Top 8 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Trung Vũ 657 0 Báo lỗi

Nụ cười - Chìa khóa vạn năng trong nghệ thuật giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một hàm răng đẹp. Vì vậy niềng răng là một giải pháp được sử dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Quốc Tế

    Nha Khoa Quốc Tế là địa chỉ nha khoa uy tín tại Ninh Thuận luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng để tư vấn nhiều phương án và chọn ra phương pháp điều trị tối ưu nhất phù hợp với chi phí, mong muốn của từng khách hàng. Nha Khoa Quốc Tế cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chất lượng trong đó phải kể đến dịch vụ niềng răng với đầy đủ phương pháp tiên tiến nhất trong không gian được trang thiết bị đầy đủ hiện đại, có phòng vô trùng dụng cụ riêng, phòng chụp phim X-quang trang bị lớp chì chống tia X, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh đạt chuẩn Bộ Y tế, quy định phòng tài nguyên môi trường để đảm bảo sức khỏe khách hàng và môi trường xung quanh.


    Ngoài ra, Nha Khoa Quốc Tế vô trùng kĩ lưỡng máy móc, dụng cụ, tay khoan và phòng điều trị theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Khi niềng răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm sẽ tái tạo theo tương ứng tới đó, không có sự thiếu hụt xương hoặc khoang rỗng làm đứt gãy hoặc ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn hàm. Điều này đồng nghĩa rằng khi niềng răng bạn sẽ không cảm thấy đau nhức, nếu có chỉ là cảm giác răng hơi yếu khi nhai. Cũng như các phương pháp niềng răng khác, việc điều trị niềng răng hô móm lệch lạc phải được bác sĩ chuyên khoa tại Nha Khoa Quốc Tế thăm khám, xác định mức độ bệnh và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng cũng như điều kiện của từng bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376A-376B Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 8567
    Email: marketingonline.dainam@gmail.com
    Website: https://nhakhoadainam.vn

    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế

  2. Nha Khoa Châu Gia có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha Khoa Châu Gia đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới.


    Thời điểm tốt nhất để chỉnh nha cố định là trong vòng 2 năm sau khi bắt đầu dậy thì vì đây là lứa tuổi cơ thể còn đang phát triển, xương hàm còn chưa cố định. Bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên đi niềng răng sớm, độ tuổi thích hợp là từ 12 đến 16 tuổi. Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh độ đưa ra của hàm, điều chỉnh răng móm, mọc chen đều rất dễ dàng mà không cần phải nhổ răng. Đồng thời, tác động lực diễn ra nhanh chóng, răng sẽ dịch chuyển rất nhanh, cho kết quả đẹp tối đa.


    Ngoài ra, nha khoa ứng dụng những công nghệ nha khoa mới, được các chuyên gia nha khoa trên thế giới khuyên dùng bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy, răng đính kim cương E.Las,… Dịch vụ niềng răng 3D Speed tại Nha Khoa Châu Gia luôn được đánh giá cao. Đến với nha khoa, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 538 Thống Nhất, Phan Rang (đối diện cổng số 1 chợ Phan Rang) - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0916 221 239 & 025 9220 3839

    Email: quocclt85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaugiankthammy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Châu Gia
    Nha Khoa Châu Gia
    Nha Khoa Châu Gia
    Nha Khoa Châu Gia
  3. Top 3

    Nha khoa BS Hào

    Được thành lập từ những ngày đầu của năm 2010, Nha khoa BS Hào là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu Ninh Thuận trong lĩnh vực phẫu thuật, cấy ghép răng hàm mặt. Nha khoa BS Hào đã khám và chữa trị cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh về răng miệng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, phẫu thuật tìm lại nụ cười.


    Nha khoa có nhiều phương pháp niềng răng đa dạng cho bạn lựa chọn. Niềng răng bằng các chất liệu làm từ kim loại sử dụng những mắc cài và dây cung từ kim loại cao cấp không bị gỉ để có thể nắn chỉnh lại răng. Ngày nay, công nghệ niềng răng từ kim loại đang ngày càng phát triển: các mắc cài kích thước nhỏ hơn, khó nhận ra hơn, và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phương pháp niềng răng kim loại chi phí không quá cao, thời gian niềng răng ngắn và có thể khắc phục được rất nhiều bệnh lý liên quan đến răng miệng. Niềng răng mắc cài sứ phương pháp này sử dụng các dây cung kim loại trong phương pháp truyền thống để kết hợp với những mắc cài được làm bằng chất liệu sứ sinh học. Các mắc cài sứ có kích thước tương tự như mắc cài kim loại nhưng lại khó nhận ra hơn bởi màu sắc của chúng được chế tạo giống như màu men răng tự nhiên của bạn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Hiệu quả mà niềng răng mắc cài sứ mang lại tương tự như phương pháp niềng răng kim loại truyền thống. Niềng răng bởi các mắc cài tự động tương tự như 2 phương pháp trên, phương pháp này cũng sử dụng dây cung hoặc mắc cài để có thể tác động lực dịch chuyển răng. Trong đó, mắc cài sẽ được thiết kế với nắp và rãnh trượt để có thể giữ cho phần dây cung được giữ chắc vào với phần mắc cài, thay vì dùng chun buộc như 2 cách niềng răng ở trên. Nhờ có hệ thống rãnh trượt này mà dây cung có thể tạo ra lực liên tục, đều đặn lên cả hàm răng, giúp thời gian điều trị bằng phương pháp niềng răng tự động sẽ ngắn hơn nhiều so với các cách niềng răng truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng không cần đến phòng khám nha khoa thường xuyên để căn chỉnh lại mắc cài. Nếu như chọn lựa phương pháp niềng răng cổ điển thì bạn thường phải đến phòng khám thay chun khoảng 2-3 tuần/ 1 lần hoặc để gắn lại phần mắc cài trong các trường hợp chúng bị bung.


    Với slogan gửi niềm tin - trao nụ cười, Nha khoa BS Hào đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng tại khu vực này. Nha khoa BS Hào có cơ sở vật chất mới, thiết kế rộng thoáng tách biệt phòng tiếp đón khách hàng và phòng khám bệnh riêng tạo cho khách hàng không gian riêng tư và thoải mái. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha khoa BS Hào luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của Nha khoa BS Hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295-297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 432 589
    Email: truongphuochao88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabacsihao
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Nha khoa BS Hào
    Nha khoa BS Hào
    Nha khoa BS Hào
    Nha khoa BS Hào
  4. Top 4

    Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang

    Gọi điện

    Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang được thành lập từ năm 2017 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng cho mọi khách hàng tại Ninh Thuận với đội ngũ bác sĩ tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại hiệu quả nhất. Khách hàng muốn niềng răng thì không thể bỏ qua Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang bởi phòng khám này đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng thẩm mỹ, rút ngắn thời gian niềng răng, mang lại hàm răng đều, ngay hàng thẳng lối, chấm dứt tình trạng hô, vẩu, móm…

    Để đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất, quá trình niềng răng của khách hàng sẽ được các bác sĩ tại Nha Khoa tư vấn chi tiết cho từng trường hợp. Thông thường, quá trình điều trị sẽ bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Thăm khám để đánh giá tình trạng răng, cấu trúc hàm
    • Bước 2: Lập kế hoạch niềng răng
    • Bước 3: Chế tạo bộ khung niềng phù hợp với khách hàng
    • Bước 4: Tiến hành niềng răng thẩm mỹ
    • Bước 5: Thăm khám định kỳ

    Có khá nhiều phương pháp niềng được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng như niềng răng mắc cài, niềng răng với khay trong suốt ... Tùy vào tình trạng răng, mong muốn và điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ cho tư vấn các loại niềng răng thẩm mỹ phù hợp.


    Cùng với đó, Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang có thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật, Mỹ với 2 máy chụp X-Quang cầm, máy X-Quang toàn cảnh, máy X-Quang sọ nghiêng kĩ thuật số, máy scan phospho X-Quang - film sống động để chụp mẫu và phân tích cấu trúc răng - hàm chính xác nhất, hỗ trợ đắc lực cho việc niềng răng thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, quá trình chăm sóc, điều trị chu đáo, sử dụng dụng cụ vô trùng an toàn đưa đến cho khách hàng hàm răng đều đặn, tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287C Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0987 955 913 & 025 9388 8999
    Email: nhakhoatamducpr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducpr
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:15 | 13:45 - 18:45

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
    Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
    Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
    Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
  5. Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Việt Nha là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Niềng răng, chỉnh nha ngày càng phổ biến nhằm định hình hàm răng đều, đẹp, đưa răng khấp khiểng về đúng chỗ. Phương pháp này còn có thể di chuyển cả phức hợp chân răng, xương ổ răng về vị trí mong muốn, tạo cho gương mặt góc nhìn nghiêng và chính diện hài hòa.


    Nha Khoa Việt Nha là địa chỉ niềng răng uy tín với mức chi phí niềng răng hợp lý. Khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia niềng răng đại học Y Dược về phương pháp, thời gian, chi phí điều trị. Cam kết hiệu quả điều trị bằng hợp đồng niềng răng cho mỗi khách hàng.


    Giống như mọi phương pháp thẩm mỹ y khoa, khi có ý định chỉnh nha, trước hết, người dùng cần tìm hiểu những lưu ý trước trong và cả sau khi thực hiện để đảm bảo ca niềng đạt kết quả như ý. Tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa Việt Nha đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0933 197 549 & 025 9383 9519

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietnha

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Nha
    Nha Khoa Việt Nha
    Nha Khoa Việt Nha
    Nha Khoa Việt Nha
  6. Top 6

    Nha khoa Phú Quý

    Gọi điện

    Khi đến với Nha khoa Phú Quý, bạn sẽ được trực tiếp khám, tư vấn, đo đạc và phân tích phim Pano và Cepha bằng phần mềm để cho ra kế hoạch điều trị chuẩn xác. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất cùng đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Nha khoa cung cấp các dịch vụ niềng răng đa dạng:

    • Niềng mắc cài kim loại chuẩn: Hiệu quả cao do khung niềng bằng kim loại có kết cấu vững chắc, lực tác động nhờ mắc cài và thun giúp cho việc chỉnh răng về vị trí mong muốn trở nên dễ dàng hơn
    • Niềng mắc cài sứ: Với đặc điểm mắc cài và dây thun trùng màu răng thật nên niềng răng bằng mắc cài sứ đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày
    • Niềng mắc cài có khóa (tự buộc): được thiết kế với các chốt (kim loại, sứ) có thể đóng mở linh hoạt giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài để dây cung có thể trượt tự do tại vị trí này. Điều này giúp duy trì lực ổn định, giảm ma sát nên sẽ ít gây cảm giác đau đớn cũng như hạn chế tình trạng bung, tuột mắc cài khi niềng răng
    • Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi): Khung niềng nằm bên trong, tạo hiệu quả thẩm mỹ cao giúp bạn có thể thỏa sức cười tươi và giao tiếp thoải mái mà không sợ lộ bất kì chi tiết nào của niềng răng, tuy nhiên khả năng di chuyển răng chậm, vướng lưỡi khó chịu nên ít được ưa chuộng
    • Niềng răng với khay trong suốt : Thay vì hệ thống các mắc cài, dây cung, phương pháp này sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí các răng lệch lạc

    Nha khoa rất tự tin về mức giá thẩm mỹ răng tương xứng cùng với hiệu quả mà dịch vụ tạo ra và có khả năng cạnh tranh trên thị trường với nguyên vật liệu, công nghệ, máy móc, quy trình cũng được nhập từ chính hãng. Khi sử dụng dịch vụ ở đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái, quá trình chăm sóc răng nhẹ nhàng và rất ít đau. Nha khoa Phú Quý với các dịch vụ: Khám và tư vấn các bệnh về răng miễn phí, lấy cao răng bằng hệ thống siêu âm, trám răng sâu, mòn cổ răng, đính đá hoặc kim cương lên mặt răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, nhổ răng sữa và các dịch vụ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Huỳnh Phước, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9366 8989 & 0986 188 718

    Email: nhakhoaphuquy1912@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphuquy

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Phú Quý
    Nha khoa Phú Quý
    Nha khoa Phú Quý
    Nha khoa Phú Quý
  7. Nha Khoa Sài Gòn Xinh là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín và có tiếng tại Ninh Thuận nhiều năm qua. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Nha Khoa Sài Gòn Xinh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn tới niềng răng. Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều là những chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, với chuyên môn và kĩ thuật tay nghề giỏi, đồng thời, có trên 15 năm kinh nghiệm điều trị thực tế.


    Tại nha khoa có áp dụng dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại. Phương pháp này sử dụng hệ thống khí cụ gồm có mắc cài từ kim loại, dây cung và thun liên hàm kết hợp cùng nhau tạo nên một lực siết đều lên răng. Nhờ vậy mà răng sẽ dịch chuyển dần theo thời gian và trở về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng mắc cài kim loại thường là loại niềng phổ biến nhất. Mắc cài được làm từ hợp kim và có rãnh để gắn dây cung, sau đó mắc cài và dây cung được cố định bằng thun buộc. Niềng răng mắc cài kim loại thường có giá thành tiết kiệm nên được nhiều người lựa chọn.


    Mỗi bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều làm việc vô cùng nhiệt tình, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp với hi vọng khách hàng có thể thoái nhất trong suốt quá trình điều trị. Với đa dạng nhiều phương pháp niềng răng, Nha Khoa Sài Gòn Xinh là địa chỉ niềng răng uy tín ở Ninh Thuận đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đa số khách hàng. Nếu muốn chỉnh nha đạt được độ thẩm mỹ cao thì nên cân nhắc niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 QL1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9376 3055

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonxinh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
    Nha Khoa Sài Gòn Xinh
  8. Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, Nha Khoa Sài Gòn Star luôn mong muốn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong nước và quốc tế. Hơn 2 năm xây dựng và phát triển đã phần nào nói lên được sự khẳng định ấy, song để đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới bền vững hơn, mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.


    Đặc biệt, nha khoa có dịch vụ niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt là biện pháp chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt được đóng theo khuôn răng của từng người để chỉnh răng thay vì dùng mắc cài kim loại và dây thun như phương pháp niềng răng truyền thống. Đây được xem là phương pháp chỉnh nha công nghệ mới không những giúp cải thiện cấu trúc hàm răng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt quá trình niềng. Hình ảnh những “hàm răng sắt" xấu xí đi cùng với người niềng trong thời gian dài giờ đây đã được khắc phục bằng kỹ thuật niềng răng invisalign.


    Nếu mong muốn chỉnh nha nhanh chóng mà không quan trọng về độ thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng thì có thể lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng để tiết kiệm chi phí. Tại Nha Khoa Sài Gòn Star, bạn hãy yên tâm và tin tưởng với đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn và nhiệt huyết, tận tâm với nghề, đảm bảo sẽ mang lại kết quả và dịch vụ tốt hơn cả bạn mong đợi. Với sự đam mê và tận tình, các y bác sỹ luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất để đưa vào điều trị, không gây đau nhức mà vẫn cam kết sự an toàn, hiệu quả cao trong các dịch vụ mà Nha Khoa Sài Gòn Star mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Phan Đình Giót, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9385 5345

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonstar

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Star
    Nha Khoa Sài Gòn Star
    Nha Khoa Sài Gòn Star
    Nha Khoa Sài Gòn Star



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy