Top 5 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Linh Lập 21 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và tẩy ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil với dịch vụ tẩy trắng răng sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng hơn, nụ cười tự tin hơn. Hiệu quả công việc và giao tiếp sẽ tăng cao khi diện mạo của bạn được cải thiện. Tẩy trắng răng tại Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil bạn sẽ yên tâm vì:

    • Công nghệ tẩy trắng hiện đại
    • Răng trắng sáng bật tone chỉ sau lần đầu tẩy trắng
    • Không ê buốt, không hại men răng
    • Bảo hành giữ màu trong 12 tháng. (Nếu trong vòng 12 tháng mà xuống màu Nha Khoa sẽ miễn phí tẩy trắng lại)

    Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil giúp bạn bảo vệ nụ cười không bị ố vàng trở thành rào cản của cuộc sống hằng ngày trong giao tiếp. Tại đây luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu nụ cười hoàn hảo của riêng mình. Ngoài ra Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil còn nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người gồm các dịch vụ khác: Chỉnh nha, Implant, răng sứ thẩm mỹ,...Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil được nhiều người tin tưởng và yên tâm bởi chất lượng và đội ngũ nha sĩ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Hưng Đạo, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0779 477 477
    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Tâm-Phúc-Đắk-Mil-112976580481683/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil
    Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil
    Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil
    Nha Khoa Tâm Phúc Đắk Mil

  2. Răng xinh tóc đẹp là người có duyên, vậy nên Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức luôn sẵn sàng cải thiện lại nụ cười với thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian để thay đổi khuyết điểm, vậy bạn có sẵn sàng trải nghiệm mà không lo về chi phí. Nơi đây luôn tự hào phục vụ hơn 10.000 khách hàng trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp và tỉnh Đắk Nông, với đầy đủ dịch vụ từ thẩm mỹ đến điều trị cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu.


    Nhằm giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề răng miệng và sở hữu một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin với mức chi phí hợp lý. Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề trên bằng các phương pháp như: niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant. Ngoài ra tại đây còn thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi siêu sốc để khuyến khích khách hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, Kiến Đức, Đăk R’Lấp, Đăk Nông
    Điện thoại: 0888 672 779
    Email: nhakhoavietmykienduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietmykienduc/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
  3. Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên tẩy trắng răng có tốt không, có cho hiệu quả cao không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng nhất là xác định được tình trạng ố màu của hàm răng nguyên nhân do đâu, mức độ có nghiêm trọng không và tiếp theo là lựa chọn được phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng của răng. Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn 2 - Nhân Cơ hoàn toàn tự tin và sự chuyên nghiệp cho mọi dịch vụ của mình bao gồm tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay.


    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn 2 - Nhân Cơ với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tẩy trắng răng sẽ giúp thổi bay các mảng bám, và vết ố khỏi bề mặt răng một cách hiệu quả. Tại đây luôn cam kết quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng và thư thái như một buổi đi spa bình thường và trắng ngay sau 1 - 2 lần làm. Giữ nụ cười rạng rỡ không chỉ giúp cải thiện tâm trạng của chúng ta - một nụ cười lành mạnh, chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Nhân Cơ, Đắk R’Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0799 484 848
    Email: nucuoisaigon2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoisaigon2/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn 2 - Nhân Cơ
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn 2 - Nhân Cơ
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn 2 - Nhân Cơ
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn 2 - Nhân Cơ
  4. Bạn có biết thuốc tẩy trắng răng là gì không? Thuốc tẩy trắng răng đều là những chất tạo gốc oxy tự do, còn gọi là oxy nguyên tử. Hai chất thường dùng làm thuốc tẩy trắng răng là Hydrogen Peroxide (H2O2 - oxy già), hoặc Carbamine Peroxide. Khi thuốc phóng thích oxy nguyên tử để cắt các phân tử màu thành các chất đơn giản không phản xạ ánh sáng (mất màu) theo phản ứng oxy hóa khử. Nếu thuốc tẩy trắng được chỉ định và thực hiện đúng kỹ thuật như chỉ dẫn của nha sỹ thì thuốc chỉ trung hòa các chất màu mà thôi, không làm hư hại men răng. Trong trường hợp dùng thuốc có nồng độ quá cao, kéo dài thì có hiện tượng vượt điểm bão hòa. Tức là, oxy nguyên tử sẽ cắt khung hữu cơ men thành carbon và nước làm hư hại lớp men.


    Vậy nên Nha Khoa Phương Kiến Đức rất cẩn thận trong việc lựa chọn thuốc tẩy trắng răng và luôn cẩn thận khi thực hiện dịch vụ này cho khách hàng của mình. Với kinh nghiệm và tay nghề lâu năm các bạn có thể yên tâm khi làm răng tại Nha Khoa Phương Kiến Đức. Tại đây tẩy trắng răng không ê buốt, được nha sĩ cạo vôi miễn phí sạch sẽ trước khi tẩy, lên tông màu răng đẹp và uy tín nên rất được mọi người tin tưởng lựa chọn dịch vụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nơ Trang Long, Kiến Đức, Đăk R’Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0385 061 124

    Email: nguyenp451@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-khoa-phương-kiến-Đức-Đăk-nông-106943271472401/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
    Nha Khoa Phương Kiến Đức
  5. Đến với Nha Khoa Sài Gòn bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng với công nghệ Whitemax. Chỉ sau 45 phút đến 1 tiếng đồng hồ bạn sẽ sở hữu ngay một nụ cười trắng sáng với công nghệ ưu việt này. Công nghệ Whitemax kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và đèn laser làm đánh bật các vết ố vàng, xỉn màu trên răng và sâu bên trong răng, giúp răng trắng sáng nhanh chóng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.


    Phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax mà Nha Khoa Sài Gòn sử dụng bước sóng laser hiện đại, an toàn, vừa giúp làm trắng răng hiệu quả, vừa giúp tạo lớp màng bảo vệ men răng. Thuốc tẩy trắng răng chất lượng tốt, đạt chứng nhận FDA an toàn với răng miệng. Tuy nhiên phương pháp này chống chỉ với phụ nữ có thai và người dị ứng với thuốc, cần phải nhận được tư vấn từ nha sĩ.


    Tẩy trắng tuy là dịch vụ nha khoa đơn giản, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có thể sử dụng được. Không chỉ vì lợi nhuận phòng nha, tại đây bạn sẽ nhận được sự chu đáo tận tình, vì khi tẩy trắng sẽ sử dụng thuốc tẩy trắng nên ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến các nhóm khách hàng sau:

    • Phụ nữ mang thai và cho con bú
    • Trẻ em chưa đủ 16 tuổi, do thuốc tẩy trắng răng có thể gây kích thích tủy, răng sẽ trở nên nhạy cảm hơn
    • Người đang mắc bệnh viêm nha chu, răng sâu, mòn cổ răng, hở cổ chân răng.
    • Người có dấu hiệu dị ứng với thuốc tẩy trắng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trương Định, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1655 5759

    Website: ranghammatsaigon.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaknong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy