Top 10 Nhà hàng Dimsum ngon, nổi tiếng tại khu người Hoa, Quận 5, TP. HCM

Yến Nhi 14743 0 Báo lỗi

Dimsum, một món ăn vô cùng nổi tiếng của người Trung Hoa, và ngày nay được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích bởi sự cầu kì, hương vị đậm đà mà nó đem lại. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm của Chợ Lớn, Baoz Dimsum hiện nay đang nổi lên như một làn gió mới trong nền ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn, đặc biệt là các món Dimsum nổi tiếng của Trung Hoa. Các món ăn nơi đây được chăm chút tỉ mỉ và đa dạng, góp phần tạo ra xu hướng của dân sành ăn hiện nay như bánh bao kim sa, cá chép uyên ương,... Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại Dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,... bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

      Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng Baoz Dimsum, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Cuối cùng, chi phí cho mỗi món ăn cũng khá bình dân, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, là điều dễ dàng thôi thúc bạn nhất khi quyết định mở hầu bao, tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn không quá đắt đỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
      • Tòa nhà The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0922 887 878

      Website: baozdimsum.com

      Fanpage: facebook.com/BaozDimsum/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Baoz Dimsum
      Baoz Dimsum
      Baoz Dimsum
      Baoz Dimsum

    • Top 2

      Kowloon Bingsutt

      Gọi điện

      Kowloon Bingsutt còn được gọi với tên tiếng Việt là Cửu Long Quán, mang hương vị và phong cách đậm chất HongKong. Trong phân khúc giá cả tầm trung mà vẫn giữ nguyên vị ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam thì Kowloon Bingsutt là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Phong cách đường phố năng động, nhộn nhịp được thể hiện bên trong quán, mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, đi ăn cùng đồng nghiệp, tụ tập hội bạn bởi quán có bàn tròn xoay như trong các bộ phim HongKong chúng ta xem. Bước vào Kowloon Bingsutt, các bạn sẽ được cả hai hàng nhân viên chào đón niềm nở, sau đó sẽ dẫn bạn đến bàn ăn và order thức ăn.


      Trên bàn ăn của Kowloon Bingsutt luôn được trang bị đủ các loại nước chấm “đặc trưng” của món Hoa như: nước tương, giấm đen, sate,… các bạn tha hồ pha chế cho hợp khẩu vị. Quán chuyên về các món ăn Hong Kong, từ các món Dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Nhìn chung menu ở Cửu Long quán khá đa dạng, giá cả hợp lí, chính vì thế mà quán rất đông vào giờ cao điểm, các bạn nên đặt bàn trước sẽ dễ dàng hơn nhé. Ngoài ra các bạn đừng nên bỏ qua món đậu hủ Tứ Xuyên tay cầm nhé, món này ăn cùng chén cơm trắng là đúng bài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 0938 276 864 & 0708 311 876
      • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199 & 0931 173 299

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
    • Top 3

      Nhà Hàng Ái Huê

      Gọi điện

      Với thương hiệu trên 70 năm, Nhà Hàng Ái Huê tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực Chợ Lớn nói riêng, địa bàn TP. HCM nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á. Đến với đây, bạn sẽ được thả hồn mình vào những món ăn đậm hương vị Trung Hoa, đặc biệt là các loại Dimsum do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.


      Bên cạnh các loại Dimsum truyền thống thì còn có nhiều loại Dimsum được chế biến khác đi nhưng vẫn hấp dẫn, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức: bánh xếp sò điệp, xíu mại gạch cua, há cảo tôm, bánh hẹ hấp hải sản, bánh xếp bó xôi cảo,... Tất cả đều giữ được hương vị của người Trung Hoa những vẫn đảm bảo phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhà Hàng Ái Huê không chỉ là một nhà hàng phục vụ những thực khách đam mê các món ăn từ Trung Quốc. Mà còn là nơi phù hợp để tổ chức tiệc cưới linh đình cho lứa đôi. Chủ tiệc có thể chọn chủ đề của bữa tiệc là theo phong cách phương Đông truyền thống hay theo phong cách châu Âu hào nhoáng, hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 412 - 418 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 5802 & 028 3857 3037 & 028 3852 8335
      • 338 - 350 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM - 028 3838 3828 & 028 3952 0338 & 028 3952 0337

      Email: aihue2@yahoo.com

      Website: aihue.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804631191

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ái Huê
      Nhà Hàng Ái Huê
      Nhà Hàng Ái Huê
      Nhà Hàng Ái Huê
    • Top 4

      Saigon - Xiao Mei

      Gọi điện

      Nhà hàng Saigon - Xiao Mei đích thị là thiên đường Dimsum cho các cuồng nè. Nhà hàng được yêu thích không chỉ bởi sự phong phú của thế giới ẩm thực, không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, thực đơn đa dạng phong phú các loại thủy hải sản, đặc sản. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo, tại nhà hàng có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác.


      Nếu bạn biết đến Saigon - Xiao Mei bỏ qua những xửng Dimsum ngút khói thì thật sự có lỗi quá. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3923 4671 & 0776 603 913
      • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 6087

      Website: saigonrestaurants.vn

      Fanpage: facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

      Gọi điện
      Saigon - Xiao Mei
      Saigon - Xiao Mei
      Saigon - Xiao Mei
      Saigon - Xiao Mei
    • Top 5

      Dim Tu Tac Restaurant

      Gọi điện

      Dim Tu Tac nhà hàng Dimsum nổi tiếng được nhiều người tin chọn tại TP. HCM, đặc biệt là ở Quận 5, nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của hệ thống Hoang Hai Group – nhà hàng Dim Tu Tac với thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn gồm các loại Dimsum, khai vị, món quay, món nước,... và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong. Không gian Dim Tu Tac Restaurant hiện đại với sắc đèn vàng ấm cúng, cùng các dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


      Các món ăn tại đây đều được các đầu bếp người Hồng Kông có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những món ăn “chuẩn vị” nhất. Tại Dim Tu Tac Restaurant, từ nguyên liệu, gia vị, cách thức chế biến đều được chú trọng, chọn lọc khắt khe theo quy trình chuẩn để có thể tạo nên những món ăn tuyệt vời nhất cho thực khách. Những món điểm tâm Hong Kong được thực khách yêu thích nhất tại Dim Tu Tac như: bánh bao Thượng Hải, bánh cuốn hấp tôm, bánh xếp, há cảo tôm tươi, xíu mại,..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3836 2299

      Email: contact@dimtutac.com & tranhungdao@dimtutac.com

      Website: dimtutac.com/

      Fanpage: facebook.com/dimtutac

      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dim Tu Tac Restaurant
      Dim Tu Tac Restaurant
      Dim Tu Tac Restaurant
      Dim Tu Tac Restaurant
    • Top 6

      Dimsum Ông Sủi

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những phần Dimsum ngon miệng với mức giá hợp lí tại Quận 5 chính là Dimsum Ông Sủi. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Dimsum Ông Sủi tọa lạc Bàn Cờ, vị trí khá dễ tìm. Thực đơn của quán ăn này khá đa dạng như: há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa. Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ.

      Quán có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh.

      Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dimsum Ông Sủi luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dimsum Ông Sủi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 - 30 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0878 026 026
      Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumongsui/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Dimsum Ông Sủi
      Dimsum Ông Sủi
      Dimsum Ông Sủi
      Dimsum Ông Sủi
    • Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa là một trong những nhà hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn, không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


      Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 8888 7676
      Email: saigoncotran@gmail.com
      Website: saigoncotran.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncotran1905/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
      Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
      Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
      Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    • Top 8

      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine

      Gọi điện

      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine là nhà hàng mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Do tên quán được đặt rất gần gũi hơn nên quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Tại đây, từng viên Dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.

      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      với menu quán rất đa dạng với những món ăn đậm chất Trung Hoa như: các loại Dimsum, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được ướp vô cùng vừa miệng. Chân gà hấp tương quế, chân gà được chọn lọc kĩ càng chân gà to được nấu mềm vừa tới nên khi ăn như bùng nổ hương vị ở trong miệng. Nhà hàng với cách bài trí rất nhẹ nhàng với phong cách cổ điển vô cùng ấm áp. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến. Thức ăn được trang trí bắt mắt thu hút người ăn, đồ ăn lên nhanh mà không cần phải đợi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272
      Email: yushanglou.vn@gmail.com
      Website: yushanglou.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
    • Top 9

      Hào Huê Quán

      Gọi điện

      Hào Huê Quán là nhà hàng chuyên phục vụ các món Dimsum và các món hấp. Với tiêu chí ngon, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, các món được đặt trong xửng tre bé bé, xinh xinh. Đồ đem ra luôn trong tình trạng nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức món ăn được ngon nhất và hấp dẫn nhất có thể. Nếu muốn thưởng thức Dimsum đúng vị, giá cả phải chăng thì hãy đến với Hào Huê Quán nhé!

      Tại Hào Huê Quán, hoạt động với phương châm rất đơn giản "chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dimsum tới tất cả mọi người. Hào Huê Quán làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Ở đây luôn giữ Dimsum thật gần gũi - đúng như sự ra đời của món ăn này. Bạn sẽ yêu hình ảnh, mùi hương, vị ngon và những câu chuyện Dimsum ở đây.

      Với chi phí vô cùng hợp ý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự, những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Nếu đã trót mê Dimsum thì không thể không đến Hào Huê Quán nhé, đảm bảo nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 412 - 414 - 416 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0797 881 386
      Email: haohuequan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Haohuequan/
      Gọi điện
      Hào Huê Quán
      Hào Huê Quán
      Hào Huê Quán
      Hào Huê Quán
    • Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông là điểm đến của nhiều thực khách yêu thích Dimsum, Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông không quá sang chảnh nhưng có không gian thoáng đãng, mang đặc trưng của người Trung Hoa, ba tầng lầu như các trà trong các bộ phim. Tiến Phát là một trong những địa chỉ chuyên bán Dimsum lâu đời nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà của các món ăn qua từng năm tháng.


      Món ngon của quán như là bánh bao kim sa, cháo thịt bằm, hủ tiếu cật/cá, xôi lá sen, tàu hũ ky chiên...Món đặc biệt của quán là xíu mại tôm với nguyên con tôm to bên trong, bánh giòn ngọt. Ngoài ra, món bánh bao tiểu long cũng được nhiều thực khách yêu thích với phần nước sốt thịt cực ngon cực ngọt. Tiến Phát còn nhiều món hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá nhé. Là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng của người Hoa ở khu vực chợ Lớn, nên Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông thường rất đông khách. Không gian quán gồm 3 tầng, sạch sẽ và có chỗ để xe cho khách hàng tới ăn. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gửi xe khi ghé quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Ký Hòa, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3853 6217 & 0913 136 031 & 0969 021 072

      Email: tienphatmythuc@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/mythuctienphat18

      Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

      Gọi điện
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy