Top 5 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Nha Khoa Việt Mỹ
  2. Top 2 Nha Khoa Hà Nội
  3. Top 3 Nha Khoa Bs Hưng
  4. Top 4 Nha Khoa Hoàng Lưu
  5. Top 5 Nha Khoa Tâm An

Top 5 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trà Giang 117 0 Báo lỗi

Dân gian có câu "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", nụ cười đẹp thể hiện sự tươi mới, một tâm hồn hạnh phúc, ngoài ra đó còn là nền tảng dẫn đến thành công ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực răng - hàm - mặt, hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ hiện đã mở rộng hơn 20 chi nhánh phân bố trên khắp cả nước, cụ thể 10 chi nhánh tại khu vực miền Tây Nam Bộ và 13 chi nhánh miền Trung - Tây Nguyên. Bằng việc có được sự tín nhiệm của một số lượng lớn khách hàng, nha khoa đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả, mang lại nụ cười tự tin cho những ai không may bị mất răng, vỡ hay mẻ răng.


    Tên tuổi nha khoa hàng đầu Việt Nam được khẳng định trong hàng chục năm làm nghề, đó là cả một tâm huyết và quá trình tìm tòi, học hỏi của đội ngũ y, bác sĩ tại Nha Khoa Việt Mỹ. Ngoài việc luôn khắt khe trong quá trình chiêu mộ nhân tài, nha khoa còn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất với những máy móc, thiết bị hiện đại để đem đến khách hàng một kết quả bọc răng sứ thẩm mỹ hoàn hảo nhất.


    Đến với Nha Khoa Việt Mỹ, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về các bước để hoàn thiện một quy trình làm răng sứ, bên cạnh đó nha khoa còn gợi ý cho bạn cách để chọn được màu răng sứ tự nhiên, phù hợp với từng người, tránh lệch màu gây mất thẩm mỹ. 3 tiêu chí để chọn màu răng sứ đẹp chuẩn, hài hòa với tổng thể gương mặt như sau:

    • Chọn răng sứ theo màu răng thật.
    • Chọn răng sứ theo màu da.
    • Chọn răng sứ theo màu của lòng mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hùng Vương, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3358 7799
    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangTri/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ

  2. Việc đưa ra một quyết định phục hình răng sứ thẩm mỹ thật không dễ dàng, tìm được một nha khoa uy tín lại càng khó khăn hơn với nhiều mối lo như: chi phí đắt đỏ, tổn thương răng thật hay kết quả điều trị cuối cùng. Đến với Nha Khoa Hà Nội, bạn không cần phải lo lắng bởi nha khoa luôn đặc biệt chiêu mộ một đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, tận tâm và có nhiều năm theo đuổi ngành thẩm mỹ nha khoa, nhằm mang đến khách hàng một kết quả điều trị tốt nhất.


    Để giúp các quý khách hàng có nhu cầu dễ dàng tiếp cận được nền y khoa hiện đại đi kèm một mức giá phải chăng, Nha Khoa Hà Nội luôn đưa ra các ưu đãi hấp dẫn như :

    • Khám và tư vấn miễn phí.
    • Giảm giá 50% - 100% cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo.
    • Giảm 10% - 60% răng sứ cố định cao cấp.
    • Miễn phí 100% làm lại răng sứ vỡ hỏng trong thời gian còn bảo hành tại nha khoa.
    • Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi đến khám và chữa trị tại nha khoa.

    Với sứ mệnh "Tôn vinh giá trị nụ cười của bạn", nha khoa cam kết sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất - chất lượng - đảm bảo an toàn cùng cơ sở vật chất hiện đại, đem đến sự hài lòng cho các quý bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, Nha Khoa Hà Nội còn đa dạng hóa sự lựa chọn cho các quý bệnh nhân khi luôn cập nhật những loại sứ chất lượng đến từ những quốc gia lớn như: Răng sứ Titan Vita của Mỹ, răng toàn sứ zirconia của Đức, răng sứ cercon của Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 918 482 & 0914 926 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahanoi.quangtri
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
  3. Răng sứ giá rẻ, xuất hiện tràn lan trên thị trường thường có chất lượng kém, không đảm bảo an toàn, dễ bị xỉn màu, rơi vỡ sau một thời gian ngắn. Trường hợp nặng hơn còn gây ra các hậu quả khác như: hôi miệng, sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, dẫn đến tình trạng đau nhức, khó khăn trong ăn nhai hay vệ sinh răng miệng. Vì vậy chúng ta phải tỉnh táo trước những quảng cáo với mức giá quá rẻ, không uy tín để tránh được những tai hại về sau. Đến với Nha Khoa Bs Hưng- một cơ sở thẩm mỹ răng miệng chất lượng trên địa bàn thuộc tỉnh Quảng Trị, bạn sẽ được thăm khám và vạch lên một kế hoạch điều trị rõ ràng, tỉ mỉ cho tình trạng răng của từng khách hàng.


    Nha Khoa Bs Hưng cam kết sử dụng những loại răng sứ có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng như: Răng sứ Zirconia, sứ Lava, sứ Cercon, sứ Titanium. Bên cạnh đó, khi phục hình răng sứ tại phòng khám chuyên khoa răng - hàm - mặt Bs Hưng, bạn còn được bảo hành lâu dài và nhận các ưu đãi hấp dẫn như:

    • Ưu đãi 10% đối với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ cao cấp từ 8 răng.
    • Check in ảnh làm đẹp tại nha khoa bs Hưng được ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
    • Tặng 1.000.000đ cho khách hàng được giới thiệu từ khách hàng cũ (áp dụng cho khách hàng làm từ 8 răng)
    • Đặt cọc giữ chỗ hưởng ngay chính sách ưu đãi thẩm mỹ răng sứ hấp dẫn 1.000.000đ. Chương trình dành cho những khách hàng đầu tiên đặt cọc làm 8 răng sứ trở lên.

    Trải nghiệm tại đây, quý bệnh nhân không những hài lòng về cơ sở vật chất với những máy móc hiện đại mà còn hài lòng với cả đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Vì với Nha Khoa Bs Hưng, nụ cười của bạn chính là một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên từ tâm huyết của những bác sĩ yêu nghề, sống với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phạm Văn Đồng, Thị Trấn Gio Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 888 067
    Email: botdhy@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nha-Khoa-BS-Hưng-TT-Gio-Linh-Quảng-Trị-111467300205652/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Bs Hưng
    Nha Khoa Bs Hưng
    Nha Khoa Bs Hưng
    Nha Khoa Bs Hưng
  4. Nha Khoa Hoàng Lưu dường như không phải một cái một cái tên quá xa lạ cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. Nổi tiếng với việc lấy uy tín làm nên thương hiệu, phòng khám chuyên khoa răng - hàm - mặt Hoàng Lưu đã thu hút được phần lớn khách hàng có nhu cầu khắc phục khiếm khuyết về răng miệng như: Răng bị nhiễm màu nặng; răng mọc lệch lạc, hở kẽ; răng bị sứt mẻ lớn; mất răng; răng sâu; viêm tủy, chết tủy,...


    Sở hữu một hàm răng đẹp không những giúp chúng ta cải thiện về mặt thẩm mỹ mà còn là nền tảng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại tự tin trong giao tiếp, công việc. Tại đây, bạn không chỉ là khách hàng sử dụng dịch vụ mà còn được coi như một người thân, người bạn, nhằm tạo được sự thoải mái, tin tưởng cho những ai đã gửi niềm tin tại Nha Khoa Hoàng Lưu.


    Mỗi ca điều trị bọc sứ tại đây đều được lên phát đồ kỹ lưỡng và tiến hành đo lường một cách tỉ mỉ nhất bởi các bác sĩ có chuyên môn cao để tránh tình trạng răng sứ lỏng lẻo, không khớp với răng thật. Một quy trình bọc sứ đúng quy chuẩn tại Nha Khoa Hoàng Lưu như sau:

    • Thăm khám và tư vấn.
    • Tiến hành mài răng.
    • Lấy dấu hàm và thiết kế răng sứ.
    • Tiến hành gắn mão sứ lên răng.
    • Tái Khám răng miệng định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Phú, Khóm 8, Thị Trấn Diên Sanh, Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0978 782 223 & 0886 557 995
    Fanpage: facebook.com/Nha-Khoa-Hoàng-Lưu-118500646670860/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Lưu
    Nha Khoa Hoàng Lưu
    Nha Khoa Hoàng Lưu
    Nha Khoa Hoàng Lưu
  5. Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ mới nhằm tái tạo lại chức năng của các răng bị mẻ vỡ, sâu hay mất răng. Hiểu được nhu cầu làm đẹp đa dạng của các quý khách hàng, Nha Khoa Tâm An đã mang đến một dịch vụ làm răng sứ chất lượng, uy tín nhất cho những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực tỉnh Quảng Trị.


    Cùng phương châm "Tự tin với nụ cười của bạn", Nha Khoa Tâm An cam kết một quy trình điều trị an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không can thiệp vào tủy răng hay làm tổn thương đến mô nướu xung quanh răng. Do vậy, cảm giác "đau đớn kinh khủng" như nhiều người nghĩ là không xảy ra vì chỉnh nha là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa nhằm tạo lực tác động để di chuyển răng trên cung hàm, đưa khớp cắn về đúng chuẩn, không hề can thiệp vào xương hàm.


    Hiện nay, thời gian niềng răng lâu dài chính là mối lo ngại lớn nhất đối với các quý bệnh nhân nhưng bạn không cần phải quá lo lắng vì sau đây là những bí quyết nha sĩ khuyên bạn để giúp giảm thiểu tối đa thời gian đeo mắc cài:

    • Niềng răng sớm.
    • Tái khám theo đúng lịch hẹn.
    • Đảm bảo giữ sức khỏe răng miệng tốt.
    • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
    • Chọn nha khoa uy tín, tránh xa những quảng cáo chỉnh nha giá quá rẻ, không đảm bảo.

    Nhờ chú trọng vấn đề chăm sóc khách hàng nên trong thời gian phát triển, nha khoa đã gặt hái được nhiều thành công, hướng đến mục tiêu mỗi khách hàng đều ra về với sự hài lòng. Được nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của các quý khách hàng là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Nha Khoa Tâm An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KP3, Thị Trấn Cửa Việt, Huyện Gio Linh, Quảng Trị
      Điện thoại: 0964 915 028
      Email: binkorea85@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/Nha-Khoa-Tâm-An-100461135680287

      Gọi điện
      Nha Khoa Tâm An
      Nha Khoa Tâm An
      Nha Khoa Tâm An
      Nha Khoa Tâm An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy