Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy

Nằm trên con đường Phan Châu Trinh rộng lớn của thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam, Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy là nơi đã phục hồi biết bao nhiêu nụ cười của bà con nơi đây. Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy là một địa chỉ nha khoa lớn, sang trọng và uy tín tại đây với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ với dịch vụ đa dạng như phục hình răng thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng Laser, nhổ răng khôn, chữa tủy răng, niềng răng bằng mắc cài, cấy ghép implant., nhổ răng trẻ em,..


Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy có rất nhiều lí do khiến người dân tin tưởng và những ưu điểm nổi trội của Happy chính là nơi đây sở hữu một đội ngũ bác sĩ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thăm khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo; sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối; dịch vụ tuyệt hảo trên cả sự mong đợi của khách hàng. Nhờ chú trọng vấn đề nhân sự và kĩ thuật nên những năm qua, Happy đã kiến tạo nhiều hàm răng đẹp một cách chỉn chu, an toàn cho hàng ngàn khách hàng tại Quảng Nam và các tỉnh thành lân cận.


Đến với Nha khoa Thẩm Mỹ Happy, khách hàng trồng răng implant sẽ được chăm sóc chu đáo và thực hiện điều trị không gây đau đớn:

  • Trước khi trồng răng implant bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ
  • Quá trình mất răng lâu ngày đã làm tiêu biến các dây thần kinh quanh chân răng nên không cảm nhận đau quá nhiều
  • Bác sĩ thao tác nhanh chóng
  • Sau khi hết thuốc tê bệnh nhân mới cảm nhận rõ các cơn đau, tuy nhiên tình trạng này kéo dài chỉ 2-3 ngày (còn tuỳ thuộc vào địa chỉ trồng răng có uy tín hay không).

Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy còn thu hút khách hàng với vô số ưu đãi dịch vụ cực kì hấp dẫn như giảm giá dịch vụ 10% - 50%, khám kiểm tra định kì, tư vấn miễn phí,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 422 Phan Châu Trinh, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0914 214 601
Fanpage: facebook.com/nhakhoathammyhappytamky/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy