Sơn Tâm Flower

Sơn Tâm Flower là địa chỉ tiếp theo trong top những shop hoa tươi đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ. Shop hoa tươi nhận cắm và thiết kế hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đáp ứng các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân đang có nhu cầu đặt mua cho nhu cầu về khai trương, chúc mừng, sinh nhật,...


Shop cam kết sản phẩm luôn tươi, đẹp, đảm bảo chất lượng. Shop luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Sơn Tâm Flower luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến với khách hàng.


Hoa tại đây được lựa chọn vô cùng kĩ càng qua từng khâu, cách gói hoa, cắm hoa cũng vô cùng tỉ mỉ. Thợ cắm hoa của shop luôn đề cao tính thẩm mỹ trong từng bó hoa, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những mẫu hoa tươi chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa thì không nên bỏ qua Sơn Tâm Flower, hãy tới shop để nhận tư vấn tận tình nhất của đội ngũ nhân viên nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Kiot chợ 5 tầng Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại:
0967 181 660
Fanpage:
https://www.facebook.com/SonTamFlowers

Sơn Tâm Flower
Sơn Tâm Flower
Sơn Tâm Flower
Sơn Tâm Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy