Top 7 Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương

  1. Top 1 Nha Khoa Đại Nam
  2. Top 2 Nha Khoa Kim
  3. Top 3 Nha Khoa Parkway
  4. Top 4 Nha Khoa Hi-Dent
  5. Top 5 Nha Khoa Paris
  6. Top 6 Nha Khoa Sài Gòn
  7. Top 7 Nha Khoa Pháp Việt

Top 7 Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương

Thu Vân 120 0 Báo lỗi

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Đại Nam

    Gọi điện

    Nha Khoa Đại Nam nổi tiếng với dịch vụ trồng Implant chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thực hiện quy trình nhanh chóng. Trước khi tiến hành phẫu thuật cắm trụ, bác sĩ tận tâm kiểm tra huyết áp để đảm bảo sự chu đáo. Quá trình phẫu thuật chỉ mất khoảng 2 tiếng, mang lại trải nghiệm thuận lợi và thoải mái cho bệnh nhân.

    Không gian tại Nha Khoa Đại Nam không chỉ rộng rãi và sạch sẽ mà còn được thiết kế để hỗ trợ tận tình cho bệnh nhân. Đội ngũ chuyên gia nha khoa luôn lựa chọn những vật liệu Implant hàng đầu, trong đó nổi bật là trụ răng Implant Megagen - đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

    Trụ Implant Megagen không chỉ được chứng nhận độ tin cậy cấy ghép CE MDR Châu Âu mà còn dẫn đầu trong nhiều hạng mục khác nhau như chất lượng đáng tin cậy, công nghệ tiên tiến và xuất khẩu sang Châu Âu trong suốt 10 năm liên tiếp. Điều đặc biệt là chi phí của trụ Implant Megagen rất hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Với công nghệ xử lý bề mặt độc đáo, trụ răng Implant Megagen mang lại khả năng tích hợp nhanh và lâu dài với xương, với bề mặt không chứa dư lượng axit.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 584 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 31/A Khu phố 2, Phường Uyên Hưng, Thị trấn Tân Uyên, Bình Dương
    • 180 Yersin, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 380 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0964 444 999

    Email: marketing.nhakhoadainam@gmail.com

    Website: https://nhakhoadainam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dainamdental/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30 (Thứ 2 -7) | 7:30 - 17:30 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam

  2. Top 2

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Mất răng sẽ khiến cho việc ăn uống trở nên khó khăn hơn do sức nhai giảm, những món ăn yêu thích cũng không còn ngon miệng nữa. Chưa kể bạn sẽ cảm thấy mất tự tin khi cười nói. Với công nghệ trồng răng Implant hiện đại sẽ giúp bạn ăn uống được dễ dàng và có một nụ cười thật trọn vẹn.


    Tại Nha Khoa Kim, áp dụng công nghệ tiên tiến với dòng trụ Implant Megagen Anyridge (Hàn Quốc), giúp rút ngắn quy trình đáng kể, chỉ còn từ 4 - 8 tuần.


    Ưu điểm nổi bật của trụ Implant Megagen Anyridge:

    • Công nghệ xử lý bề mặt Xpeed: Kích thích hoạt động của tế bào xương, giúp tăng tốc quá trình tích hợp xương, giảm thời gian đến chỉ 4 tuần.
    • Áp dụng cho mọi trường hợp: Phù hợp với mọi tình trạng xương, kể cả trường hợp xương có mật độ thấp, bị tiêu xương, và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây lành thương chậm như tiểu đường, hút thuốc, loãng xương.
    • Thời gian lành thương nhanh chóng: Chỉ mất 4 - 8 tuần cho hàm dưới và 2 - 3 tháng cho hàm trên.

    Nha Khoa Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia Implant hàng đầu, hệ thống vô trùng, ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị và thăm khám... từ đó mang đến cho khách hàng giải pháp trồng răng Implant an toàn, chính xác, bền đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 191 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6899
    Email:
    cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – 7) | 08:00 – 16:00 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  3. Top 3

    Nha Khoa Parkway

    Gọi điện

    Nha Khoa Parkway là một trong những địa điểm trồng răng Implant uy tín và đảm bảo chất lượng tại Bình Dương. Là hệ thống nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn của Singapore, Nha Khoa Parkway sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ khám tổng quát, điều trị đặc biệt và nha khoa thẩm mỹ, đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.

    Nha Khoa Parkway có đội ngũ các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, từng tham gia rất nhiều khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Nha Khoa Parkway cam kết sử dụng các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cùng với tất cả các vật liệu đảm bảo vệ sinh và độ an toàn, cam kết mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

    Những loại trụ Implant được Nha Khoa Parkway tin dùng mà bạn có thể cân nhắc bởi khả năng xử lý bề mặt và tích hợp xương tốt, giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.:

    • Trụ Implant Straumann - SLA (Thụy Sĩ)
    • Trụ Implant MIS (Đức)
    • Trụ Implant Nobel Biocare Active (Mỹ)
    • Trụ Implant Dentinum (Hàn Quốc)

    Khi đến Nha Khoa Parkway bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn với quá trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 028 9999 8059

    Email: cskh@nhakhoaparkway.com

    Website: https://nhakhoaparkway.com/

    Fanpage: www.facebook.com/parkwaytpbinhduong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Parkway
    Nha Khoa Parkway
    Nha Khoa Parkway
    Nha Khoa Parkway
  4. Top 4

    Nha Khoa Hi-Dent

    Gọi điện

    Nha Khoa Hi-Dent là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều khách hàng tại Bình Dương. Nha Khoa Hi-Dent được thành lập do Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Tuấn Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant, chỉnh hình niềng răng, chữa tủy răng và tiểu phẫu răng khôn.


    Nha Khoa Hi-Dent có cơ sở vật chất tiện nghi kết hợp cùng việc trang bị, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu giúp đem lại kết quả đáng mong đợi cho khách hàng. Nha Khoa Hi-Dent còn quy tụ nhiều Bác sĩ, Tiến sĩ và chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc có tay nghề chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant. Bác sĩ, Tiến sĩ Trần Tuấn Anh cùng đội ngũ y bác sĩ của nha khoa luôn nỗ lực hết mình để học tập và trao dồi tay nghề, đem đến những công nghệ ưu việt nhất giúp nâng cao hiệu quả điều trị cũng như tạo sự thoải mái và tin tưởng cho khách hàng.


    Khi đến trồng răng Implant tại Nha Khoa Hi-Dent, bạn sẽ được nghe tư vấn và thăm khám miễn phí, lựa chọn những giải pháp phù hợp từ các chuyên gia hàng đầu ngành. Nếu bạn sợ đau thì hãy yên tâm khi lựa Nha Khoa Hi-Dent, vì tại đây công nghệ ISN mà nha khoa áp dụng sẽ giúp bạn không còn cảm giác đau trong quá trình thực hiện và có thời gian phục hình nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 190 017
    Website: https://nhakhoahident.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahident/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hi-Dent
    Nha Khoa Hi-Dent
    Nha Khoa Hi-Dent
    Nha Khoa Hi-Dent
  5. Top 5

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện

    Thành lập từ tháng 1/2014 với cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, Nha Khoa Paris đã mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Với sứ mệnh mang đến "nụ cười mới - cuộc sống mới" cho khách hàng, Nha Khoa Paris luôn ưu tiên sức khỏe, độ thẩm mỹ và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


    Tự hào là chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Nha Khoa Paris ưu tiên chú trọng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cùng với công nghệ nha khoa tiên tiến theo tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe của bênh viện Răng - Hàm - Mặt Thẩm mỹ Châu Âu. Đặc biệt, Nha Khoa Paris có đội ngũ bác sĩ nha khoa Pháp - Việt giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu, trải qua nhiều khóa đào tạo về cấy ghép Implant bởi các Giáo sư, Tiến sĩ nha khoa hoạt động tại Pháp. Đội ngũ bác sĩ luôn làm việc hết mình tuân thủ 3 tiêu chí "Uy tín - Trách nhiệm - Tận tâm".


    Khi đến Nha Khoa Paris, bạn sẽ được thăm khám và nghe tư vấn bởi đội ngũ các y bác sĩ. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp CT để kiểm tra tình trạng răng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Cuối cùng, Nha khoa sẽ tiến hành cắm Implant để hoàn thiện khuôn răng giúp khôi phục lại nụ cười xinh của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ uy tín, nhanh chóng và sự an toàn về dịch vụ mà Nha Khoa Paris đem lại vì đội ngũ bác sĩ sẽ chăm sóc bạn 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 688A Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0943 776 699
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParisBinhDuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
  6. Top 6

    Nha Khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn là hệ thống nha khoa đáng tin cậy mà khách hàng thường hay lui tới mỗi khi gặp các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là khi có nhu cầu trồng răng Implant. Với những hiệu quả tích cực mà Nha Khoa Sài Gòn đem lại, Nha khoa luôn tự hào vì có thể mang đến nụ cười tỏa sáng và sự hài lòng cho khách hàng của mình.

    Nha Khoa Sài Gòn
    luôn cải tiến chất lượng dịch vụ trong suốt 10 năm qua bằng việc thường xuyên trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám - điều trị. Khi đến Nha Khoa Sài Gòn, bạn sẽ luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu với không gian rộng lớn và được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Nha Khoa Sài Gòn quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có chuyên môn về Răng - Hàm - Mặt, nhất là về kỹ thuật trồng răng Implant với thái độ tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


    Nha Khoa Sài Gòn có rất nhiều loại trồng răng Implant đơn và toàn hàm khác nhau:

    • Implant Hàn Quốc tiêu chuẩn hoặc cao cấp
    • Implant Châu Âu
    • Implant Mỹ
    • Implant Thụy Sĩ
    • Implant Super Active

    Nha Khoa Sài Gòn cung cấp nhiều loại trồng răng Implant đa dạng, từ các loại tiêu chuẩn Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ, Thụy Sĩ đến các loại Super Active và toàn hàm tháo lắp hoặc cố định. Hãy đến để khám phá và tái tạo nụ cười của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 442 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 351 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 162 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • ...

    Điện thoại: 027 4384 3077 & 027 4361 6267
    Website: https://nhakhoatrongrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon379
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (Thứ 2 - 7) | 8:00 - 17:00 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
  7. Top 7

    Nha Khoa Pháp Việt

    Gọi điện

    Nha Khoa Pháp Việt đã dần trở thành địa điểm tin tưởng của rất nhiều người mong muốn có hàm răng đẹp nhờ phương pháp trồng răng Implant. Nha Khoa Pháp Việt lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để làm động lực phát triển và kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn qua giải pháp chỉnh nha đầy chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

    Nha Khoa Pháp Việt có không gian tiện nghi và rộng lớn tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, với nhiều máy móc, thiết bị hiện tại theo tiêu chuẩn công nghệ của Pháp, giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị và chăm sóc một cách tối ưu, hiệu quả và đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Nha Khoa Pháp Việt có đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm và có chuyên môn cao, luôn tận tâm lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Mọi quy trình của Nha khoa luôn tuân thủ quy định an toàn và vô khuẩn các dụng cụ y tế trước khi tiến hành thực hiện điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây.


    Ngoài việc thăm khám, phác đồ và điều trị, Nha Khoa Pháp Việt tự hào vì luôn theo sát và chăm sóc khách hàng chu đáo sau quá trình điều trị với những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu. Tại Nha Khoa Pháp Việt, nhờ vào sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ mà các công đoạn chế tạo răng và cấy ghép Implant đều hoàn tất chỉ trong một ngày, giúp bạn có quá trình phục hồi nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 993 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 73 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0976 003 314 & 027 4385 6373
    Email: info@phapvietdental.com
    Website: https://phapvietdental.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhapVietDental
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy