Top 4 Địa điểm đọc sách miễn phí cho giới trẻ tại Hà Nội

  1. Top 1 Trung tâm Hoa Kỳ
  2. Top 2 Thư viện truyện tranh Asianbeat
  3. Top 3 Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc
  4. Top 4 Japan Foudation

Top 4 Địa điểm đọc sách miễn phí cho giới trẻ tại Hà Nội

Ánh Nguyệt 6523 0 Báo lỗi

Không mất phí đọc sách mà lại có không gian yên tĩnh để bạn vừa học, vừa đọc sách có phải là điều mà bạn đang tìm kiếm? Sau đây sẽ là gợi ý cho bạn về những ... xem thêm...

  1. Trung tâm Hoa Kỳ nằm trên đường Ngọc Khánh, quận Ba Đình là một trong những nơi thường xuyên được các bạn học sinh, sinh viên, những người thích đọc sách ghé qua. Nơi đây có một không gian rộng rãi, sạch sẽ, sáng sủa, và yên tĩnh. Bạn sẽ choáng ngợp khi thấy khoảng 4000 đầu sách khác nhau cùng những tài liệu tham khảo, những ấn phẩm định kỳ, CD, DVD,... được sắp xếp gọn gàng trên giá.


    Trung tâm Hoa Kỳ luôn mở cửa miễn phí chào đón tất cả mọi người ghé thăm, tuy nhiên lưu ý là do tòa nhà này là bộ phận lãnh sự của sứ quán Mỹ nên khi vào cửa cần trải qua kiểm tra an ninh khá chặt chẽ, đồng thời cần mang chứng minh thư hoặc căn cước công dân, hoặc mang theo thẻ sinh viên nếu bạn là học sinh/sinh viên.


    Ở đây có phòng English Language Lab với dàn máy tính hiện đại, tốc độ mạng rất nhanh. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng Ipad với rất nhiều đầu sách ebook song ngữ, các phần mềm học tiếng Anh. Bên cạnh đó còn thường xuyên tổ chức các sự kiện dành cho công chúng như: hội thảo, workshop, buổi chiếu phim, triển lãm, các buổi nói chuyện,...


    Nếu có bất cứ vấn đề gì, các bạn hoàn toàn có thể phản ánh với bộ phận tiếp tân để được hỗ trợ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Rose Garden, 170 Ngọc Khánh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3850 5000

    Email: VnEmbassyWebMaster@state.gov

    Website: https://vn.usembassy.gov

    Fanpage: www.facebook.com/usembassyhanoi

    Giờ mở cửa:

    • T2: 13:00 - 19:00
    • T3 - T6: 8:00 - 12:00 | 13:00 - 19:00
      Gọi điện
      Trung tâm là nơi đến ưa thích của rất nhiều bạn trẻ
      Trung tâm là nơi đến ưa thích của rất nhiều bạn trẻ
      Trung tâm Hoa Kỳ
      Trung tâm Hoa Kỳ

    • Thư viện truyện tranh Asianbeat là thư viện truyện tranh đầu tiên tại Hà Nội, đây là nơi thay thế lý tưởng cho những quán truyện tranh, cafe manga, các shop manga... với hình thức hoạt động miễn phí nhằm quảng bá rộng rãi văn hóa Nhật tới nhiều người. Asianbeat đi vào hoạt động chính thức từ năm 2015, tính đến nay đã được 7 năm và cũng đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của khá nhiều bạn trẻ đam mê truyện tranh tại Hà Nội.


      Khi mới mở cửa, Asianbeat chỉ có khoảng 500 đầu truyện tranh và tạp chí Nhật Bản, đa phần đều là bản "độc" và nguyên gốc được gửi từ Nhật Bản về, số lượng khá ít, tuy nhiên càng ngày số lượng sách luôn không ngừng cập nhật và làm mới để có thêm sự phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ.


      Nơi đây có không gian rất thoáng đãng và đầy đủ bàn ghế cho các bạn ngồi đọc, xung quanh còn có các đồ trang trí rất dễ thương và độc đáo. Ngoài ra còn có các sản phẩm gấp giấy Origami thể hiện được đặc trưng văn hóa Nhật Bản, gây ấn tượng mạnh mẽ với các bạn đọc khi ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà H&N số 329 - 331 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3767 5560

      Email: asianbeatvietnam@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/LoveJapan.asianbeatvn

      Giờ mở cửa: Chiều T5 & sáng T3 & T7, từ 8:30 - 11:30 và 13:30 - 16:30

      Gọi điện
      Giá sách tại thư viện
      Giá sách tại thư viện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc là một địa điểm đọc sách miễn phí tiếp theo mà Toplist muốn đưa đến bạn đọc. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận của chính phủ Hàn Quốc với mục tiêu quảng bá và thúc đẩy văn hóa Hàn Quốc tới Việt Nam nên mọi sự kiện, dịch vụ cung cấp đều hoàn toàn miễn phí và luôn chào đón tất cả mọi người.

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc có không gian thư viện khá nhỏ nhắn, được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng. Có 2 máy tính để bạn có thể sử dụng tùy thích, cùng với đó là các đầu sách phong phú, báo, ảnh, và tạp chí, CD,... để giúp các bạn đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu về văn hóa của đất nước Hàn Quốc và học tiếng Hàn. Các bạn yêu văn hóa Hàn Quốc có thể tìm thấy ở đây rất nhiều album ca nhạc, sách ảnh của các ca sĩ thần tượng và phim truyện tại đây. Ở đây còn có phòng tự học - nơi bạn có thể tự đọc sách hoặc học tiếng Hàn, ngoài ra bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn Hàn Quốc và luyện tập tiếng Hàn với họ giúp nâng cao khả năng ngôn ngữ.


      Hàng năm, ở đây có tổ chức một số sự kiện lớn: Lễ hội phim hoạt hình, các sự kiện về Kpop, K-drama cho các học viên trong khóa học tiếng Hàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3944 5981

      Email: trungtamvanhoahanquoc@gmail.com

      Website: vietnam.korean-culture.org/vi

      Fanpage: www.facebook.com/vietnamkcc

      Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Một góc của trung tâm
      Một góc của trung tâm
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 4

      Japan Foudation

      Một địa chỉ nữa dành cho các bạn yêu thích đất nước Nhật Bản xứ sở hoa anh đào - Japan Foundation. Đây là thư viện nằm trong khuôn viên của Trung tâm giao lưu văn hóa Việt - Nhật. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều sách liên quan đến Nhật Bản, về văn hóa, đất nước, lịch sử và con người nơi đây. Ngoài ra còn có các đầu sách chuyên ngành rất phong phú và đa dạng, các tạp chí, tranh ảnh, đĩa DVD,... được bài trí rất gọn gàng và ngay ngắn, các bạn hoàn toàn có thể ngồi đọc tại đó và sử dụng wifi miễn phí.


      Thư viện Japan Foundation có diện tích khá nhỏ nhắn nhưng tạo cho người đọc sự yên tĩnh, thoải mái, có bàn riêng để bạn tự học hoặc đọc sách báo. Nếu bạn có nhu cầu muốn mượn sách về nhà thì có thể liên hệ quầy lễ tân để được hướng dẫn đăng ký làm thẻ thành viên. Một điểm đặc biệt nữa đó là khi đến thư viện bạn không chỉ được đọc sách mà đôi khi còn được tham dự nhiều sự kiện phong phú để tìm hiểu văn hóa Nhật Bản như: đêm nhạc jazz, giao lưu trà đạo, buổi học làm bánh bằng tiếng Nhật,...


      Nếu bạn yêu thích đất nước Nhật Bản và văn hóa con người nơi đây thì đừng bỏ qua địa chỉ này để ghé đọc sách nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3944 7419

      Email: jfkouza.vietnam@gmail.com

      Website: https://hn.jpf.go.jp/

      Fanpage: www.facebook.com/jfkouza.hanoi

      Giờ mở cửa: 8:30 - 12:00 & 13:00 - 18:00 (T3 -T7)

      Không gian bên trong thư viện
      Không gian bên trong thư viện
      Japan Foudation
      Japan Foudation




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy