Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

top 4
Thu Huynh

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, Thanh Tú có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp các gói dịch vụ điều trị răng bao gồm: tẩy trắng, trám, nhổ, phục hình, chỉnh hình răng, nha khoa trẻ em,…để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho mọi khách hàng của nha khoa.


Dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú được xếp vào dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao. Bởi vì trồng implant là một quy trình đòi hỏi cao về trình độ cũng như kỹ năng tay nghề của bác sĩ. Mặc dù có tỷ lệ thành công cao nhất so với tất cả các loại phục hình khác, quy trình cấy ghép implant có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng trụ implant được cấy ghép, loại xương ghép được chọn, chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật nha khoa.


Quy trình trồng răng implant tại Thanh Tú rất bài bản. Đầu tiên bác sĩ đánh giá tình trạng mất răng qua thăm khám tại chỗ và phim X-quang để lập một kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biết được trường hợp của mình cần những điều kiện gì để cấy ghép implant và các yêu cầu chính về răng implant sẽ ghép vào bạn. Ngoài ra, để có thể chuẩn bị tốt nhất thì ngày thực hiện cắm ghép implant sẽ được hẹn trước. Khách hàng cần chủ động chăm sóc sức khỏe tốt, ăn uống đủ no và có vấn đề gì ở cơ thể thì hãy kiểm soát hoặc thông báo trước khi thực hiện quy trình cấy ghép răng implant để đảm bảo quá trình được diễn ra thành công .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 716 772
Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com
Website: nhakhoathanhtu.com
Fanpage: facebook.com/nhakhoathanhtu.qn.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy