Nha Khoa Thiện Mỹ

Bạn có biết rằng trồng răng implant là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng mất răng? Trồng răng implant không chỉ giúp bạn cải thiện chức năng nhai, nói, mà còn mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và tự tin. Tuy nhiên, để trồng răng implant thành công, bạn cần tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang ở Phú Yên, bạn có thể tham khảo Nha Khoa Thiện Mỹ - một trong những nha khoa hàng đầu tại đây.


Nha Khoa Thiện Mỹ
là một nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant. Nha khoa sử dụng các thiết bị hiện đại và đều được nhập khẩu từ các nước có hệ thống nha khoa phát triển. Nha khoa cũng áp dụng các quy trình vô trùng vô khuẩn để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Chi phí trồng răng implant tại Nha Khoa Thiện Mỹ phụ thuộc vào số lượng và loại implant, loại răng sứ, phương pháp phục hình và các chi phí phát sinh khác. Bạn hãy liên hệ với nha khoa theo những thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể về giá cả và các chương trình khuyến mãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên
Điện thoại: 0905 586 941
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathienmysh
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
Nha Khoa Thiện Mỹ
Nha Khoa Thiện Mỹ
Nha Khoa Thiện Mỹ
Nha Khoa Thiện Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy