Nha khoa Nhân Sinh

top 10
Ngô Thị Thanh Loan

Nha khoa Nhân Sinh tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm thành lập và phát triển, Nha khoa Nhân Sinh với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt. Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại.


Nha khoa Nhân Sinh hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening vô cùng được yêu chuộng trên thế giới nhờ độ an toàn, thẩm mỹ và đặc biệt giúp răng trắng sáng bền lâu. Các trường hợp cần được tẩy trắng răng bao gồm: Men răng bị xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm, răng bị ố vàng hoặc đen đi do dùng trà hoặc tác dụng phụ từ thuốc. Hay đơn giản là bạn muốn răng trắng sáng hơn.


Phòng khám sử dụng các máy móc, dụng cụ hỗ trợ nhổ răng, tẩy trắng răng tiên tiến, kỹ thuật cao. Người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm hơn, giảm thiểu đau đớn và hạn chế nguy cơ chảy máu. Đến với Nha khoa Nhân Sinh, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất đến từ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên và chuyên viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường trần hưng đạo, khu phố 2, P. hòa vinh, TX. Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0985 629 434
Website: https://nha-khoa-nhan-sinh.business.site/
Nha khoa Nhân Sinh
Nha khoa Nhân Sinh
Nha khoa Nhân Sinh
Nha khoa Nhân Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy