Top 7 Quán game chất lượng nhất cho các game thủ tại Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Vikings Gaming
  2. Top 2 Gaming X
  3. Top 3 Spartacus Gaming Center
  4. Top 4 King Esports Center
  5. Top 5 GameHome
  6. Top 6 Đèn Lồng Đỏ
  7. Top 7 Chuột Gaming Center

Top 7 Quán game chất lượng nhất cho các game thủ tại Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 21169 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm những quán game chất lượng, nơi có không gian vui vẻ và các tựa game hấp dẫn để thỏa mãn niềm đam mê của mình tại Cầu Giấy. Dưới đây là danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vikings Gaming

    Gọi điện
    Với tầm nhìn đồng hành cùng sự phát triển của thể thao điện tử trong nước, Vikings Gaming đã trở thành một trong những thương hiệu Cybercafe hàng đầu tại Việt Nam trong 7 năm qua. Vikings Gaming tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cho phép họ tham gia vào các tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Vikings Cybercafe là hệ thống GameCyber quy mô lớn nhất Miền Bắc, với các PC chất lượng cao và màn hình chiến game hiện đại với tần số quét từ 144Hz đến 240Hz. Vikings Gaming cũng tự hào là hệ thống Cybergame sở hữu số lượng màn hình gaming 240Hz lớn nhất Miền Bắc.

    Tại Vikings, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.Vikings Gaming hy vọng tất cả các game thủ sẽ có thể trải nghiệm sân chơi tuyệt vời nhất, đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ và tìm thấy niềm vui bất ngờ thông qua sự cam kết nghiêm túc của Vikings Gaming.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/165 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 922 247
    Email: info@vikings-gaming.com
    Website: www.vikingscyber.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vikings.Gaming
    Gọi điện
    Vikings Gaming
    Vikings Gaming
    Vikings Gaming
    Vikings Gaming

  2. Top 2

    Gaming X

    Gọi điện

    Gaming X chắc chắn sẽ là một quán game mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game tuyệt vời và thú vị. Với một không gian rộng rãi và hiện đại, quán game của Gaming X được trang bị hệ thống máy tính mạnh mẽ và các thiết bị gaming hàng đầu để đáp ứng những nhu cầu cao cấp của game thủ.

    Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào những trận đấu căng thẳng với bạn bè hoặc thử thách bản thân với các tựa game ưa thích từ các thể loại như hành động, chiến thuật, nhập vai và nhiều hơn nữa. Với một bộ sưu tập các tựa game phong phú, Gaming X luôn cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao và không bao giờ để bạn cảm thấy nhàm chán.

    Nhân viên tại Gaming X luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình chơi game. Không chỉ là một quán game thông thường, Gaming X tạo ra một không gian thân thiện và hòa nhập, nơi bạn có thể gặp gỡ những người đam mê game khác và chia sẻ niềm đam mê chung.

    Với dịch vụ chất lượng cao, môi trường thoải mái và không gian vui tươi, Gaming X sẽ trở thành điểm đến yêu thích của bạn. Hãy đến và tận hưởng những trận đấu đỉnh cao cùng Gaming X nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Gaming X 139 – Tầng 3B CTM Complex 139 Cầu Giấy
    • Cơ sở 2: Gaming X 123 – 123 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy
    Điện thoại: 0944 385 885 & 0983 281 709
    Email: gamingxcomputer@gmail.com
    Website: gamingx.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gamingxcybercafe

    Gọi điện
    Gaming X
    Gaming X
    Gaming X
    Gaming X
  3. Top 3

    Spartacus Gaming Center

    Spartacus Gaming Center gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm thoáng đãng sáng sủa và rất hiện đại. Người chơi sẽ được trải nghiệm một phòng máy mang nhiều tính thư giãn dễ thở, không bị bí bách chật chội bị nhồi nhét quá nhiều máy tính. Spartacus Gaming Center còn có một khu vực để ăn tối, uống cafe trông khá sang chảnh ngay giữa phòng, là nơi hợp để tạm nghỉ xả hơi sau một so tài cam go trong thế giới ảo hay ngồi xem giải đấu để học tập, lấy thêm kinh nghiệm lâm trận.

    Cụ thể, các khu vực Zone A, Zone F và Zone VIP của Spartacus Gaming Center đều trang bị cấu hình rất mạnh gồm CPU Core i5 9400F, RAM 16GB và card đồ họa GTX 1060 3GB và 6GB. Khác biệt lớn nhất chính là màn hình trải nghiệm khi Zone A là màn cong 27 inch 144hz còn Zone F và Zone VIP là 25 inch 165hz mượt mà hơn khi chiến PUBG hay CS:GO. Đặc biệt khu vực thi đấu trang bị cấu hình khủng gồm CPU i7 8700, RAM 16GB và VGA RTX 2060, kèm với đó là màn hình gaming xịn xò bậc nhất hiện tại Asus ROG 240hz.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 146 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 713 043
    Website: spartacusgaming.vn
    Fanpage: www.facebook.com/spartacusgamingcenter

    Spartacus Gaming Center
    Spartacus Gaming Center
    Spartacus Gaming Center
    Spartacus Gaming Center
  4. Top 4

    King Esports Center

    Gọi điện
    Trong số những chuỗi quán net nổi danh nhất Hà Nội thì cái tên King Esports Center chắc chắn là không còn xa lạ với nhiều người. Với các cơ sở không gian rộng rãi thoáng mát, dịch vụ tốt và cấu hình máy mạnh mẽ, nơi đây đã sớm trở thành một trong những chuỗi quán net (game) cực thành công tại Hà Nội. Với phong cách Cyber game hiện đại, King Esports Center cũng chia ra thành nhiều khu vực: Sân khấu thi đấu chuẩn quốc tế, khu vực cho game thủ hút thuốc/không hút thuốc, phòng VIP, phòng Stream và phòng training. Bên cạnh đó là rất nhiều góc đẹp ngất ngây cho các cặp đôi checkin.

    Không những cung cấp một không gian thoải mái, dàn máy tính mạnh mẽ để game thủ đắm chìm trong thế giới ảo, xả stress cực hiệu quả thì King Esports Center còn đem tới nhiều loại đồ ăn thức uống chất lượng nhằm giúp khách hàng nạp lại năng lượng cần thiết ngay lập tức. Khác với mức giá giờ chơi thuộc tầm cao cấp phía trên thì các món ‘nạp năng lượng’ cho game thủ này lại rất vừa phải. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, chơi game online cực đã thì hãy đến ngay King Esports Center để trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 201 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 223 631
    Email: quytt.mizar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094887744218&mibextid=LQQJ4d
    Gọi điện
    King Esports Center
    King Esports Center
    King Esports Center
    King Esports Center
  5. Top 5

    GameHome

    Gọi điện

    Bạn là fan lâu năm của các bộ môn Esporst chuyên nghiệp? Bạn là một proplayer nên cần chất lượng máy cao? Bạn là một người chán ghét net cỏ đậm đặc mùi thuốc, những quả gear Trung Quốc lấp lánh xanh đỏ mà bấm nghe lùng bùng. Bạn đang tìm kiếm một Cyber "cao to nhưng thơm", đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm nơi tryhard không chỉ cho vui mà còn là các cấp độ thi đấu Quốc Gia và Quốc Tế? Vậy hãy đến ngay với GameHome tại Cầu Giấy.


    Vậy đây là các tiêu chuẩn Esports đến từ Gamhome mà bạn cần:

    • Sử dụng 100% màn hình với tần số quét từ 240Hz ~ 144Hz, phù hợp với chuẩn thi đấu quốc tế
    • Gear Zowie Ec2A + Pad Gamehome QCK Heavy (40*45cm)
    • Headphone HyperX Cloud II Gaming Red, là sự lựa chọn của đến 90% game thủ chuyên nghiệp từ các bộ môn CSGO, PUBG, R6S,..
    • Card màn hình thế hệ mới #RTX_2080 lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại phòng máy ở Việt Nam
    • Địa chỉ tin cậy mỗi cho các giải đấu cấp độ Quốc gia, nên điều kiện về Cơ sở vật chất luôn phải được đảm bảo.

    Ngoài ra, đội ngũ BQT của Gamehome Esports đều là những người đã có thâm niên ~5 năm trong mảng Esports, với các đội tuyển chuyên nghiệp hiện đang là những "cây đại thụ" giàu thành tích trong các bộ môn PUBG và Apex Legends. Ở GameHome luôn tiên phong trong việc áp dụng các ý tưởng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Không chỉ là phần cứng, các tối ưu trong game, cấu hình, giao diện đều được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 0943 374 619
    Email: info@gamehome.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gamehome.vn/

    Gọi điện
    GameHome
    GameHome
    GameHome
    GameHome
  6. Top 6

    Đèn Lồng Đỏ

    Gọi điện

    Đèn Lồng Đỏ, thương hiệu phòng game đã trở nên rất quen thuộc với game thủ Hà Nội bởi đây là một trong những chuỗi gaming center tất cả các game online và eSport phổ biến trên thị trường như DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại, Đột Kích…


    Tính đến nay. Hệ thống quán Đèn Lồng Đỏ đã đi được 1 chặng đường rất dài. Từ 1 phòng máy chỉ có 30-40 máy năm 2003, đến nay hệ thống đã có 11 quán dải khắp khu vực Quận Cầu Giấy, Quận Nam, Bắc Từ Liêm, Hà Nội và một phần trong nội thành (khoảng 1200 máy).


    Tất cả các quán đều được trang bị máy có cấu hình cao và đường truyền đảm bảo kêt nối liên tục. Đèn Lồng Đỏ luôn là quán game có giá giờ chơi rẻ nhất khu vực đó, và có nhiều ưu đãi nhất, luôn luôn lắng nghe ý kiên đóng góp của ban.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 223 406
    Email: thanhtrunghnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gamedenlongdo

    Gọi điện
    Đèn Lồng Đỏ
    Đèn Lồng Đỏ
    Đèn Lồng Đỏ
    Đèn Lồng Đỏ
  7. Top 7

    Chuột Gaming Center

    Tọa lạc tại 33 Ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội, đây là địa điểm tập trung nhiều trường đại học lớn của Hà Nội như báo chí, đại học quốc gia, sư phạm và một số trường cấp 3 có tiếng. Do đó, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để diễn ra các giải đấu lớn, các buổi offline cộng đồng game thủ. Với số lượng máy lên đến 300 máy cùng trang bị cấu hình từ trung bình cho tới khủng. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho người chơi sự thoải mái nhất. Chuột Gaming Center đã đầu tư loạt màn hình tần số quét 240Hz, tốc độ làm tươi 1ms vô cùng chất chơi.


    Cụ thể thì mẫu sản phẩm này là Asus ROG Strix XG258Q vốn rất được game thủ Việt Nam cũng như thế giới ưa chuộng bởi chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tập luyện cũng như thi đấu các bộ môn bắn súng eSport chuyên nghiệp. Không gian phòng máy của Chuột Gaming Center được thiết kế theo mô hình cafe internet khá mới mẻ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, cấu hình máy khủng để chơi những chơi hot nhất hiện nay như Lol, PUBG, Fifaonline 4, Dota,... Chuột Gaming Center là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu game.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngõ 79, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0824 262 986
    Fanpage: www.facebook.com/Chuotgamingcenter/
    Chuột Gaming Center
    Chuột Gaming Center
    Chuột Gaming Center
    Chuột Gaming Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy