Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Hà Võ 299 0 Báo lỗi

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng giúp mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn và trắng sáng tự nhiên như răng thật. Đây là một giải pháp đánh dấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa được đánh giá là an toàn đối với sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, bọc sứ có đau không, có để lại hậu quả hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện và sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc. Nha Khoa Việt Mỹ là địa chỉ tin cậy hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Những trường hợp nên bọc răng sứ:

    • Răng xấu, bọc răng sứ để tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt
    • Răng mọc khấp khểnh, răng thưa, răng hô, móm, răng ố vàng, xỉn màu… khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp.
    • Bọc răng sứ là lựa chọn tối ưu để khắc phục được các khuyết điểm của răng. Mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, đều đặn và khuôn mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều.
    • Bảo vệ răng thật
    • Cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn
    • Trong quá trình ăn nhai hàng ngày, răng thật dễ bị tác động bởi hóa chất, nhiệt độ, vi khuẩn… dẫn tới bị sâu răng, mòn cổ chân răng, viêm tủy… Hoặc sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng, khiến răng thật bị yếu đi.

    Với những trường hợp trên, bọc sứ để bảo vệ răng thật là điều cần thiết. Răng sứ có độ bền cao, chịu lực tốt nên có thể giữ cho răng thật không bị tấn công bởi các tác nhân có hại, giúp răng luôn chắc khỏe. Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Việt Mỹ được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, khắc phục trường hợp răng thưa, răng sún, gãy.... trả lại cho bạn hàm răng trắng đều như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 - 135 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 201 Phạm Văn Đồng, Xuân Phú, Sông Cầu, Phú Yên

    Điện thoại: 1900 636 734
    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành là một trung tâm nha khoa hàng đầu tại Phú Yên, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Trong số các dịch vụ được cung cấp, bọc răng sứ là một trong những giải pháp phổ biến để cải thiện hình dạng và màu sắc của răng.


    Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Quy trình bọc răng sứ được thực hiện bằng cách tạo ra một lớp vỏ sứ mỏng và gắn chặt lên răng bằng một chất keo chuyên dụng. Ngoài ra, Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành cam kết sử dụng các công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng và độ bền của răng sứ. Đội ngũ y tá và nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẵn lòng hỗ trợ và đảm bảo bạn nhận được dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và tận tâm.

    Với dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành, bạn sẽ có cơ hội nâng cao nụ cười và tự tin hơn với một hàm răng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - 103 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7366 8855 & 0904 048 308
    Email: saigonbenthanhdentist.phuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonbenthanh.phuyen
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
  3. Khi nhắc đến địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Phú Yên, không thể không kể đến Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu - một trong những nha khoa chuyên sâu về bọc răng sứ hàng đầu tại khu vực. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đã tiếp cận, ứng dụng và cải tiến từ những nền công nghệ cấy ghép cơ bản đến hiện đại. Mang lại kết quả bọc sứ giảm thiếu xâm lấn tối đa, giúp bệnh nhân thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Bằng kinh nghiệm dày dặn và sự nhạy bén, bác sĩ thực hiện kiểm soát tốt mọi trường hợp, kể cả những trường hợp khó, phức tạp.


    Ngoài những kỹ thuật, công nghệ, máy móc hiện đại thế hệ mới sẽ được ứng dụng và cập nhập không ngừng, nhằm đem lại chất lượng tối ưu cho các khách hàng, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu luôn cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng, hệ thống phòng khám tại đây sẽ đảm bảo tính an toàn, vệ sinh cũng như tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi ghế ở nha khoa được trang bị một bộ dụng riêng biệt dành riêng mỗi khách hàng. Sau khi sử dụng các dụng cụ y tế, các trợ thủ sẽ thực hiện công tác thanh trùng bằng các công cụ chuyên khoa theo tiêu chuẩn.

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt lĩnh vực bọc răng sứ là thế mạnh. Nha khoa luôn ứng dụng công nghệ mới, hiệu quả nhất trong việc bọc răng sứ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, hướng đến các ưu điểm vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Đồng, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0962 319 779 & 025 6352 4298 & 0564 159 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749465133
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
  4. Top 4

    Nha Khoa Hoàn Sinh

    Với phương pháp bọc răng sứ, vừa giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của răng miệng vừa giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, Nha Khoa Hoàn Sinh không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại để đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười theo tiêu chuẩn quốc tế 5*.


    Nha Khoa Hoàn Sinh
    luôn hoạt động với phương châm đặt sức khỏe răng miệng lên hàng đầu, luôn đưa ra những phương pháp điều trị giúp bảo tồn sức khỏe răng thật tốt nhất cho khách hàng. Nói không với trào lưu bọc răng sứ thẩm mỹ phải điều trị tủy, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng.


    Nha Khoa Hoàn Sinh quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn không ngừng nỗ lực học hỏi, thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy giá trị cốt lõi của người bác sĩ: “Tâm – Tài – Nhẫn”.


    Tại Nha Khoa Hoàn Sinh, với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Mỗi ca bọc răng sứ tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Sứt mẻ, ố vàng, răng mọc lệch, răng ngắn, xỉn màu… một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KP1, Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • 195A Trần Phú, TT. Củng Sơn, Sơn Hoà, Phú Yên
    • 03 Hoàng Hoa Thám, Sông Cầu, Phú Yên

    Điện thoại: 0966 187 327
    Email: nhakhoahoansinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062329604913

    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
  5. Top 5

    Nha Khoa Minh Nhơn

    Nha Khoa Minh Nhơn được thành lập từ khá lâu, tính đến nay đã có hơn 1 thập kỷ để cống hiến hết mình trong sứ mệnh “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt”. Nha Khoa Minh Nhơn tự hào khi dần đã trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu cho sức khoẻ răng miệng của người Việt Nam. Nha Khoa Minh Nhơn luôn cập nhập xu hướng với thời đại, các thiết bị, công nghệ và kỹ thuật luôn được đổi mới không ngừng.

    Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hiện nay, có thể giúp cho các khách hàng khắc phục được các khiếm khuyết không mong muốn và khôi phục lại vẻ ngoài thẩm mỹ, đem lại nụ cười hoàn hảo không còn khiếm khuyết.


    Cùng với quy trình bài bản, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Nha Khoa Minh Nhơn chắc chắn sẽ là địa chỉ hàng đầu bạn nên tìm hiểu khi đang có ý định bọc răng sứ hay bất cứ các dịch vụ nào về các dịch vụ răng miệng khác như trồng răng implant, niềng răng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, TT. Phú Thứ, Tây Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0916 500 664
    Email: bsnhoncd@gmail.com
    Website: https://nhakhoaminhnhon.com
    Fanpage: www.facebook.com/BSNguyenThiNhon/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
  6. Top 6

    Nha Khoa Thiện Mỹ

    Bọc răng sứ hiện đang là phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp mang đến diện mạo mới cho nụ cười chỉ trong thời gian ngắn. Nha Khoa Thiện Mỹ là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Tuy Hòa, Phú Yên.


    Nha Khoa Thiện Mỹ cam kết 100% thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, phòng ốc trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.

    Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7, được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa bệnh, chế độ chăm sóc răng miệng sau khi điều trị tại nha khoa. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi quá trình điều trị của mình qua hồ sơ bệnh án điện tử mà không phải đến trực tiếp nha khoa. Nha Khoa Thiện Mỹ còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như kiểm tra định kỳ miễn phí, trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ xe đưa đón tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 586 941
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathienmysh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
  7. Nha Khoa New Smile tại Phú Yên là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để bọc răng sứ chất lượng cao. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa New Smile đã tạo ra nhiều nụ cười đẹp và tự tin cho hàng ngàn khách hàng.


    Nha Khoa New Smile cam kết đem đến sự chính xác và tỉ mỉ trong từng quy trình bọc răng sứ. Nha Khoa New Smile sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất và trang thiết bị hiện đại để tạo ra những chiếc răng sứ tự nhiên, vừa đẹp mắt, vừa cải thiện chức năng ăn nhai và phát âm của bạn. Không chỉ tạo ra những chiếc răng sứ hoàn hảo, Nha Khoa New Smile còn lắng nghe và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ mong muốn của từng khách hàng.


    Với sứ mệnh mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, Nha Khoa New Smile luôn đặt lợi ích và nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Nha Khoa New Smile hiểu rằng nụ cười là một yếu tố quan trọng trong việc thể hiện cá nhân và tạo nên ấn tượng đầu tiên. Do đó, Nha Khoa New Smile không chỉ tập trung vào chất lượng kỹ thuật mà còn đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm thoải mái và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0904 048 308
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteNewSmile
    Gọi điện
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
  8. Top 8

    Nha Khoa Thiên Chương

    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống mọi người được nâng cao, nhu cầu có được một hàm răng khỏe, một nụ cười đẹp tự tin trong giao tiếp là chính đáng… và để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, cũng như để có điều kiện nâng cao chất lượng điều trị, qui mô phục vụ cùng với khát vọng trường tồn trong lĩnh vực “Nha Khoa” tại Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung. Nha khoa Thiên Chương đã không ngừng đầu tư, học hỏi và cải tiến để ngang tầm với các thành phố lớn và theo tiêu chuẩn của quốc tế.


    Ngày nay Nha khoa Thiên Chương tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu tại Phú Yên cũng như toàn khu vực miền Trung. Đến với Nha khoa Thiên Chương quý khách sẽ cảm nhận được một phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, từ thiết kế nội thất đến phong cách phục vụ.


    Đến với Nha Khoa Thiên Chương, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình bọc răng sứ diễn ra bài bản, cẩn thận, mang đến bạn sự hài lòng. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha khoa Thiên Chương luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 6336 & 0983 407 972
    Email: nhakhoathienchuong@gmail.com
    Website: http://www.nhakhoathienchuong.com

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy