Top 10 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Linh Lập 638 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và trồng ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Xinh Xinh tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Quảng Ngãi khi nói đến dịch vụ implant nha khoa. Nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng sự phục hồi hoàn hảo cho hàm răng mất mát thông qua kỹ thuật implant tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


    Mất răng nếu không phục hồi sớm có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như: sức nhai yếu, những răng còn lại bị xô lệch, tiêu xương hàm… Cấy ghép Implant là giải pháp thay thế răng mất hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai như răng thật. Hiện nay, cấy Implant tức thì sau khi nhổ răng được hầu hết bác sĩ thực hiện bởi nhiều ưu điểm:

    • Tiết kiệm thời gian: chỉ thực hiện 1 lần, cả nhổ răng và cấy trụ Implant. Bệnh nhân không phải chịu đau nhiều lần và rút ngắn được thời gian phục hồi răng.
    • Tiết kiệm chi phí: xương ổ răng không bị tổn thương sau khi nhổ răng, không cần phải tốn chi phí ghép xương khi trồng Implant.
    • Giảm đau và giữ cho cơ mặt không bị ảnh hưởng: do có chân răng Implant thay thế răng thật ngay sau khi nhổ răng.

    Nha Khoa Xinh Xinh với mục tiêu tạo ra những nụ cười tươi tắn và tự tin, Nha Khoa Xinh Xinh sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao để thực hiện các ca phẫu thuật implant. Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại đây, với sự chuyên môn và kỹ năng hàng đầu, sẽ tư vấn và đề xuất phương pháp phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng của bạn. Nha Khoa Xinh Xinh tin tưởng một nụ cười khỏe đẹp, tự tin đều sẵn có ở mỗi con người. Chính vì vậy, nơi đây luôn sẵn lòng phục vụ các quý khách hàng, giúp các quý khách hàng tháo gỡ những rào cản, che lấp đi vẻ đẹp, sự tự tin vốn có ở nụ cười của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    329B Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0966 500 039
    Email:
    thinhtruong2014@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhakhoaxinhxinh/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Xinh Xinh
    Nha Khoa Xinh Xinh
    Nha Khoa Xinh Xinh
    Nha Khoa Xinh Xinh

  2. Top 2

    Nha khoa Sao Mai

    Gọi điện

    Nha khoa Sao Mai là chi nhánh 2 của hệ thống nha khoa Sài Gòn Quảng Ngãi, được sáng lập và điều hành bởi các bác sĩ tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt trường ĐHYD TPHCM, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa sâu của ngành Răng hàm mặt như: cấy ghép implant, niềng răng, phục hình răng sứ. Tọa lạc tại địa chỉ 179 Hùng Vương – ngay ngã ba Bồ Đề, thành phố Quảng Ngãi, Nha khoa Sao Mai là một địa chỉ uy tín với các dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả như: lấy cao răng, trám răng thẩm mỹ, điều trị tủy răng, phục hình răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant...


    Khi đến với Nha khoa Sao Mai, các bác sĩ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành điều trị. Tất cả các thủ thuật từ đơn giản cho đến phức tạp đều được chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng, cạo vôi, tẩy trắng răng hay làm răng sứ, các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm. Tại đây thường tư vấn trồng răng implant là chỉ định điều trị đầu tiên cho việc thay thế một hay nhiều răng đã mất. Hàng ngàn người Việt Nam trong hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng Implant để đem lại nụ cười và sự tự tin vốn có. Bác sĩ tại Nha khoa Sao Mai sẽ giúp bạn quyết định chọn Implant nếu đó là giải pháp đúng đắn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0983 979 897

    Email: nksaomai@gmail.com

    Website: nhakhoasaomai.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaomai/

    Gọi điện
    Nha khoa Sao Mai
    Nha khoa Sao Mai
    Nha khoa Sao Mai
    Nha khoa Sao Mai
  3. Trồng răng Implant là một ca tiểu phẫu được gây tê hoặc gây mê (chủ yếu là gây tê) và thường hoàn thành việc cấy ghép trong khoảng 10 -20 phút/1 trụ (tùy vào việc có phức tạp hay không, có kèm nhổ răng, ghép xương, xử lý ổ xương...). Do đó, thường khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật và khi thuốc tê hết tác dụng thì cảm giác đau sẽ xuất hiện. Khách hàng sẽ được bác sĩ kê Toa thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau. Đồng thời việc chườm lạnh sẽ có tác dụng hữu hiệu giảm sưng.


    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi đáp ứng những điều kiện tốt nhất mà một nha khoa cần có để thực hiện dịch vụ trồng răng implant đó là:

    • Được cơ quan quản lý y tế (Sở Y Tế hoặc Bộ Y Tế) cấp phép hoạt động và phạm vi hoạt động có hạng mục cấy ghép Implant;
    • Thực hiện bởi bác sĩ Implant được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép Implant, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng;
    • Có các trang thiết bị: hệ thống Cone Beam CT, ghế nha và các trang thiết bị đủ đáp ứng yêu cầu cấy ghép Implant, phòng điều trị vô trùng hiệu quả (vô trùng cực tím), máy cấy ghép Implant… Đặc biệt, Cone Beam CT là không thể thiếu;
    • Chỉ sử dụng các loại Implant chính hãng và có chứng nhận lưu hành quốc tế…nói cách khác, phải đáp ứng yêu cầu điều trị theo khuyến nghị của các tổ chức nha khoa quốc tế.

    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi là thương hiệu nha khoa hàng đầu Việt Nam được khẳng định trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, với hơn 20 chi nhánh phân bố rộng rãi khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ & Miền Trung Tây Nguyên. Với hệ thống phòng khám khang trang, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám và điều trị răng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0981 448 679 & 025 5373 7799

    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: nhakhoavietmy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
  4. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Quảng Ngãi, mang đến dịch vụ implant nha khoa chất lượng và đáng tin cậy. Với sự tập trung vào chăm sóc sức khỏe và nụ cười của bệnh nhân, nơi đây cam kết cung cấp những giải pháp phục hình răng hiện đại để khách hàng có thể tái tạo lại hàm răng một cách tự nhiên và hoàn hảo.


    Bênh cạch Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật implant, tại đây còn sử dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp nhất để đảm bảo quá trình implant diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Bác sĩ nha khoa tại đây sẽ lắng nghe và tư vấn tận tâm, đề xuất phương pháp phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng của từng bệnh nhân.


    Quy trình implant tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và thành công của từng ca phẫu thuật. Không chỉ tập trung vào khả năng phục hình răng, mà còn quan tâm đến sự thoải mái và hài lòng của bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đến với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ implant nha khoa tốt nhất tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hữu Trác, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 7899

    Email: rainvtv@gmail.com

    Website: bvdk.quangngai.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVDKTQN/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi
  5. Nha khoa Đại Nam tự hào là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Quảng Ngãi, mang đến dịch vụ implant nha khoa chất lượng và uy tín. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, thiết bị hiện đại cam kết đem lại cho khách hàng một nụ cười tràn đầy sức sống và tự tin.


    Cấy ghép Implant (trồng răng implant) được xem là phương pháp phục hình răng đã mất hoàn hảo và hiện đại nhất hiện nay tại Nha khoa Đại Nam. Đây là phương pháp kỹ thuật cao, đòi hỏi rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của một ca trồng răng implant, trong đó phải kể đến:

    • Trình độ tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một ca trồng răng Implant.
    • Sức khỏe của khách hàng bao gồm chất lượng xương của bạn phải đủ cứng, số lượng xương phải đủ về kích thước, khu vực cần cấy ghép không được viêm nhiễm, sức khỏe cơ thể tốt...
    • Chất lượng loại trụ Implant tốt không chỉ cho tỷ lệ thành công cao mà còn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại tối tân nhất để phục vụ cho 1 ca Implant như máy chụp phim CT cone beam 3D, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối để đảm bảo tốt việc thăm khám và điều trị
    • Sự hợp tác của khách hàng trước, trong và sau khi trồng răng Implant...

    Nha khoa Đại Nam luôn cam kết đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên để ca cấy ghép implant được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cơ sở này thực hiện dịch vụ trồng răng implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đ
    ịa chỉ: 19 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0914 081 574
    Email:
    nhakhoadainam@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dangnam68/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Đại Nam
    Nha khoa Đại Nam
  6. Top 6

    Nha khoa Bác sĩ Thúy

    Gọi điện

    Khi đến với Nha khoa Bác sĩ Thúy, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, mang đến các dịch vụ chất lượng, nổi bật phải kể đến là các dịch vụ trồng răng implant. Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Dịch vụ trồng răng implant tại đây được khách hàng ưa chuộng không những về chất lượng mà còn ở mức giá hợp lý.

    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    với các ưu điểm như: Ứng dụng công nghệ PRF vào nhổ răng khôn, implant; Giảm sưng đau, giảm chảy máu, kích thích thời gian lành thương nhanh, tăng khả năng tạo xương và trưởng thành xương; Phục hồi hình dáng, thẩm mỹ và chức năng như răng thật; Chụp phim cone beam CT 3D đạt chuẩn; Sau liệu trình, không làm bạn khó chịu, cộm cộm trong ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày; Quy trình an toàn, được vô trùng tuyệt đối; Chi phí trồng răng không quá cao, dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5381 5369

    Email: thuyquangngai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BacsichuyenkhoaRHM

    Gọi điện
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
    Nha khoa Bác sĩ Thúy
  7. Top 7

    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn

    Gọi điện

    Chúng ta được sinh ra trên đời này, chỉ sống một lần duy nhất, vậy thì tại sao không khiến mình trở nên đẹp hơn? Hàm răng xấu, lệch lạc, khấp khểnh, ố vàng giờ đây sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa khi đến với Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn, một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Quảng Ngãi mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Ngoài các ưu điểm trên, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn.


    An toàn - Nhanh chóng - Hiệu quả - Không đau là những điều bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant của Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn. Tại đây, các bác sĩ ứng dụng kỹ thuật trồng răng tiên tiến, mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất. Hơn nữa, Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn còn áp dụng máng hướng dẫn phẫu thuật khi thực hiện trồng Implant toàn hàm giúp quá trình điều trị diễn ra: an toàn, nhanh chóng, không sang chấn, giảm đau hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khê Ba, Vòng Quay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0886 180 918

    Email: pduong1507@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Việt-Tiên-Sài-Gòn-110487890361412/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
    Nha Khoa Việt Tiên Sài Gòn
  8. Top 8

    Nha khoa Diệu Thiện

    Gọi điện

    Từ nhiều năm qua, Nha khoa Diệu Thiện luôn tự hào là cái tên đi đầu và phát triển các công nghệ nha khoa hiện đại nhất hiện nay tại Quảng Ngãi. Đến với Nha khoa Diệu Thiện, bạn sẽ được khám chữa bệnh và làm răng thẩm mỹ trong mô hình phòng khám chuẩn 5 sao, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa Diệu Thiện cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nha khoa Diệu Thiện được trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant, phân tích rõ tình trạng của bệnh nhân từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp.


    Được biết, Nha khoa Diệu Thiện cũng là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant uy tín tại Quảng Ngãi có trang bị phòng chụp phim chuẩn Y khoa riêng biệt với máy chụp phim toàn hàm CT Conebeam 3D. Giúp bác sĩ xác định tổng quát tình trạng răng miệng bạn đang gặp phải như sâu răng, áp xe, các loại u, nang không thể nhìn thấy bằng mắt thường, cũng như xác định vị trí trồng răng Implant chuẩn xác đến từng mm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 554 Phạm Văn Đồng, TT Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0978 091 319

    Email: dieunu80@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadieuthien/

    Gọi điện
    Nha khoa Diệu Thiện
    Nha khoa Diệu Thiện
    Nha khoa Diệu Thiện
    Nha khoa Diệu Thiện
  9. Tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, chất lượng top đầu miền Trung, sau gần 15 năm hoạt động Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ người dân trong và ngoài nước, mà còn vinh hạnh nhận là địa chỉ nha khoa yêu thích 5 sao đến từ sao Việt. Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu được biết đến là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Quảng Ngãi. Với công nghệ cấy ghép implant sóng siêu âm từ Đức – W&H Piezomed chỉ có tại Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép được thực hiện một cách chuẩn xác nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn nướu. Việc này đẩy mạnh tốc độ lành thương, đối với các trường hợp implant tích hợp vào xương tốt có thể phục hình răng tức thì.

    Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tâm với nghề, có kinh nghiệm lâu năm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu trồng răng Implant. Để khắc phục tình trạng mất răng lâu năm thì cấy ghép Implant là lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất. Nếu đang có vấn đề về răng miệng, hãy mạnh dạn liên hệ với Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu qua thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất có thể bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0941 775 867

    Email: Drchausnqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoauytinQuangNgai

    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 12:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
    Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
    Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
    Nha khoa Gia Đình - BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu
  10. Top 10

    Nha Khoa Anh Kiệt

    Gọi điện

    Nha Khoa Anh Kiệt luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, hàng trăm khách hàng đã tìm lại được nét rạng rỡ tự tin từ hàm răng đều, khỏe, đẹp. Đặc biệt trồng răng implant còn là giải pháp phục hình răng hoàn hảo, đem lại sự tự tin và nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Nha Khoa Anh Kiệt sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa. Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm tại Nha Khoa Anh Kiệt đều mang những giá trị riêng biệt, có chính sách giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

    Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó đòi hỏi cao cả về thiết bị và chuyên môn của bác sĩ, Nha Khoa Anh Kiệt cam kết hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý, cơ sở khám chữa bệnh đầy đủ máy móc chuẩn quốc tế, phòng phẫu thuật được hoàn toàn vô trùng. Đặc biệt, với kĩ thuật “thiết kế nụ cười 3D”, cho phép khách hàng thấy trước được kết quả chân thực nhất sau khi cấy ghép Implant cũng như thẩm mỹ răng sứ, giúp khách hàng có thêm cơ sở để đưa ra quyết định thẩm mỹ răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km2 Phổ Phong, Đức Phổ, Quãng Ngãi

    Điện thoại: 0328 091 719

    Email: maimaimotminh323@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanhkiet

    Gọi điện
    Nha Khoa Anh Kiệt
    Nha Khoa Anh Kiệt
    Nha Khoa Anh Kiệt
    Nha Khoa Anh Kiệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy