Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 172 0 Báo lỗi

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng giúp mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn và trắng sáng tự nhiên như răng thật. Đây là một giải pháp đánh dấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng. Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường ĐH danh tiếng trong và ngoài nước.

    Quy trình nha khoa chuyên nghiệp mang đến bạn một trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, chưa từng có tại Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn. Hiện nay, bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng đều đang gặp phải những vấn đề về răng như răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng thưa, răng hô móm nhẹ… Tại Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn với đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Quy trình khép kín với Labo thiết kế răng sứ tại nha khoa đạt tiêu chuẩn Châu Âu sẽ giúp bạn làm răng sứ an toàn, với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khê Ba, Vòng Quay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0886 180 918

    Email: pduong1507@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Việt-Tiên-Sài-Gòn-110487890361412

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn

  2. Top 2

    Nha Khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Răng sứ đóng vai trò là một chiếc răng giả, bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng. Đồng thời, răng sứ có độ bền cao, đảm bảo chức năng ăn nhai mà không hề gây kích ứng cho cơ thể. Vì thế nhiều người mắc khuyết điểm về răng thường lựa chọn biện pháp bọc răng sứ vừa đẹp vừa bền.

      Đến Nha Khoa Việt Mỹ sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Mỗi ca bọc răng sứ tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Sứt mẻ, ố vàng, răng mọc lệch, răng ngắn, xỉn màu… một cách hiệu quả.


      Các dịch vụ tại nha khoa Việt Mỹ đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, quy trình vô trùng dụng cụ nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để kết quả mỗi dịch vụ đạt được mức độ hiệu quả cao nhất, Nha khoa Việt Mỹ không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị nha khoa tân tiến cùng công nghệ điều trị 4.0. Chính vì thế mà Nha Khoa này ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm răng sứ tại tỉnh Quảng Ngãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5373 7799 & 0981 448 679
      Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
      Website: nhakhoavietmy.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai

      Gọi điện
      Nha Khoa Việt Mỹ
      Nha Khoa Việt Mỹ
      Nha Khoa Việt Mỹ
      Nha Khoa Việt Mỹ
    • Top 3

      Nha Khoa Đại Nam

      Gọi điện

      Với phương pháp bọc răng sứ, vừa giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của răng miệng vừa giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, Nha Khoa Đại Nam không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại để đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi thì có thể tham khảo nha khoa này.

      Đến với nha khoa, Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng và hướng dẫn khách hàng chụp phim Xquang toàn cảnh để xác định chính xác những khiếm khuyết cũng như tổng quan hệ thống răng hàm hiện tại, qua đó biết được cụ thể số lượng, vị trí răng, mức độ khuyết điểm…của răng cần khắc phục. Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Đại Nam được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, khắc phục trường hợp răng thưa, răng sún, gãy... trả lại cho bạn hàm răng trắng đều như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      19 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại:
      0914 081 574
      Email:
      nhakhoadainam@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/dangnam68/
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Đại Nam
      Nha Khoa Đại Nam
      Nha Khoa Đại Nam
      Nha Khoa Đại Nam
    • Top 4

      Nha Khoa Xinh Xinh

      Gọi điện

      Tình trạng răng trước khi làm răng sứ chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến độ bền của răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Với các trường hợp răng khỏe mạnh thì tuổi thọ của răng sứ sẽ được duy trì lâu hơn. Trường hợp ngược lại, với răng đang gặp phải các vấn đề bệnh lý như sâu tủy và bắt buộc phải điều trị tủy răng thì độ bền của răng có thể ngắn hơn bởi tủy răng chính là nguồn sống của răng, khi phải điều trị tủy cho răng bị vôi hóa và dễ bị tổn thương theo thời gian. Nha Khoa Xinh Xinh với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tâm sẽ thăm khám kĩ lưỡng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho hàm răng của bạn.


      Đến với Nha Khoa Xinh Xinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình bọc răng sứ diễn ra bài bản, cẩn thận, mang đến bạn sự hài lòng. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha Khoa Xinh Xinh luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của nha khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 329B Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0987 361 254

      Email: thinhtruong2014@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaxinhxinh/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

      Gọi điện
      Nha Khoa Xinh Xinh
      Nha Khoa Xinh Xinh
      Nha Khoa Xinh Xinh
      Nha Khoa Xinh Xinh
    • Top 5

      Nha khoa Diệu Thiện

      Khi không có được hàm răng đều, đẹp và trắng sáng tự nhiên, phần lớn trong chúng ta sẽ chọn cách bọc răng sứ - đây là phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng miệng phổ biến trong nha khoa. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Diệu Thiện đem đến cho từng khách hàng đa dạng gói dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả gồm có dịch vụ bọc răng sứ uy tín và chất lượng cao.

      Không phải trường hợp hư hại răng nào cũng có thể tiến hành bọc răng sứ, tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ mới chỉ định có nên đi bọc răng sứ hay không. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, các bác sĩ tại Nha khoa Diệu Thiện cho biết khi răng bị sâu quá nhiều, lỗ hổng trên răng quá lớn, răng bị sứt, vỡ mà phương pháp trám răng không mang lại hiệu quả thì nên tiến hành làm răng sứ. Một số trường hợp khác như răng thưa, răng mọc lệch, hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ thì cũng nên đi bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, những trường hợp như răng nhiễm màu kháng sinh quá nặng, bị mất một hoặc nhiều răng thì làm răng sứ cũng là giải pháp tối ưu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 554 Phạm Văn Đồng, TT Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0978 091 319
      Email: dieunu80@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadieuthien/

      Nha khoa Diệu Thiện
      Nha khoa Diệu Thiện
      Nha khoa Diệu Thiện
      Nha khoa Diệu Thiện
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ ưu việt, giải quyết tình trạng răng xấu và nhiều khuyết điểm nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, tăng cường sức bền, khả năng ăn nhai. Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu tự tin mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn răng sứ nhằm mang lại nụ cười đẹp nhất nhất với chi phí hợp lý.


      Bằng tất cả những thế mạnh về cơ sở vật chất, máy móc, yếu tố vô trùng không khí, chất lượng răng sứ và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ phụ trách, đến nay đã có rất nhiều khách hàng làm răng sứ thành công tại Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu với hàm răng trắng sáng, đều đặn, khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết, thoải mái ăn uống và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0941 775 867
      Email: Drchausnqn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhakhoauytinQuangNgai
      Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 12:30 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
      Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
      Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
      Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
    • Top 7

      Nha Khoa Sao Mai

      Gọi điện

      Nha Khoa Sao Mai chuyên cung cấp gói bọc răng sứ chất lượng, được thực hiện quy trình bọc răng sứ an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao với phương pháp bọc răng sứ tiên tiến vừa giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của răng miệng vừa giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Thêm vào đó, Nha Khoa Sao Mai không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại để đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.


      Đến với Nha Khoa Sao Mai sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng và hướng dẫn khách hàng chụp phim X-quang toàn cảnh để xác định chính xác những khiếm khuyết cũng như tổng quan hệ thống răng hàm hiện tại, qua đó biết được cụ thể số lượng, vị trí răng, mức độ khuyết điểm… của răng cần khắc phục. Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Sao Mai được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, khắc phục trường hợp răng thưa, răng sún, gãy... trả lại cho bạn hàm răng trắng đều như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0983 979 897 & 02553 837 799
      Email: nksaomai@gmail.com
      Website: nhakhoasaomai.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaomai

      Gọi điện
      Nha Khoa Sao Mai
      Nha Khoa Sao Mai
      Nha Khoa Sao Mai
      Nha Khoa Sao Mai
    • Top 8

      Nha Khoa Anh Kiệt

      Gọi điện

      Nha Khoa Anh Kiệt là một trong những địa chỉ bọc răng sứ chất lượng tại Quảng Ngãi dành cho nhiều đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng răng xấu (mẻ, gãy, vỡ, xỉn màu...) muốn sở hữu ngay cho mình ham răng đều, trắng sáng, nụ cười tỏa sáng nhất. Đến với Nha Khoa Anh Kiệt trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ khách hàng sẽ luôn được đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt đầu ngành thăm khám, tư vấn và điều trị tận tâm kết hợp phương pháp tiên tiến, hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại cùng mức chi phí hợp lý nhất.

      Đến Nha Khoa Anh Kiệt khách hàng sẽ được bọc răng sứ Nacera - dòng răng sứ toàn sứ có xuất xứ từ Đức với nhiều ưu điểm vượt trội về độ cứng, độ bền, thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu dài. Bởi những chiếc răng sứ được chế tạo với lớp vỏ bọc không chỉ chống biến đổi màu, chống mòn mà còn chống mảng bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răn, giúp khách hàng hoàn tâm an tâm với hàm răng sứ sau khi bọc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km2 Phổ Phong, Đức Phổ, Quãng Ngãi
      Điện thoại: 0981 086 827
      Email: maimaimotminh323@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanhkiet

      Gọi điện
      Nha Khoa Anh Kiệt
      Nha Khoa Anh Kiệt
      Nha Khoa Anh Kiệt
      Nha Khoa Anh Kiệt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy