến với Dr. Care, Khách hàng sẽ được Đội ngũ Bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng từ 45 – 60 phút:


    Thấu hiểu nỗi lo của Khách hàng khi trồng răng Implant chính là về chi phí thực hiện. Vậy nên, giá trồng răng Implant tại Dr. Care sẽ được nha khoa tư vấn rõ ràng, chi tiết đến quý Khách hàng ngay trong lần thăm khám đầu tiên.

    Giá trồng răng Implant được đảm bảo tiết kiệm tối đa cho tài chính, nhưng vẫn tuân theo kế hoạch điều trị chuẩn Y khoa, đảm bảo chuyên môn của Bác sĩ.

    Dr. Care - Implant Clinic
    cam kết kế hoạch điều trị của mỗi Khách hàng sẽ khác nhau, tùy theo tình trạng mất răng, xương hàm, xoang hàm, sức khỏe răng miệng của Khách hàng.

    Trồng răng Implant tại Dr. Care, Khách hàng sẽ ký cam kết đảm bảo hiệu quả điều trị, không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.


    4. Dr. Care lựa chọn những hệ trụ Implant có hiệu quả sử dụng cao, tuổi thọ lâu dài: Lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị.


    Đến với Dr. Care, Khách hàng sẽ được Đội ngũ Bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng từ 45 – 60 phút:

    • Bác sĩ chuyên sâu về Implant của Dr. Care sẽ tư vấn dòng trụ phù hợp cho từng trường hợp mất răng.
    • Từng bước trong việc lập kế hoạch điều trị của Khách hàng đều tập trung vào 2 tiêu chí: Giúp Khách hàng lành thương nhanh để sớm ăn nhai ngon miệng và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

    Nha khoa sử dụng các hệ trụ nổi tiếng, được nhập khẩu chính ngạch có giấy chứng nhận và cấp phép sử dụng bởi Sở Y Tế; Trụ Implant Osstem (Hàn Quốc); Implant Neodent (Thụy Sĩ); Implant Tekka (Pháp); trụ Implant Straumann SLA/SLActive (Thụy Sĩ); Implant Nobel/Nobel CC (Mỹ)...

    Trước khi tiến hành đặt trụ, Khách hàng sẽ được kiểm tra nhãn mác, niêm phong và mã xác nhận hệ trụ. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, tem nhãn sẽ được dán kèm vào hồ sơ của Khách hàng.


    5. Tại Dr. Care, 100% Khách hàng được trải nghiệm “Liệu pháp trồng răng không đau”

    Qua nhiều năm tập trung điều trị chuyên sâu cho Khách hàng trung niên, Dr. Care thấu hiểu nỗi sợ đau khi đến nha khoa của Cô/Chú, Anh Chị . Vì thế, đội ngũ Bác sĩ đã ứng dụng “Liệu pháp trồng răng không đau” với 12 tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến điều trị nhanh chóng, an toàn, nhẹ nhàng và thoải mái.


    6. 100% Khách hàng trồng răng tại Dr. Care đều được bảo hành và chăm sóc trọn đời.

    Sau mỗi điều trị trồng răng Implant tại Dr. Care - Implant Clinic Khách hàng đều được đảm bảo hoàn thiện 4 yếu tố: Phục hồi chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, đảm bảo sức khỏe và sử dụng lâu bền.

    Chính sách bảo hành, chăm sóc định kỳ 1 năm 2 lần từ 20 năm đến trọn đời là lời cam kết đồng hành và chịu trách nhiệm điều trị Dr. Care gửi đến quý Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam.
    Địa chỉ:
    Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

    Hotline: 0937 408 910 (Ms. Song Vân - GĐ trải nghiệm Khách hàng)

    Email: cskh@drcareimplant.com
    Giờ làm việc:
    Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 AM - 9:00 PM

    Gọi điện
    Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
    Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
    Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
    Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
  3. Nha khoa I-DENT là đơn vị chuyên sâu về cấy ghép Implant tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép phẫu thuật răng Implant. Chính vì thế trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Tại nha khoa I-DENT đã thực hiện thành công hơn 7000 ca Implant, trong đó có những trường hợp khó và phức tạp như: bệnh nhân mất nhiều răng, mất răng toàn hàm, bệnh nhân bị tiêu xương nặng, vị trí cấy ghép gần dây thần kinh... Giúp đem lại hàm răng chắc khỏe và sức khỏe dài lâu cho hàng ngàn bệnh nhân.


    Nha khoa I-DENT hội tụ 4 yếu tố quan trọng, để trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân:

    • ĐỘI NGŨ TIẾN SĨ - BÁC SĨ: Đứng đầu là Ts.Bs Nguyễn Hiếu Tùng, người có 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa và từng tu nghiệp chuyên sâu về Implant hơn 10 năm tại Pháp. Hiện đang là thành viên danh dự của Hiệp hội Implant Quốc tế (ICOI).
      • Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của nha khoa I-DENT đều tốt nghiệp từ ĐH Y Dược TP HCM, đã được cấp bằng CK.I và có chứng chỉ cấy ghép Implant.
      • Các bác sĩ với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, sẽ luôn đảm bảo cho quá trình cấy ghép Implant diễn ra an toàn, cũng như đảm bảo kết quả sau điều trị theo đúng mong muốn của bệnh nhân.
    • ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRỒNG RĂNG IMPLANT THEO TIÊU CHUẨN PHÁP: Nha khoa I-DENT chuyển giao công nghệ trồng răng Implant từ Pháp, với những trang thiết bị hiện đại nhất:
      • Máy CT Cone Beam 3D chẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều.
      • Phần mềm Simplant phân tích tình trạng xương hàm.
      • Máy phẫu thuật Implant.
      • Phòng vô trùng dụng cụ độc lập, riêng biệt, đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn FDA.
      • Đặc biệt, phòng Labo ngay tại nha khoa với công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại.
      • Tất cả hỗ trợ cho quá trình trồng răng diễn ra một cách CHÍNH XÁC – AN TOÀN – KHÔNG ĐAU.
    • SỬ DỤNG TRỤ IMPLANT CAO CẤP, CHÍNH HÃNG:
      • Nha khoa I-DENT nhập khẩu 100% các loại trụ Implant cao cấp, từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Implant Dio Hàn Quốc, Implant Dentium Hàn Quốc, Implant Dentium Superline Mỹ, Implant Mis C1 Đức, Implant GLOBAL D In-Kone Pháp, Implant Nobel Biocare Thụy Điển/Mỹ, Implant Straumann SLActive Thụy Sỹ… Tất cả đều có thẻ bảo hành chính hãng lên đến 20 năm.
    • CHI PHÍ HỢP LÝ, TRỌN GÓI VÀ LUÔN CÔNG KHAI RÕ RÀNG:
      • Nha khoa I-DENT luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất – với mức chi phí hợp lý, rõ ràng và minh bạch. Đặc biệt, I-DENT luôn báo giá trọn gói và cam kết không phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

    Nha khoa I-DENT hoạt động với tiêu chí đặt chữ “Tâm” và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này đã giúp I-DENT trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân cả trong và ngoài nước, khi có nhu cầu trồng răng Implant.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CS1: 193A - 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, TP. HCM
        • CS2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • CS3: 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

        Điện thoại: 0941 818 616

        Website: https://nhakhoaident.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

        Gọi điện
        Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant
        Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant
        Nha Khoa I-Dent - Chuyên Sâu Cấy Ghép Implant
      • Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide được xem là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng khi tìm đến dịch vụ trồng răng Implant. Với bề dày hoạt động hơn 25 năm, Bệnh viện Worldwide sẽ mang đến cho khách hàng một kết quả trồng răng Implant hài lòng, ăn nhai khỏe mạnh, lâu dài tuyệt đối.

        Hoạt động với phương châm “Can thiệp tối thiểu – Hiệu quả tối đa”, ưu tiên gìn giữ những yếu tố tự nhiên của nụ cười, quy trình trồng răng Implant tại Bệnh viện Worldwide sẽ được thực hiện an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn, áp dụng song song với kỹ thuật trồng răng Implant không đau vô cùng tân tiến.

        Quy trình trồng răng Implant tại Bệnh viện Worldwide tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, tiêu chí được quy định không chỉ của Bộ Y tế mà còn của nước ngoài, kiểm tra kỹ lưỡng, tiến hành kỹ càng để giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra trong quá trình điều trị.


        Hệ thống kỹ thuật, vật liệu, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế tại Bệnh viện Worldwide:

        • Máy chụp phim ba chiều CT Cone-beam 3D, máy scan trong miệng Trios 3Shape, máng hướng dẫn phẫu thuật,...
        • Quy trình khép kín cùng hệ thống Lab-in-house chế tác răng sứ với kỹ thuật CAD/CAM
        • Hệ thống phòng điều trị, ghế nha khoa hiện đại, cơ sở vật chất khang trang chuẩn 5 sao.
        • Phòng trị liệu, phòng mổ được sát khuẩn bằng đèn tia cực tím tự động.

        Ngoài ra, Bệnh viện Worldwide sử dụng những nguyên vật liệu Implant và răng sứ tốt chính hãng, độ bền cao từ những nhà cung cấp có uy tín trên thế giới như Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,...cùng chính sách bảo hành trụ Implant đến trọn đời.

        Quy trình trồng răng tại Bệnh viện Worldwide được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề cứng cáp và thường xuyên nâng cao kỹ năng thông qua các đợt tập huấn nước ngoài, dẫn dắt bởi chuyên gia kỳ cựu trong ngành trồng răng Implant - Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng với hơn 25 năm kinh nghiệm.

        Được đánh giá là bệnh viện dẫn đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide cam kết sẽ là sự chọn lựa thích hợp và yên tâm nhất dành cho khách hàng với kết quả hơn mong đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
        Điện thoại:
        0928 387 989 - 0931 360 186
        Email:
        info@benhvienworldwide.vn
        Website:
        https://benhvienworldwide.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide

        Gọi điện
        Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
        Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
        Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
      • Top 5

        Nha Khoa Bảo Việt

        Gọi điện

        Tại TP. HCM, Nha Khoa Bảo Việt được biết đến là hệ thống nha khoa đã có hơn 10 năm hoạt động với 5 chi nhánh được thành lập, đã tiếp nhận và điều trị thành công cho những trường hợp bệnh nhân mất răng lâu năm, bị tiêu xương phức tạp.


        Tại Nha Khoa Bảo Việt, phương pháp cấy ghép implant được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, nhiều kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị, công nghệ hiện đại giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng về độ an toàn cũng như hiệu quả sau khi thực hiện. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng ngàn case trồng răng Implant phục hình tình trạng mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm đã được hoàn thiện tại đây.


        Khi trồng răng implant tại Nha Khoa Bảo Việt, bạn sẽ được áp dụng hệ thống công nghệ, trang thiết bị tân tiến nhất, trụ Implant nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mọi yêu cầu, thắc mắc của bạn.


        Ngoài ra, quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành dài hạn – thậm chí là trọn đời. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha Khoa Bảo Việt.


        Với dịch vụ trọn gói tại Nha Khoa Bảo Việt, khách hàng có thể thực hiện trồng răng Implant ở một mức chi phí hợp lý, cùng với đó là quy trình chuyên nghiệp và nhẹ nhàng:

        • Bước 1: Thăm khám lâm sàng, chụp CT Cone Beam và lên kế hoạch cấy ghép implant cho khách hàng
        • Bước 2: Phẫu thuật cấy ghép trụ implant
        • Bước 3: Sau 2-3 ngày cấy ghép trụ implant, bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ khi giao tiếp.
        • Bước 4: Sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ được chụp phim để kiểm tra mức độ tích hợp xương và lành thương của trụ implant.
        • Bước 5: Sau khoảng thời gian từ 2-3 tháng, khi xương và implant đã kết hợp, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng sao cho vừa khít với viền nướu.
        • Bước 6: Sau khi hoàn tất là bạn sẽ tái khám kiểm tra răng định kỳ 3 – 6 tháng để Bác sĩ vệ sinh răng cho bạn nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

        Tất cả các quá trình trên được thực hiện với thời gian trung bình từ 10 đến 15 phút. Tuy nhiên, với mỗi vị trí răng khác nhau đòi hỏi độ khó, tính phức tạp và thời gian thực hiện cũng khác nhau.


        Vì sao bạn nên lựa chọn trồng răng Implant tại Nha Khoa Bảo Việt?

        • Bác sĩ cấy Implant là người có kinh nghiệm chuyên sâu, kỹ thuật tốt
        • Cam kết 100% không đau, không sưng và hoàn toàn an toàn
        • Trụ Implant nhập khẩu chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
        • Thực hiện thành công hàng ngàn ca và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.
        • Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, công nghệ điều trị tiên tiến, quy trình thực hiện bài bản trong không gian điều trị đảm bảo vô trùng.
        • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, thường xuyên thăm hỏi, theo sát từng trường hợp bệnh nhân trước, trong và hỗ trợ tận tình kể cả sau khi điều trị.
        • Chi phí hợp lý

        Với tất cả những lý do này, Nha Khoa Bảo Việt luôn tự hào là địa chỉ trồng răng implant được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mang đến niềm tin cho khách hàng về một dịch vụ cấy ghép implant chất lượng và an toàn.

        Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Bảo Việt để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Lựa chọn địa chỉ trồng răng an toàn như Nha Khoa Bảo Việt, bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro và những biến chứng xấu không đáng có về sau.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CN1: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7
        • CN2: 909A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7
        • CN3: 512 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Bình Tân
        • CN4: 2/1A Phan Văn Hớn, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn
        • CN5: 31-33 Trần Hưng Đạo, P. An Lạc, Tx Buôn Hồ, Đak Lak

        Thời gian làm việc:

        • Từ thứ 2 - 7: Từ 8h - 20h00
        • Chủ nhật: Từ 8h - 17h30
          (Buổi trưa vẫn làm việc bình thường)

        Điện thoại: 1900 8076 - 0906 232 233

        Website: https://baovietdental.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bacsihaibaoviet

          Gọi điện
          Nha Khoa Bảo Việt
          Nha Khoa Bảo Việt
          Nha Khoa Bảo Việt
          Nha Khoa Bảo Việt
        • Top 6

          Nha khoa Đông Nam

          Gọi điện

          Nha khoa Đông Nam với thâm niên hoạt động hơn 15 năm, được Sở Y tế cấp giấy phép, luôn đặt lợi ích và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Đây là địa chỉ tiếp nhận và điều trị hơn 8000 khách hàng trong và ngoài nước mỗi năm, sẽ là nơi để giải quyết mọi lo lắng cho khách hàng có nhu cầu trồng răng.


          Trồng răng Implant là một kĩ thuật cao trong nha khoa, có thể nhiều bác sĩ làm được nhưng không phải ai cũng làm tốt. Vậy, vì sao hàng ngàn khách hàng đã chọn Nha khoa Đông Nam để trồng răng Implant và giới thiệu bạn bè, người thân đến điều trị? Dưới đây là 6 lý do cụ thể:

          • Bác sĩ trưởng khoa Đặng Quốc Dũng chuyên cấy ghép Implant, với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề.
          • Tại Nha khoa Đông Nam, miễn phí ghép xương cho bệnh nhân mất răng lâu năm bị tiêu xương hàm là giải pháp rất kinh kế, giảm bớt chi phí điều trị cho khách hàng. Đây là một chính sách rất ít nha khoa nào làm được để mang lại lợi ích cho khách hàng.
          • Chi phí rõ ràng, trọn gói, không phát sinh. Chi phí cho dịch vụ trồng răng Implant có quá nhiều hạng mục cần phải chi trả, từ chi phí khám, tư vấn, chụp phim 3D, nâng xoang, ghép xương đến các dịch vụ hỗ trợ khác. Thế nhưng, tại Nha khoa Đông Nam bạn chỉ cần tập trung vào một vấn đề duy nhất là giá thành của trụ Implant.
          • Cung cấp các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, Implant ETK ACTIVE là loại Implant cao cấp, độc quyền tại Nha khoa Đông Nam giúp lên răng tức thì chỉ sau 2-3 tuần. Được rất nhiều khách hàng bận rộn hay Việt Kiều về nước lựa chọn.
          • Nha khoa luôn căn cứ vào kết quả thăm khám chụp phim 3D để lên phác đồ điều trị một cách cụ thể, rõ ràng, giúp khách hàng thoải mái, an tâm trước khi thực hiện.
          • Để bảo vệ quyền lợi và chạm đến sự tin tưởng tuyệt đối tới khách hàng, Nha khoa Đông Nam hỗ trợ bảo hành trọn đời trụ Implant. Mọi giấy tờ, hồ sơ sẽ được dán rõ ràng trên bệnh án.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
          • 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 0972 411 411

          Website: https://nhakhoadongnam.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam/

          Giờ làm việc: T2 - T7: 08:00 - 20:00 | CN: 8:00 - 16:00

            Gọi điện
            Nha khoa Đông Nam
            Nha khoa Đông Nam
            Nha khoa Đông Nam
            Nha khoa Đông Nam
          • Top 7

            Nha khoa Kim

            Gọi điện

            Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa Kim đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nha khoa Kim đang có hơn 10 chi nhánh rộng khắp nhiều quận huyện tại TP. HCM đáp ứng số lượng lớn khách hàng tới thăm khám và trồng răng implant. Hệ thống phòng nha, ghế nha lớn, khu chức năng, phòng công nghệ cao riêng biệt, không gian sang trọng, thiết kế hiện đại.


            Sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, lành nghề là thế mạnh của Nha khoa Kim. Đặc biệt, các bác sỹ trồng răng implant đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, từng trồng răng implant thành công cho rất nhiều bệnh nhân, hiệu quả tốt, răng bền chắc lâu dài, ăn nhai tốt mà không biến chứng. Phòng khám cũng trang bị nhiều thiết bị tân tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 3D tiên tiến như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm cấy ghép Simplant 3D, công nghệ Scan 3D.


            Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại răng implant với chất lượng tốt, xuất xứ từ các hãng uy tín. Đặc biệt, với công nghệ trồng răng Fast 3D mới nhất sử dụng 2 loại trụ implant của Mỹ giúp việc trồng răng implant nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn mà chi phí điều trị rất hợp lý. Tất cả dụng cụ và thiết bị sử dụng đều được xử lý vô trùng bằng máy hấp tiệt trùng công nghệ cao. Quy trình cấy ghép implant ở đây tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, mọi công đoạn đều được tiến hành một cách cẩn thận.


            Đến với Nha khoa Kim bạn sẽ được thăm khám miễn phí, các bác sĩ và tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình mọi vấn đề liên quan về phương pháp cấy ghép implant. Hơn nữa, tại đây còn cung cấp chế độ bảo hành răng đảm bảo cho khách hàng, giúp mọi người yên tâm cải thiện tình trạng mất răng mà không phải băn khoăn quá nhiều.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 396 - 398 đường 3 Tháng 2, phường 12, Quận 10, TP.HCM
              • 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, TP.HCM
              • 474-476 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, Quận 3, TP. HCM
              • Hệ thống nha khoa: https://nhakhoakim.com/

              Điện thoại: 1900 6899

              Email: info@kimdental.vn

              Website: https://nhakhoakim.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7) | 08:00 - 16:00 (Chủ Nhật)

              Gọi điện
              Nha khoa Kim
              Nha khoa Kim
              Nha khoa Kim
              Nha khoa Kim
            • Top 8

              Nha khoa Viet Smile

              Gọi điện

              Nha khoa Viet Smile là một địa chỉ uy tín dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại TP.HCM. Công nghệ cấy ghép răng Implant tại nha khoa này mang đến trải nghiệm phục hình tiên tiến nhất dành cho người mất răng với những ưu điểm vượt trội:

              • Tăng độ vững chắc giữa xương hàm và implant, răng chắc khỏe, ăn nhai tự nhiên như răng thật.
              • Trồng răng implant ngăn ngừa tiêu xương, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
              • Sức bám bền bỉ - khả năng chịu lực - thẩm mỹ như răng thật chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm.

              Hằng năm các Bác sĩ của Nha khoa Viet Smile thực hiện thành công hàng trăm case cấy Implant từ đơn giản đến phức tạp với các kỹ thuật cao cấp nhất. Ngoài đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu về Implant, hàng chục năm kinh nghiệm; máy móc hiện đại sẽ tạo nên quy trình cấy implant chuẩn quốc tế, đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


              Tại sao bạn nên chọn trồng răng tại Nha khoa Viet Smile:

              • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.
              • Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp, chuyên môn cao lâu năm kinh nghiệm
              • Cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thực hiện bài bản theo quy chuẩn hiệp hội nha khoa Quốc tế.
              • Chi phí hợp lý, luôn đi đôi với chất lượng.
              • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau sử dụng dịch vụ tốt cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 7 đường 6 KĐT Hà Đô, 118 đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP.HCM

              Điện thoại: 0329 637 383 & 0336 637 383

              Website: https://nhakhoavietsmile.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat

              Gọi điện
              Nha khoa Viet Smile
              Nha khoa Viet Smile
              Nha khoa Viet Smile
              Nha khoa Viet Smile
            • Top 9

              Nha khoa Nhân Tâm

              Gọi điện

              Nha khoa Nhân Tâm tiên phong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong nha khoa, đặc biệt áp dụng công nghệ định vị trong cấy ghép implant từ giữa năm 2020 giúp hàng nghìn ca mất răng tìm lại nụ cười tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống. Nha khoa Nhân Tâm xây dựng hệ thống vô trùng khép kín, tất cả dụng cụ và thiết bị đều vô trùng kỹ lưỡng. Ngoài ra, phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ máy móc, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.


              Nha khoa Nhân Tâm còn chú trọng cập nhật các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc thăm khám và điều trị implant:

              • Công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D.
              • Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D.
              • Công nghệ scan mặt 3 chiều do Nha khoa Nhân Tâm cải tiến.
              • Công nghệ phân tích – thẩm định khớp cắn T-Scan.
              • Công nghệ chế tạo răng sứ tự động bằng máy tính CAD/CAM.
              • Công nghệ định vị trong cấy ghép implant.

              Điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cấy răng implant, bởi Nha khoa Nhân Tâm sẽ hỗ trợ trồng răng implant trả góp không tính lãi suất. Khách hàng còn được bảo hành với chính sách rõ ràng, lâu dài, từ đó cảm thấy yên tâm hơn khi trồng răng implant, không cần phải lo lắng về các biến chứng ngoài ý muốn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 807 đường 3 Tháng 2, phường 7, Quận 10, TP.HCM
              Điện thoại: 1900 565 678 & 0338 565 678
              Email: drnhan1@gmail.com
              Website: https://nhakhoanhantam.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental/
              Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
              Gọi điện
              Nha khoa Nhân Tâm
              Nha khoa Nhân Tâm
              Nha khoa Nhân Tâm
              Nha khoa Nhân Tâm
            • Top 10

              Nha khoa Dentos

              Gọi điện

              Bằng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến bậc nhất, nha khoa Dentos cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng hoàn hảo với những yếu tố thẩm mỹ khắt khe nhất của khách hàng. Không chỉ răng sứ thẩm mỹ, dịch vụ phục hình implant tại Dentos cũng được khách hàng chọn lựa sử dụng rất nhiều. Hiện tại, Nha khoa Dentos ứng dụng công nghệ cấy ghép răng Implant uy tín và đảm bảo:

              • Vật liệu cấy ghép cao cấp, nhập khẩu 100%.
              • Thời gian bảo hành chính hãng lên tới 25 năm
              • Cải thiện thẩm mỹ tuyệt đối
              • Ngăn ngừa biến chứng.
              • Khôi phục chức năng ăn nhai.
              • Rút ngắn thời gian điều trị

              Quy trình trồng răng Implant tại Nha khoa Dentos

              • Bước 1: Chụp X-Quang CT Cone beam.
              • Bước 2: Bác sĩ đọc kết quả X-Quang hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị cá thể hoá cho từng Khách Hàng.
              • Bước 3 : Xét nghiệm máu xác định các bệnh lý đặc biệt để bác sĩ lên phương án kê đơn thuốc tê phù hợp với từng Khách hàng.
              • Bước 4: Cắm implant trong vòng 20 - 30 phút.
              • Bước 5: Sau 3 - 7 ngày, thực hiện cắt chỉ, chụp X-Quang kiểm tra và lấy dấu làm răng tạm thời.
              • Bước 6: Sau 45 - 60 ngày, lắp răng sứ hoàn thiện lên trụ và kết thúc quá trình trồng răng implant.
              • Bước 7: Trải nghiệm ăn đồ dai, đồ cứng tại chỗ.
              • Bước 8: Sau 1 tháng chụp X-Quang kiểm tra lại thân trụ và răng sứ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 112 Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
              • 274 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, TP.HCM
              • 139C Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
              Điện thoại: 0878 883 939
              Website: https://dentos.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Dentos.vn/
              Giờ mở cửa: 8:00 -19:00
              Gọi điện
              Nha khoa Dentos
              Nha khoa Dentos
              Nha khoa Dentos
              Nha khoa Dentos
            • Top 11

              Nha Khoa Flora (Flora Clinic)

              Gọi điện

              Tại TP.HCM, bạn có thể đến với nha khoa Flora khi có nhu cầu trồng răng Implant. Nha khoa Flora áp dụng công nghệ 3D Sophis độc quyền, rút ngắn thời gian thực hiện: Phẫu thuật trong 10 phút, lành thương trong 3 ngày, tích hợp xương và hoàn tất gắn mão răng sứ trong 3 tuần. Phục hình giả định 3D, tính toán chuẩn xác vị trí đặt implant, dự kiến trước kết quả đúng với mong muốn của khách hàng. Quy trình sẽ được thực hiện bởi chuyên gia trồng răng implants, từng thành công hơn 1000 ca cấy ghép implants không đào thải.


              Trụ implants tại Flora đều từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Straumann Thụy Sĩ, Tekka Pháp, Dentium USA, Dentium Thụy Sĩ. Trụ implant được làm từ titan có độ tinh khiết cực cao, an toàn sinh học 100% trong môi trường miệng. Với tỷ lệ thành công cán mốc 100% và sự tự hào về các vật liệu implants đang sử dụng, Flora không ngần ngại bảo hành vĩnh viễn cho những chiếc răng implants mới của khách hàng.

                Đặc biệt, mọi kiểm tra, thăm khám chuyên sâu bằng phim chụp X-quang tại Nha Khoa Flora hoàn toàn miễn phí. Một số nhân tố khác góp phần tạo nên chất lượng 5* dịch vụ Trồng răng implants tại đây có thể kể đến như: không gian sang trọng, thiết kế tinh tế, ghế bệnh nhân nằm ở khu vực riêng biệt, rộng rãi và tạo sự riêng tư cho từng khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM
                • 672A5 Phan Văn Trị - Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

                Điện thoại: 028 7305 8999

                Website: https://nhakhoaflora.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/floraclinichcm

                Gọi điện
                Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
                Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
                Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
                Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
              • Top 12

                Peace Dentistry

                Gọi điện

                Peace Dentistry được biết đến là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Trong đó, cấy ghép Implant (Trồng răng Implant) tại Nha khoa này được đánh giá là rất ấn tượng với những bác sĩ Implant giỏi và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ có lẽ là một trong những thế mạnh đặc trưng của hệ thống nha khoa Peace Dentistry.


                Nha khoa có một hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại, đặc biệt là trang thiết bị cấy ghép Implant: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), máy cắm Implant PS500, ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), phòng phẫu thuật Implant vô trùng khép kín bằng cực tím.... Đây là những thiết bị và công nghệ hỗ trợ tốt nhất để bác sĩ thực hiện những ca trồng răng Implant hoàn hảo. Hiện tại nha khoa hợp tác với 20 ngân hàng để áp dụng thanh toán trả góp mà khách hàng không chịu lãi suất. Ngoài ra, cấy ghép Implant tại Peace Dentistry đều được bảo hành trọn đời mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ:

                  • 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
                  • 328 Nguyễn Chí Thanh, phường 5, Quận 10, TP.HCM
                  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, TP.HCM
                  • Hệ thống nha khoa: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

                  Điện thoại: 1900 2102 & 0978 563 565
                  Email:
                  peacedentistry@gmail.com
                  Website:
                  https://nhakhoapeace.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

                  Gọi điện
                  Peace Dentistry
                  Peace Dentistry
                  Peace Dentistry
                  Peace Dentistry
                • Top 13

                  Nha Khoa Paris

                  Gọi điện

                  Hệ Thống Nha Khoa Paris có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, quy tụ đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt, Pháp - Việt kinh nghiệm lâu năm. Nơi đây áp dụng công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Pháp với hệ thống 15 chi nhánh trực thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Paris.


                  Đến với Nha Khoa Paris, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí bởi chuyên gia Pháp - Việt với hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca trồng răng Implant khó. Bác sĩ trực tiếp thăm khám và hội chẩn với đầy đủ quy trình và cam kết:

                  • Chẩn đoán chính xác tình trạng răng và mật độ xương hàm
                  • Lên kế hoạch phác đồ xem trước kết quả dựa trên phim chụp CT Cone Beam chẩn đoán đa chiều
                  • Hiệu quả ăn nhai tốt như răng thật, cam kết bảo hành trọn đời
                  • 100% trụ chính hãng: tích hợp xương, không lo đào thải, đảm bảo ăn nhai tốt, bền chắc như răng thật, loại trừ các biến chứng do trụ Implant không rõ nguồn gốc, chất lượng kém gây ra
                  • Cam kết bảo hành từ 7 năm đến trọn đời

                  Trồng răng Implant chuẩn Nha khoa Paris đã được hơn 15.000 khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Nha khoa Paris chủ động nắm bắt cộng nghệ hàng đầu thế giới cho giai đoạn trồng răng NAVIDENT, luôn đảm bảo các yếu tố vô trùng vô khuẩn trong nha khoa theo đúng quy định.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 179C đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP. HCM
                  • 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
                  • 87 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0247 303 3222 & 1900 6900 & 0943 776 699
                  Hotline nước ngoài:
                  (+1)8317089288
                  Website:
                  https://nhakhoaparis.vn/
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
                  Gọi điện
                  Nha Khoa Paris
                  Nha Khoa Paris
                  Nha Khoa Paris
                  Nha Khoa Paris



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy