Top 11 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Nghệ An

Linh Lập 655 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và trồng ... xem thêm...

  1. Được hình thành từ năm 2007, với vị thế “Dẫn đầu chất lượng điều trị” nha khoa Lạc Việt Intech không ngừng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Tính đến nay, Lạc Việt Intech đã phục hình răng mất thành công cho hơn 60.000 người và có hệ thống trên nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng…


    Nha khoa Lạc Việt Intech luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn phục hình răng bởi:


    Thứ nhất, đội ngũ chuyên môn tay nghề cao, điển hình là bác sĩ Phan Tiến Hoài - Bác sĩ chuyên khoa cấy ghép implant và phục hình răng trong miệng hàng đầu tại Vinh. Bác sĩ Hoài đã thực hiện trồng răng implant thành công cho nhiều ca toàn hàm cực kỳ phức tạp.


    Bên cạnh đó, tất cả bác sĩ chuyên khoa trồng răng implant tại Lạc Việt Intech đều tốt nghiệp đại học Y chính quy và có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Không chỉ dừng lại ở đó, các bác sĩ cũng thường xuyên được cử đi tu nghiệp nước ngoài, tham gia các hội thảo chuyên khoa để cập nhật kiến thức, kỹ năng mới nhất.


    Thứ hai, áp dụng công nghệ trồng răng tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay: công nghệ Safe Tech. Sự phức hợp của bộ đôi công nghệ Smart Tech và Stop Hurt sẽ giúp các bác sĩ lên kế hoạch điều trị chính xác, lựa chọn vị trí cắm trụ implant trên phần mềm 3D và quá trình cắm trụ an toàn, không sưng, không đau, nhanh lành thương. Từ đó nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian trồng răng.

    Thứ ba,
    cơ sở đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị hiện đại. Tại Lạc Việt Intech, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám 5 sao với khu ghế chờ, phòng khám, phòng chụp chiếu, phòng điều trị và phòng phẫu thuật cấy ghép implant riêng biệt. Hệ thống ghế nha tự động, lồng hấp sấy khử khuẩn… Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, nha khoa cũng đầu tư máy chụp CT ConeBeam và máy scan toàn hàm iTero Element 5D… tại chỗ để khách hàng không phải di chuyển quá nhiều.


    Thứ tư, Lạc Việt Intech luôn công khai minh bạch về chi phí điều trị, có hợp đồng cam kết chất lượng điều trị bằng văn bản nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện trồng răng implant tại đây.

    Chú Chu Văn Bảy (một trong những khách hàng trồng răng tại Lạc Việt Intech) cho biết: “Tôi biết đến trồng răng implant và quyết định trồng răng tại Lạc Việt Intech vì ở đây có công nghệ trồng răng hiện đại. Tuổi thì cao nên làm cái gì cũng phải cẩn thận, tìm hiểu kỹ lắm mới chọn. Và đúng là không làm tôi thất vọng, bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, tôi ước tính chỉ tầm 15 phút là xong 1 trụ mà thật sự là không đau tý nào. Bác sĩ có kê đơn thuốc mà tôi không cần phải uống luôn. Sau khoảng hơn 2 tháng là tôi được lắp răng hoàn thiện. Hiện tại tôi như trẻ ra 10 tuổi, ăn uống thoải mái, sức khỏe đi lên nhiều.”


    Trồng răng implant là kỹ thuật khó, nếu không được thực hiện ở cơ sở uy tín chất lượng rất dễ gây nên hệ lụy nguy hiểm. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Và nếu bạn đang ở Nghệ An thì hãy đến ngay nha khoa Lạc Việt Intech nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 22 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Hotline: 0961 920 606
    Website:
    https://lacvietintech.com

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Lạc Việt Intech
    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Lạc Việt Intech
    KH Chu Văn Bảy: Mất răng toàn hàm - Trồng răng implant All - on 6 bằng công nghệ Safe Tech
    KH Chu Văn Bảy: Mất răng toàn hàm - Trồng răng implant All - on 6 bằng công nghệ Safe Tech
  2. Top 2

    Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh

    Gọi điện

    Tại Vinh - Nghệ An, Nha khoa Răng Xinh được biết đến là hệ thống nha khoa đã có hơn 10 năm hoạt động, đã tiếp nhận và điều trị thành công cho những trường hợp bệnh nhân mất răng toàn hàm lâu năm, bị tiêu xương phức tạp. Chính vì thế trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha khoa Răng Xinh cũng là một cái tên nổi bật với dịch vụ trồng răng implant tốt nhất hiện nay tại TP. Vinh.


    Tại Nha Khoa Răng Xinh, với sự tham gia của Robot định vị X-Guide, quá trình trồng răng Implant được diễn ra chính xác, an toàn hơn với nhiều tính năng vượt trội:

    • Chính xác lên đến 0,1mm vì khả năng định vị về vị trí, độ sâu, độ nghiêng của răng Implant.
    • An toàn tuyệt đối vì có camera quan sát mũi khoan sẽ cảnh báo khi mũi khoan tiếp cận gần cấu trúc thần kinh, xoang hàm.
    • Có thể thực hiện tức thì trong ngày hoặc dễ dàng thay đổi kế hoạch ngày trong quá trình thực hiện.

    Hơn hết tại Nha Khoa Răng Xinh, các khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trồng răng Implant thăm khám kiểm tra, tư vấn, đem lại hiệu quả tốt nhất sau khi phục hình. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng ngàn case trồng răng Implant phục hình tình trạng mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm đã được hoàn thiện tại đây.

    Vì sao bạn nên lựa chọn trồng răng Implant tại Nha khoa Răng Xinh?

    • Bác sĩ cấy Implant là người có kinh nghiệm chuyên sâu, kỹ thuật tốt
    • Đột phá 2023 với công nghệ trồng răng Implant mới: Robot định vị X - GUIDE
    • Cam kết 100% không đau, không sưng và hoàn toàn an toàn
    • Răng Implant nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, xuất xứ rõ ràng.
    • Thực hiện thành công rất nhiều ca chỉnh nha và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.
    • Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, công nghệ điều trị tiên tiến, quy trình thực hiện bài bản trong không gian điều trị sang trọng – hiện đại.
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, thường xuyên thăm hỏi, theo sát từng trường hợp bệnh nhân trước, trong và hỗ trợ tận tình kể cả sau khi điều trị.
    • Chi phí hợp lý

    Với tất cả những lý do này, Nha khoa Răng Xinh luôn tự hào là địa chỉ trồng răng implant được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mang đến niềm tin cho khách hàng về một dịch vụ cấy ghép implant chất lượng và an toàn.

    Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng Implant, hãy đến ngay Nha khoa Răng Xinh để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Lựa chọn địa chỉ trồng răng an toàn như Nha khoa Răng Xinh, bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro & những biến chứng xấu không đáng có về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 76D Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An
    • CS2: Số 65 Mai Hắc Đế, Tp Vinh, Nghệ An
    • CS3: Số 17-01 đường Nguyễn Nghiễm, khu đô thị Xuân An Green Park, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh

    Website: https://thammyrangxinh.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Răng Xinh
    Nha Khoa Răng Xinh
    Nha Khoa Răng Xinh
    Nha Khoa Răng Xinh
  3. Cấy ghép Implant (trồng răng implant) được xem là phương pháp phục hình răng đã mất hoàn hảo và hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp kỹ thuật cao, đòi hỏi rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của một ca trồng răng implant, trong đó phải kể đến:

    • Trình độ tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một ca trồng răng Implant.
    • Sức khỏe của khách hàng bao gồm chất lượng xương của bạn phải đủ cứng, số lượng xương phải đủ về kích thước, khu vực cần cấy ghép không được viêm nhiễm, sức khỏe cơ thể tốt...
    • Chất lượng loại trụ Implant tốt không chỉ cho tỷ lệ thành công cao mà còn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại tối tân nhất để phục vụ cho 1 ca Implant như máy chụp phim CT cone beam 3D, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối để đảm bảo tốt việc thăm khám và điều trị
    • Sự hợp tác của khách hàng trước, trong và sau khi trồng răng Implant...

    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung luôn cam kết đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên để ca cấy ghép implant được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cơ sở này thực hiện dịch vụ trồng răng implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngã tư chợ Vinh) - 0961 725 115
    • Lô C12 - KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 0969 837 115
    • Xóm 4, Hoa Thành, Yên Thành, Nghệ An - 0972 179 115

    Điện thoại: 0976 616 066
    Email: hoangdungfamilycare@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdungdental/

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
  4. Trồng răng Implant là phương pháp thay thế các răng bị gãy, rụng nhằm khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật. Cấu tạo của răng Implant bao gồm 3 phần:

    • Trụ Titanium: Tương đương với chân răng thật, được các Bác sỹ dùng kỹ thuật ngoại khoa để đặt vào xương hàm tại vùng mất răng. Trụ này được cấu tạo từ Titanium tinh khiết nên vô cùng an toàn đối với cơ thể, đảm bảo độ cứng chắc và ăn nhai tốt.
    • Mão răng sứ: Có hình dáng và chức năng gần giống với thân răng thật, được gắn trên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment.
    • Khớp nối Abutment: Có vai trò như cổ răng kết nối răng phục hình sứ và trụ Titanium.

    Hiện nay, Bệnh Viện Quốc Tế Vinh đang thực hiện rất tốt phương pháp trồng răng Implant. Đây được xem là phương pháp phục hồi mất răng hoặc răng hư tổn hiện đại bậc nhất với nhiều ưu điểm vượt trội. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phương pháp và công nghệ hiện đại Bệnh Viện Quốc Tế Vinh đảm bảo khi bạn sử dụng dịch vụ trồng răng Implant đó là:

    • Cấy ghép Implant chỉ tác động lên vùng mất răng, hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến những răng kế cận nên tránh được nguy cơ mất thêm răng.
    • Phù hợp để điều trị cho mọi trường hợp mất răng như mất 1 răng, mất vài răng hay mất răng toàn hàm.
    • Độ thẩm mỹ sau khi cấy ghép Implant cao bởi thân răng được thiết kế giống hoàn toàn với răng thật về hình dạng, màu sắc, kích thước và độ bóng. Giúp người bệnh cảm thấy tự tin, thoải mái hơn sau khi cấy ghép.
    • Đảm bảo chức năng ăn nhai với khả năng nhai gần giống như răng thật.
    • Trụ Titanium không bị gỉ sét hay bào mòn, không bị Oxy hóa, có thể tích hợp với xương và tồn tại ổn định suốt đời trong cơ thể nếu được chăm sóc tốt và đúng cách.
    • Răng có khả năng thích ứng sinh học cao, được làm từ vật liệu phổ biến trong y học, không bị Oxy hóa, không chứa thành phần gây dị ứng, an toàn tuyệt đối cho cơ thể con người.
    • Ngăn được các hậu quả như tiêu xương hàm, tụt nướu, hở kẽ răng, hôi miệng,… do việc mất răng lâu ngày gây ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8396 8888 & 0901 747 173
    Email: contactus.vinh@hoanmy.com
    Website: https://www.hoanmyvinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquoctevinh

    Gọi điện
    Bệnh Viện Quốc Tế Vinh
    Bệnh Viện Quốc Tế Vinh
    Bệnh Viện Quốc Tế Vinh
    Bệnh Viện Quốc Tế Vinh
  5. Top 5

    Nha khoa Quỳnh

    Gọi điện

    Nha khoa Quỳnh với dịch vụ trồng răng implant là kỹ thuật trồng răng mới, hiện đại và là lựa chọn an toàn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Khôi phục răng đã mất một cách hoàn chỉnh, cả thân và chân răng, đảm bảo tỉ lệ các mặt răng
    • Không cần tách nướu khi ghép răng, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, mức độ tích hợp xương với trụ implant tốt, khả năng lành thương nhanh
    • Độ chịu lực cao, đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc trong nhiều năm liền
    • Thời gian cấy ghép implant được rút ngắn, chỉ mất 30 – 40 phút để cấy ghép 1 trụ implant và 3 – 4 tuần tích hợp xương hàm
    • Mức độ cảm biến với thức ăn tương đương với răng sinh lý
    • Răng implant sau phục hình có hình dáng và màu sắc tự nhiên, đảm bảo giá trị thẩm mỹ

    Nha khoa Quỳnh làm chủ kỹ thuật tiên tiến, đó là kỹ thuật cấy ghép implant tức thì cùng máng hướng dẫn implant 3D không lật vạt, không đau, không chảy máu, hoàn thiện răng trong vòng 24h. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển: Hệ thống máy CT 3D, máy cấy ghép Implant... Máng hướng dẫn 3D cho phép đặt Implant chính xác không cần lật vạt và chế độ bảo hành trọn đời cho mỗi khách hàng khiến bạn hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Khu Biệt Thự Liền Kề D3, Đại Lộ Lê-nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 884 746
    Email: nhakhoanghean1@gmail.com
    Website: http://nhakhoaquynh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquynh/

    Gọi điện
    Nha khoa Quỳnh
    Nha khoa Quỳnh
    Nha khoa Quỳnh
    Nha khoa Quỳnh
  6. Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu cho tình trạng mất răng. Với cấu tạo 3 phần cơ bản là: Trụ răng, vít và mão sứ giúp phục hình lại răng đã mất và đảm bảo được khả năng ăn nhai như răng thật. Với cấu trúc 3 phần tương tự như cấu tạo của một răng thật: chân răng, ngà răng, men răng, răng Implant đảm bảo được cả tính thẩm mỹ lẫn khả năng ăn nhai cho người sử dụng. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ này và thường xuyên có những ưu đãi dành tặng khách hàng đăng ký trồng răng Implant.


    Tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng với quy trình trồng răng Implant chuyên nghiệp bao gồm:

    • Khám tư vấn về cắm Implant
    • Chụp phim
    • Chuẩn bị tâm lý và vệ sinh răng miệng
    • Bắt đầu quá trình cắm ghép
    • Tiến hành gắn chốt và mão răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 056 785 & 0949 967 337
    Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn
    Website: https://thaithuonghoang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
  7. Cái răng cái tóc là góc con người, khi bạn bị mất răng chắc chắn không chỉ tự ti về thẩm mỹ mà bạn còn cảm thấy bên trong khoang miệng:

    • Tiêu xương ổ răng âm thầm
    • Mất nhiều răng có thể gây hóp má, biến dạng gương mặt
    • Ăn nhai khó khăn, đau nhức, cơ thể mệt mỏi
    • Răng lân cận xô lệch nghiêng đổ

    Trồng răng Implant Công nghệ tân tiến tại Nha Khoa Tâm Đức giúp khôi phục cấu trúc răng thật. Phục hình cả thân và chân răng, tạo mặt nhai ổn định, thẩm mỹ tuyệt đối, không mài răng hai bên, không tiêu xương ăn nhai bền tốt và bảo tồn mô nướu lợi. Nha Khoa Tâm Đức với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại đã khiến hàng trăm ngàn khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 819 888
    Email: phamngoc2811@gmail.com
    Website: http://tamducnhakhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamduc203

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
  8. Top 8

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện

    Nha Khoa Paris là hệ thống nha khoa có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, quy tụ đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt, Pháp - Việt kinh nghiệm lâu năm, công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Pháp. Hiện nay không phải ngẫu nhiên mà Nha khoa Trồng Răng Implant Paris được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Nha Khoa Paris hiện đang áp dụng chế độ bảo hành lên đến trọn đời khi sử dụng dịch vụ trồng răng.


    Bên cạnh đó, Nha Khoa Paris còn được chuyển giao độc quyền công nghệ trồng răng Implant 4S từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) với nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Tích hợp xương nhanh chỉ trong 3 – 4 tuần nhờ sử dụng vật liệu trụ implant xử lý bề mặt tinh vi.
    • Rút ngắn thời gian đặt trụ, mỗi trụ tối đa chỉ mất khoảng 15 phút, hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch với máy cắt xương Piezotome, máng đặt implant hiện đại.
    • Cấy ghép không đau nhờ thuốc bôi tê niêm mạc, tiêm tê tự động giảm áp suất khi bơm thuốc.
    • Răng bền, khỏe, chuẩn xác như răng thật, thiết kế răng chuẩn xác tới từng vị trí, kích cỡ trụ implant, vít abutment và mão sứ customized.
    • Hồi phục nhanh và an toàn, rút ngắn thời gian lành thương từ 3- 6 tuần nhờ công nghệ cấy ghép PRF – huyết tương giàu tiểu cầu.
    • Môi trường cấy ghép an toàn, đảm bảo vô trùng, đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế
    • Kết quả duy trì vĩnh viễn Nha Khoa Paris

    Ngoài việc đảm bảo về uy tín, chất lượng thì Nha khoa Trồng Răng Implant Paris còn áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi tiến hành trồng răng implant Vinh khiến mọi khách hàng đều có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng và hài lòng về dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 024 7303 3222

    Hotline: 1900 6900

    Website: http://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

    Gọi điện
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
  9. Cấy ghép Implant là một trong những kỹ thuật trồng răng giả phục hồi răng mất được xem là hiện đại và hoàn hảo nhất hiện nay. Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An cũng đang triển khai rất tốt dịch vụ này để chăm sóc cho các bệnh nhân của mình. Khi đến bệnh viện bạn cũng sẽ an tâm hơn về độ an toàn, sự tin cậy của đội ngũ bác sĩ, y tá cũng như chất lượng dịch vụ mà mình sử dụng.


    Tại sao bạn nên trồng răng Implant tại Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An?

    • Đảm bảo tính thẩm mỹ như răng thật
    • Khôi phục hoàn toàn chức năng và đảm bảo an toàn
    • An toàn thích ứng cơ thể, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đến cơ thể
    • Khôi phục chức năng, chức năng ăn nhai như răng thường
    • Ngăn ngừa tiêu xương ổ răng
    • Không gây ảnh hưởng cho các răng kế bên
    • Độ bền lâu dài, chắc chắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Hotline: 1900 565 615
    Website: http://www.benhvien115.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoa115nghean

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
    Bệnh Viện Đa Khoa 115 Nghệ An
  10. Trồng răng Implant là kỹ thuật trồng răng giả hiện đại và ưu việt nhất hiện nay. Bằng cách cấy trụ Implant vào xương hàm tại vị trí mất răng, sau đó gắn mão sứ cố định lên trên, giúp khôi phục răng một cách hoàn chỉnh và vững chắc trọn đời. Đây là một phương pháp trồng răng độc lập, không cần phải xâm lấn răng kế cận nên kĩ thuật này có thể áp dụng phục hình tối ưu, hiệu quả cao cho mọi trường hợp mất răng như:

    • Trường hợp mất răng riêng lẻ: Bác sĩ sẽ đặt 1 trụ Implant ngay tại vị trí răng bị mất, sau đó phục hình mão sứ gắn cố định lên trên
    • Trường hợp mất 2 răng liên tiếp: Mất 2 răng liên tiếp bắt buộc phải đặt 2 trụ Implant và phục hình bằng 2 mão răng sứ độc lập phía trên mới có thể đủ độ vững chắc, đảm bảo ăn nhai tốt
    • Trường hợp mất nhiều răng liên tiếp: Trụ Implant được chế tác với những đặc tính rất tối ưu, 1 trụ Implant có độ bền chắc cao gấp 2-3 lần chiếc răng thật. Chính vì vậy khi bị mất từ 3 răng liên tiếp trở lên, Bác sĩ sẽ đặt số lượng trụ Implant thường ít hơn số lượng răng đã mất
    • Trường hợp mất răng toàn hàm: Bác sĩ sẽ thực hiện kĩ thuật Implant All-on-4 hoặc All-on-6 (đặt 4 đến 6 trụ Implant và phục hình cố định bằng răng sứ trên trụ Implant).

    Trồng răng tại Nha khoa Hà Nội hoàn toàn không đau vì:

    • Trong quá trình trồng răng được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại
    • Áp dụng công nghệ Implant thế hệ thứ 4
    • Trồng răng Implant Xâm Lấn Tối Thiểu không cần rạch vạt lợi, bệnh nhân hoàn toàn không đau, không sưng, lành thương ngay sau khi phẫu thuật
    • Sử dụng thuốc gây tê, thời gian trồng răng Implant nhanh chóng
    • Bác sĩ điều trị có kinh nghiệm và tay nghề cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trường cấp 3 Bắc yên Thành, Lăng Thành, Yên Thành, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 606 818 & 0345 366 101
    Email: laixuangiangrhm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahanoi.yenthanhnghean

    Gọi điện
    Nha khoa Hà Nội
    Nha khoa Hà Nội
    Nha khoa Hà Nội
    Nha khoa Hà Nội
  11. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để trồng răng giả như cầu răng sứ, hàm tháo lắp và cắm implant. Trong đó cắm ghép implant được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi những ưu điểm vượt trội sau:

    • Bạn sẽ có 1 chiếc răng mới hoàn chỉnh bao gồm cả chân răng và thân răng. Điều này sẽ ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương, tụt nướu sau khi mất răng.
    • Bạn sẽ không phải mài 2 răng bên cạnh làm cầu. Các răng không bị đổ nghiêng về phía răng mất.
    • Đảm bảo ăn nhai tốt. Có thể tồn tại lâu dài nếu bạn biết cách chăm sóc.
    • Tính thẩm mỹ đảm bảo và bền vững.

    Dịch vụ cấy ghép răng Implant tại Nha khoa thẩm mỹ Mỹ Vinh 27 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An giúp khắc phục hoàn hảo nhược điểm mất răng, cho hàm răng chắc chắn tự nhiên như thật đảm bảo cả về thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Phòng Khám Nha Khoa Thẩm Mỹ Vinh luôn đồng hành cùng nụ cười và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây luôn được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng khám về chuyên khoa răng hàm mặt.


    Vị trí đặt máy móc thiết bị theo một trình tự logic hợp lý, hệ thống ánh sáng và hệ thống điều hòa không khí trong phòng khám luôn đảm bảo hoạt động ở chế độ tốt nhất trong quá trình phục vụ khám chữa cho bệnh nhân. Phòng khám Nha khoa thẩm mỹ Mỹ Vinh còn trang bị hệ thống âm thanh nhạc nền tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho bệnh nhân trong khi chờ điều trị. tại đây luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 471 155
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOATHAMMYVINH27NguyenPhongSac/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Mỹ Vinh
    Nha khoa thẩm mỹ Mỹ Vinh
    Nha khoa thẩm mỹ Mỹ Vinh
    Nha khoa thẩm mỹ Mỹ Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy