Lẩu dê Phúc Tiến

Mũi Né - Phan Thiết là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Thuận, vì thế ở đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon để phục vụ khách tham quan du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn mới đi du lịch Mũi Né lần đầu thì việc tìm kiếm địa chỉ ăn ngon, giá rẻ ở Mũi Né không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một trong những quán ăn ngon, giá rẻ ở Mũi Né được yêu thích nhất đó chính là Lẩu dê Phúc Tiến.


Bạn là người yêu thích khám phá các món ăn đặc biệt? Bạn đang có một chuyến công tác xa hay một cuộc hành trình tham quan du lịch bên cạnh người thân, đồng nghiệp tại Mũi Né xinh đẹp? Cũng có thể bạn là một chủ nhân đang muốn tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức chương trình hội nghị, sinh nhật thật đầm ấm? Hãy đến với Lẩu dê Phúc Tiến để lựa chọn cho mình một một địa điểm thích hợp bên cạnh những món ăn đặc sản tinh túy. Hiếm có thực khách nào đến với Lẩu dê Phúc Tiến lại không tìm cho mình một thực đơn vừa ý.


Lẩu dê Phúc Tiến là một trong những quán chuyên về thịt dê ngon uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Mũi Né được khách hàng và khách du lịch đánh giá chất lượng phục vụ tốt. Đây là địa điểm ăn uống lý tưởng cho du khách khi đến với Mũi Né. Lẩu dê Phúc Tiến mang đến cho quý khách hương vị đa dạng với các món ăn nổi bật từ thịt dê tươi như: Lẩu thịt dê, dê phay, dê xối xả, dê nướng mắm nhỉ, dê hấp giềng, dê hấp khổ qua, dồi dê nướng, dê áp chảo, dê xào lăn, dê tái chanh, sườn dê nướng, thịt dê nhúng mẻ, cháo tiết canh dê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 93 Huỳnh Tấn Phát, Phan Thiết, Bình Thuận - 0979 152 985
  • Thôn Hồng Chính, Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận - 0367 150 837
  • 264A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận - 0933 443 288

Điện thoại: 0365 034 010
Website: https://www.laudephanthiet.com/
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

Lẩu dê Phúc Tiến
Lẩu dê Phúc Tiến
Lẩu dê Phúc Tiến
Lẩu dê Phúc Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy