Top 6 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Linh Lập 352 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và trồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Mai Hùng

    Gọi điện

    Nha khoa Mai Hùng hoạt động với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi chọn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa.


    Trồng răng Implant là bước tiến trong nền nha khoa hiện đại, được ví như là một bước ngoặt vĩ đại trong việc phục hình răng thẩm mỹ. Kỹ thuật hiện đại này được giới chuyên gia đánh giá cao mang lại vẻ đẹp tự nhiên, được nhiều người tin dùng. Phương pháp này cho phép tái tạo chân răng và thân răng đã bị mất một cách hoàn hảo như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn, nhai. Nha khoa Mai Hùng cho thấy việc cấy ghép Implant vượt trội so với các phương pháp khác như:

    • Hồi sinh răng đã mất một cách thần kỳ.
    • Răng được cấy tồn tại độc lập, không phụ thuộc hay ảnh hưởng tới các răng khác.
    • Cải thiện chức năng răng. Ăn nhai hiệu quả, chịu lực tốt, giảm thiểu các bệnh lý về tiêu hóa có nguy cơ xảy ra cho mất răng.
    • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương, làm chậm quá trình lão hóa khuôn mặt.
    • Tính thẩm mỹ cao, hòa hợp với răng thật về hình dáng, màu sắc, độ bóng.
    • Sau khi trụ Implant được tích hợp với xương hàm, nó sẽ trở thành một phần cơ thể bạn, giữ cho răng cấy bền chắc, không bị bong bật trong quá trình sử dụng. Hiệu quả có thể duy trì trọn đời.

    Nha khoa Mai Hùng chính là địa chỉ đáp ứng mong muốn trồng răng implant cho bạn một nụ cười rạng rỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Hải Thượng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 28 Hải Thượng (đường bệnh viện), TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 124 567 & 0944 431 677
    Email: nhakhoamaihunggroup@gmail.com
    Website: http://nhakhoamaihung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoamaihung/

    Gọi điện
    Nha khoa Mai Hùng
    Nha khoa Mai Hùng
    Nha khoa Mai Hùng
    Nha khoa Mai Hùng

  2. Top 2

    Nha Khoa Răng Xinh

    Gọi điện

    Dịch vụ trồng răng implant có độ an toàn cao nếu được thực hiện bởi các chuyên gia nha khoa có trình độ và kinh nghiệm. Do đó, nếu bạn đang quan tâm đến việc trồng răng implant, hãy tìm kiếm các trung tâm nha khoa uy tín, có bác sỹ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đảm bảo an toàn và hiệu quả của quá trình điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Răng Xinh - Thạc sỹ Bác sỹ Nguyễn Tất Tuấn là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực trồng răng implant tại Việt Nam. Nha khoa được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, đảm bảo quy trình trồng răng implant được thực hiện an toàn và hiệu quả.


    Bên cạnh đó, Nha Khoa Răng Xinh cũng sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo răng implant có độ bền cao và tự nhiên nhất. Ngoài ra, nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như chữa trị các vấn đề về răng miệng, chỉnh nha, phục hình răng, trồng răng implant, tẩy trắng răng, vệ sinh răng miệng, điều trị các bệnh nha khoa... Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant uy tín, Nha Khoa Răng Xinh là một sự lựa chọn đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:



    Địa chỉ:
    • 30 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0886 234 688
    Email: tuanmc84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoarangxinhhatinh
    Gọi điện
    Nha Khoa Răng Xinh
    Nha Khoa Răng Xinh
    Nha Khoa Răng Xinh
    Nha Khoa Răng Xinh
  3. Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế với gần 10 năm hoạt động, đón tiếp hơn 1.000 lượt khách mỗi năm, cơ sở này vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế, nha khoa. Với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn cho người dân Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung. Các chuyên gia nha khoa của Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.


    Cấy răng Implant là một phương pháp hiệu quả nhưng đòi hỏi kỹ thuật nha khoa có độ khó cao. Để đảm bảo khách hàng được an toàn, chống viêm nhiễm thì quá trình cấy ghép phải được diễn ra trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Vì vậy việc lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín, đạt chuẩn quốc tế như hệ thống Nha Khoa Quốc Tế Hà Tĩnh là điều cần thiết để có một hàm răng vừa đẹp, vừa khỏe, vừa an toàn với:

    • Thiết bị hiện đại
    • Đội ngũ y bác sĩ lành nghề
    • Đa dạng dịch vụ
    • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

    Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng sứ thì hãy đến với Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế để được tư vấn cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 3853 & 0988 903 800
    Email: nhakhoaquoctehatinh@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquoctehatinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoaquoctehatinh/

    Gọi điện
    Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế
    Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế
    Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế
    Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế
  4. Top 4

    Nha khoa Lan Anh

    Gọi điện

    Cấy ghép Implant (trồng răng implant) được xem là phương pháp phục hình răng đã mất hoàn hảo và hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp kỹ thuật cao, đòi hỏi rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của một ca trồng răng implant, trong đó phải kể đến:

    • Trình độ tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một ca trồng răng Implant.
    • Sức khỏe của khách hàng bao gồm chất lượng xương của bạn phải đủ cứng, số lượng xương phải đủ về kích thước, khu vực cần cấy ghép không được viêm nhiễm, sức khỏe cơ thể tốt...
    • Chất lượng loại trụ Implant tốt không chỉ cho tỷ lệ thành công cao mà còn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại tối tân nhất để phục vụ cho 1 ca Implant như máy chụp phim CT cone beam 3D, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối để đảm bảo tốt việc thăm khám và điều trị
    • Sự hợp tác của khách hàng trước, trong và sau khi trồng răng Implant...

    Nha khoa Lan Anh luôn cam kết đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên để ca cấy ghép implant được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cơ sở này thực hiện dịch vụ trồng răng implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hải thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 124 567 & 0944 431 677
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalananh.hatinh/

    Gọi điện
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
  5. Top 5

    Nha Khoa Hoàng Hải

    Gọi điện

    Trồng răng Implant có nghĩa là trụ được cấy vào xương hàm giống như chân răng và có thể thay thế một, một vài hoặc toàn bộ hàm răng. Phục hình răng với Implant là một trong những kỹ thuật phục hình thay thế mất răng hoàn chỉnh và tối ưu nhất hiện nay. Khi đó, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ implant vào vị trí răng đã mất để thay thế cho chân răng, sau đó chụp (mão) răng sứ được đặt lên trên thay thế cho phần thân răng đã mất. Kỹ thuật cấy Implant sẽ không gây tổn thương các răng kế cận do không cần mài các răng bên cạnh và phù hợp với sức khỏe sinh lý răng miệng nhất, hiệu quả đạt được cao, cải thiện chức năng ăn nhai chắc khỏe hơn cả răng thật, thẩm mỹ và bền chắc.


    Nha Khoa Hoàng Hải được thành lập từ năm 2007, với hơn 10 năm kinh nghiệm đã xây dựng được uy tín và lòng tin của mình với nhiều khách hàng. Nha Khoa Hoàng Hải hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật chuyên biệt, thế nên bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo bài bản về kỹ thuật Implant và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình mới đủ điều kiện thực hiện. Tuy nhiên chi phí một ca cấy ghép Implant cũng cao hơn so với các phương pháp phục hình răng miệng thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 675 637
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoanghai/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Hải
    Nha Khoa Hoàng Hải
    Nha Khoa Hoàng Hải
    Nha Khoa Hoàng Hải
  6. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh đã triển khai xây dựng Trung tâm Nha Khoa Thành Phố. Đơn vị này được thiết kế, bố trí khoa học, nội thất sang trọng trong không gian rộng rãi sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm, thoải mái trong quá trình điều trị. Với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ gồm: 6 ghế máy nha khoa, đèn tẩy trắng răng Beyond Polus, máy điều trị tủy X-smart, máy lấy cao răng siêu âm…
    Đội ngũ bác sỹ chính quy, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, phụ tá nha khoa trẻ trung, lịch thiệp, tận tình, chu đáo.

    Trung tâm Nha Khoa Thành Phố phục vụ đầy đủ các chuyên khoa của nha khoa như sau:

    • Khám và điều trị răng tổng quát: hàn răng, lấy cao răng , điều trị tủy.
    • Nhổ răng và tiểu phẫu đảm bảo an toàn, không đau.
    • Phục hình răng giả thẩm mỹ, có bảo hành.
    • Tư vấn và điều trị nắn chỉnh răng cho mọi lứa tuổi.
    • Tư vấn cắm ghép Implant nha khoa.
    • Hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách, khoa học.
    • Tổ chức khám nha học đường miễn phí tại các trường học.
    • Khu vực chẩn đoán hình ảnh: với máy CT Scanner, máy chụp phim răng toàn cảnh Panorama và máy chụp phim răng cận chóp.
    • Khu vực xét nghiệm cận lâm sàng với các máy móc hiện đại phục vụ tốt nhất cho công tác điều trị.

    Đặc biệt, Trung tâm Nha khoa Thành phố khám chữa bệnh theo yêu cầu ngoài giờ hành chính


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 nhà A - Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh, 456 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0888 667 858
    Website: http://bvdktphatinh.org.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Thành Phố
    Nha Khoa Thành Phố
    Nha Khoa Thành Phố
    Nha Khoa Thành Phố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy