Top 8 Địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Thành Luân 287 0 Báo lỗi

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình thay thế răng đã mất ưu việt nhất trong ngành nha khoa. Phương pháp này đòi hỏi nha khoa thực hiện phải có đầy đủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang là cơ sở trực thuộc Bệnh Viện Đại Nam - một trong những bệnh viện chuyên khoa về răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng phục vụ mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng của người dân tại thành phố Phan Rang nói riêng và tỉnh Ninh Thuận nói chung.


    Tại đây, trồng răng bằng phương pháp cấy ghép răng Implant thế hệ 4S là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo, gồm cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium Zirco bền vững… Cấy ghép Implant gồm có 2 giai đoạn: cấy trụ Implant và gắn răng trên Implant. Mỗi giai đoạn đều yêu cầu những kỹ thuật cao để ca cấy ghép Implant đạt hiệu quả thẩm mỹ và độ bền tối ưu nhất. Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang luôn đảm bảo quy trình cấy ghép Implant theo đúng chuẩn quốc tế.


    Còn về giá cả, tùy vào từng dòng răng sứ Implant khác nhau sẽ có mỗi mức giá khác nhau. Tại Nha Khoa Quốc tế Phan Rang có các loại răng sứ : Răng sứ Implant tiêu chuẩn, Răng sứ Zirconia, Răng sứ Cercon, Răng sứ Implant cao cấp, Răng sứ Diamond và Răng sứ Lava Plus.


    Đến với Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức. Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376A - 376B Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 02593 828 567
    Email: info@benhviendainam.vn
    Website: https://nhakhoaphanrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocte376/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00 | Chủ nhật: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang
    Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang
    Phòng khám Nha Khoa ở phía trong
    Phòng khám Nha Khoa ở phía trong

  2. Top 2

    Nha Khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Nha Khoa Tâm Đức là địa chỉ quen thuộc đối với những người có các vấn đề về răng miệng tại thành phố Phan Rang. Nha Khoa Tâm Đức tự tin khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.


    Đặc biệt, khi sử dụng phương pháp trồng răng Implant tại Nha Khoa Tâm Đức, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Bảo Hành Trọn Đời - Cam kết không đào thải trụ implant
    • Cung cấp đầy đủ những dòng trụ implant cao cấp chính hãng
    • Chế độ bảo hành uy tín
    • Bác sĩ có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
    • Thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối
    • Cam Kết Không Đau
    • Đẹp tự nhiên: Công nghệ căn chỉnh màu chuẩn xác, đẹp hơn răng thật
    • Độ bền vĩnh viễn: Răng Implant tương thích với cơ thể & có độ chịu lực cao gấp 8 lần răng thật
    • Đảm bảo an toàn: Không chảy máu, ảnh hưởng tới tuỷ răng, không xâm lấn răng kế cận, không biến chứng về sau

    Mang đến sự an toàn và chất lượng khám bệnh là mục tiêu để phòng khám tồn tại và phát triển. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Tâm Đức đều là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về chuyên khoa tại các trường Đại học lớn có tên tuổi trên cả nước, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Hãy để Nha Khoa Tâm Đức xoá tan đi nỗi sợ của bạn khi thực hiện cấy ghép răng Implant, giúp cuộc sống bạn trở nên tươi đẹp và rực rỡ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 287C Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Đường đôi Thống Nhất, Long Bình, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0987 955 913
    Email: nhakhoatamducpr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducpr/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
  3. Là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại thành phố Phan Rang, Cham Dental Ninh Thuận đang ngày càng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ để xứng đáng là cơ sở Nha Khoa Thẩm Mỹ hàng đầu tại thành phố Phan Rang, Ninh Thuận. Cham Dental Ninh Thuận là địa chỉ phù hợp cho những bạn đang có những vấn đề về răng miệng, cảm thấy tự ti vì hàm răng của mình không được đẹp, không đều, răng bị nứt gãy hay bị ố vàng hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là muốn lấy cao răng, sử dụng dịch vụ vệ sinh răng miệng.


    Phương pháp trồng răng Implant là một phương pháp khó, yêu cầu người thực hiện phải lành nghề, có kĩ năng cao cùng với một lượng kiến thức chuyên sâu cộng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cham Dental Ninh Thuận luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại trên thế giới mà mình có được, đánh tan đi những lo lắng hay sợ đau của khách hàng khi thực hiện cấy ghép răng Implant .


    Hãy đến với Cham Dental Ninh Thuận để trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant chuyên nghiệp và chất lượng. Nha khoa cam kết mang đến cho bạn một nụ cười hoàn hảo và khả năng nhai tốt. Liên hệ với Cham Dental Ninh Thuận ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và được tư vấn chi tiết về dịch vụ của đơn vị này.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 17 Dãy N2 đường 16/4, P. Mỹ Hải, TP. Phan Rang, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0763 024 444
    Email: nhakhoaninhthuan@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoaemedic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chamdental.ninhthuann
    Gọi điện
    Cham Dental Ninh Thuận
    Cham Dental Ninh Thuận
    Cham Dental Ninh Thuận
    Cham Dental Ninh Thuận
  4. Top 4

    Nha Khoa Việt Nha

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Nha được biết tới là địa chỉ nha khoa nổi tiếng và uy tín tại Ninh Thuận. Tại phòng khám có hai dịch vụ là nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát. Bên cạnh thế mạnh về phục hình răng bằng răng sứ, phương pháp trồng răng Implant tại Nha Khoa Việt Nha cũng là một lựa chọn đầy uy tín và chất lượng dành cho mọi người dân tại tỉnh. Trồng răng implant là quá trình thay thế răng mất bằng cách cấy ghép một cái implant nhân tạo vào xương hàm. Sau đó, một răng giả sẽ được gắn lên implant để tạo ra một hàm răng hoàn chỉnh và tự nhiên. Trung tâm này có đội ngũ bác sĩ chuyên gia và nhân viên y tế có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa.

    Nha Khoa Việt Nha
    tự hào về việc sử dụng công nghệ tiên tiến và các thiết bị hiện đại để đảm bảo rằng các quy trình điều trị được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn. Hơn thế nữa, Nha Khoa Việt Nha luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Trung tâm tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi bệnh nhân và đem lại nụ cười tươi trẻ và khỏe mạnh cho mọi người. Vì thế, bạn hãy đến với Nha Khoa Việt Nha, bạn có thể nhận được dịch vụ trồng răng implant chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 197 549 & 025 9383 9519
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietNha01
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Nha
    Nha Khoa Việt Nha
    Nha Khoa Việt Nha
    Nha Khoa Việt Nha
  5. Top 5

    Nha Khoa Sài Gòn New

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn New là một trung tâm nha khoa chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ trồng răng implant chất lượng cao. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng với kết quả điều trị. Trồng răng implant là một giải pháp hiệu quả để thay thế răng mất, mang lại sự tự tin trong nụ cười và khả năng nhai tốt. Tại Nha Khoa Sài Gòn New sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu implant chất lượng cao để đảm bảo kết quả bền vững và tự nhiên.


    Nha Khoa Sài Gòn New luôn tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo môi trường nha khoa sạch sẽ và an toàn cho khách hàng. Nha Khoa Sài Gòn New cũng tận dụng các công nghệ tiên tiến như máy chụp CT scanner 3D để đánh giá chính xác tình trạng răng và xương của bạn, từ đó tạo ra kế hoạch điều trị tốt nhất cho bạn.

    “Uy tín tạo niềm tin” – phương châm này đã và đang tạo động lực phát triển cho Nha Khoa Sài Gòn New, vươn mình trở thành một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Ninh Thuận, hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với những ai mong muốn thực hiện phương pháp trồng răng Implant một cách an toàn và hiệu quả. Hãy đến với Nha Khoa Sài Gòn New để trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant chuyên nghiệp và an toàn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 3469
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonnew.phanrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 14:00 - 19:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn New
    Nha Khoa Sài Gòn New
    Nha Khoa Sài Gòn New
    Nha Khoa Sài Gòn New
  6. Top 6

    Nha Khoa Kiều Nhịn

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm phát triển trong ngành nha khoa ở tỉnh Ninh Thuận, Nha khoa Kiều Nhịn là địa chỉ uy tín dành cho các bạn khi quyết định phục hình răng bằng phương pháp trồng răng Implant. Nha Khoa Kiều Nhịn đã ứng dụng phần mềm tiên tiến hỗ trợ chẩn đoán tình trạng răng chính xác, giúp quá trình điều trị hiệu quả, giảm thiểu thời gian cũng như các tai biến có thể xảy ra trong quá trình chữa trị.


    Bác sĩ điều trị trực tiếp là Bác sĩ Chuyên khoa Cấp II về Răng Hàm Mặt – Kiều Nhịn. Ông nguyên là Trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt bệnh viện tỉnh Ninh Thuận từ năm 1998 đến hết năm 2016. Hiện ông đang phụ trách khoa Răng - Hàm - Mặt Bệnh viện Sài Gòn - Phan Rang tại Ninh Thuận. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng với một khối lượng kiến thức rộng lớn mà ông đã tích lũy được trong hơn 20 năm làm nghề, bác sĩ Kiều Nhịn đang càng ngày phát triển Nha Khoa Kiều Nhịn hơn nữa, giúp phương pháp trồng răng Implant tiếp cận đến với nhiều người có nhu cầu hơn, mang lại một nụ cười thật tự tin và rạng rỡ.


    Ngoài ra, tại Nha Khoa Kiều Nhịn còn cung cấp một số dịch vụ khác như là:

    • Khám răng
    • Trám răng
    • Cạo vôi siêu âm
    • Trồng răng sứ
    • Tẩy trắng răng
    • Tiểu phẫu thuật răng
    • Nhổ răng.

    Hàng năm, Nha Khoa Kiều Nhịn đón tiếp rất nhiều lượt khách cả trong và ngoài nước. Với phương châm "Sẽ giúp nụ cười của bạn luôn đẹp", Nha khoa Kiều Nhịn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả điều trị tốt nhất, để khách hàng không bao giờ phải hối hận vì sự lựa chọn của mình giữa hàng triệu sự lựa chọn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Ngõ Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0949 066 566
    Website: https://nhakhoakieunhin.net/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 12:00 & 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Bác Sĩ Kiều Nhịn
    Nha Khoa Bác Sĩ Kiều Nhịn
    Chân dung Bác Sĩ Kiều Nhịn
    Chân dung Bác Sĩ Kiều Nhịn
  7. Top 7

    Nha Khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Cũng là một cơ sở trực thuộc Bệnh Viện Đại Nam được đặt tại tỉnh Ninh Thuận, Nha Khoa Sài Gòn đang trên con đường trở thành một trong những địa chỉ thăm khám, chăm sóc và điều trị răng – hàm – mặt hàng đầu của người dân tại địa phương. Phương pháp trồng răng Implant tại Nha Khoa Sài Gòn được kế thừa và phát huy từ những thành quả mà Bệnh Viện Đại Nam đã đạt được trong hơn 20 năm qua.

    Quy trình trồng răng Implant tại Nha Khoa Sài Gòn được đánh giá là rất chặt chẽ và khoa học, có tổng cộng là 7 bước theo thứ tự như sau:

    • Thăm khám, chụp hình chẩn đoán
    • Lên kế hoạch, trao đổi với bệnh nhân
    • Vệ sinh và gây tê trước khi cấy Implant
    • Tiến hành trồng răng Implant
    • Phục hình răng trên Implant
    • Chăm sóc điều trị
    • Tái khám định kỳ

    Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Nha Khoa Sài gòn được trang bị đầy đủ, trang thiết bị, máy chụp phim hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cấy ghép Implant. Trước khi tiến hành cấy ghép, khách hàng sẽ được xét nghiệm máu, xét nghiệm các bệnh lý như: Đường huyết, tim mạch, huyết áp, dị ứng... Quá trình điều trị còn được chỉ đạo bởi BS Trung - Tổng giám đốc của Nha Khoa Sài Gòn.


    Nha Khoa Sài Gòn luôn cam kết bảo hành Implant trọn đời đối với mọi khách hàng đã tin tưởng chọn Nha Khoa Sài Gòn là nơi để hoàn thiện nụ cười của bạn. Đừng để nỗi sợ làm chậm thời gian phục hình răng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 02593 830 077
    Email: info@benhviendainam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonphanrang.dainam/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 19:30 | Chủ nhật: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
  8. Tại Nha Khoa Bác Sĩ Hào, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, là địa chỉ uy tín làm đẹp của hàng nghìn ca thành công về chỉnh nha, răng sứ, các bệnh nha chu, bảo vệ răng trẻ và đặc biệt là phương pháp trồng răng Implant. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị được chuyển giao công nghệ từ Mỹ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, cam kết mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.

    Trồng răng Implant luôn được Nha Khoa Bác Sĩ Hào đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khôi phục răng bị mất. Đánh đổi với hiệu quả mà phương pháp này đạt được là đòi hỏi tay nghề của đội ngũ y bác sĩ cao, có kinh nghiệm lâu năm và sở hữu một khối kiến thức rộng lớn để có thể xử lý bất kì vấn đề phát sinh xảy ra. Tuy những yêu cầu về chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong phương pháp này là khắt khe nhưng Nha Khoa Bác Sĩ Hào luôn tự tin với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có tâm huyết và tận tình đối với từng bệnh nhân, cùng với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ sẽ là địa chỉ trồng răng Implant hàng đầu dành cho người dân tại tỉnh Ninh Thuận.


    Với những thành tựu và kết quả đã đạt được, Nha Khoa Bác Sĩ Hào vẫn đang nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị một cách tiện lợi và hiệu quả nhất, xứng đáng là nơi trao gửi nụ cười của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 - 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 432 589
    Email: truongphuochao88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabacsihao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:0

    Gọi điện
    Trang thiết bị ở Nha Khoa Bác Sĩ Hào
    Trang thiết bị ở Nha Khoa Bác Sĩ Hào
    Nha Khoa Bác Sĩ Hào
    Nha Khoa Bác Sĩ Hào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy