BEER TOWN - Beer Garden Phan Rang

BEER TOWN - Beer Garden Phan Rang là một địa chỉ nhậu quen thuộc và bình dân với cư dân Ninh Thuận. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động.

Thực phẩm tươi ngon được chủ quán đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt như các món: chả cá thập cẩm, Sam xào dứa, Ruốc chua cay, Gân bò xào, Lòng xào dưa, Lòng chiên,... đều là những món tuyệt hảo đối với khách nhậu. Ngoài ra chủ quán còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu.


Không chỉ các loại bia ngon với hương vị đậm đà dành cho những ai mê và sành bia, tại đây còn có bia đen được chiết xuất từ hoa quả nhẹ nhàng phù hợp với phái yếu. Tất cả chế biến và phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp lành nghề với cung cách phục nhiệt tình chu đáo. Một điểm cộng tiếp theo cho BEER TOWN - Beer Garden Phan Rang đó chính là những đêm nhạc Beertown theo tuần chứa đựng những câu từ và giai điệu nhẹ nhàng, để bạn có thể thả lòng vào sự thư thái, nhẹ nhõm sau những giờ phút “cơm áo gạo tiền”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Nguyễn Văn Trỗi, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0931 221 422
Fanpage: www.facebook.com/beertownbeergarden/

BEER TOWN
BEER TOWN
BEER TOWN
BEER TOWN

Top 6 Địa điểm bán bia tươi siêu ngon tại tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Bia tươi Anh Khải
  2. top 2 Bia Tươi Sài Gòn Chợ Đêm
  3. top 3 BEER TOWN - Beer Garden Phan Rang
  4. top 4 V-PUB/Food & Beer
  5. top 5 Sồi - Beer & Tea
  6. top 6 Phố Nướng BBQ & Beer K1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy