Top 10 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Thu Huynh 376 0 Báo lỗi

Trồng răng implant là một trong những phương pháp trồng răng giả tiên tiến nhất hiện nay bởi nó giúp cho người bị mất một hoặc nhiều chiếc răng có thể phục hồi ... xem thêm...

  1. Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận là một phòng khám nha khoa có độ uy tín và danh tiếng cao tại Bình Thuận. Phòng khám đã chính thức đi vào hoạt động được khá lâu, đến nay đã hơn 6 năm và phục vụ được đông đảo khách hàng. Vào năm 2019, Hệ thống Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận đã phát triển với cơ sở tại khu vực tỉnh Bình Thuận. Là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng, Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận luôn thấu hiểu rằng, bác sĩ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến sự thành bại của một ca điều trị răng mặt cho bệnh nhân. Chính vì thế, các nha sĩ, y sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học nổi tiếng, là những bác sĩ tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn. Ngoài ra, trang thiết bị Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận hiện đại và đa dạng. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý.

    Dịch vụ tại Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận rất đa dạng: cấy ghép implant, chỉnh hàm hô móm, trồng răng thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ, điều trị cười hở nướu,... Còn với dịch vụ trồng răng implant, do đây là một kỹ thuật khó nên được nha khoa đầu tư rất nhiều vào nha sĩ thực hiện, công nghệ tiên tiến và sản phẩm trụ chất lượng cao, nhằm mang đến thành quả an toàn và đẹp nhất cho khách. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa loại trụ mình muốn dùng, và các quá trình tư vấn, kiểm tra sức khỏe, chăm sóc,... đều sẽ do nha sĩ đảm nhiệm hết nên bạn cứ thong thả. Để mọi thứ được an toàn chính xác thì bạn nhớ hãy làm theo lời bác sĩ khuyên trước, trong và sau khi trồng răng implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, P. Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0913 778 439

    Email: nhakhoavanhanhsaigon.binhthuan@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00

    Gọi điện
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận

  2. Nha khoa Sài Gòn Phan Thiết thuộc hệ thống Nha khoa Đại Nam - một thương hiệu nha khoa lớn và nổi tiếng với chi nhánh toàn quốc, trong đó có 7 chi nhánh tại Bình Thuận. Tại đây có chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn hàng đầu, hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, vì thế trung tâm luôn mang đến nụ cười tươi mới rạng rỡ cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đại Nam là một trong những nơi đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trồng răng implant trong phục hình răng đã mất cho bệnh nhân với các ưu điểm sau:

    • Tránh được tình trạng tiêu xương
    • Không gây ảnh hưởng cho các răng bên cạnh
    • Sức ăn nhai tốt, nhiều trường hợp còn tốt hơn răng thật
    • Thời gian sử dụng lâu dài, tại Đại Nam bảo hành trọn đời
    • Hoàn toàn thích ứng với cơ thể
    • Tính thẩm mỹ tốt nhất trong các phương pháp, cho vẻ đẹp tự nhiên như răng thật

    Các bước trồng răng implant tại Nha khoa Sài gòn Phan Thiết - Nha Khoa Đại Nam như sau: Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, chụp hình chẩn đoán bao gồm tiến hành thăm khám, kiểm tra toàn bộ răng miệng, chụp phim CT Cone Beam đánh giá, phân tích tình trạng xương như độ dài, chiều sâu,…, cạo vôi răng cho bệnh nhân và đưa ra hướng điều trị và chọn kích thước chính xác của implant. Sau đó, bác sĩ sẽ lên kế hoạch, trao đổi với bệnh nhân. Tiếp đến và quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ được vệ sinh và gây tê trước khi cấy implant, sau đó sẽ tiến hành trồng răng implant. Tiếp đến, bác sĩ sẽ phục hình răng trên implant, chăm sóc điều trị và tái khám định kỳ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 380 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2382 6666
    • 90 - 92 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2382 2240
    • 243 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2382 6789 & 025 2365 8888
    • Xem thêm hệ thống tại: nhakhoadainam.vn/chi-nhanh/

    Website: nhakhoadainam.vn/

    Fanpage: facebook.com/nhakhoaphanthietsaigon/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Phan Thiết - Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Sài Gòn Phan Thiết - Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Sài Gòn Phan Thiết - Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Sài Gòn Phan Thiết - Nha khoa Đại Nam
  3. Top 3

    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn Kim Cương được thành lập vào tháng 3/2011 và đến nay đã hoạt động được hơn 9 năm, phát triển từ một cơ sở ban đầu ra nhiều chi nhánh khác khắp các tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có Bình Thuận. Tại trung tâm, từ tập thể những người lãnh đạo đến toàn thể nhân viên đều luôn nỗ lực để đưa trung tâm Nha Khoa Sài Gòn Kim Cương phấn đấu trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn tự hào là nơi dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, nhằm đem lại giá trị tối đa và sự tăng trưởng bền vững cho các dịch vụ nha khoa.


    Dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Sài Gòn Kim Cương bao gồm các bước và được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn, tối ưu trong thao tác mà vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn về y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.

    • Thăm khám và tư vấn: khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe của bệnh nhân. Nếu phát hiện bệnh lý thì cần được hỗ trợ điều trị trước khi tiến hành cấy trụ.
    • Chụp X-quang: kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm.Tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng.
    • Vệ sinh khoang miệng và gây tê: vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ, đảm bảo trụ được cấy vào một môi trường sạch khuẩn.Gây tê có tác dụng trong khoảng 1-3 giờ trước khi hỗ trợ điều trị: thuốc gây tê chất lượng tốt, có thể có dạng xịt, nhanh chóng vô cảm và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.
    • Cấy ghép implant và lắp răng tạm: trụ implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan gắn lưỡi cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi, khoảng 15-20 phút cho mỗi implant. Ngay sau khi cấy trụ, bác sĩ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.
    • Lắp răng sứ: sau đặt Implant khoảng 3-6 tháng, răng sứ cố định sẽ được lắp vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng implant và hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.

    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương đặt ra mục tiêu rất cụ thể đối với từng đối tượng khác nhau. Đối với khách hàng, trung tâm luôn đặt sự an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Đối với đối tác, trung tâm đề cao tinh thần thỏa thuận hợp tác cùng phát triển và đối với nhân viên thì trung tâm hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, còn đối với xã hội là vẻ đẹp hoàn hảo “một góc con người” cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0904 667 979
    Email: hung78kimcuong@gmail.com
    Website: nhakhoasaigonkimcuong.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
  4. Top 4

    Nha khoa quốc tế Smile

    Gọi điện

    Nha khoa quốc tế Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín đã thành công mang lại biết bao nụ cười cho nhiều khách hàng tại Bình Thuận. Nha khoa quốc tế Smile chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng cực kì chất lượng với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, ân cần, tận tâm, hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ chăm sóc, phẫu thuật răng miệng tân tiến hiện đại sánh hàng với các nước phát triển trên thế giới và cam kết các vật liệu thay thế răng đều là vật phẩm chính hãng vì vật liệu nha khoa ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian sử dụng, tính thẩm mỹ, tính tương thích sinh học, sức nhai và thời gian điều trị. Ngoài ra, dịch vụ tại đây cũng có giá thành vô cùng phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.


    Ngoài ra, Nha khoa quốc tế Smile còn thiết kế không gian phòng khám thân thiện, ấm áp nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thực hiện các cuộc làm răng. Về dịch vụ trồng răng implant của Smile thì nơi đây luôn chú trọng đến sự an toàn của khách hàng và để nha sĩ tay nghề cao, kì cựu thực hiện bởi đây là loại phẫu thuật yêu cầu tay kĩ thuật phức tạp và điêu luyện. Ngoài ra thì trước khi bước vào quá trình làm răng thì bác sĩ phải bảo đảm bệnh nhân thỏa mãn mọi điều kiện an toàn thông qua quá trình kiểm tra kĩ lưỡng. Vì thế khách hàng cứ an tâm khi trồng răng implant tại Smile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Phú Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2351 1234

    Email: thanhduytran82@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoaquocteSG/

    Gọi điện
    Nha khoa quốc tế Smile
    Nha khoa quốc tế Smile
    Nha khoa quốc tế Smile
    Nha khoa quốc tế Smile
  5. Nha khoa Thanh Tâm Phan Thiết là một địa chỉ nha khoa uy tín tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt nhiều năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Nơi đây sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Thanh Tâm còn có một cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và đây luôn là một trong những yếu tố khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của nha khoa. Hiện nay, hầu hết mọi nha khoa uy tín đều đang hướng đến hiện đại hóa cơ sở vật chất hạ tầng và sự chuyên nghiệp của nha khoa thẩm mỹ được thể hiện một phần nào đó ở khía cạnh này.

    Có 2 lý do chính giúp Nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là: chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Và trong đó dịch vụ trồng răng implant tại đây hội tụ đầy đủ cả 2 yếu tố này. Tại Thanh Tâm có có loại trụ implant nổi tiếng như: trụ Implant Osstem được sản xuất bởi cơ quan giáo dục về implant chuyên sâu AIC tại Hàn Quốc, có chế độ bảo hành lên đến 20 năm, lịch sử hình thành hơn 14 năm, có thể làm tăng độ ổn định ban đầu ngay cả trong điều kiện xương yếu và loại trị implant Mỹ được sản xuất bởi Dentium Co, Ltd với những ưu điểm tuyệt vời cùng mức giá phải chăng, dòng trụ này hiện đang dẫn đầu thị phần dòng trụ bình dân ở khu vực châu Á.Có độ bền, khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt; loại khớp nối Abutment và răng sứ Zirconia trên trụ implant. Với các sản phẩm chất lượng cao và uy tín trên thì khách hàng sẽ được đảm bảo hoàn toàn về độ an toàn và hiệu quả sau khi ghép trụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Đại Lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0903 898 525
    Email: nhakhoathanhtam717@gmail.com
    Website: nhakhoathanhtam.com

    Gọi điện
    Nha khoa Thanh Tâm Phan Thiết
    Nha khoa Thanh Tâm Phan Thiết
    Nha khoa Thanh Tâm Phan Thiết
    Nha khoa Thanh Tâm Phan Thiết
  6. Top 6

    Nha Khoa Chiêu Phong

    Gọi điện

    Nha Khoa Chiêu Phong là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Bình Thuận. Nha Khoa Chiêu Phong không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, Nha Khoa Chiêu Phong không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển để có thể mang lại một dịch vụ hiệu quả và an toàn hơn cho bệnh nhân tin tưởng Chiêu Phong. Về đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Chiêu Phong hội tụ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này, tất cả các bác sĩ đều có trình độ từ thạc sĩ trở lên, đã từng tu nghiệp chuyên sâu về cấy ghép implant tại những tổ chức lớn, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới nhất và đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng implant thành công, đem lại hiệu quả tốt nhất sau khi phục hình, giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình điều trị.


    Ngoài ra, nơi đây cũng trang bị một cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài cùng các công nghệ cấy ghép cao cấp, hiện đại nhất để có thể thực hiện các ca cấy ghép chất lượng hàng đầu. Hơn nữ, việc vận hành sử dụng máy móc tại đây đều được thực hiện chuyên nghiệp bởi các y nha sĩ đã được hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu trong việc tìm giải pháp giải quyết khiếm khuyết cho những chiếc răng cũng như muốn tìm hiểu về phương pháp khắc phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng của mình. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với hotline của Nha khoa Chiêu Phong để nhận được những thông tin về tình trạng răng của mình cũng như chi phí chuẩn xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đường 25/12, TT. Lạc Tánh, H. Tánh Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0945 921 792 & 0334 784 740
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631290871
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Chiêu Phong
    Nha Khoa Chiêu Phong
    Nha Khoa Chiêu Phong
    Nha Khoa Chiêu Phong
  7. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết đã điều trị hàng chục ngàn ca chữa bệnh, chăm sóc và thẩm mỹ răng cho người dân tại đây như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng, phục hình thẩm mỹ nụ cười, chỉnh nha, trồng răng implant.… Nha khoa không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Về không gian phòng khám thì ngay khi bước chân vào nha khoa thì bạn đã nhận thấy sự khác biệt với không gian sang trọng, rộng rãi cùng sự tiếp đón chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên tại đây, tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái nhất. Hơn thế nữa, trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị, khách hàng sẽ được các nhân viên của nha khoa gọi điện nhắc nhở lịch tái khám cũng như 1 số lưu ý trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

    Đến với Nha khoa Sài Gòn - Phan Thiết bạn sẽ được hưởng các dịch vụ với ưu điểm như sau: phòng khám sử dụng các loại thuốc và trang thiết bị nha khoa nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có thể thực hiện mượt mà và an toàn hiệu quả các ca điều trị phức tạp như trồng răng implant. Ngoài ra, nơi đây luôn đi đầu trong việc chủ động tích cực cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh, các cuộc điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và khách hàng đến đây sẽ được nha khoa tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng, phân tích quy trình, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lên dự toán về chi phí điều trị hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Đường Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0349 622 633
    Email: tantran@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoalananhsaigon/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Lan Anh
    Nha Khoa Lan Anh
    Nha Khoa Lan Anh
    Nha Khoa Lan Anh
  8. Top 8

    Nha khoa Hoa Kỳ Bình Thuận

    Gọi điện

    Với mong muốn xây dựng một phòng khám nha khoa mang đến cho khách hàng tất cả mọi dịch vụ với hiệu quả chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người, Trung Tâm Nha khoa Hoa Kỳ ra đời cung cấp tất cả dịch vụ chăm sóc răng miệng hiện đại ngang tầm quốc tế cùng với chi phí hợp với mức thu nhập của người dân Việt tại Bình Thuận hiện nay nhất cho khách hàng. Nha khoa Hoa Kỳ ra đời với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, luôn tận tình tâm huyết với cái nghề cứu người này. Những y bác sĩ ở đây luôn tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi cho mình những kỹ thuật mới nhất trên thế giới để nâng cao chất lượng dịch vụ.


      Đến với Nha khoa Hoa Kỳ, mọi khách hàng đều được đáp ứng mọi nhu cầu điều trị và thẩm mỹ về răng hàm mặt như:

      • Kỹ thuật cấy ghép implant đẹp tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật
      • Răng sứ thẩm mỹ cao tuổi thọ lâu dài
      • Tẩy trắng răng, cạo vôi răng nhanh chóng, hiệu quả nhất tại phòng khám bằng đèn Plasma cực nhanh
      • Niềng răng, chỉnh nha đều đẹp
      • Điều trị tất cả các bệnh lý về răng miệng.

      Cùng với đó Nha khoa Hoa Kỳ đã đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến như: máy chụp phim giúp bác sĩ có thể chẩn đoán tổng quan kỹ lưỡng về chiều dài cũng như mật độ xương khi lên kế hoạch điều trị cho từng trường hợp, tổng quát toàn bộ sức khỏe răng miệng, máy hấp sấy công cụ, dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế, tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng phòng ốc và môi trường xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 28 Chế Lan Viên, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0974 179 471
      • 211 Phú Cường, Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 0988 117 709

      Email: thanhtanccs@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/nhakhoahoakymuine
      Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30

      Gọi điện
      Nha khoa Hoa Kỳ Bình Thuận
      Nha khoa Hoa Kỳ Bình Thuận
      Nha khoa Hoa Kỳ Bình Thuận
      Nha khoa Hoa Kỳ Bình Thuận
    • Nha khoa Long Sài Gòn là một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để có thể đến trồng răng implant. Nơi đây cũng đã hoạt động được một thời gian và tạo dựng khá nhiều uy tín đối với tệp khách hàng tại Bình Thuận và hiện nay, nha khoa luôn càng ngày phát triển mạnh mẽ hơn ở chất lượng dịch vụ áp dụng công nghệ cấy ghép tiên tiến hiện đại và xây dựng phòng khám nha khoa ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái cho khách nhất có thể. Ngoài ra, các ca điều trị tại Long Sài Gòn đều được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ lành nghề, mát tay, nhiều kinh nghiệm thực tiễn đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép.


      Chính vì thế, các bệnh nhân đã trồng răng implant tại Nha khoa Long Sài Gòn đều chia sẻ răng răng implant rất chắc chắn, giúp mọi người ăn uống ngon miệng mà không phải dè chừng hay kiêng cử các loại thức ăn nào, độ cảm biến thức ăn như răng thật. Đặc biệt, khi mất răng hàm thì trồng răng implant là rất phù hợp vì răng hàm là những chiếc răng ăn nhai chủ yếu, trụ implant thay thế cho chân răng thật thực hiện khả năng ăn nhai hoàn hảo.


      Với sự kết hợp giữa các yếu tố cần và đủ, Nha Khoa Long Sài Gòn là sự kết tinh hoàn mỹ nhất của công nghệ hiện đại và tâm đức người bác sĩ. Ngoài ra, chi phí trồng răng implant tại Nha Khoa Long Sài Gòn cũng được đông đảo khách hàng đánh giá là hợp lý so với chất lượng dịch vụ tối ưu. Các quy trình cấy ghép răng từ lúc mở đầu, kết thúc và chế độ chăm sóc sau đó đều vô cùng chuyên nghiệp, chính vì thế khách hàng cứ an tâm khi đến trồng răng implant tại Nha khoa Long Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Lê Lợi, P. Phước Hội, TX. Lagi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0394 570 320 & 0965 888 284
      Fanpage: facebook.com/nhakhoalongsaigonlagi/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Long Sài Gòn
      Nha Khoa Long Sài Gòn
      Nha Khoa Long Sài Gòn
      Nha Khoa Long Sài Gòn
    • Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết được mọi người cũng như giới chuyên gia đánh giá là phòng khám nha khoa tốt có chất lượng cao tại khu vực tỉnh Bình Thuận trong vấn đề chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng. Phòng khám được thành lập từ lâu và hiện đang trực thuộc sự quản lý của công ty cổ phần nha khoa Hà Nội. Phòng khám được mở ra với mục tiêu chăm sóc và điều trị chuyên sâu về sức khỏe răng miệng cho nhân dân của thành phố trọng điểm của tỉnh - thành phố Phan Thiết. Nơi đây được xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn so với các phòng khám nha khoa khác tại Bình Thuận. Khi đến với Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn cao giữa lòng Phan Thiết, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng


      Các ưu điểm của dịch vụ trồng răng implant tại Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết như sau:

      • Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết đã trồng implant thành công cho nhiều bệnh nhân từ đơn giản đến phức tạp.
      • Thường cập nhật những xu hướng công nghệ cấy ghép implant hiện đại nhất hiện nay.
      • Quá trình thực hiện rõ ràng và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, thân thiện và gần gũi, tay nghề cao và chuyên môn hàng đầu cả nước.
      • Nguyên vật liệu cấy ghép implant có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0252 3828 888
      Fanpage: facebook.com/nhakhoaquocte.sg.phanthiet/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30

      Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết
      Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết
      Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết
      Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn Phan Thiết




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy