Top 10 Tiệm gốm đẹp nhất dành cho người mê gốm tại Sài Gòn

Tran Thao 8080 7 Báo lỗi

Không chỉ những ai đam mê nghệ thuật gốm sứ mới bị sự cuốn hút của đồ gốm mang lại. Trong đó sự đa dạng cũng như mẫu mã đẹp của gốm đã làm không ít người Sài ... xem thêm...

  1. Minh Long là một cửa hàng gốm sứ nổi tiếng, được biết đến cả trong và ngoài nước. Nhiều người đã quen thuộc và yêu thích cửa hàng này nhờ vào vẻ ngoài sang trọng và sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Bộ bàn ăn, bộ ấm trà, bình hoa, ly sứ, tượng nhỏ bằng sứ... chỉ là một số ví dụ điển hình. Đối với người dùng, đây là những mặt hàng chất lượng cao và an toàn. Thương hiệu này không chỉ mở rộng thị trường trong nước mà còn tiến xa hơn ra thị trường quốc tế.


    Quá trình nung ở nhiệt độ cao, kết hợp với tiêu chuẩn sản xuất theo chuẩn Châu Âu và công nghệ nano tiên tiến, giúp sản phẩm gốm sứ Minh Long luôn có độ cứng và độ bền cao, khó bị vỡ và hỏng khi va chạm. Điều này giúp cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, xinh xắn và bền đẹp.

    Bên cạnh chất lượng và mẫu mã sản phẩm, gốm sứ Minh Long còn có những hoa văn tinh tế, đẹp mắt và quyến rũ, từ những thiết kế đơn giản như viền vàng và xanh dương cho đến những mẫu họa tiết phức tạp. Những hoa văn này tạo nên những hình ảnh dễ nhận biết và đơn giản, mang đến cho sản phẩm điểm nhấn đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1059 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh
    • 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • 450 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://minhlong.com/pages/cua-hang
    Điện thoại: 0917 674 339
    Email: sales@minhlong.com
    Website: minhlong.com
    Fanpage: facebook.com/minhlongcompany
    Gọi điện
    Minh Long
    Minh Long
    Minh Long
    Minh Long

  2. Top 2

    Xưởng Xàm

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm gốm Nhật được cập nhật thường xuyên thì Xưởng Xàm là một địa chỉ thích hợp để bạn tìm những món đồ bạn yêu thích. Hơn nữa đây còn là một tổ hợp các sản phẩm bởi ngoài gốm thì Xưởng còn cộng thêm các sản phẩm kí gửi của những người bạn như A Banker’s Secret (các sản phẩm beauty care organic), Plentonic (các sản phẩm bếp bằng gỗ tự nhiên), Away Studio (tạp dề, khăn bếp lien) hay Candle Cup (nến thơm từ chiết xuất thiên nhiên),...


    Tại Xưởng Xàm, mỗi món đồ gốm đều toát lên nét tinh tế, dịu dàng, sắc xảo. Bên cạnh đó cũng có tồn tại nhiều món với hình thù ngộ nghĩnh và dĩ nhiên vừa có mặt đã được khách mang về. Mặt hàng ở đây khá đa dạng từ chén, đĩa đến những món đồ trang trí độc đáo,.. Nhân viên có thái độ ân cần, tư vấn nhiệt tình cũng là một yếu tố giúp Xưởng Xàm nhận được tình cảm của khách hàng gần xa.


    Nơi đây không chỉ đem đến những sản phẩm gốm sứ đẹp mắt, tinh tế và chất lượng, mà còn là nguồn cảm hứng và giá trị trong cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 478 000

    Email: xuongxamsg@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/xuongxamsg

    Giờ mở cửa:

    • T2-T6: 14:00 - 20:00
    • T7 & CN: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Xưởng Xàm
    Xưởng Xàm
    Xưởng Xàm
    Xưởng Xàm
  3. Chuông Xanh Store - Gốm sứ Nhật Bản là cái tên được lấy ý tưởng từ một loài hoa dại đẹp kì lạ, biểu tượng cho lòng biết ơn và sự khiêm nhường với tình yêu vĩnh cửu. Cửa hàng gốm sứ Nhật Bản có cái tên xuất phát từ vẻ đẹp của loài hoa chuông xanh đó và những sản phẩm ở đây cũng vậy. Tất cả chúng đều có vẻ đẹp giản dị, gần gũi và có sức sống mãnh liệt và điều đó còn giống cả với nền văn hóa Nhật Bản nữa.


    Những sản phẩm tại Chuông Xanh Store - Gốm sứ Nhật Bản mang vẻ đẹp đúng như ý nghĩa của loài hoa mà họ đặt tên cho tiệm gốm vậy. Những chiếc cốc, chén, bát địa tại đây mang nét tinh tế với chất liệu đẹp mà giá cả lại rất bình dân, hợp với túi tiền của mọi người nên đối tượng sử dụng rất rộng rãi. Đến với Chuông Xanh chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không bởi sự quyến rũ của mỗi sản phẩm tại đây.


    Hãy dừng chân tại Chuông Xanh Store và để mình chìm đắm trong không gian tràn đầy nghệ thuật và tình yêu với gốm sứ Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Cư Xá Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0899 631 136

    Website: hoachuongxanh.com

    Fanpage: facebook.com/gomnhatchuongxanh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chuông Xanh Store - Gốm sứ Nhật Bản
    Chuông Xanh Store - Gốm sứ Nhật Bản
    Chuông Xanh Store - Gốm sứ Nhật Bản
    Chuông Xanh Store - Gốm sứ Nhật Bản
  4. Top 4

    Nàng Gốm

    Gọi điện

    Nàng Gốm có rất nhiều mẫu đẹp và thường khui sản phẩm theo bộ sưu tập. Bạn sẽ thấy được sự tinh tế và ấn tượng với mỗi sản phẩm của Nàng khi gặp từ lần đầu tiên. Mỗi sản phẩm đều cho thế sự khéo léo, chuyên nghiệp của nghệ nhân làm gốm trong việc tạo hình, thiết kế và màu sắc, nước men của những chiếc bát, đĩa, tách, chén,... mà bạn nhìn thấy. Bởi vậy sản phẩm chính là tinh túy của người làm nghề.


    Nàng Gốm khiến ngôi nhà của bạn đẹp hơn với những sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa rất thiết thực với cuộc sống sinh hoạt đời thường. Nó mang đến giá trị vật chất và tinh thần cho mọi người yêu thích gốm sứ trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ lý tưởng để chọn lựa các sản phẩm về gốm thì đây chính là một địa chỉ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, sản phẩm gốm sứ của tiệm là lựa chọn hoàn hảo để làm cho ngôi nhà bạn trở nên lung linh và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/8 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 739 525

    Fanpage: facebook.com/gomnhat

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
  5. Top 5

    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại

    Gọi điện

    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại chuyên cung cấp những sản phẩm gốm sứ chất lượng, mộc mạc, thuần túy và đậm chất hoài niệm tại quận 1 - TP. HCM trong không gian xưa nhẹ nhàng, ấm cúng với những ly trà nóng để thưởng thức và cùng ngắm nhìn các sản phẩm gốm thủ công mỹ nghệ được chế tác tỉ mẩn, công phu nhằm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng hợp lý với mục đích sử dụng của bản thân nhất.


    Mỗi sản phẩm gốm tại Tiệm gốm Nhà Của Ngoại đều mang hơi thở riêng, dấu ấn riêng từ đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề nhất, từng hoa văn chạm khắc, kiểu dáng đến nước men của từng sản phẩm đều mang những nét riêng, độc đáo, chứa đựng cả ký ức tuổi thơ đầy hoài niệm và giá trị cao. Hãy đến với Tiệm gốm Nhà Của Ngoại để được cùng nhau thỏa sức với niềm đam mê gốm, hiểu thêm về gốm, sở hữu thêm bộ sư tập gốm cho chính mình với mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 509 139

    Website: nhacuangoai.vn

    Fanpage: facebook.com/gomnhacuangoai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
  6. Top 6

    Gốm MỘC

    Gọi điện

    Gốm Mộc, thành lập vào năm 2019, đã tạo dựng một sứ mệnh phục vụ cho cộng đồng, nhằm mang đến cho mọi người một không gian tươi đẹp và trong lành, được bày trí bởi những chậu cây bằng gốm độc đáo. Với mục tiêu này, tiệm đã tạo ra một loạt các chậu cây có kích cỡ và hình dạng đa dạng, từ chậu cây lớn đến nhỏ, từ chậu cây tròn đến vuông, tạo nên sự đa dạng và linh hoạt cho không gian trồng cây của mọi người. Điều này cho phép những người trồng cây có thể tự do khám phá và thể hiện ý tưởng sáng tạo của họ trong một thời gian dài.


    Bên cạnh những chậu cây tinh tế, Gốm Mộc còn mang đến sự sáng tạo thông qua việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, lấy cảm hứng từ thế giới động vật. Cửa hàng gốm sứ này không chỉ là nơi trưng bày các loại chậu cây, mà còn là nơi thể hiện sự vui nhộn, hấp dẫn và đặc sắc của những hình ảnh được khắc họa từ các loài động vật. Những tác phẩm này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mà còn mang đến sự kết nối giữa con người và tự nhiên, tạo nên một không gian sống động và đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TPHCM
    Điện thoại: 0908 064 564
    Email: gommoc2019@gmail.com
    Website: gommoc.com
    Fanpage: facebook.com/gommoc2019
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Gốm MỘC
    Gốm MỘC
    Gốm MỘC
    Gốm MỘC
  7. Tiệm gốm Mikasa - Gốm sứ Nhật secondhand có một không gian gốm sứ khá đẹp mắt để bạn có thể dạo quanh shop để ngắm nghía và lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Nếu bạn yêu thích gốm sứ Nhật, những món đồ trang trí độc đáo và đồ chơi nhật thì đây là địa chỉ vô cùng hợp lý dành cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi và tìm những món đồ yêu thích bằng việc ngắm nghía những món đồ trên trang của shop cũng rất tiện lợi.

    Các sản phẩm tại Tiệm gốm Mikasa được sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Với từng sản phẩm có sự ghi chép rõ ràng nếu như là đồ đã qua sử dụng để bạn có thể cân nhắc kỹ hơn khi mua hàng. Khi bạn lựa hàng online bạn có thể cân nhắc hoặc sau khi yêu thích sản phẩm thì đến dạo thêm tại shop bởi tất cả hình ảnh đều được chụp bằng điện thoại nên đôi khi màu sản phẩm sẽ sáng hơn hoặc tối hơn sản phẩm thật một chút do ánh sáng góc chụp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 402/22c Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgommikasa

    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 17:00

    Tiệm gốm Mikasa - Gốm sứ Nhật secondhand
    Tiệm gốm Mikasa - Gốm sứ Nhật secondhand
    Tiệm gốm Mikasa - Gốm sứ Nhật secondhand
    Tiệm gốm Mikasa - Gốm sứ Nhật secondhand
  8. Top 8

    Tiệm gốm Thanh Xuân

    Gọi điện

    Tiệm gốm Thanh Xuân là một trong những cửa hàng gốm sứ chất lượng, uy tín tại Bình Thạnh - TP. HCM để bạn có thể tìm về miền ký ức đẹp thông qua những món đồ gốm được tuyển lựa kỹ càng. Đó có thể chỉ là 1 chén trà nho nhỏ cũng mang trên mình một câu chuyện thú vị về xuất sứ ra đời hoặc sắc màu đặc biệt. Hay là một đĩa tranh trang trí được vẽ nên bởi bàn tay tài hoa của người thợ làm gốm.


    Đến với Tiệm gốm Thanh Xuân bạn sẽ được tư vấn màu sắc, kiểu dáng, họa tiết trang trí của các vật dụng làm từ gốm như bình hoa, ly tách, chén, dĩa... phục vụ cho mục đích trang trí không gian cũng như sử dụng làm đồ gia dụng trong gia đình cùng sự nhiệt tình, nhanh chóng trong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ bán hàng tận tâm vói mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Tiệm gốm Thanh Xuân có không gian rộng rãi, ấm áp, là một chốn tuyệt vời cho những ai muốn nhìn ngắm lâu và lựa chọn kĩ càng mẫu gốm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/50a/6a Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, HCM

    Điện thoại: 0985 369 058

    Email: tiemgomthanhxuan@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tiemgomthanhxuan

    Gọi điện
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
  9. Tiệm Gốm Mây Hồng là một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm gốm sứ Nhật Bản theo ký tại thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích nghệ thuật gốm sứ và tìm kiếm sản phẩm gốm Nhật giá rẻ.


    Tại đây cung cấp một loạt các sản phẩm gốm sứ Nhật Bản theo ký, bao gồm bát đĩa, chén, tách trà, ấm đun nước, hũ đựng trà, và nhiều hình dáng và mẫu mã khác. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu gốm sứ Nhật Bản đảm bảo tính năng cao, độ bền và đẹp mắt.


    Mây Hồng cũng là địa chỉ lý tưởng cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu mua sỉ hoặc bán buôn gốm Nhật. Với chất lượng sản phẩm ổn định và giá cả cạnh tranh, tiệm gốm này đáp ứng được yêu cầu của đa dạng khách hàng. Khách hàng khi đến Tiệm Gốm Mây Hồng sẽ được tư vấn và hướng dẫn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Không chỉ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian sống, sản phẩm gốm sứ Nhật Bản còn mang trong mình giá trị văn hóa và truyền thống của đất nước mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Đặng Thúc Vịnh, ấp Thới Tứ 1, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM
    Điện thoại: 0396 065 624 & 0933 921 566 & 0979 169 241
    Fanpage: facebook.com/songomnhat
    Gọi điện
    Tiệm Gốm Mây Hồng - Gốm sứ Vui Vui
    Tiệm Gốm Mây Hồng - Gốm sứ Vui Vui
    Tiệm Gốm Mây Hồng - Gốm sứ Vui Vui
    Tiệm Gốm Mây Hồng - Gốm sứ Vui Vui
  10. Top 10

    Tiệm gốm Trên Đồi

    Gọi điện

    Tiệm gốm Trên Đồi có một địa thế khá đặc biệt, nó nằm trọn trên một con đồi nhỏ, nép mình sau những bóng lưng Sài Gòn vội vã và tấp tập. Những sản phẩm được xếp gọn gàng trong căn nhỏ màu vàng cạnh cây mai 30 tuổi, đây cũng là điểm nhận biết dễ dàng cho những bạn lần đầu đến tiệm. Tiệm gốm Trên Đồi bao gồm cả sản phẩm mới và những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới và chất lượng, vậy nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy mà giá cả của các sản phẩm cũng rất linh hoạt và hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách đến mua hàng.


    Tiệm gốm Trên Đồi bán Gốm Nhật và hầu hết những sản phẩm cần thiết phục vụ cho gia đình như: bình ly, chén, bát... Thêm vào đó, kết cấu đa dạng, màu sắc phong phú, và giá cả hợp lý chính là những điều chắc chắn khách hàng sẽ luôn cân nhắc khi lựa chọn. Đặc biệt hơn là Tiệm gốm Trên Đồi thường xuyên có chính sách ưu đãi cho các bạn kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ,... để bạn mua được sản phẩm với mức giá dễ chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 832 169

    Fanpage: facebook.com/tiemgomtrendoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy