Top 9 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Linh Lập 789 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và trồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi

    Trồng răng implant là một trong những phương pháp phục hình răng khá phổ biến ở các nước phát triển và ngày càng được sử dụng nhiều hơn ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn khá lo lắng không biết cấy Implant có tốt không và đem đến những ưu điểm gì. Vì sao nên cấy ghép implant?

    • Đây chính là giải pháp trồng răng mới khá hiệu quả, đơn giản, an toàn với tỷ lệ thành công chiếm từ 95- 100%.
    • Quá trình trồng răng hoàn toàn không đau và không gây ra bất kì ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
    • Với phương pháp này, bạn sẽ không phải lấy tủy răng, không phải mài răng gây ảnh hưởng đến tủy hay mô của răng thật.
    • Những phiền toái của các phương pháp truyền thống như hàm giả tháo lắp, vướng víu, răng dễ bị rơi, không cố định… cũng không hề xảy ra.
    • Không chỉ có tính thẩm mĩ cao, giúp bạn có một hàm răng đẹp, nụ cười tự tin, việc trồng răng Implant còn đảm bảo chức năng nhai tốt và không hề gây ảnh hưởng đến khả năng phát âm.
    • Ngăn ngừa tình trạng sự tiêu xương do mất răng lâu ngày - đây là tình trạng đáng lo ngại nhất khi mất răng, nếu bị tiêu xương nhiều sẽ khiến cho má bạn bị hóp lại đáng kể, giọng nói cũng bị biến dạng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và ngoại hình của bạn 1 cách đáng kể.
    • Ngoài trồng răng Implant cũng giúp hạn chế tình trạng răng sâu, hôi miệng và các chứng bệnh liên quan đến răng miệng khác. Các trụ implant và răng giả thường khá bền và có thể sử dụng hàng chục năm, đặc biệt nếu biết vệ sinh và giữ gìn đúng cách chúng có thể tồn tại mãi mãi.

    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi - giải pháp cho nụ cười của bạn. Dù cấy implant là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay nhưng nó khá phức tạp, đến với Nha khoa Quốc tế Tadashi, đội ngũ y bác sỹ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, với đầy đủ trang thiết bị vật chất kỹ thuật hỗ trợ hiện đại cam kết mang lại cho khách hàng thân yêu dịch vụ và chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 105 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Cạnh cổng chợ Bản, Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0975414567

    Email: Tongthichuyen85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeTadashi

    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi
    Nha Khoa Quốc Tế Tadashi

  2. Phương pháp trồng răng implant hiện nay khá phổ biến. Có thể thấy răng Implant tuy là răng giả nhưng độ chắc và bền chẳng khác gì răng thật và đặc biệt thực hiện chắc năng ăn nhai như bình thường. Răng implant không gây ảnh hưởng tới các răng bên cạnh và đây là một trong những ưu điểm vượt trội so với phương pháp làm cầu răng sứ. Trụ Implant cố định được thiết kế đặc biệt không ăn mòn tới lợi, không ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người. Chính vì vậy mà trồng răng implant được xem là phương pháp thay thế răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay.


    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa là nha khoa có quy mô lớn nhất thành phố Thanh Hóa cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất hiện nay. Viện nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Thanh Hóa với đội ngũ chuyên gia 20 năm kinh nghiệm, Công nghệ Châu Âu cho người Thanh Hóa. Tại đây dịch vụ trồng răng implant cũng đang được khách hàng lựa chọn rất nhiều.


    Khi bạn đến với Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa sẽ được đội ngũ các bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Được học cũng như đào tạo tại các trường Đại học lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn các nước phát triển. Việc áp dụng các phương pháp hiện đại nhất mà rất ít các nha khoa khác có được sẽ mang lại một ca điều trị thành công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71, Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh
    Điện thoại: 0862 785 345
    Email: dencosluxury.th@gmail.com
    Website: http://dencosluxurythanhhoa.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
  3. Top 3

    Nha Khoa Việt Plus

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Plus là địa chỉ cấy ghép răng implant uy tín tại Thanh Hóa. Với dịch vụ này chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành nha khoa chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép Implant do cơ sở đào tạo uy tín như Đại Học Y Hà Nội. Do đó, Nha Khoa Việt Plus được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiên phong thực hiện cấy ghép răng implant tại Thanh Hóa. Tại đây có quy trình cấy ghép răng implant chuyên nghiệp đảm bảo cho khách hàng có một hàm răng chắc khỏe tự nhiên. Sau khi cấy ghép xong bác sĩ sẽ tư vấn có khách hàng cách chăm sóc cũng như bảo quản giúp răng được ổn định hơn.


    Quy trình cấy ghép răng implant tại Nha khoa Việt Plus bao gồm:

    • Tiến hành thăm khám tổng quát
    • Lên kế hoạch để điều trị cấy ghép Implant
    • Thực hiện cấy ghép Implant
    • Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mặt răng sứ
    • Gắn mão sứ lên trên trụ implant hoàn thiện quá trình cấy răng và hẹn lịch tái khám

    Đơn vị luôn tự hào là một trong số những Phòng Khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt hàng đầu tại Thanh Hóa - nơi quy tụ những bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất công nghệ cao đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng trong địa bàn thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7322 6888
    Email: nhakhoavietplus@gmail.com
    Website: https://nhakhoaviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietplus/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
  4. Top 4

    Nha Khoa 235

    Gọi điện

    Nha Khoa 235 ra đời năm 2001 do Bác sĩ Chuyên Khoa II Phạm Thanh Hải - Nguyên trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, bệnh viện đa khoa Tỉnh Thanh Hóa thành lập. Từ đó đến nay, Nha Khoa 235 luôn tự hào là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Thanh Hóa. Tại đây lựa chọn phương châm lấy y đức làm đầu và con đường phát triển bền vững. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi, cập nhật những kiến thức và thành tựu nha khoa mới nhất. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, vật tư ngành nha tốt nhất để đem lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho quý bệnh nhân.


    Nha Khoa 235 với các thành tựu mà phòng khám đã đạt được:

    • Cơ sở đầu tiên áp dụng thành công các kỹ thuật hiện đại và phức tạp tại Thanh Hóa:
    • Kỹ thuật cắm ghép Implant.
    • Kỹ thuật tăng thể tích xương cho bệnh nhân cắm ghép Implant.
    • Kỹ thuật chỉnh nha dùng khay trong suốt Invisalign
    • Kỹ thuật chỉnh nha mắc cài công nghệ Mỹ.
    • Kỹ thuật điều trị nội nha bằng Protaper.
    • Cơ sở đầu tiên áp dụng mô hình phòng khám kết hợp lab (xưởng sản xuất răng giả), đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

    Nha khoa 235 Luxury là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Thanh Hóa với các trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Trường Thi, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0888 168 235
    Email: drbachphamdang@gmail.com
    Website: http://nhakhoa235.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa235

    Gọi điện
    Nha Khoa 235
    Nha Khoa 235
    Nha Khoa 235
    Nha Khoa 235
  5. Top 5

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa trồng răng ở implant ở Thanh Hóa thì Toplist xin phép được gợi ý cho bạn Nha khoa Paris. Nha khoa Paris – thương hiệu chỉnh nha tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Mỗi ngày, cơ sở đón tiếp hàng trăm khách hàng từ trẻ em đến người cao tuổi… với mong muốn khắc phục mọi khuyết điểm về hàm răng.


    Nha khoa Paris không ngừng cập nhật, cải tiến và nắm bắt các kĩ thuật nha khoa mới để mang lại giải pháp tối ưu cho sức khỏe răng miệng khách hàng. Công nghệ phục hình răng, trồng răng giả implant tại đây có nhiều điểm vượt trội như:

    • Kỹ thuật trồng không xâm lấn đến các vùng xung quanh. Hạn chế tối đa tình trạng chảy máu, mưng mủ, ê buốt khi cắm trụ.
    • Thao tác cắm trụ của bác sĩ chính xác, trụ đặt vào nhẹ nhàng, chắc chắn 100%.
    • Tìm mọi giải pháp tốt nhất để đẩy nhanh quá trình tích hợp xương hàm cho khách hàng, rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi.
    • Được bảo hành lâu dài, từ 10 năm cho đến trọn đời.
    • Răng trồng xong có độ cứng chắc tương đương răng thật, độ thẩm mỹ cao. Hồi phục lại khả năng ăn nhai của khách hàng. Ngăn chặn tình trạng sụt và tiêu biến xương hàm.
    • Giá thành cạnh tranh, có nhiều mức giá lựa chọn.

    Nha khoa Paris là địa chỉ phục hình răng uy tín tại thành phố này trong gần 1 thập kỷ. Tại đây khách hàng luôn được hưởng những dịch vụ nha khoa chuyên sâu với mức giá ưu đãi, gần như rẻ nhất thị trường. Đặc biệt chất lượng luôn là yếu tố được đảm bảo hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Trãi,Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 6900
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  6. Top 6

    Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ

    Gọi điện

    Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi chức năng ăn nhai tốt nhất khi bị mất răng, được tiến hành thực hiện đối với những bệnh nhân đã đến tuổi trưởng thành, có sức khỏe tốt, tương đối ổn định, có đủ khối lượng xương hàm cần thiết và không mắc một số bệnh mãn tính ảnh hưởng xấu tới sức khỏe trong và sau điều trị. Người có bệnh nền như: tiểu đường, bệnh tim, huyết áp,… vẫn có cơ hội cấy ghép implant. Tuy nhiên đối với những trường hợp này cần có phác đồ và kế hoạch điều trị riêng. Vì thế, để an toàn và hiệu quả khi cấy Implant, bạn nhất định phải lựa chọn Nha Khoa uy tín, có xét nghiệm, kiểm tra đầy đủ trước khi điều trị.


    Tại Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ với mỗi một ca bệnh khó được điều trị thành công đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ cho riêng bệnh nhân mà đó cũng chính là nguồn động viên, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ nơi đây.

    • Trình độ tay nghề bác sĩ: có chuyên môn cao, vững kỹ năng, giàu kinh nghiệm
    • Vùng mất răng phải đảm bảo về mật độ xương
    • Lựa chọn loại implant phù hợp với răng, vị trí mất răng
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại: máy chụp phim X-quang 3D, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối để đảm bảo tốt việc thăm khám và điều trị

    Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ luôn cam kết đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên để ca cấy ghép implant được diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 07 - 08B Cao Bá Quát, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 7 Nguyễn Trường Tộ, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0975 899 190 & 023 7388 9889

    Email: bacsituannhatho@gmail.com

    Website: https://uudai.nhakhoadrtuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaDrTuan

      Gọi điện
      Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
      Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
      Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
      Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ
    • Top 7

      Nha khoa Quốc tế Việt Đức

      Gọi điện

      Một cái tên cũng được rất nhiều khách hàng tại Thanh Hóa tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trồng răng Implant đó là Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Nha khoa Việt Đức là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant, chỉnh răng hàm mặt ở Việt Nam. Các ca điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành nên hạn chế xâm lấn, vết thương phục hồi nhanh chóng.


      Quy trình cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Việt Đức bao gồm:

      • Tiến hành thăm khám tổng quát
      • Lên kế hoạch để điều trị cấy ghép Implant
      • Thực hiện cấy ghép Implant
      • Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mặt răng sứ
      • Gắn mão sứ lên trên trụ implant hoàn thiện quá trình cấy răng và hẹn lịch tái khám

      Với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, quy trình trồng răng Implant tại nha khoa được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, các bước thực hiện tuân thủ quy trình của Bộ Y tế. Tất cả các bác sĩ làm việc tại nha khoa đều là những bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn nha khoa nào để trồng răng Implant an toàn mà hiệu quả tối đa thì hãy tham khảo dịch vụ tại Nha khoa Việt Đức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 01-05 Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7628 9888 & 0982 723 265
      Email: Nhakhoaquoctevietductp@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/
      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
      Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    • Nhắc đến top những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại Thanh Hóa thì không thể thiếu Nha khoa Thành Công. Đây là cái tên không còn quá xa lạ với những người dân tại Thanh Hóa. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha khoa Thành Công vẫn luôn được khách hàng lựa chọn trao gửi niềm tin.


      Khi trồng răng Implant tại Nha khoa Thành Công, quý khách hàng sẽ được:

      • Thăm khám và chụp phim CT Cone Beam. Để từ đó xác định tình trạng răng và vị trí cấy Implant chính xác nhất.
      • Bác sĩ sẽ dùng phần mềm giả định để mô phỏng quá trình cấy trụ Implant để khách hàng nắm rõ.
      • Xây dựng phác đồ điều trị chi tiết.
      • Sử dụng trụ Implant chính hãng, an toàn và không gây kích ứng với cơ thể.
      • Chính sách bảo hành lâu dài.
      • Quy trình trồng răng Implant chuẩn quốc tế; được sử dụng các dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, hạn chế lây nhiễm chéo.

      Với sứ mệnh mang lại hàm răng trắng sáng và nụ đẹp cho khách hàng Nha khoa Thành Công chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 164 Hải Hòa, Nghi Sơn, Thanh Hóa
      • Cầu Hổ, Tân Trường, Thanh Hóa.

      Điện thoại: 0984 506 163 & 0912 042 170 & 0382 727 123
      Email: tranductk6@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhcongnamchau/

      Gọi điện
      Nha khoa Thành Công
      Nha khoa Thành Công
      Nha khoa Thành Công
      Nha khoa Thành Công
    • Top 9

      Nha Khoa Nghi Sơn Dr.Tuấn

      Gọi điện

      Với sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ cùng sự tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Nghi Sơn Dr.Tuấn giờ đây tự hào là một địa chỉ trồng răng Implant uy tín nhất nhì tại Thanh Hóa. Với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, quy trình trồng răng Implant tại nha khoa được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, các bước thực hiện tuân thủ quy trình của Bộ Y tế.


      Những lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ trồng răng implant tại Nha Khoa Nghi Sơn Dr.Tuấn:

      • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trước khi vào nghề và có nhiều năm du học tại các trường Đại học có tiếng ở nước ngoài.
      • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại được đầu tư mạnh.
      • Các dòng trụ Implant được nhập khẩu chính hãng đảm bảo về chất lượng.
      • Quy trình trồng răng Implant chuẩn quốc tế; dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, hạn chế lây nhiễm chéo.

      Nha khoa Nghi Sơn Dr. Tuấn đang không ngừng nỗ lực để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL1A, Nguyên Bình, Nghi Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0986 299 326 & 0961 757 456
      Email: pkranghammatbstuan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanghisondrtuan/
      Gọi điện
      Nha khoa Nghi Sơn Dr. Tuấn
      Nha khoa Nghi Sơn Dr. Tuấn
      Nha khoa Nghi Sơn Dr. Tuấn
      Nha khoa Nghi Sơn Dr. Tuấn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy