Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Kiều Vui Nguyễn 367 0 Báo lỗi

Dân gian có câu "Cái răng cái tóc là góc con người" nên việc chăm sóc cho mình một hàm răng tráng sáng, đều, đẹp là điều mà ai cũng muốn, trong đó nhu cầu bọc ... xem thêm...

  1. Nha khoa Quốc tế DND là phòng khám đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình chuẩn châu Âu, môi trường điều trị vô khuẩn với từng khu vực điều trị chuyên khoa tách biệt cùng các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về an toàn kỹ thuật, nhập khẩu 100% từ Mỹ và châu Âu.


    Đến với nha khoa Quốc tế DND, khách hàng sẽ trải nghiệm ứng dụng thiết kế nụ cười Smile Design (DSD) là một quy trình ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị. Nha khoa giúp thiết kế nụ cười hoàn hảo, hài hòa với môi, nướu và tổng thể gương mặt giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan thông qua thiết kế mô phỏng sau khi điều trị để trải nghiệm những dịch vụ nha khoa hoàn hảo và có được kết quả điều trị tốt hơn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bàng Bá Lân, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0832 124 124 & 024 3572 7722 & 020 4625 2627

    Email: dnd.clinic@gmail.com

    Website: http://nhakhoadnd.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeDND/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế DND
    Nha khoa Quốc tế DND
    Nha khoa Quốc tế DND
    Nha khoa Quốc tế DND

  2. Nha khoa Hùng Cường là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng tại Bắc Giang ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc.


    Cùng với thế mạnh và sự vượt trội về yếu tố công nghệ, cơ sở vật chất kỹ thuật thì một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu cho nha khoa Hùng Cường đó chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn giúp mang đến cho khách hàng quá trình làm đẹp an tâm và thư giãn nhất.


    Nha khoa Hùng Cường đã trở thành đơn vị nha khoa tân tiến, áp dụng những dịch vụ nha khoa không đau vượt trội, mang lại cho khách hàng một hàm răng đều đẹp và tự tin với nụ cười rạng rỡ với một quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4629 2929 & 0375 373 555 & 0375 377 555 & 0375 376 555

    Email: nhakhoabacgiang@gmail.com

    Website: http://nhakhoahungcuong.com.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/nhakhoahungcuong.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Hùng Cường
    Nha khoa Hùng Cường
    Nha khoa Hùng Cường
    Nha khoa Hùng Cường
  3. Là một trong những nha khoa được tin cậy nhất ở Bắc Giang, nha khoa Phong Răng luôn hoàn thành sứ mệnh đem đến một nụ cười chắc khỏe cho mỗi khách hàng. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng.


    Đến với nha khoa Phong Răng, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với chi tiết kế hoạch điều trị và những dự trù chi phí theo từng giải pháp để có thể lựa chọn. Các dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến như chỉnh nha, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng – cấy ghép Implant, điều trị các bệnh răng miệng: điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…

      Với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nha khoa Phong Răng đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số nhà 04 ngõ 3 Phố Sàn, Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang
      Điện thoại: 0373 618 492 & 0911 010 057
      Fanpage: //www.facebook.com/NHA-KHOA-PHONG-RĂNG-795297043957870/

      Gọi điện
      Nha khoa Phong Răng
      Nha khoa Phong Răng
      Nha khoa Phong Răng
      Nha khoa Phong Răng
    • Nha khoa bác sĩ Quyết là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Bắc Giang. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp trang thiết bị hiện đại - kỹ thuật cao cùng dịch vụ chăm sóc phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, đặc biệt hỗ trợ trả góp không lãi suất khi bọc răng sứ với thủ tục đơn giản, nhanh gọn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong quá trình làm đẹp với mức giá tốt nhất.

      Dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa bác sĩ Quyết được thực hiện với công nghệ hiện đai giúp lấy dấu răng chính xác từng vi điểm, tái tạo bề mặt răng trắng đều tự nhiên cùng sự hỗ trợ của thiết bị mài răng linh hoạt, tự động, có khả năng điêu khắc răng với độ chính xác, trùng khít với răng thật, không để lại khoảng trống, khe hở mang lại cho bạn hàm răng thẩm mỹ cao và bền theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Hoàng Mai, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
      • Chợ Nếnh, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

      Điện thoại: 0983 900 606

      Email: rangxinhdental@gmail.com

      Website: https://nhakhoabacsiquyet.business.site/

      Fanpage: //www.facebook.com/nhakhoauytinbacgiang/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Nha khoa bác sĩ Quyết
      Nha khoa bác sĩ Quyết
      Nha khoa bác sĩ Quyết
      Nha khoa bác sĩ Quyết
    • Nha khoa Quốc tế An Bình là một trong những nha khoa uy tín cung cấp gói dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng cho từng khách hàng có nhu cầu đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Bắc Giang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng vượt trội với đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất.

      Bọc răng sứ tại nha khoa Quốc tế An Bình được thực hiện theo đúng từng quy trình và đảm bảo an toàn cao nhất cho mỗi khách hàng bởi từng chiếc răng sứ được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo cho ra đời những chiếc răng sứ với hình dáng và kết cấu hoàn hảo dành cho từng khách hàng, trong thời gian chế tác chỉ 1 - 3 ngày kết hợp kỹ thuật mài cùi răng siêu mỏng chỉ vài mm cực kì tinh tế giúp bạn có được hàm răng đồng đều và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 574 - 576Xương Giang, TP Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4626 4666
      • 571-573 Hoàng Văn Thái, thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang - 0386 107 107

      Email: linh33a@gmail.com

      Website: https://nhakhoaanbinh.com/

      Fanpage: //www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeAnBinh/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế An Bình
      Nha khoa Quốc tế An Bình
      Nha khoa Quốc tế An Bình
      Nha khoa Quốc tế An Bình
    • Nha khoa Thùy - khám răng cùng chuyên gia là những gì phòng khám cam kết với bạn. Nha khoa Thùy sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại cùng phương pháp điều trị luôn cập nhật. Tại đây có các bác sĩ tốt nghiệp đại học Y Hà Nội chính quy, chuyên khoa răng, hàm mặt, có chuyên môn tay nghề cao trực tiếp khám và điều trị.


      Đối với chỉnh nha, nha khoa Thùy xác định đây là một quá trình điều trị lâu dài. Vì vậy nó sẽ khiến cho bệnh nhân gặp không ít những phiền toái trong quá trình điều trị. Thách thức của bác sĩ chỉnh nha không chỉ ở kết quả đạt được sau cùng, mà còn ở việc làm sao để rút ngắn được quá trình điều trị.


      Đến với nha khoa Thùy, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn làm hợp đồng và bảo hành đầy đủ, được hướng dẫn chăm sóc răng miệng khi đeo mắc cài và thường xuyên tương tác với bác sĩ chỉnh nha trong suốt quá trình điều trị để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nha khoa Thùy cam kết sẽ đem lại cho bạn nụ cười tự tin cùng dịch vụ hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 3 Nghĩa Hồ, Lục Ngạn, Bắc Giang
      Điện thoại: 0862 295 115 & 0981 898 115
      Fanpage: //www.facebook.com/BS.NguyenVanThuy

      Gọi điện
      Nha khoa Thùy
      Nha khoa Thùy
      Nha khoa Thùy
      Nha khoa Thùy
    • Là một phòng khám nha khoa được đầu tư chuyên biệt, nha khoa Trọng Hòa luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin với phương châm "Nụ cười của bạn là niềm vui của nha khoa Trọng Hòa". Không gian và kiến trúc của Trọng Hòa được thiết kế với nét đặc trưng riêng.


      Nếu bạn đang gặp tình trạng răng xấu, răng thưa, xỉn màu,... thì hãy đến ngay nha khoa Trọng Hòa bởi:

      • Công nghệ bọc răng sứ cao cấp.
      • Độ bền đẹp gấp 5-10 lần răng thật.
      • Hạn chế tối ưu việc mài nhỏ răng, bảo tồn răng gốc.
      • Màu sắc răng sáng bóng tự nhiên.
      • Đảm bảo chức năng ăn nhai, chuẩn khớp cắn

      Còn gì tuyệt vời hơn khi có một hàm răng đẹp đều như ý với nụ cười tươi duyên, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn và thiện cảm của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
      • Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang

      Điện thoại: 020 4383 7837 & 020 4383 8383 & 0912 456 906
      Email: nhakhoatronghoa@gmail.com
      Fanpage: //www.facebook.com/Tronghoanhakhoa
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Trọng Hòa
      Nha khoa Trọng Hòa
      Nha khoa Trọng Hòa
      Nha khoa Trọng Hòa
    • Nha khoa Giang Sơn quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng, hoạt động với phương châm đặt sức khỏe răng miệng lên hàng đầu, luôn đưa ra những phương pháp điều trị giúp bảo tồn sức khỏe răng thật tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ giỏi chuyên môn mà bác sĩ của Nha khoa Giang Sơn còn không ngừng nỗ lực học hỏi, thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy giá trị cốt lõi của người bác sĩ: “Tâm – Tài – Nhẫn”.

      Đây được đánh giá là một trong số các phòng khám hiện đại nhất thị trấn Chũ với hệ thống máy móc tiên tiến và các phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến răng miệng được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Chất lượng nha khoa Giang Sơn đem đến cho khách hàng tỉ lệ thuận với công nghệ mà nha khoa Giang Sơn sở hữu.

      Nha khoa Giang Sơn cung cấp các dịch vụ khám chữa răng, bao gồm cả niềng răng. Các thao tác khám, chữa được thực hiện trên máy móc cho kết quả chính xác, nhanh chóng giúp khách hàng không bị đau đớn hay mất nhiều thời gian.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TDP Trường Chinh, thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
      Điện thoại: 0978 123 186 & 020 4388 2999
      Email: nhakhoagiangson1978@gmail.com
      Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100051296746748

      Gọi điện
      Nha khoa Giang Sơn
      Nha khoa Giang Sơn
      Nha khoa Giang Sơn
      Nha khoa Giang Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy