Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Chu Bích Ngọc 328 0 Báo lỗi

Giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của răng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, lâu dài, bọc răng sứ đang dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Việt Mỹ - Phan Rang

    Gọi điện

    Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ là đơn vị tiên phong đầu ngành, với hơn 10 năm phát triển và hơn 20 chi nhánh Nha khoa phủ rộng ở các khu vực TP.HCM, Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên.


    Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, với: Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại. Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,... Nha Khoa Việt Mỹ có bộ phận Labo với hơn 45 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, từ đó tạo ra một quy trình khép kín không cần qua trung gian. Điều này rất có lợi cho khách hàng vì sẽ giảm bớt chi phí phát sinh và giảm bớt thời gian trong quá trình điều trị.


    Đến với Nha Khoa Việt Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất đến từ đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên và chuyên viên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 495 - 497 Thống Nhất, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9366 8368

    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmy.phanrang/
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Sài Gòn New

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn New tại Ninh Thuận là một trong những cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại địa phương. Dịch vụ bọc răng sứ của Nha Khoa Sài Gòn New được đánh giá là rất chuyên nghiệp và hiệu quả.


    Bọc răng sứ là phương pháp khôi phục răng bị hư hỏng, trả lại vẻ đẹp và chức năng nhai cho răng. Với công nghệ hiện đại, Nha Khoa Sài Gòn New sử dụng sứ cao cấp, có độ bền cao và đặc biệt không gây kích ứng cho cơ thể. Quá trình thực hiện bọc răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn New cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng (nếu cần thiết), chuẩn đoán tình trạng răng miệng, chuẩn bị răng bị hư hỏng, tạo khuôn răng và lấy kết cấu răng sau đó bọc sứ.


    Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn New còn được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để giúp quý khách có được kết quả tốt nhất và cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Nếu khách hàng đang cần bọc răng sứ, hãy đến với Nha Khoa Sài Gòn New để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 3469
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonnew.phanrang
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 14:00–19:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn New
    Nha Khoa Sài Gòn New
    Nha Khoa Sài Gòn New
    Nha Khoa Sài Gòn New
  3. Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực nha khoa tại Ninh Thuận. Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng, trong đó bọc răng sứ là một trong những dịch vụ được ưa chuộng và phổ biến.


    Bọc răng sứ là một phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện hình dáng, màu sắc và chức năng của răng. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách đắp lớp men sứ mỏng lên bề mặt răng bị hư hỏng hoặc bị mất, tạo ra một lớp men sứ mới và hoàn thiện hình dáng và chức năng của răng. Tại Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao để đảm bảo rằng quá trình bọc răng sứ sẽ được thực hiện với độ chính xác và độ bền cao nhất.


    Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận cũng có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và tâm huyết, luôn cập nhật kiến thức mới nhất và sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất để mang đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất. Ngoài bọc răng sứ, Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận còn cung cấp các dịch vụ khác như trồng răng Implant, niềng răng thẩm mỹ, làm trắng răng và các dịch vụ nha khoa khác. Với phương châm "Chăm sóc nụ cười của bạn", Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất và nụ cười hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà B2 Chung cư Hacom Galacity, Khu K1, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0917 010 103
    Email: nhakhoanhanducninhthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhanducninhthuan
    Gọi điện
    Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận
    Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận
    Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận
    Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận
  4. Top 4

    Nha khoa BS Hào

    Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào là một trong những phòng khám nha khoa đứng đầu Phan Rang. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng. Với thế mạnh chuyên về răng sứ và chỉnh nha, Bác sĩ Trương Phước Hào luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.


    Can thiệp tối thiểu hạn chế đau: Nha khoa BS Hào luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Hạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị cho khách hàng.


    Thẩm mỹ nụ cười đẹp tự nhiên: Cải thiện răng nướu khoẻ mạnh, đảm bảo chức năng khớp cắn và tạo cho bạn một hàm răng tươi sáng tự nhiên hài hòa từng đường nét với cung môi trong tổng thể khuôn mặt cân xứng. Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất đối với Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào.


    Đảm bảo quyền lợi trước và sau điều trị: Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào mong muốn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết bằng chất lượng của các dịch vụ điều trị. Song song đó, để khách hàng yên tâm, Nha khoa BS Hào luôn có chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo cho khách hàng sau điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 - 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0919 432 589

    Email: truongphuochao88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabacsihao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào
    Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào
    Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào
    Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Hào
  5. Cham Dental Ninh Thuận - Nha Khoa Thẩm Mỹ Cao Cấp là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại Ninh Thuận. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và sử dụng những công nghệ hiện đại, Cham Dental cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt các nhu cầu về nha khoa, đặc biệt là dịch vụ bọc răng sứ.


    Dịch vụ bọc răng sứ tại Cham Dental được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, có tay nghề tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ và chính xác. Sứ được sử dụng tại Cham Dental đều là các loại sứ cao cấp, có độ bền và độ thẩm mỹ cao, giúp cho răng được bọc sứ trở nên rất tự nhiên và đẹp.


    Ngoài ra, Cham Dental còn sử dụng công nghệ CAD/CAM để tạo ra răng sứ chính xác và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp cùng không gian nha khoa thoải mái, hiện đại, sạch sẽ, an toàn và tiện nghi tại Cham Dental sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và đầy thăng hoa. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bọc răng sứ, hãy đến với Cham Dental Ninh Thuận - Nha Khoa Thẩm Mỹ Cao Cấp để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 17 Dãy N2 Đường 16/4, P. Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0763 024 444
    Email: nhakhoaninhthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamdental.ninhthuann
    Gọi điện
    Cham Dental Ninh Thuận - Nha Khoa Thẩm Mỹ Cao Cấp
    Cham Dental Ninh Thuận - Nha Khoa Thẩm Mỹ Cao Cấp
    Cham Dental Ninh Thuận - Nha Khoa Thẩm Mỹ Cao Cấp
    Cham Dental Ninh Thuận - Nha Khoa Thẩm Mỹ Cao Cấp
  6. Top 6

    Nha Khoa Quốc Tế

    Gọi điện

    Với 32 chi nhánh trên khắp cả nước, Nha khoa Quốc Tế tự hào là trung tâm Nha khoa số 1 Việt Nam, cùng tiêu chí Hiện đại - Chất lượng - An toàn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai cần gửi gắm nụ cười chưa mấy hoàn hảo.
    Hệ thống dịch vụ đa dạng, không ngừng nâng cao và cập nhật các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài. Khách hàng đến với Nha khoa Quốc Tế được đảm bảo một quy trình thăm khám và điều trị an toàn theo chuẩn quốc tế.


    Hàng năm, Nha khoa Quốc Tế đón tiếp rất nhiều lượt khách cả trong và ngoài nước. Vì vậy, để hướng đến sự Thoải mái - Tiện nghi - Thuận tiện - An tâm cho khách hàng, Nha khoa Quốc Tế có hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại sân bay và phòng nghỉ miễn phí cho khách hàng ở xa.


    Đến với Nha khoa Quốc Tế, bạn hoàn toàn yên tâm từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến bước điều trị. Đặc biệt, Nha khoa Quốc Tế là địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu của rất nhiều hotgirl và giới nghệ sĩ. Là địa chỉ hàng đầu, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi làm răng tại Nha khoa Quốc Tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376A - 376B Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0964 444 999

    Email: info@benhviendainam.vn

    Website: http://nhakhoaphanrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocte376
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc Tế
    Nha khoa Quốc Tế
    Nha khoa Quốc Tế
    Nha khoa Quốc Tế
  7. Hiện nay, với nhu cầu làm răng sứ ngày càng cao, Việt Úc Ninh Hải - Phan Rang nắm bắt được xu hướng này để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại đậy, hiện nay có đến 6 loại răng sứ hiện có tại nha khoa để giúp quý khách hàng hiểu hơn và có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp với bản thân khi có nhu cầu như: Răng sứ VITA, Răng sứ TITAN, Răng sứ CHROME COBALT, Răng sứ ZIRCONIA, Răng sứ CERCON và Răng sứ LAVA. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hpwj nhất với mình.


    Lợi ích khi bạn lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ tại Việt Úc Ninh Hải - Phan Rang đó là:

    • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ
    • Có khả năng tương hợp sinh học tốt
    • Khả năng chống mài mòn cao, sử dụng tốt trong môi trường khoan miệng mà không bị đen viền nướu
    • Tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối, đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất
    • Quy trình chuyên nghiệp
    • Bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao
    • Chi phí phù hợp
    • ...

    Dịch vụ bọc răng sứ tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, kinh nghiệm và được đào tạo. Trung tâm sử dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao để đảm bảo răng sứ của bạn được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Yên Ninh, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9652 6789

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045573924825

    Gọi điện
    Việt Úc Ninh Hải - Phan Rang
    Việt Úc Ninh Hải - Phan Rang
    Việt Úc Ninh Hải - Phan Rang
    Việt Úc Ninh Hải - Phan Rang
  8. Top 8

    Nha Khoa Đức Thành

    Gọi điện

    Nha Khoa Đức Thành là một trung tâm nha khoa chuyên nghiệp tại Ninh Thuận, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc nha khoa như niềng răng, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant và đặc biệt là dịch vụ bọc răng sứ.


    Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng các vật liệu sứ, thủy tinh ceramic hoặc sợi thủy tinh để bọc lên bề mặt răng bị hư hỏng, sứt mẻ hoặc bị mất. Đây là một trong những phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất và mang lại kết quả tốt nhất cho tình trạng răng hư hỏng hoặc mất răng.


    Tại Nha Khoa Đức Thành sử dụng công nghệ hiện đại và vật liệu sứ chất lượng cao nhất để đảm bảo răng sứ của bạn sẽ đẹp, chắc khỏe và có độ bền cao. Nha Khoa Đức Thành cũng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này.


    Nha Khoa Đức Thành cam kết sẽ mang lại cho bạn nụ cười tươi tắn và tự tin với răng sứ đẹp tự nhiên\. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ của Nha Khoa Đức Thành, vui lòng liên hệ với theo những thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 446 Lê Duẩn, Khu Phố 3, Ninh Sơn, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0327 973 797
    Email: nhakhoaducthanh2022@gmail.com
    Website: https://nhakhoaducthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087429741432
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Thành
    Nha Khoa Đức Thành
    Nha Khoa Đức Thành
    Nha Khoa Đức Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy