Top 9 Món ăn đêm giá rẻ nhất Quận 5, TP. HCM

Thương Hiền 1977 6 Báo lỗi

Không chỉ nổi tiếng với những con đường mua sắm sầm uất, tấp nập về đêm, Quận 5 còn nức tiếng và thu hút đông đảo người dân Sài thành bởi những món ngon giá rẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem bơ

    Gọi điện

    Kem bơ là một trong những món hàng đầu cần thưởng thức khi đến Đà Lạt. Với nguyên liệu chính là bơ, kem, sầu riêng, dừa giòn. Vị béo của bơ, sầu riêng cùng với dừa bào đã tạo nên một món ăn thu hút rất nhiều khách du lịch tò mò đến đây để ăn thử. Kem bơ được làm từ bơ chín tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, kết hợp với lớp kem sánh mịn, thơm ngon và dừa khô khiến cho ly kem bơ trở nên đầy đặn. Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại Quận 5, TP. HCM.


    Kem bơ tươi ngon được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây. Sở dĩ nhiều người ủng hộ Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 như vậy là bởi nguyên liệu quán chuẩn bị luôn tươi ngon và dùng luôn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Với chất lượng tuyệt vời và thực đơn vô cùng hấp dẫn như vậy, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 luôn là một địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những ly kem bơ mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30
    Gọi điện
    Kem bơ
    Kem bơ
    Kem bơ
    Kem bơ

  2. Top 2

    Bánh canh cua

    Gọi điện

    Bánh canh cua từ xưa tới nay được coi là một món rất Việt Nam, bởi ở vùng miền nào cũng có bánh canh, nhưng không mấy nơi có hương vị đặc trưng và phong phú như Sài Gòn. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo cùng với màu đỏ nâu rất bắt mắt, vị ngọt từ xương, thịt cua, ăn kèm với rau thơm thêm chút hạt tiêu, làm bật dậy hương thơm của món ăn, lôi cuốn vị giác của thực khách. Bánh Canh Cua 14 nằm ở đường Trần Bình Trọng là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng.


    Thực đơn của quán khá đa dạng gồm có bánh canh cua, bánh canh cua - tôm, bánh canh càng cua bách hoa, bánh canh giò heo, hải sản đặc biệt,... Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại Bánh Canh Cua 14 đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Cua nhiều thịt ngọt và chắc, ngoài ra còn có cả chả cua ăn rất mềm và ngọt nữa, nước dùng nêm nếm đậm đà, ăn thêm với quẩy thì hết sảy luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 781 268

    Email: kevin.huy68@gmail.com

    Website: http://banhcanhcua14.com/gioi-thieu
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/banhcanhcua14

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua
    Bánh canh cua
    Bánh canh cua
    Bánh canh cua
  3. Top 3

    Cháo sò huyết

    Gọi điện

    Cháo là một món dễ ăn, bên cạnh cháo lòng thì cháo sò huyết cũng là món ăn vô cùng lạ miệng và thú vị. Nguyên liệu chính là sò huyết, có thể thêm hàu, thịt bò bằm,... Cháo thơm ngọt từ xương hầm cùng những con sò huyết tươi béo cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cháo sò huyết còn có vị ngọt thanh, vừa ăn, kích thích vị giác. Buổi đêm còn gì thú vị hơn khi thưởng thức tô cháo nóng hổi, thơm ngon mà lại không bị nặng bụng. Cháo Sò Huyết Nguyễn Tri Phương là quán cháo ngon nổi tiếng lâu năm tại Quận 5, đảm bảo sẽ khiến bạn ưng ý từ lần đầu dùng thử.


    Vừa ngon miệng, đảm bảo vệ sinh lại rất bổ dưỡng đó là điều mà Cháo Sò Huyết Nguyễn Tri Phương mang đến cho quý khách. Sò huyết chính là bí quyết giữ chân khách hàng của Cháo Sò Huyết Nguyễn Tri Phương, sò đã được phi cùng với thịt nạc băm và hành tím trong mỡ để vừa chín tới, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn. Gạo nấu cháo cũng được vo sạch rồi rang vàng mới bắt lên nấu. Cháo sò ở đây được ăn kèm với rau má, bắp cải. Mặt trên lớp cháo được trang trí thêm ít hành xắt nhuyễn, cho thêm ít tiêu, trông thật bắt mắt và kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 939 585
    Email: chaosohuyet01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosohuyet207/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Cháo sò huyết
    Cháo sò huyết
    Cháo sò huyết
    Cháo sò huyết
  4. Bò nầm nướng là một món ăn quen thuộc tại Hà Nội nhưng có lẽ vẫn còn khá xa lạ ở TP. HCM, đây một món ăn rất lôi cuốn và hấp dẫn, nếu đang đi dạo buổi đêm mà chưa biết ăn gì thì thưởng thức món ăn này đổi khẩu vị cũng là một ý tưởng không tồi. Nguyên liệu chính là bò, nầm được nướng trên chảo gang cùng các loại rau củ như: cà tím, đậu bắp, nấm,... phối hợp cùng các loại sốt vô cùng hấp dẫn và bánh mì nóng giòn. Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng là một quán ăn bình dân và phù hợp cho những bạn tìm địa điểm ăn đêm tại Quận 5.


    Một suất ăn rất đầy đặn, mang ra kèm rau củ quả theo mùa, nấm kim châm. Đĩa đầy đặn không độn nhiều rau củ. Thịt tươi, được thái to ăn rất đã, gia vị chấm cùng được khách hàng đánh giá cao. Thịt và nầm bò sau khi nướng chín vàng cháy cạnh, đổ sốt me hoặc có thể chấm trực tiếp. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Nướng trên chảo gang nóng, thịt bò và nầm sau khi chín cháy cạnh, đổ tràn sốt lên, chấm cùng bánh mì giòn, đặc ruột. Chất lượng món ăn tại Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng rất tuyệt vời nên luôn hấp dẫn thực khách. Các nguyên liệu được nêm nếm vừa ăn, nướng chín vàng trên chảo bơ thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 110 990
    Website: tuoinongquan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvypham2707
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
    Gọi điện
    Bò nầm nướng
    Bò nầm nướng
    Bò nầm nướng
    Bò nầm nướng
  5. Top 5

    Khổ qua cà ớt

    Khổ qua cà ớt là món ăn tryền thống quen thuộc của người Hoa, đây là món khá thú vị và mang đậm nét đặc trưng riêng đặc trưng riêng của người Hoa. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là chả làm từ cá thát lát sau đó nhồi vào khổ qua, ớt, cà. Sau đó đem lên chiên rồi ăn cùng nước dùng được hầm sẵn. Món ăn này được rất nhiều thực khách ưa chuộng, các cửa hàng lúc nào cũng tấp nập người đến mua. Một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Quán Khổ Qua Cà Chớn.


    Chả cá tại Quán Khổ Qua Cà Chớn sử dụng cá thát lát nguyên chất, nêm nếm vừa vị, chả dai, nước dùng mang hương vị riêng và vô cùng vừa vị. Một tô đầy đủ gồm có ớt nhồi, đậu bắp nhồi, khổ qua, cà, đậu đũa cuốn... rắc thêm chút tiêu và thêm chút dầu mè. Bạn có thể ăn kèm mì nếu thích, khi chấm sẽ chấm cùng tương ớt, tương cà và sa tế người Hoa. Các loại topping bạn có thể gọi tùy thích với số Món Khổ qua cà ớt là có đầy đủ các món luôn như cà tím, đậu hủ, đậu bắp,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Khổ qua cà ớt
    Khổ qua cà ớt
    Khổ qua cà ớt
    Khổ qua cà ớt
  6. Top 6

    Xôi Cadé

    Món xôi cadé được pha trộn giữa xôi với lòng đỏ trứng gà cùng hương thơm từ sầu riêng rất hấp dẫn người ăn. Thành phần chính của món xôi cadé là cadé được pha trộn từ các nguyên liệu: trứng, đường với nước cốt dừa và sầu riêng theo một công thức rất độc đáo của người Hoa để có được một hỗn hợp hơi sánh, có màu vàng bắt mắt cùng hương thơm phảng phất rất mê hoặc. Ngoài ra trong món xôi này còn có thêm dừa nạo sợi, lạc rang được giã nhuyễn. Đây là món ăn đêm được bán tới tận tờ mờ sáng hôm sau và là món ăn mà thực khách săn lùng về đêm. Xôi Cadé là một địa điểm nổi tiếng trên đường Trần Phú, Quận 5.


    Đơn thuần là món ăn có gia vị truyền thống xong lại rất được ưa thích, bởi thơm, dẻo và giúp thật no cái bụng mỗi khi đêm về. Đặc trưng của món Xôi Cadé này là lớp cadé béo thơm và món xôi được cẩn thận gói trong lá chuối, được làm từ nguyên liệu trứng, bột mì và có mùi thơm ngậy của nước cốt dừa đặc biệt, khiến thực khách thương nhớ. Khi trộn đều các nguyên liệu, bạn cũng không được đánh quá mạnh tay mà hãy nhẹ nhàng để tránh làm hỗn hợp đặc lại, bị rỗ và không mịn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 451 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Xôi Cadé
    Xôi Cadé
    Xôi Cadé
    Xôi Cadé
  7. Top 7

    Chè người Hoa

    Gọi điện

    Gọi chung là món chè người Hoa bởi các món chè đều mang hương vị người Hoa và chỉ riêng chè cũng có đến trên 30 món, ngon nhất phải kể đến như chè khúc bạch, sâm bổ lượng, đậu hủ thập cẩm, chè tàu hủ ki, bo bo sữa đậu nành,… Ở Quận 5, TP. HCM có rất nhiều quán ăn vặt về đêm giá thành phải chăng đó là Chè Thanh Tâm với thời gian mở cửa từ sáng đến đêm muộn và được rất nhiều người yêu thích. Sẽ rất dễ dàng tìm kiếm những món ăn mang hương vị của Trung Hoa tại đây và thực đơn tại đây không chỉ có chè mà còn phong phú với rất nhiều đồ ăn vặt.


    Chè Thanh Tâm là một trong những quán chè người Hoa nổi tiếng ở TP. HCM. Các món chè đầu được nấu với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán Chè Thanh Tâm còn nổi tiếng với món rau câu nấu mềm với nhiều mùi hương khác nhau như dâu, dứa, thập cẩm,… tạo cảm giác rất lạ miệng. Chắc chắn bạn sẽ bị ghiền khi thưởng thức những món chè ngon độc đáo tại quán chè ngon ở Quận 5 này. Từ chủ cửa hàng đến nhân viên đều rất niềm nở, tư vấn món ngon, độ ngọt, mức đá sao cho phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 040 443

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Chè người Hoa
    Chè người Hoa
    Chè người Hoa
    Chè người Hoa
  8. Top 8

    Bánh Flan

    Gọi điện

    Bánh Flan là một trong những món ăn vặt được đông đảo thực khách yêu thích. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản như trứng, caramel,... nhưng món ăn này lại mang đến một hương vị vô cùng tuyệt vời. Bánh Flan màu vàng, mịn, thơm béo của trứng thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chỉ vậy thôi nhưng làm say đắm bao nhiêu thực khách. Với tín đồ hảo ngọt chính hiệu, tuyệt đối đừng bỏ lỡ tiệm chè và Bánh Flan 223 nằm tại 223 Trần Bình Trọng, Quận 5.

    Bánh Flan 223 không còn quá xa lạ với những ai mê đồ ngọt, quán tuy hơi bé nhưng sạch sẽ và thoáng mát đủ chỗ cho 40 người ngồi ăn. Với menu phong phú đầy đủ vị như socola, trà xanh, sầu riêng, chanh dây, trứng sữa... quán luôn là nơi dừng chân đầy thú vị của bạn mỗi khi thời tiết oi bức, hay đơn giản là khi bạn muốn tìm một nơi vừa được ăn ngon vừa bàn chuyện phiếm với bạn bè. Với giá vô cùng bình dân là bạn đã có 1 đĩa bánh flan ngon miệng. Đi khắp Sài Gòn thì kiếm quán bánh flan không khó nhưng nổi tiếng về chất lượng và giá cả phải chăng chỉ có ở Quận 5, bánh có độ mềm béo phủ nhẹ lớp caramel ngọt ngọt đắng đắng bánh flan không bị tanh, chuẩn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 237 255

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Flan
    Bánh Flan
    Bánh Flan
    Bánh Flan
  9. Top 9

    Hàu chiên trứng

    Gọi điện

    Hàu chiên trứng là món ăn khá đơn giản nhưng lại làm say đắm bao nhiêu thực khách. Với nguyên liệu chính chỉ đơn giản là hàu và trứng nhưng món ăn này lại vô cùng hấp dẫn. Đây là món ăn quen thuộc những năm gần đây song để tìm một địa điểm ăn khuya và ngon thì lại rất ít người biết tới. Sẽ rất tuyệt vời với những tối khó ngủ và thời tiết man man bạn được thưởng thức món hàu chiên trứng, đặc sản ăn đêm Quận 5 và ngỡ ngàng bởi giá cả cũng rất phải chăng. Quán Hàu Chiên Trứng trên đường Phùng Hưng là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích món ăn này.


    Những chú hàu được tách khỏi vỏ và trộn với trứng béo ngậy, sau đó chiên trực tiếp trên lửa đủ để hàu chín và trứng tỏa ra mùi thơm khó cưỡng. Nước chấm kèm được pha chua ngọt vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn nếu đã thưởng thức món này, sẽ gây thương nhớ cho bạn những lần sau đấy. Nếu có dịp đi chơi đêm thì hãy đến ngay Quán Hàu Chiên Trứng để thưởng thức món ăn vô cùng hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 542 268

    Giờ mở cửa: 18:30 - 00:00

    Gọi điện
    Hàu chiên trứng
    Hàu chiên trứng
    Hàu chiên trứng
    Hàu chiên trứng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy