Top 6 Địa chỉ bán panna cotta ngon nhất tại Cần Thơ

Thuý Vy 1221 0 Báo lỗi

Mang hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây, panna cotta là món ăn được nhiều người yêu thích. Nếu như bạn đang ở Cần ... xem thêm...

  1. Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm Bánh Tháng 10 cũng là nơi có bán panna cotta làm mê mẩn bao tín đồ ăn vặt ở Cần Thơ. Đây không phải là một quán ăn chuyên ăn vặt nhưng lại có món panna cotta hấp dẫn được nhiều người biết đến. Đây là một quán cà phê với loại thức uống quen thuộc, và có bán thêm panna cotta để chiều lòng các tín đồ mê béo, thích ăn vặt tại Cần Thơ. Hương vị của panna cotta tại đây được đánh giá khá cao ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Khi thưởng thức, khách hàng sẽ thích thú với sự hòa quyện của vị béo béo thơm thơm và chua chua ngọt ngọt của phần bánh và sốt trái cây. Vị thơm béo vừa phải, sánh mịn của lớp bánh kết hợp với mứt trái cây đủ vị sẽ khiến bạn say mê đến quên ngay lối về cho xem. Tiệm Bánh Tháng 10 còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu thưởng thức tại nhà hay nơi làm việc. Quán nổi tiếng đã lâu nên panna cotta bán rất chạy, thế nhưng yếu tố chất lượng và giao hàng nhanh chóng vẫn được đảm bảo. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, hãy cùng bạn bè, người thân cùng nhau trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/5C Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 717 817
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphethang10

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tháng 10
    Tiệm Bánh Tháng 10
    Tiệm Bánh Tháng 10
    Tiệm Bánh Tháng 10

  2. Cùng với những địa chỉ trên, Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu cũng là một trong những nơi có bán panna cotta lọt top yêu thích của nhiều thực khách tại Cần Thơ. Các sản phẩm của Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu được đánh giá rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ nơi này. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu.

    Đối với panna cotta, khách hàng của Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu đánh giá rằng lớp panna cotta mềm, mịn, beo béo kết hợp với phần sốt bên trên ăn chung là vừa miệng. Panna cotta chanh dây và panna cotta nho đen là hai loại được khách hàng ủng hộ thường xuyên của địa chỉ này. Khi thưởng thức, sốt chanh dây thì chua còn nho đen thì chua - ngọt rất hài hòa nên trẻ nhỏ hay người lớn đều không thể chối từ. Khi nhận hàng trên tay, panna cotta luôn nguyên vẹn, được đóng gói cẩn thận nên bạn có thể yên tâm đặt hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG1-02 Vincom ShopHouse Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0777 880 939
    Email: aimee.cakenmore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aimee.tiembanhkieuau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
    Aimee - Tiệm Bánh Sinh Nhật Kiểu Âu
  3. Một trong những điểm hẹn quen thuộc của team yêu thích dessert tại Cần Thơ chính là Fairy Garden Café & Bistro. Đây là một tọa độ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng món ăn và ưu thế chính là món nào cũng có hương vị thơm ngon. Fairy Garden Café & Bistro là một thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại Cần Thơ với lượng fan đông đảo. Bên cạnh các ly thức uống vừa ngon vừa thơm, món panna cotta mà bạn đang tìm kiếm cũng có mặt tại cửa hàng này.

    Fairy Garden Café & Bistro được chăm chút không gian, thoáng và đẹp mắt thu hút đông đảo bạn trẻ đến check in. Thêm vào đó, không gian của quán Fairy Garden Café & Bistro rất thoáng và sạch sẽ, chủ yếu chỉ là những bộ bàn ghế nhựa đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thích hợp cho những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn vặt được giới trẻ yêu thích như bánh flan, sữa chua phô mai dẻo, creme brulee và panna cotta,... Pana cotta ở quán Fairy Garden Café & Bistro có giá không quá mắc, nhìn chung phù hợp với chất lượng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ thích thú với sự hòa quyện của cốt panna cotta mềm dẻo, chút mứt phủ trên lớp panna ngọt thơm với nhiều vị nổi bật là phúc bồn tử, chanh dây, dâu, việt quất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0338 079 922
    Email: fairygarden.cafebistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091979642211
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Fairy Garden Café & Bistro
    Fairy Garden Café & Bistro
    Fairy Garden Café & Bistro
    Fairy Garden Café & Bistro
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Tora

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh panna cotta đắt khách tại Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tiệm Bánh Tora. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, Tiệm Bánh Tora cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mẫu bánh “chính chủ”. Thêm vào đó, chủ tiệm cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được vị yêu thích hơn. Ngoài ra, các loại bánh kem, bánh Âu của tiệm cũng rất chất lượng và được làm theo yêu cầu nhé, đảm bảo bạn sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Panna cotta ở đây được làm với vị ngọt vừa vặn, phía trên sẽ được thêm sốt syrup tuỳ chọn theo sở thích của mọi người, khi ăn hương vị sẽ hòa quyện đủ để không gây ngọt gắt hoặc tạo cảm giác ngán. Loại sốt này có độ lỏng vừa phải, độ ngon và chua nhẹ tuỳ vào các loại trái cây khác nhau như dâu, chanh dây, việt quất, xoài,... nên rất kích thích vị giác. Dù bạn ở độ tuổi nào cũng sẽ bị hương vị này chinh phục. Một phần panna cotta ở Tiệm Bánh Tora bán theo dạng set nhiều mùi vị, giá siêu dễ chịu phù hợp với các ban học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 - 70 Đường Số 3, KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 221 454

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075612500712

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tora
    Tiệm Bánh Tora
    Tiệm Bánh Tora
    Tiệm Bánh Tora
  5. Bếp Panna Cotta PesMio là điểm đến tiếp theo khiến team ăn vặt dù đang trong thời kì giảm cân cũng sẽ tạm gác lại để đắm chìm trong sự thơm ngon của những chiếc panna cotta chất lượng. Quán nằm ở đường Cách Mạng Tháng Tám, có vị trí khá dễ tìm, không gian đơn giản nhưng đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

    Panna cotta ở Bếp Panna Cotta PesMio nổi bật với vị dâu tây, chanh dây, kiwi và socola. Panna cotta sánh mịn thơm nồng nàn vị sữa hòa quyện với vị chua ngọt của trái cây rất bắt vị. Điểm cộng của quán chính là cân đối kỹ liều lượng của sốt khá vừa vặn, đủ để khi kết hợp cùng panna cotta sẽ có vị chua ngọt dễ chịu. Bên cạnh bán theo cái lẻ thì Bếp Panna Cotta PesMio còn có những set kết hợp nhiều vị panna cotta vừa đẹp mắt vừa đa dạng để khách hàng thưởng thức, hoặc thay thế bánh kem trong những dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm. Khi ăn panna cotta của Bếp Panna Cotta PesMio, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi độ mịn, béo vừa vặn hòa quyện với sốt trái cây.

    T
    HÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 79 - 81 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 831 476
    Email: thainhutkimngan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095122038426
    Gọi điện
    Bếp Panna Cotta PesMio
    Bếp Panna Cotta PesMio
    Bếp Panna Cotta PesMio
    Bếp Panna Cotta PesMio
  6. Quán Ghế Đẩu là điểm đến tiếp theo trong hành trình tìm kiếm hương vị panna cotta xịn sò tại Cần Thơ. Đây là một tọa độ ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng món ăn và món nào cũng có hương vị thơm ngon. Menu của quán có bánh flan, panna cotta, sữa chua,... cùng nhiều món ăn mặn khác. Trong đó bánh panna cotta là món được nhiều người ưa chuộng. Panna cotta của quán được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc nên vừa ngon vừa an toàn.


    Dù khách đến tấp nập, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn không cần đợi chờ quá lâu mà vẫn có ngay một dĩa panna cotta ngon và mát lạnh. Ngoài dạng hình tròn, panna cotta ở Ghế Đẩu còn có hình trái tim rất đáng yêu. Thêm vào đó, không gian quán Ghế Đẩu rất thoáng và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm về vệ sinh nhất có thể dành đến khách hàng. Giá panna cotta ở quán không rẻ, khá nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng phù hợp với chất lượng của món ăn cũng như dịch vụ của Ghế Đẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 6B/1 Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0932 002 706
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ghế Đẩu
    Quán Ghế Đẩu
    Quán Ghế Đẩu
    Quán Ghế Đẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy