Top 6 Quán thịt dê ngon và đông khách nhất tại Quảng Ngãi

Hòa Dương 1631 0 Báo lỗi

Đối với dân nhậu, chắc hẳn thịt dê là một trong những món đồ ăn được yêu thích nhất. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá những quán dê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Ré Cao Nguyên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán dê ngon ở Quảng Ngãi có không gian rộng rãi, thoáng mát thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng Dê Ré Cao Nguyên. Tọa lạc ở khu đô thị Ngọc Bảo Viên, nhà hàng là địa điểm tới lui quen thuộc của nhiều dân nhậu Quảng Ngãi. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ dê cực chất lượng với lẩu dê cay thơm lừng, gỏi dê cuốn thanh mát, dê hấp tía tô, đặc biệt quán có món tiết canh dê và không thể thiếu món ngọc dương và dồi dê, ăn kèm với các loại rau đặc trưng như lá mơ, sả, ...


    Bên cạnh đó, không gian nhà hàng Dê Ré Cao Nguyên được thiết kế rất sáng tạo, mang theo phong cách vừa truyền thống, vừa hiện đại, là một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay người thân, liên hoan công ty, họp lớp hay sinh nhật. Không gian được thiết kế đẹp mắt và sang trọng cũng là địa điểm lý tưởng để có những bức ảnh sống ảo cùng các cây cảnh, các kệ trưng bày rượu. Vầy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Dê Ré Cao Nguyên để có cho mình bữa ăn thật thơm ngon ấn tượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Quang Cận 1, Khu đô Thị Ngọc Bảo Viên, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0989 455 999
    Email: hue.cameroon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063701634523

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Ré Cao Nguyên
    Dê Ré Cao Nguyên
    Dê Ré Cao Nguyên
    Dê Ré Cao Nguyên

  2. Top 2

    Dê tươi Ninh Bình

    Gọi điện

    Dê núi Ninh Bình là tên gọi quá quen thuộc và thông dụng dành cho tất cả những món ăn thơm ngon, đặc sản được chế biến hoàn toàn bởi nguyên liệu thịt dê nuôi ở vùng núi đá Ninh Bình. Nếu bạn đang ở Quảng Ngãi mà muốn thưởng thức món dê núi Ninh Bình, hãy ghé quán Dê tươi Ninh Bình tại 298 Tế Hanh nhé.


    Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê Ninh Bình chính gốc như dê nướng, lẩu dê, dê tái chanh… Thịt dê của quán thơm, ngọt tự nhiên đúng vị của thịt dê. Các món ăn được chế biến ngon và vô cùng hấp dẫn đảm bảo làm hài lòng thực khách khi đến đây thưởng thức những món ăn của quán. Thịt dê ở đây được chần qua thuốc bắc nên có vị rất thơm ngon và có hương vị đặc trưng riêng so với những quán khác. Đặc biệt trải qua quá trình sơ chế vô cùng công phu của đầu bếp nên thịt không có mùi tanh hôi khó ăn. Bên cạnh đó quán Dê tươi Ninh Bình còn nổi tiếng với phong cách phục vụ gọn gàng, nhanh chóng, thực phẩm luôn nhập mới và tươi ngon nhất để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Tế Hanh, Bờ Bắc sông Trà, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 863 050 & 0981 281 149

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhatphamdinh251090

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê tươi Ninh Bình
    Dê tươi Ninh Bình
    Dê tươi Ninh Bình
    Dê tươi Ninh Bình
  3. Top 3

    Dê quay Khánh Lê

    Gọi điện

    Dê quay Khánh Lê là quán thịt dê ngon nức tiếng ở Quảng Ngãi, chuyên đặc sản dê núi Hương Sơn Hà Tĩnh. Quán hiện có 3 cơ sở nằm trên những cung đường dễ thấy, thuận tiện, để xe thoải mái. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà, rộng rãi và thoáng đãng.


    Tại Dê quay Khánh Lê có nhận đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật, đầy đủ các món ngon, quán còn bán cả dê quay nguyên con, và cả thịt dê tươi cho khách về tự chế biến. Các món ăn tại đây không chỉ hấp dẫn mà còn được bày trí rất đẹp mắt và tương đối đầy đặn, ăn kèm với đinh lăng, lá mơ cùng ít sả, đặc biệt không thể thiếu chén mắm tôm, thịt dê mà thiếu mắm tôm thì mất luôn hương vị quan trọng của món ngon này. Một vài món bạn có thể gọi thử như dê tái chanh cuốn bánh tráng, nầm dê nướng, tiết canh dê hay hay nhúng mẻ rất dễ ăn. Các nguyên liệu của quán luôn đảm bảo tươi sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 339 Nguyễn Du, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0975 170 006
    • 10 Phan Thái Ất 2, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Phan Thái Ất, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0355 783 111
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Dê quay Khánh Lê
    Dê quay Khánh Lê
    Dê quay Khánh Lê
    Dê quay Khánh Lê
  4. Top 4

    Nhà hàng lẩu dê Vinh 2

    Gọi điện

    Góp phần trong danh sách quán lẩu ngon Quảng Ngãi, Lẩu Dê Vinh 2 ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều thực khách. Ở đây chuyên phục vụ các món làm từ dê, trong đó, lẩu dê là một trong những món nổi bật của quán nhận được lời khen không ngớt từ người dùng.


    Lẩu dê Vinh 2 gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi cách thức phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện. Quán có không gian rộng lớn, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán đông khách thế sở dĩ là vì món lẩu mang hương vị rất đặc biệt. Nước lẩu đậm đà, thơm mùi thịt dê với các nguyên liệu thảo mộc bổ dưỡng như đẳng sâm, kỷ tử, cam táo đỏ, đinh hương, thảo quả, đại hồi và các loại rau củ… Thịt dê đảm bảo độ tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi. Đặc biệt hơn cả là thịt được tẩm ướp qua gừng, rượu và các gia vị tạo nên hương vị ngon khó cưỡng. Ngoài món lẩu đặc trưng thì menu quán cũng rất đa dạng, như dê xào sả ớt, ngọc dương, dê hấp,... Ngồi bên nồi lẩu dê thơm lừng, nóng hổi nhâm nhi ly rượu nồng, trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Đảm bảo ngày cuối tuần của bạn trở nên tuyệt vời và ý nghĩa hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 349 678
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu dê Vinh
    Lẩu dê Vinh
    Lẩu dê Vinh
    Lẩu dê Vinh
  5. Ngoài đặc sản dê Ninh Bình nổi tiếng thì dê Hương Sơn cũng không kém phần được dân nhậu biết đến, xuất phát từ vùng núi Hương Sơn, Hà Tĩnh. Nhà Hàng Dê Phố Núi - Dê Quay Hương Sơn Hà Tĩnh, tọa lạc trên cung đường thường có đông người qua lại, cách vài chục mét lại có quán nhậu, quán bê thui, nhưng vẫn luôn tấp nập khách ra vào.


    Nhà Hàng Dê Phố Núi - Dê Quay Hương Sơn Hà Tĩnh nổi tiếng với món lẩu dê, dê tái canh, chân dê rang muối. Nhiều khách rất khoái khẩu với món này tại nhà hàng. Quán có không gian rộng rãi, bày trí đơn giản, không cầu kỳ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Qua nhiều năm hoạt động, quán đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ thực khách. Quán tin tưởng rằng trong tương lai sẽ trở thành địa điểm tuyệt vời, địa điểm tụ họp, gặp gỡ và ăn uống cùng bạn bè của các thực khách. Quán có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn. Với hơn 10 món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, cháo dê, dê tùng xẻo… Thưởng thức đặc sản cùng vài cốc bia cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 808 Võ Nguyên Giáp, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0947 910 123
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Phố Núi - Dê Quay Hương Sơn Hà Tĩnh
    Nhà Hàng Dê Phố Núi - Dê Quay Hương Sơn Hà Tĩnh
    Nhà Hàng Dê Phố Núi - Dê Quay Hương Sơn Hà Tĩnh
    Nhà Hàng Dê Phố Núi - Dê Quay Hương Sơn Hà Tĩnh
  6. Top 6

    Quán lẩu dê Nhựt

    Gọi điện

    Quán lẩu dê Nhựt chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ tại đây. Là một trong những quán dê ngon ở Quảng Ngãi lâu năm, Quán lẩu dê Nhựt đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng dân sành ăn Quảng Ngãi.

    Đến với Quán Lẩu dê Nhựt, bạn sẽ phải thổn thức, đã mắt trước hàng loạt những món ăn hấp dẫn từ dê như dê nướng, dồi dê nướng, dê tươi hấp tại bàn, gỏi xách dê bóp thấu,... Mỗi món ăn lại được chế biến theo những công thức đặc trưng riêng nên mang theo vị ngon đậm đà, hương thơm lôi cuốn đến không thể cưỡng lại. Đặc biệt, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ món lẩu dê đậm đà với nước lẩu chua cay và thịt dê ngọt mềm, ăn kèm với rau, nấm và bún cực lôi cuốn.


    Bên cạnh những món ăn ngon từ dê, không gian rộng rãi tại quán lẩu dê Nhựt chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống cực lý tưởng để các dân nhậu tụ họp. Kiểu quán theo phong cách bình dân nên giá cả khỏi lo bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 150 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0935 250 715
    • 123 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0906 484 846
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30
    Gọi điện
    Quán lẩu dê Nhựt
    Quán lẩu dê Nhựt
    Quán lẩu dê Nhựt
    Quán lẩu dê Nhựt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy