Top 10 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 170 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao, trong đó một hàm răng đẹp là thứ không thể thiếu để tối ưu sắc đẹp và mang lại sức hút, thiện ... xem thêm...

  1. Một trong những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao tại phòng khám Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp tại Hội An, chính là ở đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên sâu. Yếu tố này đã được giới chuyên môn đánh giá cao và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng, giúp Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An khẳng định vị thế của mình tại thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.


    Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ nha chu chuyên khoa giỏi, các bác sĩ được đào tạo tốt, bài bản tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong nước, đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu tạo thành tiền đề tốt trong công việc phục vụ khách hàng. Ngoài ra, phòng khám còn chuyên tâm áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong thẩm mỹ nha khoa như máy X-quang, máy mài kim cương, kỹ thuật lấy dấu Silicon với độ chính xác tuyệt đối, không gây đau, xâm lấn tối thiểu, tiết kiệm chi phí cho khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nha khoa của Việt Pháp.


    Ngoài ra, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An còn rất chú tâm đến xây dựng một phòng khám sạch sẽ, không gian điều trị vô trùng, thoải mái cho khách hàng; nha sĩ tâm lý biết cách xoa dịu tâm lý khách hàng khi thực hiện điều trị để khách thoải mái và không sợ hãi. Chính vì thế, hầu như mọi khách hàng đến đây đều ra về với tâm lý thoải mái nhẹ nhõm và cực kì hài lòng dịch vụ. Không những thế, nha khoa còn áp dụng nhiều ưu đãi, hậu mãi chăm sóc tư vấn, kiểm tra, tái khám để có thể theo dõi kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn và hiệu quả của ca làm răng. Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An luôn xem sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động và phát triển của phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Lý Thường Kiệt, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam - 023 5360 6555
    • 368 Phạm Văn Đồng, Núi Thành, Quảng Nam - 023 5354 5789
    • 50 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam - 023 5354 5789

    Website: vietphapnhakhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031486316550
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 19:00 | Chủ nhật: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hội An

  2. Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ là một phòng khám răng hàm mặt chất lượng tại Tam Kỳ với nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến công nghệ cao mà bạn cần phải biết. Phòng khám hướng đến mục tiêu mang đến một địa chỉ giúp quý khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố quan trọng như thẩm mỹ và đặc biệt đối với dịch vụ thay thế răng luôn đảm bảo cảm giác ăn nhai như răng thật; duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược. Ngoài ra, Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ rất chú tâm đến việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa với chuyên môn được ghi nhận bằng hàng chục nghìn ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó. Chính vì thế, các khách hàng của phòng khám đều công nhận sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại đây và cảm thấy hài lòng.

    Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ phục vụ nhiều dịch vụ điều trị răng miệng từ bệnh đến thẩm mỹ, trong đó dịch vụ trồng răng implant rất được phòng phát triển và không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ kỹ thuật tối tân. Mọi quy trình thực hiện đều được bác sĩ theo dõi kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Để có thể thực hiện điều trị, bệnh nhân cần phải đáp ứng các yêu cầu và quy định về sức khỏe và điều kiện để có thể trồng răng implant, cũng như đáp ứng được phương pháp trồng răng mà bác sĩ đưa ra. Tất nhiên là sau khi cấy ghép thành công, bệnh nhân sẽ được tái khám theo dõi định kì nữa. Nếu bạn cảm thấy khá lo lắng hoang mang làm sao để mình có thể đáp ứng điều kiện trong răng thì đừng lo bởi các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 455 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5385 8479 & 0905 457 909
    • 156 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam - 023 5350 6606

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749002376

    Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: 7:30 - 19:00 & Chủ Nhật: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ
    Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ
    Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ
    Nha Khoa Sài Gòn - Tam Kỳ
  3. Top 3

    Nha Khoa Hải Đăng

    Gọi điện

    Khi bạn bị mất răng lâu ngày, răng thật của bạn vì lí do nào đó buộc phải nhổ bỏ, bạn cảm thấy thiếu tự tin và ăn nhai không tốt? Trồng răng implant là quá trình cấy ghép chân răng gắn chặt vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất, là phương pháp trồng răng bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại giúp bệnh nhân phục hồi chức năng ăn nhai hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ răng miệng cao. Tại Nha Khoa Hải Đăng - Lighthouse Dental Clinic có cung cấp dịch vụ trồng răng implant hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng bên cạnh các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hồi khác. Với chất lượng cao cùng uy tín thương hiệu đã tạo dựng được trong quá trình hoạt động.


    Đến với Nha Khoa Hải Đăng Hội An, bạn sẽ được thông tin về ưu điểm của phương pháp trồng răng implant so với các phương pháp khác, cũng như các điều kiện bắt buộc phải đáp ứng để có thể tiến hành trồng implant. Bước kiểm tra, xác định vấn đề sức khỏe và tình trạng răng miệng là vô cùng quan trọng giúp bác sĩ có thể dựa vào đó xác định phương pháp phù hợp dành cho bệnh nhân và tiến hành đặt lịch, ghép trụ, khi xương tự bám vào bề mặt implant, bác sĩ tiến hành phục hình hàm giả, răng sứ hoặc cầu răng lên trên, đảm bảo chúng không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng và tái khám theo dõi định kì. Nha khoa Hải Đăng luôn nỗ lực để trở thành nha khoa số một trong lòng khách hàng tại Hội An, Quảng Nam trong tương lai gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Lợi, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0985 135 057 & 023 5386 1513
    Email: nkhaidang13@gmail.com

    Website: nhakhoahaidang.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057615872954
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hải Đăng
    Nha Khoa Hải Đăng
    Nha Khoa Hải Đăng
    Nha Khoa Hải Đăng
  4. Top 4

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

    Gọi điện

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, Thanh Tú có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp các gói dịch vụ điều trị răng bao gồm: tẩy trắng, trám, nhổ, phục hình, chỉnh hình răng, nha khoa trẻ em,…để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho mọi khách hàng của nha khoa.


    Dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú được xếp vào dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao. Bởi vì trồng implant là một quy trình đòi hỏi cao về trình độ cũng như kỹ năng tay nghề của bác sĩ. Mặc dù có tỷ lệ thành công cao nhất so với tất cả các loại phục hình khác, quy trình cấy ghép implant có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng trụ implant được cấy ghép, loại xương ghép được chọn, chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật nha khoa.


    Quy trình trồng răng implant tại Thanh Tú rất bài bản. Đầu tiên bác sĩ đánh giá tình trạng mất răng qua thăm khám tại chỗ và phim X-quang để lập một kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biết được trường hợp của mình cần những điều kiện gì để cấy ghép implant và các yêu cầu chính về răng implant sẽ ghép vào bạn. Ngoài ra, để có thể chuẩn bị tốt nhất thì ngày thực hiện cắm ghép implant sẽ được hẹn trước. Khách hàng cần chủ động chăm sóc sức khỏe tốt, ăn uống đủ no và có vấn đề gì ở cơ thể thì hãy kiểm soát hoặc thông báo trước khi thực hiện quy trình cấy ghép răng implant để đảm bảo quá trình được diễn ra thành công .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 716 772
    Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com
    Website: nhakhoathanhtu.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoathanhtu.qn.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
  5. Nha Khoa Việt Mỹ là hệ thống nha khoa lớn tại Việt Nam. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP. HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt. Việt Mỹ luôn hướng đến một mục tiêu chính, đó là trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành răng - hàm - mặt tại Việt Nam với sứ mệnh là mang đến cho khách hàng nụ cười hạnh phúc rạng ngời khi sở hữu hàm răng khỏe đẹp. Giá trị cốt lõi mà Việt Mỹ chuyên tâm thực hiện chính là sự phục vụ nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười khách hàng.


    Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ là một chi nhánh của hệ thống nha khoa Việt Mỹ tại Quảng Nam và thừa hưởng mọi giá trị tốt đẹp của thương hiệu Việt Mỹ. Tại Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng bao gồm nha khoa tổng quát, nha khoa phục hồi, nha khoa thẩm mỹ và dịch vụ trồng implant nằm trong phân mục nha khoa phục hồi kỹ thuật cao được trung tâm cực kì chú trọng. Để có thể thực hiện thành công mỗi ca điều trị cấy ghép implant, người nha sĩ thực hiện phải có thực lực, tay nghề cao và sự tận tâm trong nghề. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, khách hàng phải trải qua nhiều bước tư vấn, kiểm tra và xem xét mới có thể được đặt lịch trồng răng. Khách hàng cứ hoàn toàn tin tưởng vào Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ để có một hàm răng đẹp trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Phan Chu Trinh, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 636 734 & 023 5385 8979
    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: nhakhoavietmy.com.vn/dich-vu/cay-ghep-implant/
    Fanpage: facebook.com/NK.VietMy.TamKy/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ
    Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ
    Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ
    Nha Khoa Việt Mỹ - Tam Kỳ
  6. Top 6

    Nha khoa Minh Đức

    Gọi điện

    Răng Implant không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn giúp khôi phục chức năng ăn nhai gần như răng thật. Đây cũng là giải pháp trồng răng giả tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm và giúp khắc phục được tình trạng tiêu xương sau khi mất răng. Với những ưu điểm vượt trội đó, cấy ghép răng Implant đang dần dần được nhiều người lựa chọn thay vì làm cầu răng sứ hay những hàm giả tháo lắp thông thường.



    Hiện nay, Nha khoa Minh Đức là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng về chăm sóc răng miệng tại Quảng Nam. Trong đó, dịch vụ trồng răng implant của Nha khoa Minh Đức được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về trồng răng implant, Nha khoa Minh Đức cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất trong quá trình trồng răng implant.


    Hơn thế nữa, Nha khoa Minh Đức luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Tại đây, các nhân viên lẫn đội ngũ y bác sỹ luôn luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân. Ngoài ra, tại Nha khoa Minh Đức, khách hàng còn được tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và implant sau khi phẫu thuật để đảm bảo sự thành công và bền vững của quá trình trồng răng. Nha khoa Minh Đức luôn hoạt động với phương châm “Răng miệng tốt, cơ thể thêm cường tráng, nụ cười thêm tươi sáng. Hãy tự hào về răng miệng của bạn”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Phan Bội Châu, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 309 192
    Email: minhducsurgery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhoakhoaminhduc
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Nha khoa Minh Đức
    Nha khoa Minh Đức
    Nha khoa Minh Đức
    Nha khoa Minh Đức
  7. Nằm trên con đường Phan Châu Trinh rộng lớn của thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam, Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy là nơi đã phục hồi biết bao nhiêu nụ cười của bà con nơi đây. Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy là một địa chỉ nha khoa lớn, sang trọng và uy tín tại đây với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ với dịch vụ đa dạng như phục hình răng thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng Laser, nhổ răng khôn, chữa tủy răng, niềng răng bằng mắc cài, cấy ghép implant., nhổ răng trẻ em,..


    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy có rất nhiều lí do khiến người dân tin tưởng và những ưu điểm nổi trội của Happy chính là nơi đây sở hữu một đội ngũ bác sĩ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thăm khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo; sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối; dịch vụ tuyệt hảo trên cả sự mong đợi của khách hàng. Nhờ chú trọng vấn đề nhân sự và kĩ thuật nên những năm qua, Happy đã kiến tạo nhiều hàm răng đẹp một cách chỉn chu, an toàn cho hàng ngàn khách hàng tại Quảng Nam và các tỉnh thành lân cận.


    Đến với Nha khoa Thẩm Mỹ Happy, khách hàng trồng răng implant sẽ được chăm sóc chu đáo và thực hiện điều trị không gây đau đớn:

    • Trước khi trồng răng implant bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ
    • Quá trình mất răng lâu ngày đã làm tiêu biến các dây thần kinh quanh chân răng nên không cảm nhận đau quá nhiều
    • Bác sĩ thao tác nhanh chóng
    • Sau khi hết thuốc tê bệnh nhân mới cảm nhận rõ các cơn đau, tuy nhiên tình trạng này kéo dài chỉ 2-3 ngày (còn tuỳ thuộc vào địa chỉ trồng răng có uy tín hay không).

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy còn thu hút khách hàng với vô số ưu đãi dịch vụ cực kì hấp dẫn như giảm giá dịch vụ 10% - 50%, khám kiểm tra định kì, tư vấn miễn phí,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 422 Phan Châu Trinh, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 214 601
    Fanpage: facebook.com/nhakhoathammyhappytamky/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
  8. Top 8

    Nha Khoa Smile Tam Kỳ

    Gọi điện

    Nha Khoa Smile Tam Kỳ là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Smile Tam Kỳ cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất, đảm bảo sức khỏe răng miệng và mang lại nụ cười tươi tắn, tự tin cho mỗi khách hàng. Nha Khoa Smile Tam Kỳ đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp trồng răng implant an toàn, hiệu quả và đem lại cho họ sự tự tin khi cười và ăn nhai. Các liệu trình trồng răng implant tại đây được thực hiện bằng các công nghệ tiên tiến và các vật liệu nhập khẩu chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe cho răng miệng của khách hàng.


    Các dịch vụ chính của Nha Khoa Smile Tam Kỳ bao gồm chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng, như trám răng, tẩy trắng răng, chỉnh nha, cấy ghép răng implant, cắm ghép răng, tạo hàm giả, và nhiều dịch vụ khác nữa.


    Để có thể mang lại một hàm răng chắc khỏe, bền lâu và đẹp sau điều trị cho bệnh nhân, nha khoa không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Smile Tam Kỳ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm mà còn có trang bị công nghệ hiện đại. Trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay cũng như các kỹ thuật phục hình răng mới, tiên tiến an toàn nhất thế giới và các sản phẩm thay thế răng chất lượng, nguồn gốc uy tín và giá thành hợp lý cho mọi dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0919 091 449
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSmileTamky
    Gọi điện
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
  9. Nha khoa Hoàn Mỹ là một hệ thống nha khoa lớn với chất lượng dịch vụ đa dạng, uy tín và an toàn được người dân tín nhiệm. Sau gần 10 năm hoạt động, Nha Khoa Hoàn Mỹ đã phát triển thành hệ thống nha khoa tạo được thương hiệu hàng đầu tại khu vực miền Trung. Để có được một chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại và lớn mạnh như ngày nay, Nha Khoa Hoàn Mỹ đã có những thế mạnh riêng như luôn không ngừng áp dụng công nghệ nha khoa mới, tiên tiến và hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.


    Chiêu mộ một đội ngũ nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và luôn coi khách hàng như người nhà, xây dựng môi trường nha khoa hiện đại, sạch sẽ thoáng mát với thiết kế thoải mái, làm dịu tâm lý khách hàng khi thực hiện điều trị và dịch vụ chăm sóc răng miệng phong phú, đa dạng: bọc - trồng răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng implant, niềng răng nha khoa, tẩy trắng răng thẩm mỹ, nhổ răng tiểu phẩu, trám răng thẩm mỹ,...


    Đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm, chu đáo bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện. Nếu khách có nhu cầu trồng răng implant tại đây thì các bạn ấy sẽ tư vấn rõ ràng quy trình và ưu điểm của trồng răng tại Hoàn Mỹ như:

    • Trụ implant tại đây làm bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng, sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền.
    • Răng cấy ghép bởi công nghệ implant nha khoa chụp mão sứ cấu tạo sườn sứ từ hợp chất Zirconia có độ bền trung bình từ 400Mpa – 1000Mpa , tức là gấp ít nhất 4-10 lần so với răng thật có độ chịu lực từ 80-120 Mpa (răng cửa – răng hàm), có thể ăn nhai tốt, cảm nhận với thức ăn cũng như hình dạng, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên.

    Hãy đến với Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn miễn phí, trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ răng theo tiêu chuẩn cao và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 7868
    Email: info@nhakhoathammydanang.com.vn
    Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmyhoian/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
  10. Hàm răng trắng đều và sức khỏe răng miệng tốt tạo nên một nụ cười đẹp mang đến cho mọi người sự tự tin, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để có được điều này thì ngoài việc phải có một thói quen, một kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt thì cũng phải nhờ đến các trung tâm nha khoa bởi không phải ai cũng thành công trong việc chăm sóc răng miệng. Nha Khoa Quốc Tế - Quế Sơn là một trung tâm nha khoa lớn có cung cấp nhiều dịch vụ khám răng từ thẩm mỹ, phục hồi đến chữa bệnh. Trồng răng implant là một trong những dịch vụ tại đây và trong suốt thời gian hoạt động, Nha Khoa Quốc Tế - Quế Sơn đã thành công trong nhiều ca cấy ghép implant cho các bệnh nhân tại Quảng Nam, phục hồi nụ cười và sự tự cho họ.


    Nha khoa Quốc Tế - Quế Sơn hướng mục tiêu vào thành quả lâu dài của sau cuộc điều trị và sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ nên trung tâm không ngừng xây dựng đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất. Ngoài ra, trung tâm cũng rất hay cập nhật thông tin các ca implant thành công trên fanpage cùng thông tin chi tiết hỗ trợ khách hàng có kiến thức cơ bản nhất về implant để gia tăng sự tin tưởng của khách đối với Nha Khoa Quốc Tế - Quế Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Phan Châu Trinh, TT. Đông Phú, H. Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0332 284 508 & 0235 6258 866

    Email: maithiphuong260298@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063700166107
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 19:30 | Chủ nhật: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Hội An
    Nha Khoa Sài Gòn Hội An
    Nha Khoa Sài Gòn Hội An
    Nha Khoa Sài Gòn Hội An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy