Top 3 Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ

Ngọc Mai 22 0 Báo lỗi

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long là cơ sở y tế đa khoa hàng đầu và đáng tin cậy tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nói chung và Cần Thơ nói riêng. Trong những năm gần đây với nhu cầu chăm sóc bệnh ngày càng tăng cao, bệnh viện đã triển khai một loạt các dịch vụ bác sĩ gia đình, hay còn được gọi là Home Care, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của bệnh nhân.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cung cấp một loạt các dịch vụ bác sĩ gia đình tận tâm và chuyên nghiệp. Các dịch vụ này bao gồm khám bệnh tại nhà, chăm sóc người bệnh tại nhà, truyền dịch tại nhà, rửa vết thương tại nhà, đặt ống thông cho người ăn tại nhà, đặt ống thông tiểu tại nhà, tập vật lý trị liệu tại nhà, tắm và massage cho bé tại nhà... và nhiều dịch vụ khác.


    Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cam kết đem đến dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất, với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. Đội ngũ y bác sĩ không ngừng nỗ lực và duy trì phát triển các dịch vụ sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng. Với dịch vụ bác sĩ gia đình chất lượng và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc tìm kiếm chăm sóc sức khỏe tại nhà. Bệnh viện cam kết mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc tận tâm và chất lượng, nhằm đảm bảo sự thoải mái và sự phục hồi nhanh chóng của bệnh nhân tại môi trường gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2391 7901 & 029 2391 6916
    Email: contactus.cuulong@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/cuulong/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHoanMyCuuLong/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

  2. Top 2

    Bác sĩ gia đình Cần Thơ

    Gọi điện

    Bác sĩ gia đình Cần Thơ là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bác sĩ khám tại nhà. Đơn vị đã thiết lập mối liên kết với nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và đang làm việc tại các bệnh viện lớn tại Cần Thơ. Trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và các vật tư cần thiết để xử lý ngay tại chỗ các bệnh lý thông thường.


    Bên cạnh đó, các bác sĩ khám bệnh tại nhà của trung tâm sẽ tiến hành quá trình khám lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết cho bệnh nhân. Từ đó, đưa ra phác đồ điều trị và cung cấp hướng dẫn chăm sóc bệnh tình một cách hợp lý. Trung tâm Bác sĩ gia đình Cần Thơ là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ khám tại nhà.


    Khi bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với Trung tâm Bác sĩ gia đình Cần Thơ để được tư vấn và sắp xếp lịch hẹn. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn sự chăm sóc y tế tận nhà, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88/12 đường Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0933 346 567 & 0938 360 791
    Website: https://bacsigiadinhcantho.business.site/

    Gọi điện
    Bác sĩ gia đình Cần Thơ
    Bác sĩ gia đình Cần Thơ
    Bác sĩ gia đình Cần Thơ
    Bác sĩ gia đình Cần Thơ
  3. Top 3

    Phòng khám bác sĩ Quân

    Gọi điện

    Phòng khám Bác sĩ Quân là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Cần Thơ trong lĩnh vực dịch vụ bác sĩ gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được đánh giá cao về chất lượng chăm sóc sức khỏe gia đình.


    Điểm mạnh của phòng khám Bác sĩ Quân là đội ngũ bác sĩ gia đình giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức và kỹ năng để chẩn đoán, điều trị và quản lý các vấn đề sức khỏe gia đình một cách hiệu quả. Họ không chỉ là những chuyên gia y tế xuất sắc, mà còn là những người lắng nghe và quan tâm tận tình đến sức khỏe và quyền lợi của từng bệnh nhân. Phòng khám Bác sĩ Quân cung cấp một loạt các dịch vụ bác sĩ gia đình đáng tin cậy. Các dịch vụ này bao gồm: Khám sức khỏe định kỳ, điều trị bệnh lý thông thường, quản lý bệnh mãn tính, tư vấn sức khỏe và giáo dục... Nhận nuôi bệnh, chăm sóc bệnh tại nhà, tiêm thuốc, truyền dịch, truyền đạm theo toa, thay băng, cắt chỉ, rửa vết thương, đặt sonde dạ dày, cho ăn qua sonde, thực hiện xét nghiệm máu tại nhà...


    Với cam kết dịch vụ bác sĩ gia đình hàng đầu cho cộng đồng, Phòng khám Bác sĩ Quân là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20/1 Quốc Lộ 1A, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0777 875 372
    Email: Vquan38@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DichvuytegiadinhCantho/?locale=cx_PH

    Gọi điện
    Phòng khám bác sĩ Quân
    Phòng khám bác sĩ Quân
    Phòng khám bác sĩ Quân
    Phòng khám bác sĩ Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy