Nha Khoa Hoàn Mỹ chi nhánh Hội An

Nha khoa Hoàn Mỹ là một hệ thống nha khoa lớn với chất lượng dịch vụ đa dạng, uy tín và an toàn được người dân tín nhiệm. Sau gần 10 năm hoạt động, Nha Khoa Hoàn Mỹ đã phát triển thành hệ thống nha khoa tạo được thương hiệu hàng đầu tại khu vực miền Trung. Để có được một chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại và lớn mạnh như ngày nay, Nha Khoa Hoàn Mỹ đã có những thế mạnh riêng như luôn không ngừng áp dụng công nghệ nha khoa mới, tiên tiến và hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.


Chiêu mộ một đội ngũ nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và luôn coi khách hàng như người nhà, xây dựng môi trường nha khoa hiện đại, sạch sẽ thoáng mát với thiết kế thoải mái, làm dịu tâm lý khách hàng khi thực hiện điều trị và dịch vụ chăm sóc răng miệng phong phú, đa dạng: bọc - trồng răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng implant, niềng răng nha khoa, tẩy trắng răng thẩm mỹ, nhổ răng tiểu phẩu, trám răng thẩm mỹ,...


Đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm, chu đáo bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện. Nếu khách có nhu cầu trồng răng implant tại đây thì các bạn ấy sẽ tư vấn rõ ràng quy trình và ưu điểm của trồng răng tại Hoàn Mỹ như:

  • Trụ implant tại đây làm bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng, sau khi cấy ghép được cố định bởi xương hàm phát triển xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền.
  • Răng cấy ghép bởi công nghệ implant nha khoa chụp mão sứ cấu tạo sườn sứ từ hợp chất Zirconia có độ bền trung bình từ 400Mpa – 1000Mpa , tức là gấp ít nhất 4-10 lần so với răng thật có độ chịu lực từ 80-120 Mpa (răng cửa – răng hàm), có thể ăn nhai tốt, cảm nhận với thức ăn cũng như hình dạng, màu sắc răng hoàn toàn tự nhiên.

Hãy đến với Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn miễn phí, trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ răng theo tiêu chuẩn cao và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5391 7868
Email: info@nhakhoathammydanang.com.vn
Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmyhoian/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An
Nha Khoa Hoàn Mỹ Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy