Nha Khoa Smile Tam Kỳ

top 8
Sunny Day

Nha Khoa Smile Tam Kỳ là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Smile Tam Kỳ cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất, đảm bảo sức khỏe răng miệng và mang lại nụ cười tươi tắn, tự tin cho mỗi khách hàng. Nha Khoa Smile Tam Kỳ đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp trồng răng implant an toàn, hiệu quả và đem lại cho họ sự tự tin khi cười và ăn nhai. Các liệu trình trồng răng implant tại đây được thực hiện bằng các công nghệ tiên tiến và các vật liệu nhập khẩu chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe cho răng miệng của khách hàng.


Các dịch vụ chính của Nha Khoa Smile Tam Kỳ bao gồm chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng, như trám răng, tẩy trắng răng, chỉnh nha, cấy ghép răng implant, cắm ghép răng, tạo hàm giả, và nhiều dịch vụ khác nữa.


Để có thể mang lại một hàm răng chắc khỏe, bền lâu và đẹp sau điều trị cho bệnh nhân, nha khoa không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Smile Tam Kỳ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm mà còn có trang bị công nghệ hiện đại. Trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay cũng như các kỹ thuật phục hình răng mới, tiên tiến an toàn nhất thế giới và các sản phẩm thay thế răng chất lượng, nguồn gốc uy tín và giá thành hợp lý cho mọi dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0919 091 449
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSmileTamky
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy