Top 8 Quán ăn vặt ngon nổi tiếng nhất Quận 9, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 6296 0 Báo lỗi

Khu vực Quận 9 nằm ở ngoại ô Sài Gòn vốn được mệnh danh là quận của học sinh – sinh viên với rất nhiều quán ăn vặt. Các món ở đây vô cùng đa dạng và có mức giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước, luôn đem đến niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt bằng những món ăn có chất lượng tốt, hương vị tuyệt hảo, dịch vụ chu đáo với một mức giá hợp lý. Chi nhánh Jollibee tại Quận 9 với không gian thoáng và thoải mái, ở đây chuyên phục vụ gà rán cực ngon mà giá bình dân. Gà rán bên ngoài giòn rụm bên trong thịt thơm mềm, ngon ngất ngây. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Thực đơn tại Jollibee vô cùng hấp dẫn và phong phú. Với rất nhiều combo khuyến mãi siêu tiết kiệm cho thực khách. Hãy cùng điểm qua những món đặc trưng tại đây, như: Gà miếng, mì Ý sốt bò bằm, khoai tây chiên, cơm gà giòn, soup rau củ,... Thức uống tại đây khá đơn giản, bao gồm: Trà đào, pepsi, cacao, nước suối,... Jollibee chính là địa điểm quen thuộc của thực khách Việt, đặc biệt là tại Quận 9, đây là quán ăn vặt ngon được rất nhiều em học sinh, sinh viên và gia đình ghé tới thưởng thức thường xuyên. Món ăn ngon, giá cả phải chăng và phục vụ tận tình, chu đáo, tạo nên một Jollibee thương hiệu gà rán tốt nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Co.opmart Xa Lộ Hà Nội, 191 Quang Trung, Quận 9, TP. HCM
    • Vincom plaza Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: http://www.jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee

    • Top 2

      Mì Cay Sasin

      Gọi điện

      Mì cay SaSin là Mì cay 7 cấp độ, được chế biến từ mì Chinnoo dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon vi diệu. Đây là một trong những thương hiệu khá lâu năm và được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Đặc biệt, tại chi nhánh Quận 9, ngoài mì cay, thực khách còn được thưởng thức thêm rất nhiều món ăn vặt đặc biệt khác. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế sang trọng, bắt mắt.


      Ngoài ra, các món ăn kèm của quán bao gồm kimbap, mì xào, đùi gà cay, tokbokki, khoai tây chiên, xúc xích chiên, bánh sữa chiên và phô mai que. Thức uống tại đây cũng có rất nhiều loại, đặc biệt là luôn được miễn phí nước lọc mát lạnh. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại thức uống khác như: Sting, trà đào, coca, redbull, trà sữa, nutriboost,... Đến với Mì cay SaSin, thực khách được thưởng thức món mì cay Hàn Quốc nổi tiếng cùng rất nhiều món ăn vặt cực kỳ chất lượng và hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 402A Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
      • 373 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 658 670
      Email: Thuhongkt910@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinLeVanViet
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mỳ cay Sasin
        Mỳ cay Sasin
        Mỳ cay Sasin
        Mỳ cay Sasin
      • Top 3

        Wrap & Roll

        Gọi điện

        Wrap & Roll là nhà hàng này chuyên phục vụ các món cuốn đặc sản truyền thống của Việt Nam. Wrap & Roll với thực đơn phong phú, đa dạng gồm hơn bốn mươi món "Đặc sản cuốn” mang tính tiêu biểu cho ẩm thực từng vùng miền. Người miền Bắc nhắc đến món cuốn không thể bỏ qua phở cuốn, cuốn bún chả Hà Nội… còn miền Trung thì có nem lụi, bánh ướt cuốn thit nướng, cuốn diếp, chạo tôm nướng mía… Miền Nam với món cuốn thật dân dã và đa dạng, thể hiện tính cách của người Phương Nam phóng khoáng và cởi mở như món bánh xèo, bò cuộn lá lốt, gỏi cuốn…


        Wrap & Roll mang trọn nét tinh hoa trong cách trình bày món ăn, phong cách phục vụ khách ân cần và thân thiện. Thiết kế nhà hàng bám sát theo ý tưởng nhận diện thương hiệu với các bức tường xanh đậm nhạt nhiều sắc độ, cách sắp xếp đèn chiếu sáng bàn ăn tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Nếu bạn lúng túng trong việc chọn các món cuốn nơi đây, các bạn nhân viên sẽ khéo léo hướng dẫn bạn lựa chọn món ăn sao cho vừa miệng, nhưng cũng phải vừa bụng nữa, và thật xứng đáng khi chi trả. Wrap & Roll trao cho khách hàng những chuyện trò niềm nở, gần gũi giữa một không gian tao nhã nhưng không kém phần hiện đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4 Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Quận 9, TP.HCM
        Điện thoại: 1900 1084
        Email: info@wraproll.com
        Website: http://wrap-roll.com/
        Fanpage: facebook.com/wraprollVN
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Wrap & Roll
        Wrap & Roll
        Wrap & Roll
        Wrap & Roll
      • Top 4

        Chè Phan – Man Thiện

        Gọi điện

        Chè Phan – Man Thiện là quán chè ngon ở Quận 9 được nhiều bạn trẻ biết và tìm đến. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nấu chè, quán chè ngon Sài Gòn này ghi điểm bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Sự kết hợp giữa phần nước cốt và phần nhân chè tạo nên sự hòa quyện hấp dẫn. Không chỉ đẹp mắt người thưởng thức mà mùi vị cũng khó chê được. Quán có menu đa dạng như: chè thảo mộc, chè thái sầu riêng bánh plan, chè khoai dẻo, chè heo tắm tiên, chè phô mai tom& jerry. Nhìn chung, loại chè nào cũng ngon, không ngọt quá, hương thơm nhẹ nhàng và decor bắt mắt.


        Chè Phan – Man Thiện nằm trên con phố rộng rãi, đông người qua lại, gần một vài điểm tập trung nhiều hãng nên chiều chiều chị em đi làm về ăn uống vui chơi; quán cũng rộng và thoáng, thích hợp ngồi tám con dốc. Đặc biệt, chè thái ở đây thì tuyệt vời, nước sầu riêng thơm, nước cốt không bị ngọt quá. Quán phục vụ nhiều món chè thái, vị ngọt ngon, và bán kèm một số món ăn vặt, nếu bạn nào ngán chè Thái, thì có thể gọi thêm mấy món như kem, bánh flan, các món ăn vặt như cuốn, hoành thánh, bắp xào,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 250A Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 648 706
        Email: tiemchephan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan
        Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

        Gọi điện
        Chè Phan – Man Thiện
        Chè Phan – Man Thiện
        Chè Phan – Man Thiện
        Chè Phan – Man Thiện
      • Top 5

        Sen Milk Tea

        Gọi điện

        Sen Milk Tea - Quán ăn vặt, trà sữa tại Quận 9 được đông đảo thực khách yêu thích. Quán nằm ngay mặt tiền trong khu nhà ở Nam Hoà, thuộc phường Phước Long A, gần trường Đại Học Văn Hoá TP. HCM nên đây là địa điểm quen thuộc của những bạn sinh viên ở khu vực này. Quán decor khá đẹp, menu đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.


        Menu tại Sen Milk Tea cũng rất phong phú, đặc biệt là các loại trà như: Trà sữa, trà đào, trà trái cây. Ngoài ra còn có sữa chua uống, sữa tươi trân châu đường đen và nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Trà sữa tại đây có trà sữa truyền thống, trà sữa thái xanh, thái đỏ và đủ hương vị khác. Khúc bạch tại đây rất thơm, mềm dẻo mà lại ngọt thanh, hoà quyện cùng vị trà được pha chế đậm đà chuẩn bị, tạo nên hương vị đặc biệt của quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Đường 268A, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0974 496 169
        Email: Ngabui103@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/senmilktea/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sen Milk Tea
          Sen Milk Tea
          Sen Milk Tea
          Sen Milk Tea
        • Top 6

          Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn

          Gọi điện
          Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu. Tuy nhiên sự phát triển mạnh mẽ của nó khiến mọi người phải choáng ngợp. Donner Kebab là món bánh mì có hình tam giác nóng giòn với rau quả tươi ngon, thịt heo nướng tẩm ướp công phu kết hợp với nước sốt đặc biệt rất thơm ngon lại rất bổ dưỡng và dễ ăn. Nếu bạn là một tín đồ của loại bánh mì này đang sinh sống hay học tập tại TP. HCM thì hãy ghé qua Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn để trải nghiệm thử nhé.

          Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn
          là một trong những tiệm bánh mì có mức giá bình dân. Vỏ bánh thơm giòn nóng hổi, bên trong rất nhiều thịt và có nước sốt, rau xà lách bắp cải đầy đủ. Phần rau ăn kèm gồm có: bắp cải tím bào sợi, xà lách trộn chua ngọt, dưa leo, cà chua, và hành tây chua ngọt, đã được khử bớt được vì nồng, hăng. Nước sốt tạo nên vị béo ngậy của bánh, lớp bơ quết lên vỏ bánh tạo nên hương thơm quyến rũ. Quán sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nên các bạn không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên vì không gian chật hẹp nên ở đây không có chỗ ngồi. Các bạn có thể mua và mang về nhà thưởng thức.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 165 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0982 762 173
          Giờ mở cửa: 05:30 – 10:30
          Gọi điện
          Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn
          Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn
          Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn
          Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Hoàng Sài Gòn
        • Top 7

          Helios

          Gọi điện
          Helios, nổi tiếng với các món ăn vặt hot trend, đốn gục team học sinh - sinh viên như: khoai tây lốc xoáy, phô mai que lắc bột phô mai, gà viên chiên, khoai tây lắc,... Đây là một thiên đường chính hiệu dành cho những ai yêu thích đồ ăn vặt. Quán nổi tiếng với slogan “thèm là ăn, đặt là có” và được yêu thích hiện nay.

          Khoai tây lốc xoáy Helios không những ngon mà còn được xiên dài, ăn đã miệng. Khoai tây thái lát mỏng, chiên ngập dầu, giòn rụm. Sau khi chiên, chủ quán phủ một lớp phô mai nên khi ăn khoai tây có vị mằn mặn, hấp dẫn. Phô mai que của quán cũng được các tín đồ ăn vặt đánh giá cao. Những khách hàng mê tít phô mai que Helios đảm bảo chẳng muốn ăn phô mai que chỗ khác. Nhân phô mai que là phô mai Mozzarella chứ không phải Cheddar như nhiều chỗ khác, chính vì vậy thực khách có thể kéo sợi khi bẻ đôi miếng. Mặc dù chỉ là một quán ăn nhỏ, bán hàng take away nhưng lúc nào Helios cũng đông đúc người ra, người vào. Chủ quán ở đây rất nhiệt tình, đồ ăn giá rẻ và nhìn gian hàng rất sạch sẽ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Đinh Củng Viên, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0988 216 968
          Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30
          Gọi điện
          Helios - Ăn vặt & Trà sữa
          Helios - Ăn vặt & Trà sữa
          Helios - Ăn vặt & Trà sữa
          Helios - Ăn vặt & Trà sữa
        • Top 8

          Quán Chè Anh Bự

          Gọi điện
          Để thưởng thức nhiều loại chè hấp dẫn, giá hợp lý tại TP. HCM, bạn có thể tham khảo thương hiệu Quán Chè Anh Bự. Chè Anh Bự mang đậm hương vị chè miền Tây với các loại bánh chè dùng nước cốt dừa nguyên chất, đậm đặc, thơm ngon, béo ngậy mà vẫn thanh mát, bổ dưỡng. Menu chè ở quán Chè Anh Bự đa dạng như: Chè dừa non đậu biếc, Thốt nốt rim thơm, Thập cẩm sương sa, Thập cẩm đậu,...

          Không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút, chỉ cần nhìn quầy nguyên liệu đã đủ kích thích thị giác, vị giác rồi nhé. Ngoài ra, menu của Chè Anh Bự cũng có cả món ăn miền Tây dân dã như bánh tằm khoai mì, bánh tằm bì thịt, khoai mì nhân chuối,... để khách hàng có đủ bộ sậu cho một combo ngon miệng mỗi khi ghé quán. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Chè Anh Bự chinh phục khách hàng. Chè với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ được trang trí đẹp mắt. Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 016 871
          Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
          Gọi điện
          Quán Chè Anh Bự
          Quán Chè Anh Bự
          Quán Chè Anh Bự
          Quán Chè Anh Bự




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy