Top 6 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Chu Bích Ngọc 433 0 Báo lỗi

Bọc răng sứ đang là trào lưu hot hiện nay, để khắc phục trình trạng răng nhiều khuyết điểm như thưa, hô, sứt, mẻ, nhiễm màu kháng sinh ở mức độ nhẹ... Cũng vì ... xem thêm...

  1. Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình cố định bằng vật liệu sứ có vai trò phục hồi chức năng, cải thiện thẩm mỹ và răng có hình dáng, màu sắc như răng thật, giúp bạn tự tin với nụ cười tự nhiên. Răng sứ không chỉ là một phần của sức khỏe mà còn là một hàng hiệu được sử dụng nhiều nhất của mỗi người. Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận với đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống Lab tiên tiến, có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu bọc răng sứ hiện đại và nhanh chóng.


    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận tự hào là địa chỉ răng hàm mặt hàng đầu tại khu vực Bình Thuận, áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt hiện nay như:

    • Răng sứ Zirco Innovation
    • Răng sứ Zirconia
    • Răng sứ Cercon
    • Răng sứ Veneer
    • Răng sứ Lava

    Có thể nói, bọc răng sứ là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men… Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên chăm chỉ chăm sóc răng miệng, chú ý đến chế độ ăn và kiểm tra răng miệng định kỳ để giữ vẻ đẹp tồn tại mãi với thời gian. Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận sẽ trở thành địa điểm uy tín cho bạn và người thân đến chăm sóc răng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0915 493 986 & 025 2381 6386

    Email: nhakhoavanhanhsaigon.binhthuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan/
    Giờ mở cửa: 08:12 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận

  2. Top 2

    Nha khoa Thăng Long

    Gọi điện

    Nha khoa Thăng Long tại Phan Thiết là sự lựa chọn của nhiều người khi bọc răng sứ bởi chất lượng dịch vụ mang lại. Tại đây, trực tiếp các bác sĩ giỏi, được cấp phép hành nghề sẽ tiến hành thăm khám, cho tư vấn và lên phác đồ bọc sứ cho khách hàng.


    Chỉ vì hàm răng không đẹp khiến bạn thường ngại ngùng không dám nở nụ cười hoặc không thể giao tiếp một cách thoải mái. Bạn muốn nụ cười tự tin, thân thiện hàm răng sáng bóng đừng lo, nhờ sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM răng sứ không kin loại có đầy đủ các đặc tính của một chiếc răng nhân tạo hoàn hảo:

    • Chất liệu đã được kiểm định an toàn và hoàn toàn “lành tính” tuyệt đối với cơ thể.
    • Màu sắc răng đẹp tự nhiên.
    • Đạt tỷ lệ chính xác tối đa với khung hàm, tương quan với răng khác.
    • Lấp khít khoảng trống mất răng.
    • Cố định chắc chắn với cung hàm theo thời gian.
    • Đạt độ Mpa gấp nhiều lần răng thật.

    Ngoài ra, Nha khoa Thăng Long còn ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho bác sĩ, khách hàng có thể xem cận cảnh quy trình bọc sứ được thực hiện. Tại Nha khoa Thăng Long, khách hàng sẽ được chụp phim X quang tại chỗ để kiểm tra răng hàm, ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế, chế tạo mão răng sứ, đảm bảo tính chính xác ở mức cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0349 622 633 & 0394 570 320

    Email: tranvanlong2308@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalananhsaigon/

    Gọi điện
    Nha khoa Thăng Long
    Nha khoa Thăng Long
    Nha khoa Thăng Long
    Nha khoa Thăng Long
  3. Top 3

    Nha Khoa Quốc tế Smile

    Gọi điện

    Với phương châm "Nụ cười đẹp là thứ mỹ phẩm tốt nhất trang điểm cho gương mặt của bạn. Tạo ra và lưu giữ nụ cười đẹp là đam mê của chúng tôi." Nha khoa Quốc tế Smile luôn quan niệm đem điều tốt đẹp nhất đến cho khách hàng. Phương châm điều trị không đau và không mài nhỏ răng luôn làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất!


    Nha khoa Quốc Tế Smile luôn đi đầu với công nghệ hiện đại. Nổi tiếng với sự bóc tách nhẹ nhàng, công nghệ mài siêu ít, bảo tồn răng thật của bạn đến mức tối đa nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, phòng khám trang thiết bị hiện đại sạch sẽ Nha Khoa Quốc tế Smile cam kết sẽ làm bạn tỏa sáng với nụ cười của mình! Răng thẩm mỹ toàn sứ. Bảo hành lên đến 10 năm. Lắp răng sau 2 lần gặp bác sĩ nhé!


    Quá trình bọc răng sứ sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Nha Khoa Quốc tế Smile sử dụng sứ cao cấp để đảm bảo chất lượng và độ bền của răng sứ. Sau khi hoàn tất quá trình bọc răng sứ, bạn sẽ được hướng dẫn về cách chăm sóc răng miệng và sử dụng đúng cách để đảm bảo răng sứ có thể sử dụng được lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Huệ, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0966 316 106 & 025 2351 1234
    • 199 QL1A TT Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2362 6727 & 0966 316 106
    • Km21 Quốc lộ 28, Phú Hoà Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2389 9898

    Điện thoại: 025 2362 6727

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocteSG

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Smile
    Nha khoa Quốc tế Smile
    Nha khoa Quốc tế Smile
    Nha khoa Quốc tế Smile
  4. Top 4

    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương

    Gọi điện

    Với Nha khoa Sài Gòn Kim Cương, mọi khuyết điểm về răng như thưa, móm, sứt, sâu… đều được khắc phục, đảm bảo cho bạn chức năng nhai, giúp bảo tồn răng thật và tủy răng, tránh xảy ra tình trạng tiêu xương hàm.


    Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bệnh nhân luôn được thăm khám và tư vấn kỹ càng. Với mỗi trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ đưa ra liệu trình thực hiện phù hợp từ khâu thăm khám, chiếu chụp, đưa ra phương án điều chỉnh, mài răng cho đến khâu làm việc với vật liệu và ghép hoàn thiện.


    Chất lượng sứ cao cấp, công nghệ cao giúp bảo tồn răng lâu dài. Sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa Sài Gòn Kim Cương, bạn vẫn có thể ăn nhai bình thường mà không sợ đen viền lợi. Công nghệ bọc răng sứ hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại cùng với quy trình đạt chuẩn, Nha khoa Sài Gòn Kim Cương chính là địa chỉ sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Nếu bạn đang phân vân thì hãy ghé đến đây nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184A - 186 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2388 1999

    Website: https://nhakhoasaigonkimcuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonkimcuongphanthiet/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
    Nha khoa Sài Gòn Kim Cương
  5. Top 5

    Nha Khoa Nguyễn Nam Sài Gòn

    Gọi điện
    Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ bọc răng sứ tại Bình Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tại đây đã tạo được niềm tin và sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng.

    Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn
    sử dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp để tạo ra các loại răng sứ với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có được hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên. Các bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện bọc răng sứ, đảm bảo quy trình thực hiện được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

    Trước khi thực hiện bọc răng sứ, Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn sẽ thực hiện một quá trình khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của khách hàng, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Quy trình bọc răng sứ của Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn được thực hiện bằng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo kết quả đạt được là những chiếc răng sứ đẹp, chắc khỏe và tự nhiên nhất.

    Ngoài ra, Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn cam kết sử dụng các vật liệu nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Tại đây cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo quản và chăm sóc răng sứ sau khi thực hiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ 1A, Lương Sơn, Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2387 3222 & 0989 081 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057512466597
    Gọi điện
    Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn
    Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn
    Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn
    Nha khoa Nguyễn Nam Sài Gòn
  6. Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Phan Thiết, Bình Thuận với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với chất lượng cao và giá cả hợp lý.


    Dịch vụ bọc răng sứ của Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận sử dụng các loại sứ cao cấp và công nghệ hiện đại để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Khi đến với Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về phương pháp bọc răng sứ phù hợp với trường hợp của mình. Tại đây cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng việc đưa ra các giải pháp tối ưu nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị và hậu mãi sau khi hoàn thành dịch vụ. Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực để mang đến cho khách hàng một nụ cười tươi đẹp và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 - 92 Trần Hưng Đạo, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2382 2240
    Email: info@benhviendainam.vn
    Website: https://dainamhospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonbinhthuan/
    Giờ mở cửa: 07:30–19:30
    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận (Phan Thiết)
    Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận (Phan Thiết)
    Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận (Phan Thiết)
    Nha khoa Sài Gòn - Bình Thuận (Phan Thiết)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy