Nha khoa Minh Đức

top 6
Sunny Day

Răng Implant không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn giúp khôi phục chức năng ăn nhai gần như răng thật. Đây cũng là giải pháp trồng răng giả tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm và giúp khắc phục được tình trạng tiêu xương sau khi mất răng. Với những ưu điểm vượt trội đó, cấy ghép răng Implant đang dần dần được nhiều người lựa chọn thay vì làm cầu răng sứ hay những hàm giả tháo lắp thông thường.



Hiện nay, Nha khoa Minh Đức là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng về chăm sóc răng miệng tại Quảng Nam. Trong đó, dịch vụ trồng răng implant của Nha khoa Minh Đức được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về trồng răng implant, Nha khoa Minh Đức cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất trong quá trình trồng răng implant.


Hơn thế nữa, Nha khoa Minh Đức luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Tại đây, các nhân viên lẫn đội ngũ y bác sỹ luôn luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân. Ngoài ra, tại Nha khoa Minh Đức, khách hàng còn được tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và implant sau khi phẫu thuật để đảm bảo sự thành công và bền vững của quá trình trồng răng. Nha khoa Minh Đức luôn hoạt động với phương châm “Răng miệng tốt, cơ thể thêm cường tráng, nụ cười thêm tươi sáng. Hãy tự hào về răng miệng của bạn”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 487 Phan Bội Châu, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 309 192
Email: minhducsurgery@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhoakhoaminhduc
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
Nha khoa Minh Đức
Nha khoa Minh Đức
Nha khoa Minh Đức
Nha khoa Minh Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy