Top 13 Địa chỉ bán tokbokki thơm ngon khó cưỡng tại Cần Thơ

Thuý Vy 2350 0 Báo lỗi

Các món ăn từ tokbokki (bánh gạo Hàn Quốc) từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người Việt. Nếu bạn ở Cần Thơ và yêu thích những món ăn ngon khó cưỡng từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Han Cook Cần Thơ

    Gọi điện

    Han Cook Cần Thơ là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi. Không gian của quán Han Cook Cần Thơ khá thoáng mát, rộng rãi. Thêm vào đó, quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực. Quán ăn Hàn Quốc Han Cook Cần Thơ có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Đối với tokbokki, Han Cook Cần Thơ có món lẩu tokbokki được khách hàng cực kỳ ưa chộng. Lẩu tokbokki ở đây gồm lẩu tokbokki cơ bản, lẩu tokbokki thịt gà, lẩu tokbokki thịt bò, lẩu tokbokki thịt heo, lẩu tokbokki hải sản và thập cẩm. Ngoài ra, quán cũng có bánh gạo sốt cay, bánh gạo phủ phô mai vô cùng thơm ngon. Giá lẩu ở đây cũng rất mềm hợp lý với khẩu phần cho 2-3 người ăn, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon hợp khẩu vị chung của khách hàng Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 257 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAN-COOK-CẦN-THƠ-1442455299197442
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ

  2. Top 2

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box là một trong những thương hiệu buffet Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Nhà hàng bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi - bánh gạo (tokbokki). Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích. Spicy có không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò. Nhà hàng thường sẽ vắng vào buổi trưa và đông vào chiều tối nên bạn cần phải đặt bàn trước khi qua.


    Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet. Điểm nhấn tại đây chắc chắn là quầy line tự lấy đồ ăn, tất cả đều đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau gồm quầy lẩu, quầy nước chấm, quầy đồ ăn nhanh, quầy nước… Bàn ghế tại Spicy Box cũng tiện lợi, bên cạnh sắp xếp khoa học để tạo được không gian riêng, thìa muỗng và vật dụng ăn uống sẽ được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không bị chiếm không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Sense City, 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 028 6650 3874

    Email: spicyboxvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  3. Top 3

    Vado Canteen

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Vado Canteen. Món ăn của Vado Canteen luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn trong đó có món tokbokki bạn đang tìm kiếm. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vado Canteen Cần Thơ còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    Một phần tokbokki tại Vado Canteen sẽ có tôm, mực, bò, đậu hũ hải sản và thanh cua, phủ bên trên là phô mai tan chảy ngập ngụa cực hấp dẫn. Vừa đem ra còn nóng hổi cắn một miếng bánh gạo vừa mềm mềm vừa dai dai hòa quyện cùng sốt Hàn Quốc cay cay đảm bảo ngon ngất ngây. Bánh gạo sốt ở đây được đựng trong thố đá nên món ăn sẽ được giữ nóng lâu hơn, một phần tokbokki khá nhiều, nhưng vì hương vị chuẩn, được nêm nếm đậm đà, nhiều topping ăn kèm nên sẽ không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0799 227 079 & 0797 778 784

    Email: tiendatvado@gmail.com

    Website: vadocanteen.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
  4. Top 4

    Mì Cay Asan

    Gọi điện
    Quán Mì Cay Asan là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món mì cay cùng các món ăn vặt, món Hàn ở Cần Thơ. Điểm cộng của quán chính là các món ăn được chế biến kỹ lưỡng, trang trí đẹp mắt kèm mức giá vô cùng phải chăng. Các tín đồ mê bánh gạo Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại đây không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.

    Tokbokki ở quán Mì Cay Asan không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Khi đến đây, ngoài tokbokki thì khách hàng không quên gọi thêm một vài món ăn vặt để bữa ăn thêm hoành tráng đấy. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Mì Cay Asan để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 049 784
    Website: micayasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasancantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
  5. Top 5

    Kimchi House

    Gọi điện

    Kimchi House là một trong những địa chỉ quán ngon, giá rẻ tại Cần Thơ về ẩm thực Hàn. Những món ăn được mang hương vị đặc trưng đúng điệu và màu sắc đẹp mắt được trang trí cẩn thận khi mang lên tới bàn ăn của quý khách. Ngoài ra quán còn có kèm các loại đồ uống Hàn Quốc để bạn dùng khi ăn cho tròn vị hơn. Tokbokki luôn là sự lựa chọn của tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, miếng bánh gạo mềm mà vẫn có độ dẻo, quyện sốt Hàn cay cay tê lưỡi ăn kèm rau cải giòn giòn, chả cá thơm, thịt gà mềm mềm, ngon ngon.


    Kimchi House luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại quán. Quý khách hãy luôn tin tưởng và ủng hộ quán nhé. Đó sẽ là động lực và niềm vui mỗi ngày để Kimchi House phát triển tốt hơn. Quán luôn đông đúc với những bàn ăn chật khách đến thưởng thức hương vị ẩm thực Hàn đúng vị tại địa chỉ này. Bạn hãy đặt bàn ngay để có những khoảnh khắc tuyệt vời bên những món ăn ngon và tâm trạng thoải mái nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Quảng Trọng Hoàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0763 797 117

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchihousecantho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
  6. Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc là một trong những quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc ngon và chất lượng tại Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng của món ăn và hương vị chuẩn Hàn. Khi đến quán Heri dùng bữa, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ tokbokki thì có thể cân nhắc địa chỉ này nhé. Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi.


    Bánh gạo cay và bánh gạo lắc phô mai là hai món ăn từ tokbokki bán chạy tại quán Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc. Ngoài ra, quán còn có nhiều món kết hợp từ tokbokki khác cũng thơm ngon không kém như tokbokki mì ramen, súp tokbokki, tokbokki hải sản, thịt bò,... để khách hàng thoải mái lựa chọn bữa ăn đúng ý mình nhất. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được quán Heri chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2626 2200

    Fanpage: facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
  7. Top 7

    Quán Gangnam Style

    Gọi điện
    Quán Gangnam Style là một thương hiệu chuyên ẩm thực xứ sở kim chi nổi tiếng tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian mang hơi thở xứ Hàn, quán nhận được sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Hiện tại, thương hiệu này có ba chi nhánh để phục vụ thực khách. Với kinh nghiệm lâu năm, quán ăn này là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm hương vị tokbokki ưng ý nhất. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn.

    Menu Quán Gangnam Style vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là kimbap chiên, mì trộn, miến trộn, mì tương đen, tokbokki,… Đối với món tokbokki bạn đang tìm kiếm, bạn có thể gọi tokbokki theo kiểu truyền thống hoặc thưởng thức lẩu tokbokki với các loại topping đa dạng và bắt mắt. Quán Gangnam Style là một địa chỉ cực chất lượng mà bạn có thể thưởng thức món tokbokki tại Cần Thơ đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0776 474 581
    Fanpage: https://www.facebook.com/styleGangnam/
    Gọi điện
    Quán Gangnam Style
    Quán Gangnam Style
    Quán Gangnam Style
    Quán Gangnam Style
  8. Top 8

    Ja Mi Đăng

    Gọi điện

    Ja Mi Đăng được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Cần Thơ, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Ja Mi Đăng đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách Cần Thành. Menu của quán có nhiều món hấp dẫn, trong đó nổi bật là: Cơm trộn, gà cay phô mai, bánh gạo, kimbap và bánh gạo phô mai,... Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.


    Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Ja Mi Đăng đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Cần Thơ rất ưu ái nơi này. Muốn thưởng thức những phần tokbokki ngon, chất lượng cũng như giá cả hợp lý thì Ja Mi Đăng là một lựa chọn phù hợp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0965 539 872

    Email: jamidangcantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Jamidangcantho/

    Gọi điện
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
  9. Top 9

    Bếp Nhà Mây Mây

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm mua tokbokki thơm ngon khó cưỡng, giá cả hợp lý tại Cần Thơ thì bạn hãy nhanh chân tìm đến quán Bếp Nhà Mây Mây. Bếp Nhà Mây Mây mang đến rất nhiều món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc để các tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn, ăn ngon quên lối về. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.


    Thực đơn đa dạng gồm bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo sốt, bánh gạo cay truyền thống, bánh gạo cay hải sản và bánh gạo phủ phô mai. Bạn có thể chọn tokbokki không nhân, nhân phô mai hoặc loại thập cẩm để ăn thỏa thích. Bên cạnh đó, Bếp Nhà Mây Mây có có các combo tokbokki kết hợp cùng gà rán hay mì vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Bếp Nhà Mây Mây đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Cần Thơ rất ưu ái nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 965 239 & 0936 392 799

    Email: bepnhamaymay2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhamaymay/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
  10. Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Phố là một quán chuyên bán các món ăn vặt quen thuộc với giới trẻ Cần Thơ. Chuyên phục vụ các món ăn ngon lạ miệng, đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh và số lượng tuyệt hảo như: Tokbokki, cơm chiên, Kimbap, các món rán,... Các món ăn ở đây đều rất ngon và đậm vị, được chế biến kỹ lưỡng. Mức giá của quán không quá đăt, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, nên lúc nào cũng đông khách.


    Các món ăn của Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Phố được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Món đặc biệt của quán được nhiều bạn trẻ yêu thích là tokbokki, tokbokki ở Rybokki không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Ph càng nhận được nhiều lời khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 27 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2626 6592

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086086998056

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Phố
    Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Phố
    Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Phố
    Rybokki - Bánh Gạo Cay Đường Phố
  11. Top 11

    Chanh Tokbokki

    Gọi điện

    Tại Cần Thơ, team mê bánh gạo chắc hẳn không còn xa lạ với quán Chanh Tokbokki. Chanh Tokbokki là một quán ăn có vô vàn món ăn được chế biến từ tokbokki cực hấp dẫn như lẩu, bánh gạo sốt cay, bánh gạo phủ phô mai, Xok-Tok,... Trong đó, lẩu tokbokki là món ăn nổi bật của quán, bạn đừng bỏ qua nhé. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản chính là những điểm nổi bật giúp Chanh Tokbokki có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng.


    Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, quán Chanh Tokbokki còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, bàn ghế ở đây được bày trí khoa học, có nhiều khu vực ngồi cho nhóm bạn và tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh, quán gọn gàng, sạch sẽ. Đồ ăn ngon nhưng giá cao đi kèm chất lượng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/80 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0787 808 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.chanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:30

    Gọi điện
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
  12. Top 12

    Ms.Jang

    Gọi điện

    Cùng với những quán ăn trên, Ms.Jang cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền tokbokki Hàn Quốc tại Cần Thơ. Ms.Jang là một gian hàng ẩm thực đúng chất đường phố với chiếc xe bày trí nhiều món ăn, chủ yếu là các loại xiên que, mì và bánh gạo. Bên cạnh xiên que làm nên thương hiệu thì bánh gạo sốt của địa chỉ này cũng rất được lòng thực khách Cần thành, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Ms.Jang có hai loại bánh gạo là truyền thống và phủ phô mai để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Phần cơ bản của quán sẽ gồm bánh gạo và chả cá Hàn Quốc với giá vô cùng bình dân, hợp lý phù hợp với các bạn sinh viên. Ngoài ra, nếu bạn muốn món ăn thêm hấp dẫn thì có thể chọn thêm xiên que để kết hợp cùng. Xiên que ở Ms.Jang có rất nhiều loại như: cá viên phô mai, cá viên trứng muối, bánh bao trứng, bò viên, thanh cua,... loại nào cũng ngon. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Tokbokki dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Toping đa dạng, phong phú còn chần chừ gì nữa mà không ghé Ms.Jang để được ăn ngon mà còn ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388/5 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 089 916

    Email: namduongbacgiai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cavienmsjang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ms.Jang
    Ms.Jang
    Ms.Jang
    Ms.Jang
  13. Top 13

    Xe Bánh Lạc Kim

    Xe Bánh Lạc Kim là thương hiệu chuyên các món ăn vặt và món ăn Hàn Quốc được nhiều khách hàng Cần Thơ biết đến. Món ăn đa dạng như: Cơm cuộn, trứng cuộn, mì trộn, bánh gạo,... mà giá rất học sinh, sinh viên. Đối với các món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc, ở quán Xe Bánh Lạc Kim không cần cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách. Bánh gạo ở địa chỉ này có nhiều sự kết hợp với vô vàn topping ăn kèm: Chả cá, xúc xích, thịt heo, hải sản, thanh cua, thịt gà,...


    Các phần bánh gạo ở đây đều gây ấn tượng bởi phần sốt sánh màu cam đỏ bắt mắt, được nêm cay vừa, đậm đà giúp tăng hương vị lôi cuốn cho bánh gạo dai dai, khi ăn không gây ngán. Một ưu điểm khác của quán Xe Bánh Lạc Kim chính là giá cả hợp lý, bình dân nhưng món ăn lại cực kỳ chất lượng, mỗi phần ăn nhiều không bị quá ít. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Xe Bánh Lạc Kim muốn hướng đến các khách hàng. Lựa chọn Xe Bánh Lạc Kim để có ngay những món ăn vặt ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31C Nguyễn Văn Trỗi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 079 392 8298
    Email: anladakit6868@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xebanhlackim/
    Xe Bánh Lạc Kim
    Xe Bánh Lạc Kim
    Xe Bánh Lạc Kim
    Xe Bánh Lạc Kim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy