Top 6 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Thai Ha 223 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng có đang khiến bạn cảm thấy khó chịu và tự ti? Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Tuyên Quang nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa 108 Tuyên Quang

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn về dịch vụ tẩy trắng răng tại Tuyên Quang? Hãy đến ngay với Nha khoa 108 Tuyên Quang, một trong những phòng khám nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng vô cùng uy tín. Nha khoa 108 Tuyên Quang sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng hiện đại thoáng mát. Với đội ngũ Bác Sĩ KTV chuyên nghiệp lành nghề; với phương châm: “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, “Chất lượng tạo nên uy tín”, Nha khoa 108 Tuyên Quang sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện và cảm giác yên tâm thoải mái, gần gũi như chính trong gia đình mình.


    Tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp răng bị nhiễm màu do thực phẩm, răng có màu vàng. Nhưng kết quả mang lại phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. Phương pháp tẩy trắng răng Nha Khoa 108 Tuyên Quang được thực hiện tại nha khoa, dưới sự hỗ trợ của những trang thiết bị, công nghệ hiện đại và được giám sát bởi nha sĩ. Thực hiện tẩy trắng răng tại Nha Khoa 108 Tuyên Quang giúp bạn tiết kiệm được thời gian, an toàn hơn, vì được thực hiện dưới sự kiểm soát của bác sĩ nên sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng. Hãy đến ngay với Nha Khoa 108 Tuyên Quang để sở hữu hàm răng trắng muốt các bạn hằng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 05, Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang (Đường đi Tuyên Quang - Hà Giang )
    Điện thoại: 0343 108 108
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa108tuyenquang/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
    Gọi điện
    Nha khoa 108 Tuyên Quang
    Nha khoa 108 Tuyên Quang
    Nha khoa 108 Tuyên Quang
    Nha khoa 108 Tuyên Quang

  2. Top 2

    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang

    Gọi điện

    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang được gây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội đã đem lại hàng ngàn nụ cười đẹp và rạng rỡ cho mọi Quý khách hàng. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Tâm Thành đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn .


    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và xỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp. 100% thực hiện bởi bác sĩ nha khoa tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả cho hàng trăm ca tẩy trắng.


    Cam kết của Nha Khoa Tâm Thành với dịch vụ tẩy trắng răng:

    • Không hại men răng
    • Không ảnh hưởng tới sức khỏe
    • Không biến chứng
    • Không đau, không ê buốt
    • Không dùng nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc

    An toàn - Chất lượng - Hiệu quả ngay sau khi thực hiện phương pháp tẩy trắng răng bằng ánh sáng Laser 1 lần duy nhất chỉ 60 phút hoàn thành. Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang sẽ giúp bạn bừng sáng khuôn mặt rạng rỡ với phương pháp thẩm mỹ răng khiến gương mặt trở nên tươi trẻ tràn đầy sức sống. Cùng đến Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo bạn nhé !!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Quang Trung, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0979 147 332
    Fanpage:
    • www.facebook.com/vinh.ladinh
    • www.facebook.com/nhakhoatamthanhtq/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang
    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang
    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang
    Nha Khoa Tâm Thành Tuyên Quang
  3. Top 3

    Nha khoa Diamond Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Diamond Smile là phòng khám chăm sóc răng miệng hiện đại tại Tuyên Quang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để khắc phục triệt để những khuyết điểm ở răng, miệng, mang lại nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng chắc khỏe thông qua đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cam kết tư vấn thẩm mỹ chuyên sâu cho từng khách hàng.


    Và một trong những dịch vụ khách hàng tin tưởng trải nghiệm tại Nha khoa Diamond Smile đó chính là tẩy trắng răng bằng công nghệ chiếu Laser giúp tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập vào men răng nhằm mang lại hiệu quả tẩy trắng cao và có thể áp dụng được cho nhiều trường hợp mà không gây kích ứng các mô nướu, không bị ê buốt răng. Bên cạnh đó, Nha khoa Diamond Smile luôn thăm khám tổng quát để trị dứt điểm các triệu chứng xấu liên quan đến răng trước khi tẩy trắng để sức khỏe của răng đảm bảo tốt và mức độ trắng của răng sau khi tẩy trắng đạt được hiệu quả cao nhất.


    Nha khoa Diamond Smile với uy tín thương hiệu của mình chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0356 112 255
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadiamondsmile/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Diamond Smile
    Nha khoa Diamond Smile
    Nha khoa Diamond Smile
    Nha khoa Diamond Smile
  4. Top 4

    Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn

    Gọi điện

    Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn là phòng khám uy tín tại Tuyên Quang cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ tiên tiến - giải pháp để có được hàm răng trắng sáng, an toàn và hiệu quả bởi khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ tình trạng răng miệng để xác định xem hàm răng có chắc khỏe và đủ đáp ứng tẩy trắng hay không, nếu có dấu hiệu sâu răng, cao răng, viêm nướu hay bất kỳ bệnh lý nào khác, bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị triệt để trước khi tẩy trắng răng giúp việc tẩy trắng răng hiệu quả mà không gây kích ứng các mô nướu, không bị ê buốt răng.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn gồm các bước cơ bản như sau:

    • Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ tình trạng răng miệng và tư vấn chi tiết về dịch vụ với tình trạng răng hiện tại.
    • Bác sĩ lấy vôi răng và những mảng bám trên răng để tạo môi trường vô khuẩn.
    • Tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu.
    • Quét dung dịch lên răng kết hợp dùng đèn chiếu sáng để kích thích hoạt hóa dung dịch tẩy trắng.
    • Hoàn thiện việc tẩy trắng răng và hướng dẫn cách chăm sóc an toàn và hiệu quả sau dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Đường 17/8, Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0847 295 222
    Website: nha-khoa-tham-my-ang-nhon.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaDangNhon/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn
    Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn
    Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn
    Nha khoa Thẩm mỹ Đăng Nhỡn
  5. Top 5

    Nha Khoa Hải Vân

    Gọi điện

    Nha Khoa Hải Vân là phòng nha uy tín giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn những rắc rối về tình trạng răng miệng với mức chi phí phải chăng gồm có dịch vụ tẩy trắng răng an toàn tại Tuyên Quang mang lại hiệu quả cao cho khách hàng nhờ tác dụng của ánh sáng laser có tính hoạt hóa cực mạnh, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng làm tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể nhưng không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng và không tạo cảm giác ê nhức, không gây hại bề mặt men răng.


    Cùng với đó, Nha Khoa Hải Vân trang bị trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về an toàn kỹ thuật, nhập khẩu 100% giúp hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chức năng và thẩm mỹ áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho từng khách hàng gói dịch vụ hoàn thiện và mức giá tốt nhất.


    Nha Khoa Hải Vân cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Công nghệ tẩy trắng răng tân tiến tác động kép vừa trắng răng, vừa giúp bù men răng.
    • Chi phí tẩy trắng răng hợp lý, luôn đi đôi với chất lượng.
    • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi tẩy trắng răng tốt cho khách hàng.
    • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
    • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/Tổ 01 Trần Nhân Tông, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0945 736 625
    Website: nha-khoa-hai-van.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaHaiVan/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Hải Vân
    Nha Khoa Hải Vân
    Nha Khoa Hải Vân
    Nha Khoa Hải Vân
  6. Nha Khoa Đức Thưởng chuyên cung cấp đầy đủ dịch vụ nha khoa tại Tuyên Quang trong đó có gói dịch vụ tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể xử trí được hầu hết các vấn đề khó, phức tạp với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến đồng bộ đem đến cho từng khách hàng gói dịch vụ hoàn thiện và mức giá tốt nhất. Bên cạnh công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, đến với Nha Khoa Đức Thưởng bằng kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng các bác sĩ luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm và thoải mái nhất.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Đức Thưởng gồm các bước sau:

    • Bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng tổng quát của bạn trước khi thực hiện tẩy trắng.
    • Dùng dụng cụ banh miệng nha khoa sẽ được đặt trong miệng để kéo hai bên má rộng để lộ các răng. Sau đó, khách hàng sẽ được yêu cầu đeo theo kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng của đèn chiếu.
    • Đặt thuốc bảo vệ nướu.
    • Quét đều thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt các răng.
    • Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại.
    • Kết thúc quá trình tẩy trắng khách hàng sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về các lưu ý cần thiết để chăm sóc răng miệng và giữ gìn kết quả tẩy trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Tổ 5, Nông Tiến, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0869 772 888 & 0949 590 115
    Email: thuongrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOADUCTHUONG
    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Thưởng
    Nha Khoa Đức Thưởng
    Nha Khoa Đức Thưởng
    Nha Khoa Đức Thưởng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy