Top 9 Quán karaoke tốt nhất Cần Thơ

Vu Luan 2232 0 Báo lỗi

Karaoke là một loại hình giải trí không thể thiếu của phần đông giới trẻ hiện nay. Và karaoke sẽ là lựa chọn tăng hai của các cuộc chơi sau khi đã ăn uống ... xem thêm...

  1. Karaoke Tít Tót là một cái tên mới trong list những quán karaoke ở Cần Thơ. Nhưng lượng khách đến với quán lại là một con số đáng nể. Đối tượng khách hàng đến với Karaoke Tít Tót đa số là nhóm gia đình và bạn bè. Để có được sự ủng hộ như vậy, đơn giản bởi vì Karaoke Tít Tót đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trì cần thiết.


    Từ thiết kế phòng sang trọng, thoáng đãng, không bị hầm bí, nhiều bài hát hot trend, đến menu giá hạt dẻ mà ngon tuyệt, quẩy siêu hăng dưới ánh đèn neon, chất lượng phục vụ đạt điểm tối đa về độ ân cần. Hãy đến và tận hưởng cảm giác làm khách VIP tại Karaoke Tít Tót bạn nhé !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 305 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    • 25 Phạm Ngọc Thạch ,Phường Cái khế ,Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 090 735 55 43

    Email: cskh.tittotcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeTitTotCanTho.Official
    Giờ mở cửa: giomocua

    Karaoke Tít Tót
    Karaoke Tít Tót
    Karaoke Tít Tót
    Karaoke Tít Tót

  2. Top 2

    Karaoke Tây Đô

    Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách cổ điển. Karaoke Tây Đô mang hơi hướng cổ kính và huyền bí. Với những yếu tố sang trọng như trên, Karaoke Tây Đô mang lại cho quý khách hàng một cảm giác giải trí nhưng không quá sôi động. "Chill nhẹ nhàng", trầm lặng và thư thái.

    Dường như đây là một địa chỉ rất được lòng khách hàng. Nên bãi đỗ xe lúc nườm nượp khách ra vô. Nhưng hãy yên tâm nhé, vì bãi đỗ xe của Karaoke Tây Đô luôn rộng rãi, thoải mái di chuyển. Đáng chú ý hơn, Karaoke Tây Đô vừa đổi mới dàn âm thanh sống động, tân tiến nhất. Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
    Điện thoại: 0983878789
    Fanpage: https://www.facebook.com/karaoketaydooo/

    Karaoke Tây Đô
    Karaoke Tây Đô
    Karaoke Tây Đô
    Karaoke Tây Đô
  3. Nếu có ý định đi Karaoke, nhất định bạn phải đi đến quán Paraside này. Nhìn bên ngoài, nếu không để ý, các bạn có thể không nhận ra nó là một quán Karaoke bởi không gian hoành tráng, sang trọng và đẹp. Tại đây có chỗ để xe rộng, lấy xe dễ do không bị xếp lớp.


    Sảnh đẹp, có ghế sô pha ngồi chờ. Ngày bình thường, quán khá đông. Vì thế, mỗi dịp lễ, Tết hay có khuyến mãi, bạn có thể sẽ phải ngồi đợi mới có phòng hát. Dàn âm thanh ở đây khá tốt và chuẩn. Giá đồ ăn hơi cao so với bên ngoài. Danh mục bài hát liên tục được cập nhật với đủ các thể loại. Đây là những lý do mà khách rất hài lòng khi đến với Paradise.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Chi nhánh 1: số 18, Đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Chi nhánh 2; số 24, Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3797 797 - 0292 3656 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/paradisekaraokect2

    Giờ mở cửa: 08:00-00:00

    Gọi điện
    Karaoke Paradise
    Karaoke Paradise
    Karaoke Paradise
    Karaoke Paradise
  4. Top 4

    Ninety One

    Nổi bật trên con đường Mậu Thân, Ninety One là một điểm đến yêu thích của giới trẻ. Nhìn từ ngoài, Ninety One mang màu sắc lung linh, sặc sỡ thu hút ánh nhìn người đi đường. Tiến vào sâu bên trong , cũng hoành tráng không kém. Ánh đèn màu được thắp sáng chiếu rọi quanh sảnh chờ. Các gian phòng karaoke cũng có kiến trúc tương tự.

    Đặc biệt, điểm sáng làm nên tên tuổi của Ninety One là luôn cập nhật nhanh chóng những bài hát mới nhất và hot hit nhất, bắt kịp xu hướng tân thời. Còn gì tuyệt vời hơn, khi một chiều mưa cùng bạn bè và người thân quây quần và ca hát, nhảy múa đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Điện thoại: 02923 688788 - 094 940 79 99
    Fanpage: https://www.facebook.com/91.karaoke
    Giờ mở cửa: 10:00-24:00

    Ninety One
    Ninety One
    Ninety One
    Ninety One
  5. Top 5

    Karaoke KingDom

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích màu sắc và sự sôi động, thì không thể nào không nhắc đến Karaoke KingDom Cần Thơ. Sở dĩ được miêu tả như thế, là vì không gian của quán được trang trí theo một phong cách vô cùng độc đáo, ánh đèn đa dạng màu sắc, lung linh, huyền ảo, kích thích sự nhiệt huyết, bật mood quẩy hết mình; cùng giàn loa và âm thanh sống động, giúp giải tỏa stress ngay lập tức.

    Với cơ sở vật chất được trang bị hoàn thiện, không gian rộng rãi, có sức chứa lớn cho những nhóm bạn đi với số lượng đông hoặc các bữa tiệc công ty, sinh nhật,... Ngoài yếu tố âm nhạc, thức ăn cũng được Karaoke KingDom chú trọng. Có đầy đủ các loại hoa quả, món mặn, món ngọt để khách hàng nhâm nhi khi ca hát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Điện thoại: 096 896 25 88 - 0929.066.066
    Email: karaokekingdomcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeKingDomcantho
    Giờ mở cửa:10:00-00:00

    Gọi điện
    Karaoke KingDom
    Karaoke KingDom
    Karaoke KingDom
    Karaoke KingDom
  6. Top 6

    CC Club

    CC Club là nơi có dịch vụ tổng hợp gồm Nhà hàng – Karaoke – Trà sữa. Hệ thống cách âm tốt, âm thanh, ánh sáng ở đây rất chất lượng. Phòng được trang trí hiện đại, bắt mắt theo phong cách châu Âu. Quán có nhiều loại món ăn và thức uống để khách thoải mái chọn lựa. Giá cả rất bình dân theo phong cách sinh viên. Một địa điểm đa dạng các dịch vụ, phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Không chỉ là điểm đến của những người đam mê ca hát, CC Club còn là nơi dừng chân của các tín đồ ẩm thực. Vì nơi đây còn là nhà hàng, có cả trà sữa cho những ai yêu thích đồ ngọt. Với sự đa dạng các phương án giải trí cho khách hàng. CC Club có thể nói là một địa điểm vui chơi, hát hò uy tín và chất lượng tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 22 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

    Điện thoại: 0292 2223 456

    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Phòng trang trí hiện đại, đẹp mắt
    Phòng trang trí hiện đại, đẹp mắt
    KARAOKE CCLUB- TRÀ SỮA - PARTY
  7. Top 7

    Queen

    Gọi điện

    Queen là một trong những điểm karaoke đông khách nhất ở Cần Thơ. Không gian thanh lịch, sang trọng, âm thanh hay, cách âm rất tốt, trang trí đẹp mắt. Cảm giác của bạn khi đến đây sẽ khác hẳn với các quán khác. Phòng rộng rãi, đẹp và sạch sẽ, nhân viên thân thiện và phục vụ tốt. Giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Tuy nhiên, do số lượng khách đến rất đông nên thường bạn sẽ phải chờ phòng hơi lâu.


    Đến với Queen, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn với người thân và bạn bè, thoải mái sử dụng giàn âm thanh tối ưu, hiện đại nhất. Không gian phòng ốc tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Ngoài ra, các món ăn và thức uống giải khác cũng là một điểm mạnh của Queen. Các bạn hãy trải nghiệm và để lại cảm nhận nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 40, Đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3919 797 - 093 109 5097

    Fanpage: https://www.facebook.com/queenkaraokecantho1/

    Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày.

    Gọi điện
    Karaoke Queen
    Karaoke Queen
    Karaoke Queen
    Karaoke Queen
  8. Đây cũng là điểm đến ưng ý của nhiều bạn trẻ. Today có bãi giữ xe khá an toàn. Sảnh chờ rất tiện, bày trí đẹp mắt và lung linh. Phòng karaoke rộng rãi, hiện đại, không gian lãng mạn với phong cách châu Âu, mỗi phòng có một cách trang trí riêng cùng hệ thống nội thất sang trọng. Âm thanh tương đối ổn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ là những điểm nổi bật thu hút khách của karaoke Today.


    Với những tông màu sặc sỡ, Today là nơi dừng chân yêu thích của những bạn tuổi teen yêu thích sự sôi động, màu sắc tươi sáng của không gian giúp bắt mắt, bật mood cho khách hàng nào muốn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, Today luôn đa dạng các loại phòng ốc khác nhau cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn, dù là họp mặt bạn bè náo nhiệt, rực rỡ hay là hội tụ gia đình ấm cúng, Today đều có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • số 14 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 2QWP+9HG, Đường Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0356 757 668

    Giờ mở cửa: 07:30-22:30

    Gọi điện
    Karaoke Today
    Karaoke Today
    Karaoke Today
    Karaoke Today
  9. Top 9

    Ga18

    Vị trí của quán nằm trên đường Lê Bình, cũng khá thuận lợi. Không gian quán rộng rãi, có thang máy lên trên phòng. Dàn âm thanh tốt, danh sách bài hát được cập nhật liên tục, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và hát những ca khúc hot hit. Menu có nhiều món ăn, ngoài những phần bánh đóng gói sẵn ra thì quán còn có phục vụ các món ăn vặt như đồ chiên và các món ăn no nữa. Phục vụ thì thân thiện nên các bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến quán nhé.


    Lợi thế của Ga18 là được bài trí theo phong cách năng động, trẻ trung. Vì thế, thu hút rất đông khách hàng trong độ tuổi thanh thiếu niên. Bãi đỗ xe lúc nào cũng kín chỗ. Nhưng đừng lo lắng bạn nhé, Ga18 luôn chăm sóc khách hàng cẩn thận nên sẽ có nhân viên hỗ trợ các bạn gửi xe. Vậy nên hãy cứ thoải mái tận hưởng dịch vụ ở Ga18 nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3832 722

    Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeGA18/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Karaoke GA18
    Karaoke GA18
    Karaoke GA18
    Karaoke GA18



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy