Top 7 Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP.HCM

Thuý Vy 12798 0 Báo lỗi

Panna cotta là một món tráng miệng có hương vị béo nhẹ của sữa cùng vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán phổ biến với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Flan

    Gọi điện

    Một trong những điểm hẹn quen thuộc của team ăn vặt tại TP.HCM chính là The Flan. Đây là một tọa độ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng món ăn và ưu thế chính là món nào cũng có hương vị thơm ngon. Thêm vào đó, không gian của quán The Flan rất thoáng và sạch sẽ, chủ yếu chỉ là những bộ bàn ghế nhựa đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thích hợp cho những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè.


    Menu của quán hội tụ nhiều món ăn vặt được giới trẻ yêu thích như bánh flan, sữa chua phô mai dẻo, creme brulee và panna cotta... Pana cotta ở quán The Flan được bán với giá 18.000 nghìn/cái, nhìn chung phù hợp với chất lượng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ thích thú với sự hòa quyện của cốt panna cotta mềm dẻo, chút mứt phủ trên lớp panna ngọt thơm với nhiều vị nổi bật là phúc bồn tử, chanh dây, dâu, việt quất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347/22 Minh Phụng, phường 2, quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0377 020 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/theflan.vn

    Gọi điện
    The Flan
    The Flan
    The Flan
    The Flan

  2. Top 2

    Bơ by Butterman

    Gọi điện

    Bơ by Butterman là một thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại TP.HCM với lượng fan đông đảo. Bên cạnh các loại bánh chất lượng vừa ngon vừa thơm, món panna cotta mà bạn đang tìm kiếm cũng có mặt tại cửa hàng này. Hiện tại, Bơ by Butterman có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, địa chỉ nào cũng được chăm chút không gian, thoáng và đẹp mắt thu hút đông đảo bạn trẻ đến check in.


    Để thưởng thức panna cotta hợp khẩu vị nhất khi đến Bơ by Butterman, khách hàng có thể chọn panna cotta việt quất hoặc trà sữa thái panna cotta. Trong đó, sự kết hợp của panna cotta và trà sữa thái tuy cực đơn giản nhưng hương vị rất khác biệt, khiến bạn không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác đâu đấy. Khi ăn panna cotta của Bơ by Butterman, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi độ mịn, béo vừa vặn hòa quyện với sốt trái cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166/41A Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 67 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • 218 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 812 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobybutterman

    Gọi điện
    Bơ by Butterman
    Bơ by Butterman
    Bơ by Butterman
    Bơ by Butterman
  3. Top 3

    Pannacotta LakLak

    Gọi điện

    Pannacotta LakLak là điểm đến tiếp theo khiến team ăn vặt dù đang trong thời kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự thơm ngon của những chiếc panna cotta chất lượng. Quán nằm ở quận 11, có vị trí khá dễ tìm, không gian đơn giản nhưng đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây.


    Panna cotta ở quán Pannacotta LakLak nổi bật với vị dâu tây, chanh dây, kiwi và socola. Panna cotta sánh mịn thơm nồng nàn vị sữa hòa quyện với vị chua ngọt của trái cây rất bắt vị. Điểm cộng của quán chính là cân đối kỹ liều lượng của sốt khá vừa vặn, đủ để khi kết hợp cùng panna cotta sẽ có vị chua ngọt dễ chịu. Bên cạnh bán theo cái lẻ thì Pannacotta LakLak còn có những set kết hợp nhiều vị panna cotta vừa đẹp mắt vừa đa dạng để khách hàng thưởng thức, hoặc thay thế bánh kem trong những dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 265 Lãnh Binh Thăng, phường 12, quận 11, TP.HCM
    • 81 Võ Oanh, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0777 004 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/PannacottaLakLak

    Gọi điện
    Pannacotta LakLak
    Pannacotta LakLak
    Pannacotta LakLak
    Pannacotta LakLak
  4. Top 4

    MiMi - Sweet Home Cake

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, MiMi - Sweet Home Cake cũng là một trong những nơi có bán panna cotta lọt top yêu thích của nhiều thực khách tại TP.HCM. Các sản phẩm của MiMi - Sweet Home Cake được đánh giá rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ nơi này. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán MiMi - Sweet Home Cake.


    Đối với panna cotta, khách hàng của MiMi - Sweet Home Cake đánh giá rằng lớp panna cotta mềm, mịn, beo béo kết hợp với phần sốt bên trên ăn chung là vừa miệng. Panna cotta chanh dây và panna cotta nho đen là hai loại được khách hàng ủng hộ thường xuyên của địa chỉ này. Khi thưởng thức, sốt chanh dây thì chua còn nho đen thì chua - ngọt rất hài hòa nên trẻ nhỏ hay người lớn đều không thể chối từ. Khi nhận hàng trên tay, panna cotta luôn nguyên vẹn, được đóng gói cẩn thận nên bạn có thể yên tâm đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13A, Phan Tây Hồ, P.7, Q. Phú Nhuận
    Điện thoại: 0921 830 733
    Fanpage: https://www.facebook.com/mimisweethomecake

    Gọi điện
    MiMi - Sweet Home Cake
    MiMi - Sweet Home Cake
    MiMi - Sweet Home Cake
    MiMi - Sweet Home Cake
  5. Tiệm bánh Hana Panna Cotta dành cho những ai yêu thích vị chua ngọt nhẹ từ những chiếc panna cotta mềm mịn, thơm ngon khó có thể cưỡng lại được. Nếu bạn thèm hương vị của những chiếc panna cotta chất lượng thì đây đúng là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    Những chiếc panna cotta được nhiều người mê mẩn bởi vị sự mềm mại, hương vị ngọt ngào của kem và sữa, kết hợp với sự thanh mát và chua nhẹ của trái cây đã tạo nên một ăn tráng miệng vô cùng đặc sắc. Đến với Tiệm bánh Hana Panna Cotta, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh panna cotta vô cùng chất lượng, được làm mới mỗi ngày. Có rất nhiều hương vị mà bạn có thể lựa chọn như dâu, chanh dây, kiwi, dâu tằm, thơm, phúc bồn tử, đào,... hay những chiếc bánh panna cotta vị nguyên bản. Màu sắc bắt mắt, hương vị dễ ăn, thích hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Sau bữa cơm, cả nhà cùng ngồi với nhau thưởng thức panna cotta thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 An Phú Đông 12, P. An Phú Đông, Q. 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 227 465

    Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhhanapannacotta/

    Gọi điện
    Tiệm bánh Hana Panna Cotta
    Tiệm bánh Hana Panna Cotta
    Tiệm bánh Hana Panna Cotta
    Tiệm bánh Hana Panna Cotta
  6. Hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh sẽ làm cho mỗi người có thêm nguồn năng lượng và sự nhẹ nhàng, yêu thương. Panna cotta sẽ là những chiếc bánh mang đến cho bạn sự ngọt ngào không chỉ là từ việc cảm nhận hương vị mà còn là việc cảm nhận được vẻ ngoài xinh đẹp của chúng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh panna cotta như thế thì đừng quên Tiệm bánh panna cotta.


    Những chiếc bánh panna cotta tại đây mang đến cho bạn sự mềm mại, hương thơm ngọt ngào của sữa và kem và hương vị tương mát của trái cây. Kết hợp những yếu tố này lại đã tạo nên một món tráng miệng vô cùng đặc trưng. Tiệm bánh panna cotta rất kỹ lưỡng trong việc tạo ra những chiếc bánh ngon mang đến cho từng khách hàng. Ngay khi bạn nhận được bánh, bạn sẽ cảm thấy được điều đó vì tiệm đóng gói rất cẩn thận và tỉ mỉ, còn sản phẩm bên trong thì vô cùng chất lượng, Bạn có thể thưởng thức panna cotta với vị dâu tây, kiwi, xoài, dâu tằm,...


    Không chỉ những chiếc panna cotta đựng trong hũ thuỷ tinh nhỏ mà bạn có thể order panna cotta được làm với khổ bánh kem bao gồm đầy đủ mùi vị. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm vài loại bánh khác như egg tart, mousse,...Nếu bạn muốn tặng cho bạn bè, người thân thì Tiệm bánh panna cotta cũng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ gói thành những set quà tặng. Bạn nhớ là hãy đặt cho tiệm trước 1 ngày để tiệm biết số lượng để làm cho bạn những mẻ bánh tươi mỗi ngày nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 đường số 10, Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0976 131 581

    Facebook: https://www.facebook.com/Hongnhungpannacotta

    Gọi điện
    Tiệm bánh panna cotta
    Tiệm bánh panna cotta
    Tiệm bánh panna cotta
    Tiệm bánh panna cotta
  7. Bạn đang tìm những chiếc bánh panna cotta thơm ngon, chất lượng từ mẫu mã cho đến hương vị. Hãy tham khảo Creamy & Dreamy để tìm ra được những chiếc bánh panna cotta chất lượng nhất, mang đến cho bạn và gia đình hay bạn bè mình sự ngọt ngào.


    Panna cotta là món tráng miệng mà chắc hẳn ai cũng đã thử qua. Bạn thường nghĩ để thưởng thức panna cotta thì phải tới những hàng quán buffet hay nhà hàng. Nhưng hiện tại không cần phải như vậy, vì Creamy & Dreamy sẽ giúp bạn có thể thưởng thức loại bánh thơm ngon này ngay tại nhà. Tiệm sẽ mang đến cho bạn chiếc bánh panna cotta mềm mịn, thơm ngon, với đa dạng mùi vị trái cây khác nhau. Bạn có thể tham khảo các hương vị như chanh dây, dâu, xoài, phúc bồn tử, dâu tằm, việt quất, thơm nho, kiwi. Đặc biệt, cho những ai sợ béo nhưng lại thích vị ngọt thì không sao cả vì panna cotta tại tiệm có độ ngọt vừa phải, dễ ăn với mọi đối tượng. Nếu bạn muốn mua hàng tại tiệm thì hãy đặt trước để tiệm biết và phục vụ bạn cách chu đáo nhất cũng như đem đến cho bạn bánh mới mỗi ngày. Bạn có thể đặt tiệm ship đến tận nhà hoặc có ghé ngang Creamy & Dreamy để lấy bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TK48/6 (Hẻm TK31) Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 101 đường số 37, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM

    Facebook: https://www.facebook.com/pannacottasaigon

    Creamy & Dreamy
    Creamy & Dreamy
    Creamy & Dreamy
    Creamy & Dreamy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy