Top 6 Quán ăn Nhật Bản được yêu thích tại Quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Thiên Du Sky Sushi
  2. Top 2 Rin sushi
  3. Top 3 Sushi N
  4. Top 4 Sushi M-H
  5. Top 5 Kichi Kichi
  6. Top 6 Osaka - Cơm Thố Nhật Bản

Top 6 Quán ăn Nhật Bản được yêu thích tại Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 2211 0 Báo lỗi

Tinh hoa ẩm thực xứ Phù Tang nhận được tình cảm của đông đảo thực khách Việt. Nhà hàng, quán ăn Nhật Bản xuất hiện rất nhiều tại Sài Gòn. Dường như ở bất cứ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Du Sky Sushi

    Gọi điện
    Đến Thiên Du Sky Sushi Quận 5 tận hưởng phong vị Nhật Bản với hơn 150 món ăn bổ dưỡng thôi nào mọi người ơi. Được thiết kế với không gian ấm cúng, Sushi Ngon Quận 5 là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hay bạn bè! Không gian rộng rãi, thoải mái, décor siêu lung linh, sống ảo bao triệu view. Món ăn chuẩn vị Nhật, được đầu bếp chế biến ngay tại chỗ, bạn có thể vừa order vừa xem các anh biểu diễn. Với nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập khẩu chính ngạch và xẻ mới trong ngày cùng sự tỉ mỉ khéo léo của các ''chef” đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình những combo sashimi thơm ngon hảo hạng.

    Vẫn là chiếc menu quốc dân với vô vàn món ăn vị ngon chuẩn Nhật, từ sushi hảo hạng đến sashimi tươi rói hay cơm cuộn Marki ngon khó cưỡng cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, Thiên Du Sky Sushi cam kết toàn bộ nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, nhập tươi mới trong ngày và chế biến trong môi trường lạnh ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Trong kỳ nghỉ lễ dài hạn này, mời bạn thưởng thức những lát cá mềm mọng, những món chiên giòn rộp rộp kết hợp Salad chua ngọt vừa vị, và không thể thiếu chén súp đậu nành thanh mát. Một bàn tiệc linh đình trọn vị nhân gian đã được Sushi Ngon bày sẵn chỉ chờ bạn gấp đũa mà thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1089 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 412 129 & 0938 788 682

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080778633389

    Gọi điện
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi

  2. Top 2

    Rin sushi

    Là một nhà hàng hiếm hoi tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách truyền thống cao cấp Nhật Bản, Rin sushi khiến bất cứ đến đây cũng cảm thấy như thể mình đang rời xa Sài Gòn hoa lệ để chu du đến xứ sở hoa anh đào. Nhân vật chính của khu vực bếp là hai “nghệ nhân ẩm thực” với hàng chục năm kinh nghiệm về Kaiseki – loại hình ẩm thực truyền thống Nhật Bản với đặc trưng là sử dụng nguyên liệu theo từng mùa và phối hợp tinh tế giữa các món ăn với nhau. Các đầu bếp của Rin sushi đều có kinh nghiệm nhiều năm về ẩm thực truyền thống Nhật Bản.

    Bên cạnh sashimi, sushi, thực khách không thể bỏ qua nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật như salad rong biển và trứng cá chuồn, carpaccio cá chẽm sốt mè, hàu sữa Nhật với trứng cá chuồn, mai cua dồn thịt cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn, cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai… Mỗi món ăn tại Rin sushi không chỉ mang chuẩn vị Nhật mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt, ấn tượng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng thấy như đang được chạm vào bởi cả 5 giác quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 351 048
    Fanpage: https://www.facebook.com/rinsushiudon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Rin sushi
    Rin sushi
    Rin sushi
    Rin sushi
  3. Top 3

    Sushi N

    Gọi điện
    Sushi N đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt để dành cho những bạn nữ may mắn nhất khi đến ăn tại quán. Hãy cùng Sushi N bồi bổ cho phái nữ bằng nhiều món ăn ngon đến từ Nhật Bản nhé. Nếu bạn biết đến Sushi N qua những loại cơm cuộn hấp dẫn, mì udon nóng hổi, tempura giòn rụm thì Sashimi của Sushi N cũng vô cùng hấp dẫn. Mách nhỏ cho bạn biết, Sashimi tại Sushi N luôn được chọn lọc kĩ càng qua nhiều khâu để có thể mang đến hương vị tươi ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất mỗi ngày.

    Nếu bạn đã chán với vị beo béo của những miếng cá hồi, bạn có thể thử ngay Sashimi Hàu kết hợp với với trứng cút, trứng cá hồi. Tất cả kết hợp lại sẽ bùng nổ vị giác khiến bạn ngây ngất đến khó tả. Sự kết hợp độc đáo giữa sashimi hay giữa tôm tempura chiên giòn rụm, da cá hồi cùng sốt mè rang với salad đã trở thành món khai vị không thể thiếu của thực khách khi đến với Sushi N. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, cũng đừng ngần ngại vì Sushi N có đủ các loại salad như salad sashimi, salad cá hồi, salad trứng, salad rau củ,...Sushi N sẽ mang tới cho thực khách một chuyến du lịch “Nhật Bản" tại gia với ngập tràn các món Nhật tươi ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 911 748
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiN.vn
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sushi N
    Sushi N
    Sushi N
    Sushi N
  4. Top 4

    Sushi M-H

    Sushi M-H là một nhà hàng sushi Nhật Bản nằm ở mặt đường Nguyễn Văn Cừ, nhà hàng bình dân nhưng món ăn lại cực kỳ chất lượng và đảm bảo. Tuy không gian hơi nhỏ nhưng vẫn rất đông thực khách lui tới ủng hộ và thưởng thức sushi tại đây. Vừa bước vào nhà hàng, bạn sẽ thấy ngay quầy hải sản tươi sống nhìn vô cùng hấp dẫn. Điều gây ấn tượng tiếp theo tại Sushi M-H là những set ăn rất nhiều mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

    Đặc biệt, nhất định phải thưởng thức qua menu sushi đặc sắc tại đây như: Sushi cá hồi, trứng, lươn Nhật, thanh cua, cá trích, bạch tuộc, sò đỏ, tôm sú, cá ngừ,... Sushi tại đây rất ngon, được chế biến tinh tế và chuyên nghiệp. Cá hồi ở đây tươi rói ăn beo béo, thêm chút wasabi nữa càng tăng hương vị nữa. Phần maki cuốn rất chắc tay, khi chấm không hề bị rớt nhân ra. Hương vị sushi rất ngon và lạ, sốt rất vừa ăn. Maki thì chiên xù giòn giòn, bên trong cuộn cá ngừ với thanh cua, hành lá và cà rốt. Tất cả các món ăn tại Sushi M-H đều cực kỳ ngon và ấn tượng, luôn được thực khách yêu thích và luôn là địa điểm lý tưởng mỗi khi nhớ đến món sushi nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185/2 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 744 521
    Email: Doanynhi.1611@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SUSHIMH.1404/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Sushi M-H
    Sushi M-H
    Sushi M-H
    Sushi M-H
  5. Top 5

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

    Tại quận 5, bạn có thể thưởng thức lẩu buffet Kichi Kichi tại đường An Dương Vương. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  6. Top 6

    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản

    Gọi điện

    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Nhật Bản. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.

    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Osaka - Cơm Thố Nhật Bản là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà quán đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 333 241

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy