Top 11 Quán ăn Nhật Bản ngon ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thuý Vy 7062 0 Báo lỗi

Cùng với ẩm thực Hàn Quốc, các món ăn Nhật Bản cũng làm mưa làn gió tại thị trường Việt Nam. Tại Sài Gòn, có rất nhiều quán ăn Nhật Bản. Để tìm kiếm một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Kichi-Kichi là thương hiệu lẩu băng chuyền uy tín và chất lượng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đến nay Kichi Kichi vẫn luôn giành được tình yêu mến của những thực khách mê lẩu. Là một nhà hàng lẩu, yếu tố chính đầu tiên để Kichi Kichi giữ chân khách hàng chính là vị nước lẩu ngon. Với 3 loại nước lẩu ngon đặc trưng: lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu xuyên tiêu. So với lẩu tự làm ở gia đình chỉ có một lựa chọn cho cả nhà, ăn lẩu ở Kichi-Kichi sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người khi mà mỗi người lại có một nồi lẩu với sở thích của riêng mình.


    Kichi-Kichi có tận ba chi nhánh tại Gò Vấp đáp ứng nhu cầu cho các thực khách yêu thích hương vị của nhà hàng. Với không gian mát mẻ, thoáng đãng, ngay khi vừa bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những dãy bàn hiện đại đan xen với những dãy băng chuyền chuyển động không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • F1 - 05, TTTM Emart, 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 32A - 32B Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Lô 1F42, Tầng 1 TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 7385
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,… hay các loại hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

    Nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 90 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ,… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTM Vincom Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Tầng trệt, 16 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Top 3

    Gyu Shige

    Gọi điện

    Đối với thực khách Việt, món nướng kiểu Nhật đã không còn xa lạ. Tại Quận Gò Vấp, để thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Nhật Bản bạn có thể ghé qua Gyu Shige. Gyu Shige là một nhà hàng nướng Nhật Bản không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, với nhiều chi nhánh. Không phải ngẫu nhiên mà phong cách nướng Yakiniku “trứ danh” của Nhật Bản lại trở nên phổ biến và được các “tín đồ” món nướng khắp Châu Á ưa chuộng. Để được thưởng thức Yakiniku đúng điệu đến từ Nhật Bản chính gốc thì Gyu Shige là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách sành ăn.


    Gyu Shige Ngưu Phồn luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến đều san sát nhau mang lại cho thực khách cảm giác mình đang nấu nướng tại nhà. Việc lắp đặt âm chiếc lò nướng theo hệ thống Nhật Bản trên bàn ngoài chức năng làm không gian trước mặt trở nên rộng rãi và an toàn.Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3895 5588 & 028 3985 5599
    Email: info@gyushige.com.vn
    Website: http://gyushige.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Gyu Shige
    Gyu Shige
    Gyu Shige
    Gyu Shige
  4. Top 4

    iSushi

    Gọi điện

    Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng iSushi như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm.


    iSushi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ cùng Menu Buffet 100+ món Nhật tinh hoa với hơn 30 món làm từ cá hồi; các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món nóng hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori…Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đến đây thực khách có thể thưởng thức vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Cho dù là mùi vị nguyên bản hay được chế biến cầu kỳ, món ăn tại iSushi không ngừng hấp dẫn khách hàng. Do đó, iSushi trở thành một lựa chọn hảo hạng không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực xứ Phù Tang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Lotte Mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 4707
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi
  5. Top 5

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli Sushi được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan. Tokyo Deli Sushi lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn.

    Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Phù tang như sushi, sashimi, súp miso, cơm bento… thì Tokyo Deli là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, đủ chỗ kể cả khi đông khách. Đến quán vào giờ cao điểm như nghỉ trưa, nhiều nhân viên văn phòng đến, ăn với đối tác khá nhiều. Quán đủ tất cả các loại sushi, sashimi tha hồ bạn lựa chọn như Makizushi, sushi trứng cá hồi, sushi tổng hợp, sushi lươn... Nhân viên và chủ quán thân thiện, chu đáo và tích cực phục vụ thực khách. Về món ăn, hương vị nhẹ nhàng không quá đậm đà, chủ yếu tôn lên sự tươi ngon tự nhiên của các nguyên liệu nên gia vị không được nêm quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7108 9799
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: http://www.tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  6. Top 6

    Buffet Sushi Kunimoto

    Gọi điện
    Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách TP. HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Buffet Sushi Kunimoto là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian của Buffet Sushi Kunimoto được đánh giá mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp ăn gia đình, đối tác. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ.

    Với những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, bạn không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Nhà Hàng Buffet Sushi Kunimoto sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản. Tại Buffet Sushi Kunimoto, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn đa dạng với nhiều biến tấu vừa ngon vừa đẹp mắt khiến cho vị giác như được đánh thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 2515
    Email: kunimotogroup@gmail.com
    Website: kunimoto.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
  7. Top 7

    Akakoi Japanese Dining

    Gọi điện

    Không chỉ là mỹ thực mà còn là nghệ thuật. Người Nhật tự hào với một nền ẩm thực truyền thống lâu đời, kết tinh từ những nguyên liệu tươi ngon thuần khiết, tạo nên những món ăn cầu kì tinh tế bậc nhất và định vị giá trị ẩm thực Nhật Bản trên bản đồ thế giới. Bạn là người yêu văn hóa, ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào? Hãy trải nghiệm đến với Nhà hàng Nhật Bản Akakoi Japanese Dining.


    Menu nhà hàng đa dạng với các loại món ăn Nhật, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất ngon. Những món ăn ở Akakoi Japanese Dining được chế biến đa dạng nhưng vẫn chú trọng đến sự tinh túy, giúp làm tăng thêm hương vị thuần khiết của món ăn trong nền ẩm thực Nhật Bản. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với món sushi với nguồn nguyên liệu tươi ngon. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng. Giá của các món ăn ở đây so với nhiều nhà hàng khác thì rẻ hơn, các bạn học sinh sinh viên cũng có thể thường xuyên tụ tập nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 091 216 & 0969 241 118 & 0979 241 118
    Email: Akakoi.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Akakoi.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
  8. Top 8

    Agechan Restaurant

    Gọi điện

    Những món ăn Nhật Bản chưa bao giờ hết hot đối với những tín đồ ẩm thực. Nếu đã thường xuyên họp mặt gia đình bên các món thuần Việt thì thay đổi không khí bằng cách lựa chọn một nhà hàng Nhật là một ý tưởng không tồi. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản đó chính là Agechan Restaurant. Với không gian bài trí đơn giản, dễ thương và ấm cúng, mang lại cảm giác rất Nhật khi dùng bữa tại đây.


    Thực đơn tại Agechan Restaurant rất phong phú, đa dạng bao gồm nhiều món Nhật hấp dẫn, lại luôn được cải tiến đổi mới để ngày càng phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Ngoài ra, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất ngon. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ lưỡng nhất cùng tâm huyết và tay nghề của đầu bếp tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đặc biệt, giàu dinh dưỡng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nói chung, thực khách đến đây khi bước ra khỏi nhà hàng đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 769 542
    Email: ngovanduong2410@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/agechanrestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
  9. Top 9

    Sweet Sushi - Saigon

    Gọi điện

    Sweet Sushi - Saigon là một gương mặt quen thuộc đối với những ai là fan món Nhật tại quận Gò Vấp. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học. Những phần sushi và sashimi của Sweet Sushi - Saigon luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí.


    Menu của quán Sweet Sushi - Saigon cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản về giữa lòng Sài Gòn. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Sushi phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt. Trong đó, sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi sống cùng bơ được khách đặc biệt ưa chuộng. Sushi tại quán Sweet Sushi - Saigon có mức giá dễ chịu, nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0921 877 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/sweetsushivn

    Gọi điện
    Sweet Sushi - Saigon
    Sweet Sushi - Saigon
    Sweet Sushi - Saigon
    Sweet Sushi - Saigon
  10. Top 10

    Tanchou

    Gọi điện
    Với thiết kế mang đậm nét truyền thống của Nhật Bản, tối giản mà tinh tế, kết hợp với gam màu thanh nhã, tạo được cảm giác ấm cúng, không gian của Tanchou luôn là nơi thực khách có thể tìm thấy sự an yên và thư giãn. Yếu tố thiên nhiên điểm xuyết trong không gian cũng là nét đặc trưng, mang đậm chất của nhà hàng mà rất nhiều thực khách cảm thấy thích thú.


    Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, ăn đến đâu nghiệm đến đó. Những loại sushi được yêu thích của Tanchou chính là cá ngừ, bơ và trứng. Cá khá là tươi, ăn còn độ giòn nhẹ. Bơ thì beo béo, bùi bùi không quá ngậy. Ngoài ra, Tanchou còn có nhiều combo hấp dẫn với sự kết hợp của sushi và sashimi. Món ăn được sắp lên chiếc thuyền gỗ rất đẹp bắt. Hãy đến với Tanchou để cảm nhận một nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản ngay trên đất nước Việt Nam, để người Nhật xa xứ bớt đi nỗi nhớ quê nhà, để khách bốn phương để hiểu hơn về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 800 942
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
  11. Top 11

    Sushi Hali

    Gọi điện
    Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản cùng mọi khách hàng ở mọi phân khúc, không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, Sushi Hali ra đời phá vỡ nguyên tắc “sang trọng, đắt đỏ” của món sushi cao cấp ngày nào. Không phải trong một nhà hàng sang trọng hay một khách sạn cao cấp, đến với Sushi Hali, bạn sẽ thong dong khám phá ẩm thực xứ sở mặt trời trong một không gian ấm cúng và yên tĩnh, rất gia đình.


    Sushi Hali bạn không chỉ đơn giản là thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món ăn Nhật khác. Không gian ấm cúng và yên tĩnh, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon trong ngày, quy trình chế biến khắt khe và thực đơn đa dạng, Sushi Hali hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản. Giá cả ở Sushi Hali cũng vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy mà đừng ngại rủ gia đình, bạn bè đi chung để có được mức giá ưng ý nhất nhé. Còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những món ăn Nhật cùng người thân, bạn bè trong một không gian đậm chất Nhật Bản bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 090 982
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihali/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy