Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 141 0 Báo lỗi

Sở hữu một hàm răng trắng sáng luôn là ao ước của bao người, vậy nên dịch vụ tẩy trắng răng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó. Một nụ cười trắng sáng sẽ ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành chi nhánh Phú Yên là địa chỉ tiếp theo Toplist gợi ý cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu "tân trang" lại cho hàm răng của mình. Nếu gặp phải các tình trạng như: răng bị xỉn màu do lão hóa, răng bị ố vàng do thực phẩm và đồ uống như cà phê, thuốc lá…, hay đơn giản vì muốn sở hữu hàm răng trắng sáng hơn để có nụ cười đẹp. Thì bạn nên sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa Sài Gòn Bến Thành.


    Các nha sĩ thực hiện tẩy trắng răng tại Phú Yên của Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành đều là các chuyên gia với chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm đảm bảo độ an toàn và mang đến hàm răng trắng sáng. Với phương pháp tẩy trắng răng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn bởi không gây ra ảnh hưởng nào tới sức khỏe răng miệng mà lại mang đến cho bạn một nụ cười tự tin. Khi thực hiện tẩy trắng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lượng thuốc phù hợp với từng tình trạng răng cụ thể. Đồng thời, tính toán được thời gian hợp lý để giúp đạt hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất. Tại đây luôn thực hiện chế độ bảo hành dịch vụ nha khoa cẩn thận. Mọi băn khoăn thắc mắc của bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc trực tiếp đến phòng khám sẽ được giúp đỡ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 8855 & 0904 048 308

    Email: saigonbenthanhdentist.phuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonbenthanh.phuyen/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành Chi Nhánh Phú Yên
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành Chi Nhánh Phú Yên
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành Chi Nhánh Phú Yên
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành Chi Nhánh Phú Yên

  2. Top 2

    Nha Khoa Minh Nhơn

    Gọi điện

    Tẩy trắng răng không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe, mà hơn nữa là mang lại giá trị thẩm mỹ, mang đến những nụ cười đẹp, sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin khi giao tiếp… Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ tẩy trắng răng đã có mặt ở Nha khoa Minh Nhơn tại Phú Yên đảm bảo sự phục vụ và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi khách hàng.


    Nha Khoa Minh Nhơn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng, đến với phòng khám quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cũng như dự tính chi phí điều trị rõ ràng. Các bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, không ngừng học hỏi và luôn cập nhật các kỹ thuật mới theo xu hướng hiện đại. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản, hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, phòng thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ… mang đến sự hài lòng cho những khách hàng dù là khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Mỹ Lệ Tây, TT. Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0916 500 664 & 0983 590 188
    Email: bsnhoncd@gmail.com
    Website: https://nhakhoaminhnhon.com
    Fanpage: www.facebook.com/BSNguyenThiNhon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
  3. Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là hệ thống phòng khám nha khoa thẩm mỹ lớn nhất với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với trình độ tay nghề cao cộng với những trang thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn hảo khi ghé nơi đây. Luôn đề cao sự tận tâm làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Phú Yên.


    Đến với Nha Khoa thẩm mỹ Á Châu bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại, mới nhất đem lại kết quả như mong muốn. Khách hàng tới tẩy trắng răng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình, đầy đủ các bước để giúp mang lại hiệu quả cao nhất, tránh những biến chứng, đảm bảo an toàn. Dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì quy trình thực hiện hầu như không gây ê buốt, khó chịu và không làm tổn thương men răng. Và đặc biệt quan tâm tới khách hàng trong suốt quá trình tư vấn hay sau khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Đồng, TX. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0564 159 999 & 025 6352 4298
    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Á-Châu-631886480321005
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
  4. Top 4

    Nha Khoa Thiện Mỹ

    Nha Khoa Thiện Mỹ là một trong những phòng khám hàng đầu được tin dùng tại Phú Yên hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình, trình độ chuyên môn cao, có y đức cùng với thái độ ân cần, nhiệt tình chăm sóc giúp cho bạn yên tâm khi lựa chọn Nha Khoa Thiện Mỹ để làm đẹp cho bộ răng của mình, tạo sự tự tin khi giao tiếp. Vì thế, Nha Khoa Thiện Mỹ cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ tẩy trắng răng uy tín và chuyên nghiệp tại Phú Yên.


    Tẩy trắng răng laser hiện là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và hiệu quả chỉ với 30 phút nằm trên ghế máy, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ laser bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh xuyên suốt quá trình điều trị giúp giảm thiểu thấp nhất cảm giác đau đớn hay ê buốt, đem lại sự thoải mái nhất có thể cho bạn và hiện nay công nghệ này đang được Nha Khoa Thiện Mỹ áp dụng thành công và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng, làm đẹp cho hàm răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, H. Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0366 894 386
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathienmysh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
    Nha Khoa Thiện Mỹ
  5. Top 5

    Nha Khoa Nụ Cười Xinh

    Nha Khoa Nụ Cười Xinh tại Phú Yên là phòng khám nha khoa uy tín có chế độ bảo hành sau điều trị, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, là lựa chọn thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng, luôn đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay, tất cả vì lợi ích của khách hàng.


    Khi đến với Nha Khoa Nụ Cười Xinh, tất cả những vấn đề về sức khỏe răng miệng của các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tại đây giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Khi đến với Nha Khoa Nụ Cười Xinh, các bạn sẽ được thực hiện quá trình tẩy trắng răng với công nghệ, phương pháp tiên tiến bậc nhất hiện nay. Các bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng, rạng rỡ chỉ với chi phí hợp lý. Với công nghệ mới vô cùng an toàn và đảm bảo, Nha Khoa Nụ Cười Xinh sẽ giúp các bạn sở hữu một nụ cười rạng rỡ và trắng sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Xuân Dục, Xã An Phú, Tuy Hoà, Phú Yên
    • 65 Lê Lợi, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên

    Điện thoại: 0981 354 439
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoixinh/

    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
    Nha Khoa Nụ Cười Xinh
  6. Tẩy trắng răng là quá trình sử dụng những hợp chất có peroxide để thoa lên bề mặt răng và lợi dụng sự phóng thích oxy nguyên tử, vốn là 1 chất oxy hóa khử mạnh sẽ oxy hóa những chất có màu nhiễm vào men răng, kết quả chính là răng sẽ được tẩy trắng. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện tại trung tâm nha khoa diễn ra vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian cho các bạn, chỉ trong khoảng một tiếng so với tẩy trắng răng tại nhà sẽ phải kéo dài trong vòng 7 ngày. Bác sĩ sẽ thoa gel tẩy trắng lên cả 2 hàm răng của bạn.


    Tiếp đó sẽ được kích hoạt bằng đèn Plasma hay Laser, kết quả tẩy trắng sẽ thấy được chỉ sau 1 giờ. Tẩy trắng răng có thể sẽ gây nên cảm giác ê buốt răng tạm thời, điều đó sẽ phụ thuộc độ nhạy cảm của từng người. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser, đây chính là công nghệ hiện đại từ nước ngoài và kết hợp cùng với máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, quá trình tẩy trắng răng được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ được đào tạo với chuyên môn cao, đem đến cho các bạn 1 hàm răng trắng sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lê Lợi, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0789 852 929
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctedrkphuyen/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
  7. Top 7

    Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng

    Tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp răng bị nhiễm màu do thực phẩm, răng có màu vàng. Nhưng kết quả mang lại phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. Phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng được thực hiện tại nha khoa, dưới sự hỗ trợ của những trang thiết bị, công nghệ hiện đại và được giám sát bởi nha sĩ. Thực hiện tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, an toàn hơn, vì được thực hiện dưới sự kiểm soát của bác sĩ nên sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng.

    Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao hiện nay và được áp dụng rộng rãi vì không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe. Tẩy trắng răng Plasma chỉ mất khoảng 1h30′ và diễn ra rất nhẹ nhàng. Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Nguyễn Văn Linh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0333 371 343
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng
    Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng
    Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng
    Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng
  8. Nha Khoa Thiên Chương được rất nhiều người biết đến và tin tưởng nhờ sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc tư vấn, thăm khám cũng như điều trị. Những bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ giải đáp cho các bạn tất cả những thắc mắc để giúp bạn an tâm trong suốt quá trình điều trị. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, đã học hỏi các phương pháp tẩy trắng răng vô cùng an toàn và nhanh chóng bởi những chuyên gia phục hình răng trên thế giới.


    Với chuyên môn cao giúp cho các bác sĩ có thể xác định được chính xác tình trạng xỉn màu răng của người bệnh là do đâu, mức độ ra sao và sẽ cần điều trị theo phương pháp nào để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Thực hiện tẩy trắng răng cho người bệnh, những bác sĩ sẽ luôn tuân thủ đúng theo quy trình tẩy trắng răng, tiêu chuẩn đảm bảo vô trùng và cách ly môi, nướu lưỡi an toàn cho người bệnh. Không gian tại phòng chữa bệnh của Nha Khoa Thiên Chương vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, dụng cụ đã được khử trùng hoàn toàn trước khi tiến hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, P. 1, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 6336
    Email: nhakhoathienchuong@gmail.com
    Website: http://www.nhakhoathienchuong.com/
    Gọi điện
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
    Nha Khoa Thiên Chương
  9. Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu tại Phú Yên cũng như toàn khu vực miền Trung. Đến với Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic quý khách sẽ cảm nhận được một phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Trang thiết bị hiện đại, được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ những nhà sản xuất hàng đầu và uy tín từ nước ngoài.


    Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic đã không ngừng đầu tư, học hỏi và cải tiến để ngang tầm với các thành phố lớn và theo tiêu chuẩn của quốc tế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh vì vậy “Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic” đã từng bước khẳng định uy tín của mình.


    Cung cấp các dịch vụ khám chữa, tư vấn về tình trạng răng miệng một cách chuẩn xác và kỹ lưỡng nhất. Đặc biệt, dịch vụ tẩy trắng răng tại đây được đông đảo người dân Phú Yên lựa chọn và tin tưởng, tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Vậy nên nếu bạn đang gặp phải tình trạng về răng miệng hay muốn hàm răng của mình trắng sáng hơn thì hãy nhanh chóng đến Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic để được hưởng những dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Lê Lợi, P. 4, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 313 231
    Email: tuankiet.dentist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040504284020
    Gọi điện
    Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic
    Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic
    Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic
    Nha khoa Hoàn Mỹ - Dental Clinic
  10. Top 10

    Nha khoa Nhân Sinh

    Gọi điện

    Nha khoa Nhân Sinh tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm thành lập và phát triển, Nha khoa Nhân Sinh với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt. Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại.


    Nha khoa Nhân Sinh hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening vô cùng được yêu chuộng trên thế giới nhờ độ an toàn, thẩm mỹ và đặc biệt giúp răng trắng sáng bền lâu. Các trường hợp cần được tẩy trắng răng bao gồm: Men răng bị xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm, răng bị ố vàng hoặc đen đi do dùng trà hoặc tác dụng phụ từ thuốc. Hay đơn giản là bạn muốn răng trắng sáng hơn.


    Phòng khám sử dụng các máy móc, dụng cụ hỗ trợ nhổ răng, tẩy trắng răng tiên tiến, kỹ thuật cao. Người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm hơn, giảm thiểu đau đớn và hạn chế nguy cơ chảy máu. Đến với Nha khoa Nhân Sinh, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất đến từ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên và chuyên viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường trần hưng đạo, khu phố 2, P. hòa vinh, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0985 629 434
    Website: https://nha-khoa-nhan-sinh.business.site/
    Gọi điện
    Nha khoa Nhân Sinh
    Nha khoa Nhân Sinh
    Nha khoa Nhân Sinh
    Nha khoa Nhân Sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy