Top 9 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 306 0 Báo lỗi

Trồng răng implant là một kỹ thuật phục hình nha khá khó. Chính vì thế đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao đồng thời ... xem thêm...

  1. Hiện nay, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là một trong những đơn vị đang được rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cấy ghép implant đánh giá cao. Ngoài việc đạt chuẩn những yếu tố trên, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu cũng có đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tiếp nhận những vướng mắc của khách hàng ngay trước – trong – sau khi thực hiện trồng răng implant.


    Trồng răng implant tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là quá trình bác sĩ thực hiện bằng cách phẫu thuật đặt trụ implant vào bên trong xương hàm nhằm thay thế chân răng đã mất. Khi trụ implant này và xương hàm được bác sĩ nhận định tích hợp chắc chắn vào nhau thì mới tiến hành chế tác và phục hình răng sứ lên trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh có đầy đủ chân răng và thân răng như một chiếc răng thật thụ.


    Bên cạnh dịch vụ trồng răng implant, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác như trồng răng sứ, gắn veneer, niềng răng, nhổ răng khôn,… Tất cả các dịch vụ đều đã được các khách hàng thực tế trải nghiệm và đánh giá rất cao. Cùng với giá cả phù hợp, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu còn cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các khách hàng. Chính vì vậy khi đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chắc chắn các bạn sẽ có được một nụ cười như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Đồng, TX. Sông Cầu, Phú Yên

    Điện thoại: 025 6352 4298 & 0564 159 999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749465133

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

  2. Top 2

    Nha Khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ trồng răng implant giá rẻ nhất thì Nha Khoa Việt Mỹ chính là sự lựa chọn tuyệt với nhất dành cho bạn. Đây là một phòng khám uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, phục hình răng mất. Nơi đây có những bác sĩ tài giỏi được đào tạo chuyên sâu về nha khoa.

    Implant được Nha Khoa Việt Mỹ chỉ định cho tất cả các trường hợp mất một hoặc nhiều răng muốn phục hồi lại hàm răng hoàn chỉnh, với chức năng ăn uống và thẩm mỹ gần như răng thật.

    • Mất 1 răng
    • Mất nhiều răng liền kề
    • Mất nhiều răng không liền kề
    • Mất răng cả hàm.

    Đặc biệt, Nha Khoa Việt Mỹ còn là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi đây là một phòng khám điều trị các tình trạng răng miệng cho người bệnh với chi phí vô cùng rẻ. Biết rằng cấy ghép implant là một cuộc tiểu phẫu nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao và chi phí cấy ghép implant không hề thấp. Nhưng so với các phòng khám nha khoa khác thì phòng khám Nha Khoa Việt Mỹ là một phòng có mức chi phí cấy ghép implant rẻ nhất. Liên hệ với Nha Khoa Việt Mỹ khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám cấy ghép implant giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 - 135 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên - 025 7382 7678
    • 201 Phạm Văn Đồng, Xuân Phú, Sông Cầu, Phú Yên - 025 7372 7577

    Điện thoại: 1900 636 734

    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.TruSoChinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  3. Top 3

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với các phương pháp điều trị hiện đại, đột phá, đặc biệt phòng khám sở hữu bộ công nghệ WTS - một bước tiến vượt trội trong thẩm mỹ nha khoa.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị không ngừng được cải tiến, Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng bệnh chính xác nhất, chi tiết nhất, và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp, chuẩn khoa học nhất để chăm sóc và kiến tạo nụ cười cho bạn. Một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng tại đây chính là trồng răng implant. Quy trình cấy implant tiêu chuẩn Y tế tại Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành được thực hiện như sau:

    • Thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Chụp Film toàn hàm.
    • Thực hiện cấy ghép implant.
    • Phục hình răng tạm thời.
    • Tái khám sau khi cấy ghép implant.
    • Phục hình răng sứ trên trụ implant.
    • Liên hệ để được bác sĩ tư vấn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng implant, Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 - 103 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 8855 & 0904 048 308

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonbenthanh.phuyen

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
  4. Mất răng là một tình trạng phổ biến, có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân như sâu răng, viêm tủy, tai nạn,... Nếu không được phục hồi kịp thời, mất răng có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

    • Ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, tiêu hóa
    • Rối loạn khớp thái dương hàm
    • Xương hàm bị tiêu biến
    • Thẩm mỹ răng miệng kém

    Trồng răng implant là một giải pháp phục hồi răng bị mất tối ưu, giúp khôi phục chức năng ăn nhai, thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. Tại Phú Yên, Nha Khoa Nụ Cười Xinh là một địa chỉ uy tín chuyên trồng răng implant.


    Nha Khoa Nụ Cười Xinh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant. Trồng răng implant tại Nha Khoa Nụ Cười Xinh được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Phú Yên, Nha Khoa Nụ Cười Xinh là một lựa chọn đáng để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Xuân Dục, An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 65 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên

    Điện thoại: 0966 387 068 & 0981 354 439
    Email: nhakhoanucuoixinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoixinh

    Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
  5. Top 5

    Nha Khoa Minh Nhơn

    Gọi điện

    Nha Khoa Minh Nhơn là một địa chỉ chuyên sâu và có thế mạnh về cấy ghép implant. Phòng khám có các bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này, tất cả các bác sĩ đều có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, đã từng tu nghiệp chuyên sâu về cấy ghép implant tại Pháp.


    Nha Khoa Minh Nhơn sử dụng kỹ thuật CAT Scans cắt lớp 3 chiều được sử dụng để giúp bác sĩ implant nghiên cứu và xem xét xương hàm và các cấu trúc xương lân cận với độ chính xác hơn. Kỹ thuật này ngày càng được sử dụng nhiều trong các trường hợp cắm implant và trở thành chuẩn mực cho quy trình phục hồi răng bị mất.


    Việc ứng dụng hệ thống hiện đại cho phép điều trị an toàn hơn, hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn, hạn chế được những xâm lấn không cần thiết cũng như loại trừ được những sai sót do yếu tố chủ quan từ con người gây ra. Về chi phí, Nha Khoa Minh Nhơn miễn phí thăm khám sức khỏe lâm sàng trước khi được bác sĩ chỉ định, đo lường cẩn thận xương răng. Vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí và có những tư vấn khách quan về tình trạng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, TT. Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0916 500 664 & 0983 590 188

    Email: bsnhoncd@gmail.com

    Website: https://nhakhoaminhnhon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BSNguyenThiNhon/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
  6. Bạn có biết rằng trồng răng implant là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng mất răng? Trồng răng implant không chỉ giúp bạn cải thiện chức năng nhai, nói, mà còn mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và tự tin. Tuy nhiên, để trồng răng implant thành công, bạn cần tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang ở Phú Yên, bạn có thể tham khảo Nha Khoa Thiện Mỹ - một trong những nha khoa hàng đầu tại đây.


    Nha Khoa Thiện Mỹ
    là một nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant. Nha khoa sử dụng các thiết bị hiện đại và đều được nhập khẩu từ các nước có hệ thống nha khoa phát triển. Nha khoa cũng áp dụng các quy trình vô trùng vô khuẩn để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

    Chi phí trồng răng implant tại Nha Khoa Thiện Mỹ phụ thuộc vào số lượng và loại implant, loại răng sứ, phương pháp phục hình và các chi phí phát sinh khác. Bạn hãy liên hệ với nha khoa theo những thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể về giá cả và các chương trình khuyến mãi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 586 941
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathienmysh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
  7. Trồng răng implant là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng mất răng, giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin. Nha Khoa New Smile là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn lựa chọn khi muốn trồng răng implant ở Phú Yên. Nha khoa này có đội ngũ chuyên gia đa quốc gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế, cùng nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng… Ngoài ra, Nha Khoa New Smile còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng muốn trồng răng implant.


    Trồng răng implant có nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác như:

    • Không cần mài nhỏ hay cạo sâu các răng láng giềng để làm cầu răng hay hàm giả.
    • Không gây đau đớn hay khó chịu khi ăn nhai hay nói chuyện.
    • Không bị ảnh hưởng bởi thức ăn hay nước uống.
    • Không bị hôi miệng hay viêm nhiễm.
    • Có độ bền cao và thẩm mỹ cao.

    Chi phí trồng răng implant của Nha Khoa New Smile phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại implant, số lượng implant, kỹ thuật cấy ghép, chất liệu răng sứ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7356 7000 & 0904 048 308
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteNewSmile
    Gọi điện
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
    Nha Khoa New Smile
  8. Top 8

    Nha Khoa Hoàn Sinh

    Gọi điện

    Răng implant là một phương pháp phục hồi răng đã mất bằng cách cấy ghép trụ implant vào xương hàm. Trụ implant có hình dạng như chân răng thật, được làm từ titanium, một loại vật liệu tương hợp sinh học cao. Sau khi trụ implant tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên để phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng. Nha Khoa Hoàn Sinh là một trong những địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Phú Yên. Nha khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.


    Quy trình trồng răng implant tại Nha Khoa Hoàn Sinh được thực hiện theo các bước sau:

    • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng, tư vấn phương pháp trồng răng implant phù hợp.
    • Chụp phim X-quang: Bác sĩ sẽ chụp phim X-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, xác định vị trí cấy ghép trụ implant.
    • Cấy ghép trụ implant: Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cấy ghép trụ implant vào xương hàm.
    • Phục hình răng sứ: Sau khi trụ implant tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên để phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng.

    Ưu điểm của trồng răng implant tại Nha Khoa Hoàn Sinh:

    • Nha khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình cấy ghép implant diễn ra an toàn và chính xác.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo kết quả trồng răng implant thành công.
    • Nha khoa có chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.

    Giá trồng răng implant tại Nha Khoa Hoàn Sinh được cập nhật thường xuyên trên website của nha khoa. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá để lựa chọn phương pháp trồng răng implant phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • KP1, Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • 195A Trần Phú, TT. Củng Sơn, Sơn Hoà, Phú Yên
    • 03 Hoàng Hoa Thám, TX. Sông Cầu, Phú Yên

    Điện thoại: 0966 187 327
    Email: nhakhoahoansinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062329604913

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
    Nha Khoa Hoàn Sinh
  9. Ai cũng biết, răng là bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp chúng ta ăn uống, giao tiếp, và thậm chí là cả thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong cuộc sống, không ít người gặp phải tình trạng mất răng do tai nạn, bệnh lý,... Điều này không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt, mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và thẩm mỹ của người bệnh. Nha Khoa Huỳnh Nho.sg là một trong những địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Phú Yên. Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Huỳnh Nho.sg cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng implant an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ.


    Đến với Nha Khoa Huỳnh Nho.sg, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình trồng răng implant chuyên nghiệp và an toàn. Quy trình trồng răng implant tại nha khoa được thực hiện theo các bước sau:

    • Khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng và tư vấn phương pháp trồng răng implant phù hợp.
    • Lấy dấu răng: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng của khách hàng để chế tạo trụ implant và mão răng sứ.
    • Cấy implant: Bác sĩ sẽ cấy trụ implant vào xương hàm của khách hàng.
    • Gắn mão răng sứ: Bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trụ implant.\

    Nha Khoa Huỳnh Nho.sg sử dụng các loại trụ implant chính hãng của các thương hiệu uy tín trên thế giới như Nobel Biocare, Straumann,... Các loại mão răng sứ tại nha khoa cũng được chế tác từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Tổng, Phú Thứ, Tây Hoà, Phú Yên, Tuy Hòa
    Điện thoại: 0964 572 496
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064343850158
    Gọi điện
    Nha Khoa Huỳnh Nho.sg
    Nha Khoa Huỳnh Nho.sg
    Nha Khoa Huỳnh Nho.sg
    Nha Khoa Huỳnh Nho.sg




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy