Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Lập 75 0 Báo lỗi

Một hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng mọi người. Nhưng do thói quen sinh hoạt và nhiều vấn đề khác, răng của chúng ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nha Nhân

    Gọi điện

    Nha Khoa Nha Nhân được đánh giá là một trong những nha khoa lớn mạnh và quy mô nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Kiến tạo nụ cười", Nha Khoa Nha Nhân đã giúp khôi phục và mang đến hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp.

    Nha Khoa Nha Nhân
    được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị. Ngoài ra còn đảm bảo độ an toàn và đáp ứng mọi trường hợp chỉnh nha dù đơn giản hay là phức tạp nhất. Nha Khoa Nha Nhân quy tụ hơn 200 y bác sĩ cùng với 400 phụ tá có kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên đi tu nghiệp ở các quốc gia có nền y học tiên tiến để nâng cao chất lượng điều trị cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ, phụ tá và nhân viên tại đây luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với thái độ làm việc ân cần, nhiệt tình để hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7.

    So với phương pháp laser whitening thông thường, Nha Khoa Nha Nhân chọn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng kết hợp giữa công nghệ plasma và gel tẩy trắng chính hãng, giúp mang đến hiệu quả ưu việt hơn. Phương pháp này được Nha Khoa Nha Nhân sử dụng vì đây là loại tẩy trắng plasma không phát sinh nhiệt, không kích thích đối với men răng nên sẽ không ảnh hưởng cấu trúc răng bên trong. Ngoài ra, tia plasma còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây sâu răng và hôi miệng giúp đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 231 Quốc Lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0947 072 357 & 0826 135 789
    Email: gianglichnhandentist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Nha-Nhân-Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Nụ-Cười-103884758612888/

    Gọi điện
    Nha Khoa Nha Nhân
    Nha Khoa Nha Nhân
    Nha Khoa Nha Nhân
    Nha Khoa Nha Nhân

  2. Top 2

    Nha khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Trải qua hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Việt Mỹ đã và đang khẳng định được sự uy tín, sứ mệnh của mình bằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng. Nha khoa Việt Mỹ được biết đến với thương hiệu “Nha khoa Quốc Dân” bởi đem đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao cùng quy trình thăm khám an toàn, áp dụng công nghệ 4.0 tân tiến nhất trong thăm khám và điều trị.


    Ưu điểm khi đến với Nha Khoa Việt Mỹ:

    • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và lâu năm.
    • Chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.
    • Chất lượng dịch vụ và phục vụ được kiểm chứng qua hàng trăm ngàn khách hàng.

    Với đội ngũ bác sỹ tâm huyết, chuyên gia hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Nha Khoa Việt Mỹ sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Với dịch vụ tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ sử dụng các chất tạo ra phản ứng oxy hóa – khử đi vào men răng và cắt đứt các chuỗi phân tử màu có trong ngà răng. Lúc này, răng trở nên trắng sáng hơn và hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Hùng Vương, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3358 7799 & 1900 636 734

    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.DongHa

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
  3. Top 3

    Nha khoa Bác Sĩ Phúc

    Trong suốt 14 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Bác Sĩ Phúc tự hào đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ thăm khám tuyệt vời. Đến nay, Nha khoa Bác Sĩ Phúc đã thực hiện thành công hơn 7.000 ca Implant, 10.000 ca thẩm mỹ răng sứ và niềng răng, phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật cho hơn 15.000 bệnh nhân. Bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây vì trực tiếp thực hiện là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I chính quy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp.

    Nha khoa Bác Sĩ Phúc
    là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ do rất nhiều yếu tố sau đây. Nha khoa Bác Sĩ Phúc có dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và ánh sáng xanh. Phương pháp này sẽ giúp phá vỡ các liên kết hóa học từ đó loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, xỉn màu nhưng đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, men răng mà còn góp phần cải thiện màu sắc răng của bạn thêm trắng sáng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 257 619
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063630846988

    Nha khoa Bác Sĩ Phúc
    Nha khoa Bác Sĩ Phúc
    Nha khoa Bác Sĩ Phúc
    Nha khoa Bác Sĩ Phúc
  4. Top 4

    Nha khoa BS Nhật

    Nha khoa BS Nhật đã tạo dựng được niềm tin từ phía khách hàng trong nhiều năm qua với kim chỉ nam đặt sức khỏe của khách hàng, sự an toàn và tính thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc Răng - Hàm - Mặt hiện đại nhất. Nha khoa BS Nhật luôn áp dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa, tinh chỉnh theo từng giai đoạn điều trị nhằm đem lại kết quả vượt trội ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám Nha khoa BS Nhật với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao khang trang và hiện đại nhưng vẫn luôn tuân thủ mọi yêu cầu về điều kiện vô trùng của Bộ Y Tế.


    Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu để hỗ trợ cho quá trình thăm khám - điều trị diễn ra an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa BS Nhật đều là những bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề. Có nhiều bác sĩ đã từng có thời gian tu nghiệp tại Châu Âu để cập nhật xu hướng và những phương pháp điều trị tiên tiến được áp dụng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0944 699 234

    Email: letu1702@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoathammy.BacsiNhat

    Nha khoa BS Nhật
    Nha khoa BS Nhật
    Nha khoa BS Nhật
    Nha khoa BS Nhật
  5. Top 5

    Nha khoa Cheese

    Gọi điện

    Nha khoa Cheese có lẽ là địa chỉ quen thuộc và tạo dựng được sự uy tín tuyệt đối với các bạn trẻ đã và đang từng tẩy trắng răng, chăm sóc nha tại Quảng Trị. Nha khoa Cheese chính là hệ thống nha khoa chất lượng lớn nhất tại Đông Hà, luôn sẵn sàng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và sử dụng dịch vụ của khách hàng. Nha khoa Cheese quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước.


    Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn làm việc với thái độ luôn tận tâm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao. Nha khoa Cheese đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế vừa đem đến sự an toàn tuyệt đối vừa đạt hiệu quả cao cũng như tránh việc lây nhiễm chéo các bệnh. Bên cạnh đó, Nha khoa Cheese vẫn liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với cơ sở vật chất khang trang tạo không gian thoải mái,đảm bảo chất lượng hàng đầu mỗi khi khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ.


    Liệu trình làm trắng răng tại Nha khoa Cheese bao gồm 3 bước: cạo vôi, đánh bóng và tẩy trắng răng. Các bác sĩ kết hợp giữa thuốc có nồng độ tẩy trắng cao 35 – 37% và chùm ánh sáng với cường độ mạnh để kích hoạt thuốc ngấm sâu hơn. Trước khi sử dụng thuốc tẩy trắng, bác sĩ đeo dụng cụ bảo vệ môi, nướu, khoang miệng; đồng thời bôi thêm thuốc chống ê buốt để khách hàng cảm thấy thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0979 195 529
    Email: cheesedent.66@gmail.com
    Website: https://nhakhoacheese.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaCheeseDongHa/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 8:00 - 19:00
    • Chủ nhật: 8:00 - 16:00
    Gọi điện
    Nha khoa Cheese
    Nha khoa Cheese
    Nha khoa Cheese
    Nha khoa Cheese
  6. Top 6

    Nha khoa BS Hoàng Nhật

    Gọi điện

    Nha Khoa BS Hoàng Nhật là phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Quảng Trị. Nha Khoa Hoàng Nhật hứa hẹn sẽ giúp bạn có một nụ cười trắng sáng và một bộ răng chắc khỏe nhất. Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, phòng khám vẫn đang từng bước phát triển để mang đến cho các bạn những sự phục vụ tốt nhất.


    Khách hàng đến với Nha Khoa BS Hoàng Nhật sẽ được chăm sóc và thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị răng miệng, cấy ghép thẩm mỹ,... Không chỉ vậy, các máy móc thực hiện cho quá trình điều trị cũng được cập nhật hiện đại, mang đến độ chuẩn xác cao, phương pháp được áp dụng hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính vì thế, việc tẩy trắng răng tại đây luôn khiến khách hàng được an tâm và hiệu quả mang lại cao.


    Ngoài tẩy trắng răng, Nha Khoa BS Hoàng Nhật còn có những dịch vụ thăm khám về răng miệng như:

    • Chỉnh nha – Niềng răng
    • Nha khoa thẩm mỹ
    • Phục hình răng – Cấy ghép Implant
    • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…
    • Nhổ răng
    • Lấy cao răng
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Hùng Vương, Phường 1, Tp Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0825 932 999 & 0915 191 444
    Email
    : nhakhoabacsihoangnhat@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/profile.php?id=100093426941741
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa BS Hoàng Nhật
    Nha Khoa BS Hoàng Nhật
    Nha Khoa BS Hoàng Nhật
    Nha Khoa BS Hoàng Nhật
  7. Top 7

    Nha khoa BS Hưng

    Gọi điện

    Nha khoa BS Hưng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa luôn mang đến kết quả tốt nhất với mọi khách hàng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, mang đến cho khách hàng những kết quả chính xác nhất và các dịch vụ đẳng cấp. Chi phí điều trị suốt quá trình phù hợp, cam kết không phát sinh chi phí không cần thiết, tạo lập lòng tin với nhiều khách hàng.


    Nha Khoa BS Hưng với các ưu điểm:

    • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia sẵn sàng tư vấn tận tình mọi thắc mắc của Khách hàng về sức khỏe răng miệng
    • Khách hàng chỉ chịu một lần tiểu phẫu duy nhất thay vì 2 lần như cách làm thông thường
    • Mất răng vị trí nào thì cắm ghép ngay vị trí đó, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các răng còn lại trên khung hàm của bệnh nhân
    • Bảo tồn, kích thích xương tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương
    • Cầu răng sứ chỉ thay thế thân răng mà không tác động cũng như thay thế được chân răng bị mất
      Khôi phục lại gần như 100% khả năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật
    • Chi phí điều trị phù hợp, không đột ngột tăng giá

    Với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa BS Hưng cam kết áp dụng những phương pháp khoa học, hiện đại và an toàn cho cấu trúc của chân răng, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122A đường 2/4 TT Gio Linh, Quảng Trị

    Điện thoại: 0974 888 067 & 0941 246 146

    Email: botdhy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063141224068

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa BS Hưng
    Nha khoa BS Hưng
    Nha khoa BS Hưng
    Nha khoa BS Hưng
  8. Top 8

    Nha Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Nha Khoa Hà Nội luôn hướng đến mục tiêu vì nụ cười Việt và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu tạo được lòng tin từ khách hàng. Để làm được điều đó, Nha Khoa Hà Nội có được thế mạnh của riêng mình:

    • Áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến bậc nhất - chất lượng - đảm bảo an toàn.
    • Có được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phục vụ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị.
    • Cùng với đội ngũ nha sĩ với nhiều năm kinh nghiệm hứa sẽ đem đến cho quý khách nụ cười rạng rỡ và tự tin nhất.

    Đến với Nha Khoa Hà Nội bạn sẽ lấy lại sự tự tin với hàm răng trắng đều màu của công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tại đây. Chỉ mất khoảng 60 phút nụ cười của bạn sẽ trở nên ấn tượng rạng rỡ, xóa tan những mặc cảm tự ti trước khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây mà giá thành lại rất hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt. Bởi vậy Nha Khoa Hà Nội luôn có được niềm tin và xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Trần Hưng Đạo, P.3, Quảng Trị
    • 20 Phan Đình Phùng, Quảng Trị

    Điện thoại: 0985 918 482 & 0914 926 559
    Fanpage
    : www.facebook.com/nhakhoahanoi.quangtri
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
  9. Top 9

    Nha khoa Thẩm mỹ Lan Phương

    Tại Quảng Trị, Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương là một trong những nha khoa uy tín tại địa phương được khách hàng tin tưởng nhờ sự uy tín về chất lượng dịch vụ cung cấp.


    Các vấn đề về răng miệng thường hay gặp phải gồm sâu răng, niềng răng, chỉnh nha,... tại Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương có đầy đủ các thiết bị hiện đại để khám và hỗ trợ điều trị các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khách hàng tin tưởng Lan Phương ngoài dịch vụ răng miệng tốt mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ y bác sĩ có tâm, chuyên môn cao và nhân viên chăm sóc khách hàng có thái độ phục vụ tốt, niềm nở đã giúp giữ chân khách hàng và trở lại vào những lần tiếp theo.


    Dịch vụ tẩy trắng răng ở Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương rất được ưa chuộng, thích hợp cho tất cả các trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp rạng rỡ hơn. Tại sao bạn phải để những vấn đề về răng phá bỏ đi nụ cười tuyệt đẹp của mình, hãy nhanh tay liên hệ và đặt lịch ngay với Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương đi nào. Trước khi tẩy trắng răng khách hàng sẽ được khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng kỹ lưỡng, nếu phát hiện răng có dấu hiệu bệnh lý, sâu răng, mòn men hay viêm nướu, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khỏi các bệnh lý này sau đó mới nên tẩy trắng để đảm bảo an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439 Lê Duẩn, P. Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0935 828 902
    Email:
    lanphuongqt2812@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/nhakhoaLPhuong
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
    Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
    Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
    Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương
  10. Top 10

    Nha Khoa BS Thương

    Gọi điện

    Nha khoa BS Thương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Quảng Trị với các trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu. Với dịch vụ tẩy trắng răng, BS Thương đang áp dụng công nghệ Laser Whitening, mang đến cười trắng sáng cho hàng triệu khách hàng.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa BS Thương được thực hiện dưới tác động hoạt hóa nhanh chóng của thuốc tẩy trắng, bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái và dễ chịu trên ghế tẩy trắng với 4 bước cơ bản sau đây:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu
    • Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng
    • Chiếu ánh sáng Laser

    Sau khi thực hiện quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa BS Thương, bạn sẽ nhận ra độ trắng sáng nhanh chóng của răng mình. Khách hàng thực hiện tẩy trắng răng tại Nha Khoa BS Thương cũng vô cùng an tâm với cam kết nồng độ thuốc tẩy trắng được kiểm định an toàn với cơ thể và làm răng trắng sáng từ bên trong, duy trì hiệu quả lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41B Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0233 385 9837 & 0813 592 593
    • 144 Quốc lộ 1A, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0233 355 9988 & 0815 594 595

    Email: bsthuongqt@gmail.com
    Website: http://www.Nhakhoabsthuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaBsThuong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nha Khoa BS Thương
    Nha Khoa BS Thương
    Nha Khoa BS Thương
    Nha Khoa BS Thương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy